"ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ ಪ್ರಪಂಚ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
KOER admin (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) ಚು (Text replacement - "|Flash]]</mm>" to "]]") |
|||
(೯ intermediate revisions by ೪ users not shown) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | + | <div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#ffffff; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;float:left;"> | |
+ | ''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/The_world_of_microbes See in English]''</div> | ||
{| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;" | {| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;" | ||
|- | |- | ||
೨೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
= ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= | = ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= | ||
− | + | [[File:Microbes_home_pageA1.mm]] | |
= ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = | = ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = | ||
೩೭ ನೇ ಸಾಲು: | ೩೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
− | ಸೂಕ್ಷ್ಮಾ ಣು ಜೀವಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು | + | ಸೂಕ್ಷ್ಮಾ ಣು ಜೀವಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು |
+ | |||
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ||
#ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಅವುಗಳೆಂದರೆ. | #ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಅವುಗಳೆಂದರೆ. | ||
೪೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೪೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
*ಶಿಲೀಂದ್ರಗಳು. | *ಶಿಲೀಂದ್ರಗಳು. | ||
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ === | + | ==='''ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ 1'''=== |
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣುಜೀವಿಗಳ ಒಂದು ಗುಂಪಿನ ಗುಣ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಸೂಚಿಸುವದು. | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣುಜೀವಿಗಳ ಒಂದು ಗುಂಪಿನ ಗುಣ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಸೂಚಿಸುವದು. | ||
{| style="height:10px; float:right; align:center;" | {| style="height:10px; float:right; align:center;" | ||
೬೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೬೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
#ಲ್ಯಾಕ್ಟೊಬ್ಯಾಸಿಲಿಸ್,ಎಂಟಮಿಬಾ ಹಿಸ್ಟಾಲೆಟಿಕಾ,ಕ್ಲಾಮಿಡೊಮೊನಾಸ್,ಯೀಸ್ಟ,ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯೊಪೇಜ್ | #ಲ್ಯಾಕ್ಟೊಬ್ಯಾಸಿಲಿಸ್,ಎಂಟಮಿಬಾ ಹಿಸ್ಟಾಲೆಟಿಕಾ,ಕ್ಲಾಮಿಡೊಮೊನಾಸ್,ಯೀಸ್ಟ,ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯೊಪೇಜ್ | ||
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | ||
− | |||
− | |||
− | |||
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | ||
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ === | + | ==='''ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ 2''' === |
− | + | [[ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳ ವೀಕ್ಷಣೆ]] | |
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
= ಯೋಜನೆಗಳು = | = ಯೋಜನೆಗಳು = |
೧೦:೨೦, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೭ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ವಿಜ್ಞಾನದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ |
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ:
(ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)
ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ
ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು
ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
ಎನ್ ಸಿ ಇ ಆರ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ
ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 1: ಸೂಕ್ಷ್ಮಾ ಣು ಜೀವಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳು
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಸೂಕ್ಷ್ಮಾ ಣು ಜೀವಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
- ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಅವುಗಳೆಂದರೆ.
- ವೈರಸಗಳು
- ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾಗಳು
- ಏಕಕೋಶ ಜೀವಿಗಳು.
- ಶೈವಲಗಳು
- ಶಿಲೀಂದ್ರಗಳು.
ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ 1
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣುಜೀವಿಗಳ ಒಂದು ಗುಂಪಿನ ಗುಣ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಸೂಚಿಸುವದು.
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು.
- ವೆಬ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
[ವರ್ಗೀಕರಣ-೧]
[ವರ್ಗೀಕರಣ-೨]
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಈ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣಿ ಜೀವಿಗಳ ಐದು ಬಗೆಗಳು ಯಾವವು?
- ಈ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣಿ ಜೀವಿಗಳ ಗುಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿರಿ - ೧)ವೈರಸಗಳು.೨)ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾಗಳು. ೩)ಏಕಕೋಶ ಜೀವಿಗಳು. ೪)ಶೈವಲಗಳು. ೫)ಶಿಲೀಂದ್ರಗಳು.
- ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಗುಂಪಿಗನುಗುಣವಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ.
- ಲ್ಯಾಕ್ಟೊಬ್ಯಾಸಿಲಿಸ್,ಎಂಟಮಿಬಾ ಹಿಸ್ಟಾಲೆಟಿಕಾ,ಕ್ಲಾಮಿಡೊಮೊನಾಸ್,ಯೀಸ್ಟ,ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯೊಪೇಜ್
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ 2
ಯೋಜನೆಗಳು
ವಿಜ್ಞಾನ ವಿನೋದ
ಬಳಕೆ
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಿ {{subst:ವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ.