"ಘನಾಕೃತಿಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
KOER admin (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) ಚು (Text replacement - "<mm>[[" to "[[File:") |
|||
(೧೦ intermediate revisions by ೨ users not shown) | |||
೨೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | ||
− | + | [[File:solid_figures_k.mm|flash]]</mm> | |
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = | ||
೩೫ ನೇ ಸಾಲು: | ೩೫ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #== | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #== | ||
+ | * ಘನಾಕೃತಿಗಳು | ||
+ | * ಪಟ್ಟಕ | ||
+ | *ಗೋಪುರ | ||
+ | *ಪಟ್ಟಕ ಹಾಗೂ ಗೋಪುರಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು | ||
+ | * ಪಟ್ಟಕ ಮತ್ತು ಗೋಪುರಗಳ ಪಾರ್ಶ್ವಮೇಲ್ಮೈ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ ಹಾಗೂ ಪೂರ್ಣ ಮೇಲ್ಮೈ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ | ||
+ | * ಪಟ್ಟಕ ಮತ್ತು ಗೋಪುರಗಳ ಘನಫಲ | ||
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
+ | *ಘನಾಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ವ್ಯತ್ಯಾಸಿಸುವರು | ||
+ | *ಘನಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿ ಸುವರು | ||
+ | * ವಿವಿಧ ಘನಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸುವರು | ||
+ | |||
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ||
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | ||
+ | |||
+ | == ಚಟುವಟಿಕೆ 1 == | ||
+ | |||
{| style="height:10px; float:right; align:center;" | {| style="height:10px; float:right; align:center;" | ||
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | ||
೪೩ ನೇ ಸಾಲು: | ೫೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|} | |} | ||
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | ||
+ | ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ 10 ನಿಮಿಷ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ | ||
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ||
+ | ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲು <br> ವಿವಿಧ ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳು <br>ಘನಾಕೃತಿಗಳು ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ . | ||
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | ||
+ | ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಗುಂಪುಮಾಡಿ . ಒಂದು ಗುಂಪಿಗೆ ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತೊಂದು ಗುಂಪಿಗೆ ಘನಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು .ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದರ ಮೂಲಕ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮುಂದುವೆರಸುವುದು | ||
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ||
+ | ಈ ಚಿತ್ರವು ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ <br> | ||
+ | http://tx.english-ch.com/teacher/jocelyn/2d%20shapes.jpg <br> | ||
+ | ಈ ಚಿತ್ರವು ಘನಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ | ||
+ | http://www.iowa-braille.k12.ia.us/pages/uploaded_images/lhxbrlqf60737.jpg | ||
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | ||
+ | |||
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | ||
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | ||
+ | #ಘನಾಕೃತಿಗಳು ಎಂದರೇನು ? | ||
+ | #ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಘನಾಕೃತಿಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿಸಿ. | ||
+ | #ಘನಾಕೃತಿಯ ವಿಧಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ . | ||
+ | #ಒಂದು ಆಯತ ಘನವು ಎಷ್ಟು ಮುಖಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಶೃಂಗಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ ? | ||
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | ||
+ | |||
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | ||
{| style="height:10px; float:right; align:center;" | {| style="height:10px; float:right; align:center;" | ||
೫೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೮೫ ನೇ ಸಾಲು: | ||
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | ||
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ||
+ | {{#widget:YouTube|id=xvyvuWVcflo}} | ||
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | ||
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | ||
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | ||
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | ||
+ | |||
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #== | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #== | ||
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
೭೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೦೭ ನೇ ಸಾಲು: | ||
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | ||
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | ||
+ | |||
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | ||
{| style="height:10px; float:right; align:center;" | {| style="height:10px; float:right; align:center;" |
೦೪:೪೫, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೭ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಗಣಿತದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ |
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: (ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)
ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ
ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು
ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #
- ಘನಾಕೃತಿಗಳು
- ಪಟ್ಟಕ
- ಗೋಪುರ
- ಪಟ್ಟಕ ಹಾಗೂ ಗೋಪುರಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು
- ಪಟ್ಟಕ ಮತ್ತು ಗೋಪುರಗಳ ಪಾರ್ಶ್ವಮೇಲ್ಮೈ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ ಹಾಗೂ ಪೂರ್ಣ ಮೇಲ್ಮೈ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ
- ಪಟ್ಟಕ ಮತ್ತು ಗೋಪುರಗಳ ಘನಫಲ
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ಘನಾಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ವ್ಯತ್ಯಾಸಿಸುವರು
- ಘನಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿ ಸುವರು
- ವಿವಿಧ ಘನಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸುವರು
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
ಚಟುವಟಿಕೆ 1
- ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ 10 ನಿಮಿಷ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲು
ವಿವಿಧ ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳು
ಘನಾಕೃತಿಗಳು ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ .
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಗುಂಪುಮಾಡಿ . ಒಂದು ಗುಂಪಿಗೆ ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತೊಂದು ಗುಂಪಿಗೆ ಘನಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು .ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದರ ಮೂಲಕ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮುಂದುವೆರಸುವುದು
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಈ ಚಿತ್ರವು ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ
ಈ ಚಿತ್ರವು ಘನಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಘನಾಕೃತಿಗಳು ಎಂದರೇನು ?
- ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಘನಾಕೃತಿಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿಸಿ.
- ಘನಾಕೃತಿಯ ವಿಧಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ .
- ಒಂದು ಆಯತ ಘನವು ಎಷ್ಟು ಮುಖಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಶೃಂಗಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ ?
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು
ಯೋಜನೆಗಳು
ಗಣಿತ ವಿನೋದ
ಬಳಕೆ
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಲು {{subst:ಗಣಿತ-ವಿಷಯ}} ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ