"ಚಟುವಟಿಕೆ 2 ಏಕರೂಪ ಆಡಳಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
Bsjolapure (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) |
Bsjolapure (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) |
||
೧೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ||
− | # ಡಾಲ್ ಹೌಸಿಯು ದತ್ತು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹಕ್ಕಿಲ್ಲ ಪದ್ದತಿಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರಲು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ | + | # ಡಾಲ್ ಹೌಸಿಯು ದತ್ತು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹಕ್ಕಿಲ್ಲ ಪದ್ದತಿಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರಲು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ= |
− | # ಸಹಾಯಕ ಸೈನ್ಯ ಪದ್ದತಿಯು 'ಭಾರತದ ಮೇಲೆ ನಿಯಂತ್ರಣ ಸಾದಿಸಲು ಬ್ರಿಟಿಷರಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಯಿತು' ಚರ್ಚಿಸಿ | + | # ಸಹಾಯಕ ಸೈನ್ಯ ಪದ್ದತಿಯು 'ಭಾರತದ ಮೇಲೆ ನಿಯಂತ್ರಣ ಸಾದಿಸಲು ಬ್ರಿಟಿಷರಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಯಿತು' ಚರ್ಚಿಸಿ= |
==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು) ಬ್ರಿಟಿಷರು ಏಕರೂಪ ಆಡಳಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತಂದಿದ್ದರಿಂದ ಆದ ಲಾಭಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ == | ==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು) ಬ್ರಿಟಿಷರು ಏಕರೂಪ ಆಡಳಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತಂದಿದ್ದರಿಂದ ಆದ ಲಾಭಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ == |
೧೪:೨೯, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು:- ಏಕಪಾತ್ರಾಭಿನಯ
ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
1 ಅವಧಿ
ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಬ್ರಿಟಿಷ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಉಡುಪುಗಳು
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಬ್ರಿಟಿಷ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಕಲ್ಪನೆ ಇದೆ
ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ
ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು
ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು
ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ) ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಲಾರ್ಡ್ ವೆಲ್ಲಸ್ಲಿ ಮತ್ತು ಡಾಲ್ಹೌಸಿ ನೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿ ಅದರ ಕುರಿತು ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ವರ್ತನೆಯನ್ನು ಪಾತ್ರಾಭಿನಯದ ಮುಖಾಂತರ ಮಾಡಲು ತಿಳಿಸುವುದು. ಆ ಪದ್ದತಿಗಳಿಗಳಿಂದ ಭಾರತೀಯರ ಮೇಲಾದ ಪರಿಣಾಮ ಮತ್ತು ಬ್ರಿಟಿಷರಿಗೆ ಆದ ಲಾಭವನ್ನು ಮಂಡಿಸಲು ತಿಳಿಸುವುದು
ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ಡಾಲ್ ಹೌಸಿಯು ದತ್ತು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹಕ್ಕಿಲ್ಲ ಪದ್ದತಿಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರಲು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ=
- ಸಹಾಯಕ ಸೈನ್ಯ ಪದ್ದತಿಯು 'ಭಾರತದ ಮೇಲೆ ನಿಯಂತ್ರಣ ಸಾದಿಸಲು ಬ್ರಿಟಿಷರಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಯಿತು' ಚರ್ಚಿಸಿ=
ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು) ಬ್ರಿಟಿಷರು ಏಕರೂಪ ಆಡಳಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತಂದಿದ್ದರಿಂದ ಆದ ಲಾಭಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ
ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು
ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ ಏಕರೂಪದಆಡಳಿತದ_ವ್ಯವಸ್ಥೆ