"ಜೀವಕೋಶ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
KOER admin (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) ಚು (Text replacement - "|Flash]]</mm>" to "]]") |
|||
(೬ intermediate revisions by ೨ users not shown) | |||
೨೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | ||
− | + | [[File:jeevakosha.mm]] | |
=ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = | =ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = | ||
೪೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೪೦ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪುರೇಶಗಳು = | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪುರೇಶಗಳು = | ||
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # | + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1ಜೀವಕೋಶ== |
+ | #ಜೀವಕೋಶ ದ ವಿಧಗಳು | ||
+ | #ಜೀವಕೋಶದ ರಚನೆ | ||
+ | #ರಾಸಾಯನಿಕ ಸಂಯೋಜನೆ | ||
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಜೀವಕೋಶದ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವರು . | #ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಜೀವಕೋಶದ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವರು . | ||
೫೩ ನೇ ಸಾಲು: | ೫೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
[[File:animal cell.jpg|400px]]<br><br><br><br><br> | [[File:animal cell.jpg|400px]]<br><br><br><br><br> | ||
− | + | {{#ev:youtube|2s87SyRh3t0| 400| left}}<br><br><br><br><br><br> | |
− | |||
− | |||
− | {{#ev:youtube|2s87SyRh3t0| 400| left}}<br> | ||
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== |
೦೪:೫೦, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೭ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ವಿಜ್ಞಾನದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ |
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ
ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು
ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು
http://en.wikipedia.org/wiki/Cell_(biology)
http://www.cell.com/
http://www.plantcell.org/
https://www.google.co.in/urlsa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=10&cad=rja&uact=8&ved=0CGwQFjAJ&url=http%3A%2F%2Fwww.philadelphia.edu.jo%2Fcourses%2Fbiology%2FThe%2520Cell%2520Theory.ppt&ei=0fTNU5jBMcy9uATGh4EQ&usg=AFQjCNE62ne4pPVia8_1odo8Yaa1Pr_Tlw&bvm=bv.71198958,d.c2E
ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
ಬೋಧನೆಯ ರೂಪುರೇಶಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1ಜೀವಕೋಶ
- ಜೀವಕೋಶ ದ ವಿಧಗಳು
- ಜೀವಕೋಶದ ರಚನೆ
- ರಾಸಾಯನಿಕ ಸಂಯೋಜನೆ
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಜೀವಕೋಶದ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವರು .
- ಜೀವಕೋಶದ ರಚನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶಂಶಿಸುವರು .
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಜೀವಕೋಶದ ವಿದಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಉಕೊಳ್ಳುವರು
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಜೀವಕೋಶ
http://cdn.pearltrees.com/s/pic/l/50500417-animal-cell
( ಈ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಈ ಮೆಲ್ಕಾಣಿಸಿದ Website ನಿಂದ Download ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ . )
{{#ev:youtube|2s87SyRh3t0| 400| left}}
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
9 ನೇ ತರಗತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ನಿಲ್ಲಿಸುವದು , ಅಮೇಲೆ ಅತೀ ಕಡಿಮೆ ಇರುವವನು ಮತ್ತು ಅತೀ ಎತ್ತರ ಇರುವವನನ್ನು ಒಂದೆ ಕಡೆ ನಿಲ್ಲಿಸುವದು ಅಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೆಳುವುದು , ಇವರಲ್ಲಿ ಯಾಕೆ ಒಬ್ಬನು ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ಕುಳ್ಳಾ ಇದ್ದಾನೆ ಅಂತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೆಳುವುದು .
https://www.google.co.in/search?q=images+for+the+sachin+tendulkar&client=ubuntu&hs=Rwg&channel=fs&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ei=H2pfUt2fCsOriAeG2IHACA&ved=0CCgQsAQ&biw=1022&bih=597
( ಈ ಎಲ್ಲಾ ಫೊಟೊವನ್ನು ಈ ಮೆಲ್ಕಾಣಿಸಿದ Website ನಿಂದ Download ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ ).
ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :-
- ಈ ಫೊಟೊ ದಲ್ಲಿ ಇರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ಯಾರು ?
- ಈ ಮೆಲ್ಕಾಣಿಸಿದ ಫೊಟೊದಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಏನ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದೆ ?
- ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಆಗುವದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವೇನು ?
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಯೋಜನೆಗಳು
ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು