"ಪ್ರೋಕ್ಯಾರಿಯೋಟ್ ಕೋಶ ವಿಭಜನೆ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
KOER admin (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) ಚು (Text replacement - "|Flash]]</mm>" to "]]") |
|||
(೭ intermediate revisions by ೨ users not shown) | |||
೨೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | ||
− | + | [[File:prokyariyot kosha vibhajane.mm]] | |
=ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = | =ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = | ||
೪೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೪೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪುರೇಶಗಳು = | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪುರೇಶಗಳು = | ||
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1== | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1== | ||
+ | #ಪ್ರೋಕ್ಯಾರಿಯೋಟ್ ಕೋಶ ವಿಭಜನೆ | ||
+ | #ಅಮೈಟಾಸಿಸ್ | ||
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರೋಕ್ಯಾರಿಯೋಟನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವರು <br> | #ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರೋಕ್ಯಾರಿಯೋಟನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವರು <br> | ||
೪೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೫೦ ನೇ ಸಾಲು: | ||
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ದ್ವಿವಿದಳನ ಕ್ರೀಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವರು . <br> | #ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ದ್ವಿವಿದಳನ ಕ್ರೀಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವರು . <br> | ||
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ 2 ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೋಶ ವಿಭಜನೆ ಯಾಗುವದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವರು .<br> | #ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ 2 ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೋಶ ವಿಭಜನೆ ಯಾಗುವದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವರು .<br> | ||
+ | #ಪ್ರೋಕ್ಯಾರಿಯೋಟೀಕ್ ಮತ್ತು ಯೂಕ್ಯಾರಿಯೋಟಿಕ್ ಜೀವಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ನಡುವೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವರು | ||
+ | #ಪ್ರೋಕ್ಯಾರಿಯೋಟೀಕಗಳಲ್ಲಿ ಕೋಶಕೇಂದ್ರ ಇರದಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವರು | ||
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ||
− | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' | + | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ<br> |
+ | '''ಪ್ರೋಕ್ಯಾರಿಯೋಟೀಕ್''' ಜೀವಕೋಶಗಳು ಬೈನರಿ ವಿದಳನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಸಿದಾಗ. ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವಿಭಜಿಸುವ ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಗಳ ಸೆಲ್ ಕೆಳಗೆ ಚಿತ್ರ ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗಿದೆ. | ||
+ | Http://en.wikipedia.org/wiki/File:Binary_fission_anim.gif: | ||
+ | ನೀವು ಈ ಲಿಂಕ್ ನಲ್ಲಿ ಯುಗಳ ವಿದಳನದ ಒಂದು ಅನಿಮೇಷನ್ ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು.<br> | ||
+ | ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾದ ದ್ವಿ ವಿದಳನದ<br> | ||
+ | ಒಂದು ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾದ ಸೆಲ್ ದ್ವಿ ವಿದಳನದ. ಕೋಶ ವಿಭಜನೆಯ ಪ್ರೋಕ್ಯಾರಿಯೋಟೀಕ್ ಜೀವಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಸರಳವಾಗಿದೆ. ಎರಡು ಜೀವಕೋಶಗಳು ಯುಗಳ ವಿದಳನದ ಮೂಲಕ ಭಾಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಹಸಿರು ಮತ್ತು ಕಿತ್ತಲೆ ಬಣ್ಣದ ರೇಖೆಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಹಳೆಯ ಮತ್ತು ಹೊಸದಾಗಿ ರಚಿತವಾದ ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾ ಕೋಶ ಗೋಡೆಗಳು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪೋಷಕ ಜೀವಕೋಶದ ಎರಡು ಒಂದೇ ಮರಿ ಜೀವಕೋಶಗಳು ರೂಪಿಸಲು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಹೊಡೆತ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಎಡ, ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾ ದೇಹದ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಬೆಳವಣಿಗೆ. ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾ ದೇಹದ ತುದಿಗಳಿಂದ ರೈಟ್, ತುದಿಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆ.<br> | ||
+ | ಇದು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಒಂದು ನಿರಂತರ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿದೆ ಆದರೂ ಯುಗಳ ವಿದಳನದ, ಸರಣಿಯನ್ನು ಎಂದು ವಿವರಿಸಬಹುದು. ಹಂತಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಗೆ ಚಿತ್ರ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅವರು DNA ಪ್ರತಿಕೃತಿ, ಕ್ರೋಮೋಸೋಮ್ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವಿಕೆ, ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಎರಡು ಮಗಳು ಜೀವಕೋಶಗಳಿಗೆ ಬೇರ್ಪಡಿಸುವಿಕೆ ಸೇರಿದೆ.<br><br> | ||
+ | ಹಂತ 1: ಡಿಎನ್ಎ ನಕಲು. ಕೇವಲ ಸೆಲ್ ವಿಭಾಗಿಸುತ್ತದೆ ಮೊದಲು, ಅದರ DNA DNA ಪ್ರತಿಕೃತಿ ಎಂಬ ಕ್ರಮವನ್ನು ನಕಲು. ಈ ಎರಡು ಒಂದೇ ವರ್ಣತಂತುಗಳ ಬದಲಿಗೆ ಕೇವಲ ಒಂದು ಪರಿಣಮಿಸುತ್ತದೆ. ಸೆಲ್ ವಿಭಾಗಿಸುತ್ತದೆ, ಪ್ರತಿ ಮಗಳು ಸೆಲ್ ತನ್ನದೇ ವರ್ಣತಂತು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಹಂತದ ಅಗತ್ಯ.<br><br> | ||
+ | ಹಂತ 2: ಕ್ರೋಮೋಸೋಮ್ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವಿಕೆ. ಎರಡು ವರ್ಣತಂತುಗಳ ಒಂಟಿಯಾದ, ಅಥವಾ ಪ್ರತ್ಯೇಕ, ಮತ್ತು ಜೀವಕೋಶದ ("ಧ್ರುವಗಳ" ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ) ವಿರುದ್ಧ ತುದಿಗಳನ್ನು ಸರಿಸಲು. DNA ಯ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪ್ರತಿಯನ್ನು ಜೀವಕೋಶದ ಪೊರೆಯನ್ನು ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸುವುದು ಇದು ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ.<br><br> | ||
+ | ಹಂತ 3: ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವಿಕೆ. ಹೊಸ ಪ್ಲಾಸ್ಮ ಒಳಪೊರೆಯ ಜೀವಕೋಶಗಳ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಬೆಳೆಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು ಸೈಟೊಪ್ಲಾಸಮ್ನೊಂದಿಗೆ ಎರಡು ಮರಿ ಜೀವಕೋಶಗಳು ರೂಪಿಸುವ, ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಅವಕಾಶವಾಯಿತು. ಸೆಲ್ ಅಂತರದಲ್ಲಿ ಪುಲ್ ಶುರುವಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಹೊಸ ಮತ್ತು ಮೂಲ ವರ್ಣತಂತುಗಳ ಬೇರ್ಪಡಿಸಲಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಎರಡು ಮರಿ ಜೀವಕೋಶಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಮತ್ತು ಪೋಷಕ ಜೀವಕೋಶದ ವಂಶವಾಹಿಗಳಿಂದ ಗುರುತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಇವೆ. ಹೊಸ ಜೀವಕೋಶ ಗೋಡೆಯ ಎರಡು ಜೀವಕೋಶಗಳು ಸುಮಾರು ನೀಡಬೇಕು. | ||
+ | |||
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | ||
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " | ||
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " | ||
+ | 9 ನೇ ತರಗತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ನಿಲ್ಲಿಸುವದು , ಅಮೇಲೆ ಅತೀ ಕಡಿಮೆ ಇರುವವನು ಮತ್ತು ಅತೀ ಎತ್ತರ ಇರುವವನನ್ನು ಒಂದೆ ಕಡೆ ನಿಲ್ಲಿಸುವದು ಅಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೆಳುವುದು , ಇವರಲ್ಲಿ ಯಾಕೆ ಒಬ್ಬನು ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ಕುಳ್ಳಾ ಇದ್ದಾನೆ ಅಂತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೆಳುವುದು . | ||
+ | |||
+ | [[File:Sachin-Tendulkar-001.jpg|210px]][[File:Sachin_Tendulka2.jpg|200px]][[File:sachin-tendulkar3.jpg|200px]][[File:Sachin-Tendulkar4.jpg|200px]]<br> | ||
+ | https://www.google.co.in/search?q=images+for+the+sachin+tendulkar&client=ubuntu&hs=Rwg&channel=fs&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ei=H2pfUt2fCsOriAeG2IHACA&ved=0CCgQsAQ&biw=1022&bih=597<br> | ||
+ | ( ಈ ಎಲ್ಲಾ ಫೊಟೊವನ್ನು ಈ ಮೆಲ್ಕಾಣಿಸಿದ Website ನಿಂದ Download ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ ).<br> | ||
+ | '''ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :-''' <br> | ||
+ | # ಈ ಫೊಟೊ ದಲ್ಲಿ ಇರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ಯಾರು ?<br> | ||
+ | # ಈ ಮೆಲ್ಕಾಣಿಸಿದ ಫೊಟೊದಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಏನ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದೆ ? <br> | ||
+ | # ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಆಗುವದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವೇನು ? <br> | ||
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2== | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2== |
೦೪:೫೦, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೭ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ವಿಜ್ಞಾನದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ |
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಚಿತ್ರ:Prokyariyot kosha vibhajane.mm
ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ
ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು
ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು
ಪ್ರೋಕ್ಯಾರಿಯೋಟಿಕ ಗೆ ಸಂಭಂದಿಸಿಸಿದ PPTಯನ್ನು ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
http://biology.about.com/od/cellanatomy/ss/prokaryotes.htm
http://en.wikipedia.org/wiki/Prokaryote
http://www.shmoop.com/biology-cells/prokaryotic-cells.html
http://www2.estrellamountain.edu/faculty/farabee/biobk/biobookmito.html
ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
ಬೋಧನೆಯ ರೂಪುರೇಶಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1
- ಪ್ರೋಕ್ಯಾರಿಯೋಟ್ ಕೋಶ ವಿಭಜನೆ
- ಅಮೈಟಾಸಿಸ್
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರೋಕ್ಯಾರಿಯೋಟನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವರು
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸೈಟೋಕೈನೆಸಿಸ ನ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವರು
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ವರ್ಣತಂತುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮನದಟ್ಟು ಮಾಕೊಡಿಕೊಳ್ಳುವರು .
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ದ್ವಿವಿದಳನ ಕ್ರೀಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವರು .
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ 2 ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೋಶ ವಿಭಜನೆ ಯಾಗುವದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವರು .
- ಪ್ರೋಕ್ಯಾರಿಯೋಟೀಕ್ ಮತ್ತು ಯೂಕ್ಯಾರಿಯೋಟಿಕ್ ಜೀವಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ನಡುವೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವರು
- ಪ್ರೋಕ್ಯಾರಿಯೋಟೀಕಗಳಲ್ಲಿ ಕೋಶಕೇಂದ್ರ ಇರದಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವರು
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಪ್ರೋಕ್ಯಾರಿಯೋಟೀಕ್ ಜೀವಕೋಶಗಳು ಬೈನರಿ ವಿದಳನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಸಿದಾಗ. ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವಿಭಜಿಸುವ ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಗಳ ಸೆಲ್ ಕೆಳಗೆ ಚಿತ್ರ ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗಿದೆ.
Http://en.wikipedia.org/wiki/File:Binary_fission_anim.gif:
ನೀವು ಈ ಲಿಂಕ್ ನಲ್ಲಿ ಯುಗಳ ವಿದಳನದ ಒಂದು ಅನಿಮೇಷನ್ ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು.
ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾದ ದ್ವಿ ವಿದಳನದ
ಒಂದು ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾದ ಸೆಲ್ ದ್ವಿ ವಿದಳನದ. ಕೋಶ ವಿಭಜನೆಯ ಪ್ರೋಕ್ಯಾರಿಯೋಟೀಕ್ ಜೀವಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಸರಳವಾಗಿದೆ. ಎರಡು ಜೀವಕೋಶಗಳು ಯುಗಳ ವಿದಳನದ ಮೂಲಕ ಭಾಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಹಸಿರು ಮತ್ತು ಕಿತ್ತಲೆ ಬಣ್ಣದ ರೇಖೆಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಹಳೆಯ ಮತ್ತು ಹೊಸದಾಗಿ ರಚಿತವಾದ ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾ ಕೋಶ ಗೋಡೆಗಳು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪೋಷಕ ಜೀವಕೋಶದ ಎರಡು ಒಂದೇ ಮರಿ ಜೀವಕೋಶಗಳು ರೂಪಿಸಲು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಹೊಡೆತ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಎಡ, ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾ ದೇಹದ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಬೆಳವಣಿಗೆ. ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾ ದೇಹದ ತುದಿಗಳಿಂದ ರೈಟ್, ತುದಿಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆ.
ಇದು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಒಂದು ನಿರಂತರ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿದೆ ಆದರೂ ಯುಗಳ ವಿದಳನದ, ಸರಣಿಯನ್ನು ಎಂದು ವಿವರಿಸಬಹುದು. ಹಂತಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಗೆ ಚಿತ್ರ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅವರು DNA ಪ್ರತಿಕೃತಿ, ಕ್ರೋಮೋಸೋಮ್ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವಿಕೆ, ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಎರಡು ಮಗಳು ಜೀವಕೋಶಗಳಿಗೆ ಬೇರ್ಪಡಿಸುವಿಕೆ ಸೇರಿದೆ.
ಹಂತ 1: ಡಿಎನ್ಎ ನಕಲು. ಕೇವಲ ಸೆಲ್ ವಿಭಾಗಿಸುತ್ತದೆ ಮೊದಲು, ಅದರ DNA DNA ಪ್ರತಿಕೃತಿ ಎಂಬ ಕ್ರಮವನ್ನು ನಕಲು. ಈ ಎರಡು ಒಂದೇ ವರ್ಣತಂತುಗಳ ಬದಲಿಗೆ ಕೇವಲ ಒಂದು ಪರಿಣಮಿಸುತ್ತದೆ. ಸೆಲ್ ವಿಭಾಗಿಸುತ್ತದೆ, ಪ್ರತಿ ಮಗಳು ಸೆಲ್ ತನ್ನದೇ ವರ್ಣತಂತು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಹಂತದ ಅಗತ್ಯ.
ಹಂತ 2: ಕ್ರೋಮೋಸೋಮ್ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವಿಕೆ. ಎರಡು ವರ್ಣತಂತುಗಳ ಒಂಟಿಯಾದ, ಅಥವಾ ಪ್ರತ್ಯೇಕ, ಮತ್ತು ಜೀವಕೋಶದ ("ಧ್ರುವಗಳ" ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ) ವಿರುದ್ಧ ತುದಿಗಳನ್ನು ಸರಿಸಲು. DNA ಯ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪ್ರತಿಯನ್ನು ಜೀವಕೋಶದ ಪೊರೆಯನ್ನು ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸುವುದು ಇದು ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ.
ಹಂತ 3: ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವಿಕೆ. ಹೊಸ ಪ್ಲಾಸ್ಮ ಒಳಪೊರೆಯ ಜೀವಕೋಶಗಳ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಬೆಳೆಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು ಸೈಟೊಪ್ಲಾಸಮ್ನೊಂದಿಗೆ ಎರಡು ಮರಿ ಜೀವಕೋಶಗಳು ರೂಪಿಸುವ, ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಅವಕಾಶವಾಯಿತು. ಸೆಲ್ ಅಂತರದಲ್ಲಿ ಪುಲ್ ಶುರುವಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಹೊಸ ಮತ್ತು ಮೂಲ ವರ್ಣತಂತುಗಳ ಬೇರ್ಪಡಿಸಲಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಎರಡು ಮರಿ ಜೀವಕೋಶಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಮತ್ತು ಪೋಷಕ ಜೀವಕೋಶದ ವಂಶವಾಹಿಗಳಿಂದ ಗುರುತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಇವೆ. ಹೊಸ ಜೀವಕೋಶ ಗೋಡೆಯ ಎರಡು ಜೀವಕೋಶಗಳು ಸುಮಾರು ನೀಡಬೇಕು.
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
9 ನೇ ತರಗತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ನಿಲ್ಲಿಸುವದು , ಅಮೇಲೆ ಅತೀ ಕಡಿಮೆ ಇರುವವನು ಮತ್ತು ಅತೀ ಎತ್ತರ ಇರುವವನನ್ನು ಒಂದೆ ಕಡೆ ನಿಲ್ಲಿಸುವದು ಅಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೆಳುವುದು , ಇವರಲ್ಲಿ ಯಾಕೆ ಒಬ್ಬನು ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ಕುಳ್ಳಾ ಇದ್ದಾನೆ ಅಂತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೆಳುವುದು .
https://www.google.co.in/search?q=images+for+the+sachin+tendulkar&client=ubuntu&hs=Rwg&channel=fs&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ei=H2pfUt2fCsOriAeG2IHACA&ved=0CCgQsAQ&biw=1022&bih=597
( ಈ ಎಲ್ಲಾ ಫೊಟೊವನ್ನು ಈ ಮೆಲ್ಕಾಣಿಸಿದ Website ನಿಂದ Download ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ ).
ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :-
- ಈ ಫೊಟೊ ದಲ್ಲಿ ಇರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ಯಾರು ?
- ಈ ಮೆಲ್ಕಾಣಿಸಿದ ಫೊಟೊದಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಏನ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದೆ ?
- ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಆಗುವದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವೇನು ?
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಯೋಜನೆಗಳು
ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು