ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಚು
Text replacement - "|Flash]]</mm>" to "]]"
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು: −
 
+
<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#ffffff; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;float:left;">
 +
''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Variation  See in English]''</div>
 
{| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;"
 
{| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;"
 
|-
 
|-
೨೦ ನೇ ಸಾಲು: ೨೧ ನೇ ಸಾಲು:       −
{{ವಿ‌‍ಷಯ}}
+
{{ಗಣೆತ-ವಿ‌‍ಷಯ}}
    
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
 
[[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಮಾರ್ಪು  
 
[[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಮಾರ್ಪು  
<mm>[[Variation.mm|Flash]]</mm>
+
[[File:Variation.mm]]
    
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
 
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
೩೩ ನೇ ಸಾಲು: ೩೪ ನೇ ಸಾಲು:  
=ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ =
 
=ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ =
 
==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು==
 
==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು==
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
+
ಮಾರ್ಪಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಕಂಡುಬಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ.
 +
 
 +
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕ ==
 +
 +
 
 +
[http://www.ncert.nic.in/ncerts/textbook/textbook.htm?hemh1=13-16 ಎನ್.ಸಿ.ಇ.ಆರ್.ಟಿ. ಯ ೮ ನೇ ತರಗತಿಯ ಗಣಿತ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಪು ]
    
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
   −
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
+
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #ನೇರ ಮಾರ್ಪು -1==
 +
 
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 +
ನೇರ ಅನು ಪಾತ ಹೊಂದಿರು ವ ಚರಾಕ್ಷರಗಳ  ಸಂಬಂಧವನ್ನು ತಿಳಿಯು ವುದು .ಅನು ಪಾತೀಯ ಸ್ಥಿರಾಂಕ ವನ್ನು  ಸಾಂಕೇತಿಕ ರೂ  ಪದಲ್ಲಿ  ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸು  ವುದು  .
 +
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 +
ಮಾರ್ಪು ಎಂದರೆ ಬದಲಾವಣೆ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗದಿರು ವ ಪರಿಮಾಣ ಸ್ಥಿರಾಂಕ.  ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು  ತೆಗೆದು  ಕೊಳ್ಳವ  ಪರಿಮಾಣ  ಚರಾಕ್ಷರ 
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
೪೬ ನೇ ಸಾಲು: ೫೬ ನೇ ಸಾಲು:  
|}
 
|}
 
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ  
 
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ  
 +
 
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  
 
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  
 +
ನೇರ ಮಾರ್ಪುವಿನ  ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ  ಕಡತ    dirvar.ggb
 
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
 
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
 
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
+
ಲ್ಯಾಪ್ ಟಾಪ್, ಎಲ್.ಸಿ.ಡಿ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
4.ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು  
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  −
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
  −
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
  −
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
  −
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
  −
|}
  −
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
   
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
 +
 +
ಒಂದು  ಗ್ರಾಫ್ ಹಾಳೆಯ ಮೇಲೆ  ಅಗಲದ  ಅಳತೆಯನ್ನು  ಸ್ಥಿರವಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು  ಬೇರೆ  ಬೇರೆ  ಉದ್ದದ  ಅಳತೆಯ  ಆಯತಾಕಾರವನ್ನು  ರಚಿಸಿ  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ನೀಡು  ವುದು  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ  ಆಯತಾಕಾರದ  ಒಳಗೆ  ಇರುವ    ಸಣ್ಣ  ಚೌಕಗಳನ್ನು ಏಣಿಸಲು ಹೇಳುವುದು  ಚೌಕಗಳ  ಸಂಖ್ಯೆಗೂ  ಮತ್ತು  ಉದ್ದಕ್ಕೂ  ಇರುವ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ನಿರೂ  ಪಿಸಲು  ಹೇಳುವುದು
 +
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 +
ಮೇಲಿನ ಚಟು ವ ಟಿಕೆಯ ಪ್ರತಿ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ  ಉದ್ದಕ್ಕೂ  ಮತ್ತು ವಿಸ್ತೀರ್ಣಕ್ಕೂ  ಇರು ವ ಅನು ಪಾತವನ್ನು  ಕಂಡು  ಹಿಡಿಯಲು  ಹೇಳುವುದು ..
 +
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ