೨೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = |
− | <mm>[[alternatesourcesoenergy.mm|[Flash]]</mm>
| + | [[File:shaktiya pariyayaa akaragalu.mm|[Flash]]</mm> |
| | | |
| =ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = | | =ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = |
೪೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' | | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== |
− | # ಚಟುವಟಿಕೆ :
| |
− | ==ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಜೈವಿಕ ಇಂಧನ ಕೊಡುವ ಸಸ್ಯಗಳ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಣೆ==
| |
| | | |
− | ==ಅಂದಾಜು ಸಮಯ== | + | ==ಅಂದಾಜು ಸಮಯ== |
− | ಇದು ಗೃಹಕೆಲಸ ಆದುದರಿಂದ ಒಂದು ವಾರದ ಸಮಯ ಕೊಡಬಹುದು
| |
| | | |
| ==ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು== | | ==ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು== |
− | # ಕ್ಲಾಸ್ ವರ್ಕ್ ಬುಕ್
| |
− | # ಪೆನ್
| |
− | # ಬೇವಿನ ಬೀಜಗಳು,''(Azadirachta indica)''
| |
− | # [http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/5/53/Madhuca_indica_%28Mahua%29_in_Hyderabad%2C_AP_W_IMG_0067.jpg/200px-Madhuca_indica_%28Mahua%29_in_Hyderabad%2C_AP_W_IMG_0067.jpg]ಹಿಪ್ಪೆ ಬೀಜಗಳು, ''(Madhuka indica)''
| |
− | # ಜಟ್ರೋಪಾ (ಮರಾಳ -ಮಂಡ್ಯ, ಔಟಲು-ಚಿಕ್ಕಮಗಳೂರು, ತುರ್ಕಳ್ಳಿ-ತುಮಕೂರು, ಕಾಡ ಹರಳು-ದಕ್ಷಿಣ ಕನ್ನಡ)''(Jatropha curcas)''''
| |
− | # ಹೊಂಗೆ ಬೀಜ (''Pongamia pinnata'')
| |
− | # ಹರಳು (Castor) (''Ricinus cumminis'')
| |
| | | |
| ==ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ== | | ==ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ== |
− | #ನೆನಪಿಡಿ: ರೂಪಣಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಈ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮಾಡಿಸಿದಲ್ಲಿ ಮೇಲೆ ತಿಳಿಸಿದ ಕನಿಷ್ಟ ಯಾವುದಾದರೂ ಮೂರು ಬೀಜಗಳ ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತೆ ಮಾಹಿತಿ ರಚಿಸುವುದು<br>
| |
| | | |
| ==ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ== | | ==ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ== |
| | | |
| ==ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು== | | ==ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು== |
| + | |
| ==ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು== | | ==ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು== |
| ==ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)== | | ==ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)== |
| + | |
| ==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | | ==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== |
| + | |
| ==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | | ==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== |
| ==ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು== | | ==ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು== |
೮೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೭೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| =ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು= | | =ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು= |
− | | + | *[[ಶಕ್ತಿಯ ಪರ್ಯಾಯ ಆಕರಗಳು _ಯೋಜನೆ|ಯೋಜನೆ]] |
− | =ಯೋಜನೆಗಳು =
| + | *[[ಶಕ್ತಿಯ ಪರ್ಯಾಯ ಆಕರಗಳು _ವಿಚಾರಸಂಕೀರ್ಣ|ವಿಚಾಋಸಂಕೀರ್ಣ]] |
| + | *[[ಶಕ್ತಿಯ ಪರ್ಯಾಯ ಆಕರಗಳು _ನಾಟಕ/ಪಾತ್ರಾಭಿನಯ|ನಾಟಕ/ಪಾತ್ರಾಭಿನಯ]] |
| + | *[[ಶಕ್ತಿಯ ಪರ್ಯಾಯ ಆಕರಗಳು _ಕ್ಷೇತ್ರದರ್ಶನ|ಕ್ಷೇತ್ರದರ್ಶನ]] |
| + | *[[ಶಕ್ತಿಯ ಪರ್ಯಾಯ ಆಕರಗಳು _ರಸಪ್ರಶ್ನೆ/ಪ್ರಶ್ನೆಕೋಠಿ|ರಸಪ್ರಶ್ನೆ/ಪ್ರಶ್ನೆಕೋಠಿ]] |
| | | |
| =ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು= | | =ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು= |
| + | #ಸಂಪನ್ಮೂಲವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಂದ ಸೆಮಿನಾರ್ ಆಯೋಜನೆ |
| + | #ಶಾಲಾ ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಮೆರವಣಿಗೆ "ಜೈವಿಕ ಇಂಧನ ಬಳಸಿ - ಪಳೆಯುಳಿಕೆ ಇಂದನ ಉಳಿಸಿ' |
| + | #ಜೈವಿಕ ಇಂಧನ ತಯಾರಿಕಾ ಘಟಕಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಹ<br> |
| + | #ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿನ ತ್ಯಾಜ್ಯ ವಿಲೇವಾರಿ ಘಟಕಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ |
| | | |
| =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= | | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= |
| ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು | | ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು |