೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| =ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು= | | =ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು= |
− | | + | ಕುಟ್ಯತೆ ಮತ್ತು ತನ್ಯತೆ |
| ==ಅಂದಾಜು ಸಮಯ== | | ==ಅಂದಾಜು ಸಮಯ== |
− | ==ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು== | + | ೩೦ ನಿಮಿಷ |
| + | ==ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು== |
| + | ಲೋಹಕ್ಕೆ; ತಂತಿ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಿಗೆ |
| + | ಅಲೋಹಕ್ಕೆ; ಇದ್ದ್ದಿಲು ಮತ್ತು ಸುತ್ತಿಗೆ |
| ==ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ== | | ==ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ== |
| ==ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ== | | ==ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ== |
೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| ==ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು== | | ==ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು== |
| ==ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)== | | ==ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)== |
| + | ಲೋಹದ ತಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಸುತ್ತಿಗೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಹೊಡೆದರೆ ಲೋಹವು ಅಗಲವಾಗುತ್ತದೆ. ಲೋಹವು ಮೆರುಗನ್ನು ಕೊಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯುತ್ ನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಕುಟ್ಯತೆ ಮತ್ತು ತನ್ಯತೆ ಇರುತ್ತದೆ. |
| + | ಅಲೋಹದ ಗುಣ: ಅಲೋಹವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಸುತ್ತಿಗೆಯಿಂದ ಹೊಡಿದಾಗ ಅದು ಲೋಹದಂತೆ ಕುಟ್ಯತೆ ಗುಣವನ್ನು ತೋರುವುದಿಲ್ಲ. ಅಲೋಹ ಮೆರುಗನ್ನು ಕೊಡುವುದಿಲ್ಲ. ವಿದ್ಯುತ್ ನ್ನು ಉಂಟು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಇದಕ್ಕೆ ಕುಟ್ಯತೆ ಮತ್ತು ತನ್ಯತೆ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. |
| ==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | | ==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== |
| ==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | | ==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== |
೧೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| '''ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ''' | | '''ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ''' |
− | [[ವಿಷಯ ಪುಟದ ಲಿಂಕ್]] | + | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಲೋಹಗಳು ಲೋಹಗಳು] |