೧೩೪ ನೇ ಸಾಲು:
೧೩೪ ನೇ ಸಾಲು:
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
|}
|}
−
#ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :
+
#ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ತಂಡ, ೧00 ರಿಂದ ೨00 ರ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿ ಪತ್ರಿಕೆ, ರೋಗದ ಲಕ್ಷಣಗಳ ಪಟ್ಟಿ
−
*ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ತಂಡ, ೧00 ರಿಂದ ೨00 ರ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿ ಪತ್ರಿಕೆ, ರೋಗದ ಲಕ್ಷಣಗಳ ಪಟ್ಟಿ
+
#ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು: ಊರಿನ ಕುಟುಂಬಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಗಳು ಬರಲೇಬೇಕು ಎಂಬ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬಾರದು ಕುಟುಂಬಗಳ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಊರಿನಲ್ಲಿ ಹರಡದಂತೆ ಎಚ್ಚರ ವಹಿಸಬೇಕು.
−
#ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು:
+
# ಬಹುಮಾಧ್ಯಮಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ನ್ಯೂನಪೋಷಣೆಯನ್ನು ಬಿಂಬಿಸುವ ಬಿತ್ತಿಪತ್ರಗಳು
−
ಊರಿನ ಕುಟುಂಬಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಗಳು ಬರಲೇಬೇಕು ಎಂಬ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬಾರದು
+
#ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿಗಳಿಗಳಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಕುಟುಂಬದವರಿಂದ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು.
−
*ಕುಟುಂಬಗಳ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಊರಿನಲ್ಲಿ ಹರಡದಂತೆ ಎಚ್ಚರ ವಹಿಸಬೇಕು.
+
#ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ : ೧೦೦ ರಿಂದ ೨೦೦ ಕುಟುಂಬಗಳ ಆರೋಗ್ಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿ ಸಂಕ್ರಾಮಿಕ, ಪೋಷಕಾಂಶ ಕೊರತೆ ರೋಗಗಳನ್ನು ವರ್ಗಿಕರಿಸಿ ಊರಿನಲ್ಲಿರುವ ನ್ಯೂನತಾ ಕಾಯಿಲೆಗಳ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು.
−
# ಬಹುಮಾಧ್ಯಮಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :
−
*ನ್ಯೂನಪೋಷಣೆಯನ್ನು ಬಿಂಬಿಸುವ ಬಿತ್ತಿಪತ್ರಗಳು
−
#ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
−
*ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿಗಳಿಗಳಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಕುಟುಂಬದವರಿಂದ ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು.
−
#ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ :
−
*೧೦೦ ರಿಂದ ೨೦೦ ಕುಟುಂಬಗಳ ಆರೋಗ್ಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿ ಸಂಕ್ರಾಮಿಕ, ಪೋಷಕಾಂಶ ಕೊರತೆ ರೋಗಗಳನ್ನು ವರ್ಗಿಕರಿಸಿ ಊರಿನಲ್ಲಿರುವ ನ್ಯೂನತಾ ಕಾಯಿಲೆಗಳ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು.
===ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ===
===ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ===