೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | ''''''STF ಮೇಲಿಂಗ್ ಇಂದ ಕೆಲವು ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ವಿನಿಮಯಗಳು''''''
| + | |
| + | '''STF ಮೇಲಿಂಗ್ ಇಂದ ಕೆಲವು ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ವಿನಿಮಯಗಳು''' |
| | | |
| + | ವೇದಿಕೆಯ ಸದಸ್ಯರಾಗಲು [http://groups.google.com/group/mathssciencestf?hl=en-US ಇಲ್ಲಿ] ಭೇಟಿ ನೀಡಿ |
| + | |
| + | '''ಸ.ಪ.ಪೂ ಕಾ ,ಹೊಸಂಗಡಿ ,ಕುಂದಾಪುರ ತಾ,ಉಡುಪಿ ಜಿಲ್ಲೆ, ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಾದ ಗುರುಪ್ರಸಾದ್ ವೀಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ<br> |
| + | [http://www.youtube.com/watch?v=2Sl_gKFnufE&feature=youtu.be'''ಸೂರ್ಯನ ರಚನೆ-೧ ,''' ] ''' [http://youtu.be/Hg3yiGk0Vf0 '''ಸೂರ್ಯನ ರಚನೆ-೨ ,''' ] |
| | | |
− | ವೇದಿಕೆಯ ಸದಸ್ಯರಾಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ
| + | ಯಾದಗಿರಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಸ.ಪ್ರೌ.ಶಾಲೆ ಚಂಡ್ರಿಕಿ ಯ ವಿಜ್ಞಾನ ಶಿಕ್ಷಕಿಯಾದ ಶ್ರೀಮತಿ ಖಲೀಲುನ್ನಿಸಾ ಬೇಗಂ ಮೇಡಮ್ ರವರು ರಚಿಸಿರುವ [http://www.youtube.com/watch?v=FzKF25iiT5w&feature=youtu.be Chemical Reaction with Metals Video] |
| | | |
| + | ಯಾದಗಿರಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಸ.ಕನ್ಯಾ .ಪ್ರೌ.ಶಾಲೆ ಯಾದಗಿರ ವಿಜ್ಞಾನ ಶಿಕ್ಷಕಿಯಾದ ಶ್ರೀಮತಿ ಜ್ಯೋತಿ ಮೇಡಮ್ ರವರು ರಚಿಸಿರುವ ಎಲೆಯ ಅಡ್ಡ ಸೀಳುವಿಕೆ' ಪ್ರಯೋಗ [http://youtu.be/ghWs5SQEdHc ವೀಡಿಯೋ] |
| | | |
− | '''ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಮೋಜಿನ ಹಾಗೂ ಮಾಂತ್ರಿಕ ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಗಳು'''
| |
| | | |
− | ಪ್ರವೀಣ ಕಾಮತ(ಕೊಡಗು) ಅವರಿಂದ ಕೊಡುಗೆ , ಶಾಲೆಗಾಗಿ ಮೋಜಿನ , ಸರಳ ಮತ್ತು ಸಂಕೀರ್ಣ ಪ್ರಯೋಗಗಳು . | + | '''ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಮೋಜಿನ ಹಾಗೂ ಮಾಂತ್ರಿಕ ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಗಳು''' |
− | [ಮತ್ತಷ್ಟು ಓದಿ] | + | |
| + | ಪ್ರವೀಣ ಕಾಮತ(ಕೊಡಗು) ಅವರಿಂದ ಕೊಡುಗೆ , |
| + | ಶಾಲೆಗಾಗಿ ಮೋಜಿನ ,ಸರಳ ಮತ್ತು ಸಂಕೀರ್ಣ ಪ್ರಯೋಗಗಳು. |
| + | |
| + | [[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Science:_From_the_forum#Fun_and_magical_science_experiments_in_school ಮತ್ತಷ್ಟು ಓದಿ]]<br> |
| + | |
| + | '''ಕೆಲವು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರದ ಅಣಕುಗಳು'''<br> |
| + | |
| + | ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರದ |
| + | ಮೇಲೆ ಕೆಲವು ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರಗಳು |
| + | |
| + | [[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Science:_From_the_forum#Answer_these_questions ಮತ್ತಷ್ಟು ಓದಿ]] |
| + | <br> |
| + | |
| + | '''ಧಾರ್ಮಿಕ ಹಬ್ಬಗಳನ್ನು ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ಅನುಸರಿಸುವರೇ'''<br> |
| | | |
− | '''ಕೆಲವು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರದ ಅಣಕುಗಳು''' | + | |
| + | ವಿಜ್ಞಾನ ಶಿಕ್ಷಕರ ಹಾಗೂ ಧಾರ್ಮಿಕ ಆಚಾರವಾದಿಗಳ ಕತೂಹಲಕಾರಿ ವಿನಿಮಯಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಓದಿ. ವರಲಕ್ಷ್ಮಿ ಪೂಜೆಯ ವಿಶೇಷ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಯಿತು. |
| + | |
| + | [[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Science:_From_the_forum#Can_scientists_follow_religious_festivals ಮತ್ತಷ್ಟು ಓದಿ]] <br> |
| + | |
| + | '''ಬೆಳಕಿನ ವೇಗ''' |
| | | |
− | ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರದ ಮೇಲೆ ಕೆಲವು ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರಗಳು
| + | ಬೆಳಕಿನ ವೇಗದ ಸ್ವರೂಪದ ಮೇಲೆ ಚರ್ಚೆ |
− | [ಮತ್ತಷ್ಟು ಓದಿ] | + | [[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Science:_From_the_forum#Why_is_the_speed_of_light_constant ಮತ್ತಷ್ಟು ಓದಿ]] |
| + | <br> |
| + | |
| + | '''ಸಂಕ್ರಾಂತಿ ಮತ್ತು ಕರ್ಕಾಟಕ ಸಂಕ್ರಾಂತಿ''' |
| + | <br> |
| + | |
| + | ಸಂಕ್ರಾಂತಿ ಹಬ್ಬದ ದಿನಾಂಕಗಳು ಮತ್ತು ದಿನದರ್ಶಿಕೆ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರದ ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ವಿನಿಮಯಗಳು. |
| + | |
| + | [[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Science:_From_the_forum#Sankranthi_and_summer_solstice ಮತ್ತಷ್ಟುಓದಲು]] |
| + | <br> |
| | | |
− | '''ಧಾರ್ಮಿಕ ಹಬ್ಬಗಳನ್ನು ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ಅನುಸರಿಸುವರೇ''' | + | |
| + | '''ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಎಂದರೇನು?''' |
| + | <br> |
| | | |
− | ವಿಜ್ಞಾನ ಶಿಕ್ಷಕರ ಹಾಗೂ ಧಾರ್ಮಿಕ ಆಚಾರವಾದಿಗಳ ಕತೂಹಲಕಾರಿ ವಿನಿಮಯಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಓದಿ. ವರಲಕ್ಷ್ಮಿ ಪೂಜೆಯ ವಿಶೇಷ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಯಿತು.
| + | ವಿದ್ಯುತ್ ಎಂದರೇನು ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ |
− | [ಮತ್ತಷ್ಟು ಓದಿ]
| + | ಚರ್ಚೆ.[[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Science:_From_the_forum#What_is_electric_current? ಮತ್ತಷ್ಟುಓದಿ]] <br><br> |
| | | |
− | '''ಬೆಳಕಿನ ವೇಗ''' | + | '''ಕೆಲವು ಜೀವಿಗಳ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಹೆಸರುಗಳು :''' [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/a/a3/Scientific_Names.ods Scientific Names]<br><br> |
| | | |
− | ಬೆಳಕಿನ ವೇಗದ ಸ್ವರೂಪದ ಮೇಲೆ ಚರ್ಚೆ [ಮತ್ತಷ್ಟು ಓದಿ]
| + | [http://www.prajavani.net/news/article/2016/09/25/440317.html ಅವ್ಯಕ್ತ ಭಾರತ :ಭಾರತ ಪ್ರಜಾವಾಣಿ ಮುಕ್ತಛಂದ]<br><br> |
| | | |
− | '''ಸಂಕ್ರಾಂತಿ ಮತ್ತು ಕರ್ಕಾಟಕ ಸಂಕ್ರಾಂತಿ'''
| + | ಪ್ರತಿ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಸಂಭಂದಪಟ್ಟಂತೆ ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ, ಮಾದರಿ ತಯಾರಿಕೆ, ಚರ್ಚಾ ಸ್ಪರ್ಧೆ, ಚಾರ್ಟ ತಯಾರಿಕೆ , ಭೇಟಿ ನೀಡುವುದು, ಫೋಟೊಗಳ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ,ಪಿ.ಪಿ.ಟಿ ತಯಾರಿಕೆ , ಭಾಷಣ , ಪ್ರಯೋಗ , ರಸಪ್ರಶ್ನೇ ತಯಾರಿಸುವುದರ ಬಗ್ಗೆ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/9/9c/Activities_in_10th_science.odt ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿವರವನ್ನು ನೋಡಿ] |
− | | |
− | ಸಂಕ್ರಾಂತಿ ಹಬ್ಬದ ದಿನಾಂಕಗಳು ಮತ್ತು ದಿನದರ್ಶಿಕೆ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರದ ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ವಿನಿಮಯಗಳು.
| |
− | [ಮತ್ತಷ್ಟು ಓದಲು] | |
− | | |
− | '''ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ವಿದ್ಯತ್ ಎಂದರೇನು?'''
| |
− | | |
− | ವಿದ್ಯುತ್ ಎಂದರೇನು ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ಚರ್ಚೆ.[ಮತ್ತಷ್ಟು ಓದಿ]
| |