೨೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = |
| | | |
− | <mm>[[francena_mahakranti.mm|Flash]]</mm>
| + | [[File:francena_mahakranti.mm]] |
| | | |
| =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = | | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = |
೪೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| }} | | }} |
| | | |
| + | [http://en.wikipedia.org/wiki/France ಪ್ರಾನ್ಸ್] |
| + | ಯುರೋಪ್ ಖಂಡದ ಪಶ್ಚಿಮ ಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಫ್ರಾನ್ಸ್ ಮಧ್ಯ ಯುರೋಪಿನ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಅತಿದೊಡ್ಡ ದೇಶ. ಯುರೊಪಿನಲ್ಲಿ ಮೂರನೇ ದೊಡ್ಡ ದೇಶ ಸಹ.ಅರ್ಮೋರಿಕನ್,ಆರ್ಡೆನ್ಸ್ ,ವೋಸ್ಗೆಸ್ ಮೊದಲಾದ ಪರ್ವತ ಶ್ರೇಣಿಗಳು ದೇಶದ ಈಶಾನ್ಯಕ್ಕೂ, ಹಾಗೂ ಪಶ್ಚಿಮದಲ್ಲೂ ಹಬ್ಬಿಕೊಂಡಿವೆ. ರೈನ್,ಸೀನ್,ಗರೋನ್ ಲೋಯರ್ ಇಲ್ಲಿ ಹರಿಯುವ ಪ್ರಮುಖ ನದಿಗಳು. |
| + | ಅಂಕಿ ಅಂಶಗಳು |
| + | ವಿಸ್ತೀರ್ಣ |
| + | 5,51,500 ಚ.ಕಿ.ಮೀ( ಭೂ ಬಳಕೆ-ಶೇ.32 ಕೃಷಿಯೋಗ್ಯ,ಶೇ.2 ಶಾಶ್ವತ ಬೆಳೆ,ಶೇ.23 ಹುಲ್ಲುಗಾವಲು&ಗೋಮಾಳ,ಶೇ.27 ಅರಣ್ಯ,ಶೇ16 ಇತರೆ |
| + | ಜನಸಂಖ್ಯೆ;5,73,72000(ಸೇ.90ರಷ್ಟು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು,ಶೇ.10 ಇತರರು) |
| + | ಉದ್ಯಮ |
| + | ಉಕ್ಕು,ಯಂತ್ರ ಹಾಗೂ ಯಂತ್ರೋಪಕರಣ ತಯಾರಿ,ಜವಳಿ ಉದ್ದಿಮೆ,ವಾಹನದ ತಯಾರಿಕೆ |
| + | ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪತ್ತು |
| + | ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು,ಕಬ್ಬಿಣದ ಅದಿರು,ಬಾಕ್ಸೈಟ್ ,ಮರಮುಟ್ಟು,& ಮೀನು. |
| + | ಪ್ರಮುಖ ನಗರಗಳು |
| + | [http://en.wikipedia.org/wiki/Paris ಪ್ಯಾರಿಸ್(ರಾಜಧಾನಿ)],ಮಾರ್ಸೇಲ್ಸ್,ಲಿಯೋನ್,ಟೌಲೋಸ್,ನೈಸ್ ಇತ್ಯಾದಿ. |
| + | ಮುಖ್ಯ ಬೆಳೆ |
| + | ಸಕ್ಕರೆ ಬೀಟು,ಆಲೂಗಡ್ಡೆ,ಧಾನ್ಯಗಳು,ದ್ರಾಕ್ಷಿ |
| + | ನಾಣ್ಯ:ಪ್ರೆಂಚ್ ಪ್ರ್ಯಾಂಕ್ |
| + | ವಾಯುಗುಣ: |
| + | ಮೆಡಿಟರೇನಿಯನ್,ತೇವಾಂಶವುಳ್ಳ ಚಳಿಗಾಲ&ಒಣಬೇಸಿಗೆ.ಅಟ್ಲಾಂಟಿಕ್ ಸಾಗರದ ಪ್ರಭಾವದಿಂದ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಷ್ಟು ಮಳೆ |
| + | ಅಧಿಕೃತ ಭಾಷೆ: ಪ್ರೆಂಚ್ |
| + | ಶಿಕ್ಷಣ |
| + | 6-16ವರ್ಷದ ವಯೋಮಾನದವರಿಗೆ ಕಡ್ಡಾಯ ಶಿಕ್ಷಣ, ಶೇ.99ರಷ್ಟು ಸಾಕ್ಷರತೆ |
| + | (ಆಧಾರ-ದೇಶ-ವಿದೇಶಗಳ ಪರಿಚಯ-ಪಾಂಡುರಂಗಶಾಸ್ತ್ರೀ &ಸಿ,ಆರ್,ಕೃಷ್ನರಾವ್ |
| | | |
| + | == ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು== |
| | | |
| + | [http://www.ncert.in ಎನ್.ಸಿ.ಇ.ಆರ್.ಟಿ NCERT ಪ್ರಕಾಶನದಲ್ಲಿ ಹತ್ತನೇ ತರಗತಿಯ ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ ಘಟಕದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾನ್ಸಿನ ಮಹಾಕ್ರಾಂತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಬಹುದು] |
| | | |
− | == ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು==
| |
− | [http://www.ncert.in ಎನ್.ಸಿ.ಇ.ಆರ್.ಟಿ] NCERT ಪ್ರಕಾಶನದಲ್ಲಿ ಹತ್ತನೇ ತರಗತಿಯ ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಘಟಕದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾನ್ಸಿನ ಮಹಾಕ್ರಾಂತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಬಹುದು.
| |
| {| style="height:10px; float:right; align:center;" | | {| style="height:10px; float:right; align:center;" |
| |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> |
| ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> |
| |} | | |} |
| + | |
| + | [[ಪ್ರಾನ್ಸಿನ ಮಹಾಕ್ರಾಂತಿ _ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ|ಪ್ರಾನ್ಸಿನ ಮಹಾಕ್ರಾಂತಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ]] |
| | | |
| ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== | | ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== |
| '''ಈ ಕೆಳಗೆ ಕೆಲವು ಅಂತರ್ಜಾಲ ತಾಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಲಿಂಕ್ ಗಳಿದ್ದು ಅವುಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರಾನ್ಸ್ ಮಹಾ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಬಹುದು.ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಪ್ರಾನ್ಸ್ ಕ್ರಾಂತಿ, ಅದರ ಕಾರಣ ,ಘಟನೆ, ಪರಿಣಾಮ ,ನೆಪೋಲಿಯನ್ನ ಉದಯ, ಸರ್ವಾಧಿಕಾರ ಇವುಗಳ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥ ಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೋಧಿಸ ಬಹುದು.''' | | '''ಈ ಕೆಳಗೆ ಕೆಲವು ಅಂತರ್ಜಾಲ ತಾಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಲಿಂಕ್ ಗಳಿದ್ದು ಅವುಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರಾನ್ಸ್ ಮಹಾ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಬಹುದು.ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಪ್ರಾನ್ಸ್ ಕ್ರಾಂತಿ, ಅದರ ಕಾರಣ ,ಘಟನೆ, ಪರಿಣಾಮ ,ನೆಪೋಲಿಯನ್ನ ಉದಯ, ಸರ್ವಾಧಿಕಾರ ಇವುಗಳ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥ ಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೋಧಿಸ ಬಹುದು.''' |
| | | |
− | # [http://en.wikipedia.org/wiki/French_Revolution ಪ್ರಾನ್ಸಿನ ಮಹಾಕ್ರಾಂತಿ]
| + | [http://en.wikipedia.org/wiki/French_Revolution ಫ್ರೆಂಚ್ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನದಾಗಿ ಮಾಹಿತಿ ತಿಳಿಯಲು ಈ ಲಿಂಕನ್ನುಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] |
| + | |
| + | [http://www.britannica.com/EBchecked/topic/219315/French-Revolution ಫ್ರೆಂಚ್ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಲು ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ] |
| | | |
− | # [http://www.britannica.com/EBchecked/topic/219315/French-Revolution ಪ್ರಾನ್ಸಿನ ಮಹಾಕ್ರಾಂತಿ]
| + | ಫ್ರೆಂಚ್ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಉಪಯುಕ್ತ ವೀಡಿಯೊ |
| | | |
| {{#widget:YouTube|id=T1E38JMP6nA}} | | {{#widget:YouTube|id=T1E38JMP6nA}} |
೮೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = |
− | ಪ್ರಾನ್ಸಿನ ಮಹಾಕ್ರಾಂತಿಯು ಯುರೋಪ್ ನಲ್ಲಿಆದ ಬಹು ಪ್ರಮುಖ ಘಟನೆ ಆಗಿದ್ದು ಪ್ರಮುಖವಾಗಿ ಸಮಾನತೆ, ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ, ಸಹೋದರತ್ವ ಇವುಗಳ ಮಹತ್ವವನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು.
| + | |
− | ==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #== | + | ೧೮ ನೇ ಶತಮಾನದ ಪ್ರಮುಖ ಘಟನೆ ಪ್ರಾನ್ಸಿನ ಮಹಾಕ್ರಾಂತಿ. ಪ್ರಮುಖವಾಗಿ ಈ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಕೊಡುಗೆಯಾದ ಸಮಾನತೆ, ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ, ಸಹೋದರತ್ವ ಇವುಗಳ ಮಹತ್ವವನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು, ಭಾರತದ ಸಂವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಕಲ್ಪಿಸಿರುವ ಅವಕಾಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುವುದು. |
− | # ಪ್ರಾನ್ಸಿನ ಕ್ರಾಂತಿ, ಘಟನೆ, ಪರಿಣಾಮಗಳು, ಪ್ರಪಂಚದ ಇತರ ದೇಶಗಳ ಮೇಲೆ ಅವುಗಳ ಪರಿಣಾಮ. | + | ==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು== |
| + | # ಪ್ರಾನ್ಸಿನ ಕ್ರಾಂತಿ |
| + | # ಪ್ರಾನ್ಸಿನ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಘಟನೆಗಳು |
| + | # ಪ್ರಾನ್ಸಿನ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಪರಿಣಾಮಗಳು |
| + | |
| | | |
| {| style="height:10px; float:right; align:center;" | | {| style="height:10px; float:right; align:center;" |
೧೧೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೪೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> |
| |} | | |} |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | + | ===ಚಟುವಟಿಕೆ #1 - ಪ್ರಾನ್ಸ್ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಕಾಲದ ಪ್ರಮುಖ ಚಿಂತಕರ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ === |
− | ಪ್ರಾನ್ಸ್ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಕಾಲದ ಪ್ರಮುಖ ಚಿಂತಕರ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ. | |
| *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ -೪೦ ನಿಮಿಷ | | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ -೪೦ ನಿಮಿಷ |
| *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು-ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ ಪುಸ್ತಕಗ, ಗ್ರಂಥಾಲಯ ದ ನೆರವು. | | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು-ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ ಪುಸ್ತಕಗ, ಗ್ರಂಥಾಲಯ ದ ನೆರವು. |
೧೩೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೬೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| |} | | |} |
| | | |
− | ==ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು == | + | ===ಚಟುವಟಿಕೆ #2 ಅಮೇರಿಕಾ ಹಾಗೂ ಪ್ರೆಂಚ್ ಕ್ರಾಂತಿಗಳ ಸಾಮ್ಯತೆ ಕುರಿತು ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ === |
− | 2ಅಮೇರಿಕಾ ಹಾಗೂ ಪ್ರೆಂಚ್ ಕ್ರಾಂತಿಗಳ ಸಾಮ್ಯತೆ ಕುರಿತು ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ.
| + | |
| *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ -೪೫ನಿಮಿಷ | | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ -೪೫ನಿಮಿಷ |
| *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು -ಕಾಗದದ ಹಾಳೆಗಳು, ಪೆನ್ನು | | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು -ಕಾಗದದ ಹಾಳೆಗಳು, ಪೆನ್ನು |
೧೪೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೭೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | | ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ
| |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== |
| {| style="height:10px; float:right; align:center;" | | {| style="height:10px; float:right; align:center;" |
೨೨೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೩೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| =ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು= | | =ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು= |
| *ದುರ್ಬಲ ಆಡಳಿತ ಸರ್ವಾಧಿಕಾರದ ಏಳಿಗೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಬಗ್ಗೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಸಂಗ್ರಹ. | | *ದುರ್ಬಲ ಆಡಳಿತ ಸರ್ವಾಧಿಕಾರದ ಏಳಿಗೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಬಗ್ಗೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಸಂಗ್ರಹ. |
− | *ವಿಫಲ ಆಡಳಿತವನ್ನು ಕೊನೆಗಾಣಿಸಲು ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಕೈಗೊಳ್ಳಬಹುದಾದ ಕ್ರಮಗಳು. . | + | *ವಿಫಲ ಆಡಳಿತವನ್ನು ಕೊನೆಗಾಣಿಸಲು ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಕೈಗೊಳ್ಳಬಹುದಾದ ಕ್ರಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಮುದಾಯದೊಡನೆ ಚರ್ಚೆ. |