"ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ ಪ್ರಪಂಚ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
KOER admin (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) ಚು (Text replacement - "|Flash]]</mm>" to "]]") |
|||
(೨೩ intermediate revisions by ೫ users not shown) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | + | <div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#ffffff; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;float:left;"> | |
+ | ''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/The_world_of_microbes See in English]''</div> | ||
{| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;" | {| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;" | ||
|- | |- | ||
೧೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೦ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%AA%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B3%82%E0%B2%B2_%E0%B2%A4%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B3%86%E0%B2%AA%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E0%B2%9F%E0%B2%BF ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%AA%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B3%82%E0%B2%B2_%E0%B2%A4%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B3%86%E0%B2%AA%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E0%B2%9F%E0%B2%BF ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] | ||
− | = ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | + | = ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= |
− | + | [[File:Microbes_home_pageA1.mm]] | |
= ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = | = ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = | ||
೩೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೩೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== | ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== | ||
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == | ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == | ||
+ | [http://ncert.nic.in/NCERTS/textbook/textbook.htm?hesc1=2-18 ಎನ್ ಸಿ ಇ ಆರ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ] | ||
= ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | = ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | ||
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ | + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 1: ಸೂಕ್ಷ್ಮಾ ಣು ಜೀವಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳು == |
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
+ | ಸೂಕ್ಷ್ಮಾ ಣು ಜೀವಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು | ||
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ||
+ | #ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಅವುಗಳೆಂದರೆ. | ||
+ | *ವೈರಸಗಳು | ||
+ | *ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾಗಳು | ||
+ | *ಏಕಕೋಶ ಜೀವಿಗಳು. | ||
+ | *ಶೈವಲಗಳು | ||
+ | *ಶಿಲೀಂದ್ರಗಳು. | ||
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ === | + | ==='''ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ 1'''=== |
+ | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣುಜೀವಿಗಳ ಒಂದು ಗುಂಪಿನ ಗುಣ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಸೂಚಿಸುವದು. | ||
{| style="height:10px; float:right; align:center;" | {| style="height:10px; float:right; align:center;" | ||
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | ||
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | ||
|} | |} | ||
− | + | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |
− | #ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | + | #ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು. |
− | + | #ವೆಬ ಸಂಪನ್ಮೂಲ | |
− | + | [[http://www.google.co.in/imgres?imgurl=http://teachers.moed.bm/leone.samuels/Variation%20Pictures/_w/five-kingdom-classification_jpg.jpg&imgrefurl=http://teachers.moed.bm/leone.samuels/Variation%20Pictures/Forms/DispForm.aspx?ID=4&h=368&w=438&sz=31&tbnid=n6AqGNi1X48zgM:&tbnh=90&tbnw=107&zoom=1&usg=__eTo039GqWn9b23BRQdIxx2VGX1U=&docid=_tX1Sjs_tSyEjM&sa=X&ei=R-weUsmpNZHtrQf0voCwCA&ved=0CDYQ9QEwAg&dur=3617 ವರ್ಗೀಕರಣ-೧]]<br> | |
− | + | [[http://www.google.co.in/url?sa=i&rct=j&q=&esrc=s&source=images&cd=&cad=rja&docid=bx91SCUoeItG9M&tbnid=1c-UpW6w-HjWoM:&ved=0CAUQjRw&url=http://www.aboutcivil.org/wastewater-treatment-microbiology-bacteria-classification.html&ei=JQ4fUunVEcPrrQfKzoDg ವರ್ಗೀಕರಣ-೨]] | |
− | #ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | + | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ |
− | + | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |
+ | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | ||
+ | *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | ||
+ | # ಈ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣಿ ಜೀವಿಗಳ ಐದು ಬಗೆಗಳು ಯಾವವು? | ||
+ | # ಈ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣಿ ಜೀವಿಗಳ ಗುಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿರಿ - ೧)ವೈರಸಗಳು.೨)ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾಗಳು. ೩)ಏಕಕೋಶ ಜೀವಿಗಳು. ೪)ಶೈವಲಗಳು. ೫)ಶಿಲೀಂದ್ರಗಳು. | ||
+ | # ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಗುಂಪಿಗನುಗುಣವಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ. | ||
+ | #ಲ್ಯಾಕ್ಟೊಬ್ಯಾಸಿಲಿಸ್,ಎಂಟಮಿಬಾ ಹಿಸ್ಟಾಲೆಟಿಕಾ,ಕ್ಲಾಮಿಡೊಮೊನಾಸ್,ಯೀಸ್ಟ,ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯೊಪೇಜ್ | ||
+ | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | ||
+ | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | ||
+ | |||
+ | ==='''ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ 2''' === | ||
+ | [[ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳ ವೀಕ್ಷಣೆ]] | ||
= ಯೋಜನೆಗಳು = | = ಯೋಜನೆಗಳು = |
೧೦:೨೦, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೭ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ವಿಜ್ಞಾನದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ |
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ:
(ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)
ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ
ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು
ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
ಎನ್ ಸಿ ಇ ಆರ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ
ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 1: ಸೂಕ್ಷ್ಮಾ ಣು ಜೀವಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳು
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಸೂಕ್ಷ್ಮಾ ಣು ಜೀವಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
- ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಅವುಗಳೆಂದರೆ.
- ವೈರಸಗಳು
- ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾಗಳು
- ಏಕಕೋಶ ಜೀವಿಗಳು.
- ಶೈವಲಗಳು
- ಶಿಲೀಂದ್ರಗಳು.
ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ 1
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣುಜೀವಿಗಳ ಒಂದು ಗುಂಪಿನ ಗುಣ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಸೂಚಿಸುವದು.
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು.
- ವೆಬ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
[ವರ್ಗೀಕರಣ-೧]
[ವರ್ಗೀಕರಣ-೨]
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಈ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣಿ ಜೀವಿಗಳ ಐದು ಬಗೆಗಳು ಯಾವವು?
- ಈ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣಿ ಜೀವಿಗಳ ಗುಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿರಿ - ೧)ವೈರಸಗಳು.೨)ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾಗಳು. ೩)ಏಕಕೋಶ ಜೀವಿಗಳು. ೪)ಶೈವಲಗಳು. ೫)ಶಿಲೀಂದ್ರಗಳು.
- ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಗುಂಪಿಗನುಗುಣವಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ.
- ಲ್ಯಾಕ್ಟೊಬ್ಯಾಸಿಲಿಸ್,ಎಂಟಮಿಬಾ ಹಿಸ್ಟಾಲೆಟಿಕಾ,ಕ್ಲಾಮಿಡೊಮೊನಾಸ್,ಯೀಸ್ಟ,ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯೊಪೇಜ್
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ 2
ಯೋಜನೆಗಳು
ವಿಜ್ಞಾನ ವಿನೋದ
ಬಳಕೆ
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಿ {{subst:ವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ.