ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೪೯ ನೇ ಸಾಲು: ೪೯ ನೇ ಸಾಲು:  
# ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ನೀವು ಕಾಣದಿದ್ದರೆ, ಸಾಫ್ಟವೇರ್‌ ಸೆಂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿನ ಸರ್ಚ್ ಬಾರ್‌ನಲ್ಲಿ  <code>Tupi</code> ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ಸ್ಥಾಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.   
 
# ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ನೀವು ಕಾಣದಿದ್ದರೆ, ಸಾಫ್ಟವೇರ್‌ ಸೆಂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿನ ಸರ್ಚ್ ಬಾರ್‌ನಲ್ಲಿ  <code>Tupi</code> ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ಸ್ಥಾಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.   
 
# ನೀವು ಟರ್ಮಿನಲ್ ಮೂಲಕ ಅನುಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ ಕೆಳಗಿನ ಈ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿರಿ :
 
# ನೀವು ಟರ್ಮಿನಲ್ ಮೂಲಕ ಅನುಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ ಕೆಳಗಿನ ಈ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿರಿ :
## Open terminal by clicking Applications->System Tools->Terminal or through Keyboard shortcut <code>Ctrl+Alt+T</code>
+
## Openterminal by clicking Applications->System Tools->Terminal or through Keyboard shortcut <code>Ctrl+Alt+T</code>
## In the terminal window, type below command and press enter to start the installation by providing your machine password:  
+
## In the terminal window, type below command and press enter to start the installation by providing your machine password:  
   −
=== ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವಿ ===
+
=== ಅನ್ವಯಕದೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವಿಕೆ ===
    
=== ಪರಿಕರಗಳ ಅವಲೋಕನ ===
 
=== ಪರಿಕರಗಳ ಅವಲೋಕನ ===
Tupi has many features as an animation software which can be explored to make simple and complex animations. We've explained tools provided in tupi which users can explore. <gallery>
+
 +
<gallery mode="packed" heights="250px">
 
ಚಿತ್ರ:Screenshot from 2017-09-19 19-48-34.png|ಸಂಪಾದನಾ ಉಪಕರಣ  
 
ಚಿತ್ರ:Screenshot from 2017-09-19 19-48-34.png|ಸಂಪಾದನಾ ಉಪಕರಣ  
 
ಚಿತ್ರ:2.Image - Tools over view.png|ಉಪಕರಣದ ಮೇಲ್ನೋಟ
 
ಚಿತ್ರ:2.Image - Tools over view.png|ಉಪಕರಣದ ಮೇಲ್ನೋಟ
</gallery>  
+
</gallery> <br>
[[ಚಿತ್ರ:1.Opening TUPI application.png|center|frameless|ಟೂಪಿ ಅನ್ವಯಕವನ್ನು ತೆರೆಯುವುದು]]
+
 
ಸರಳ ಮತ್ತು ಸಂಕೀರ್ಣವಾದ ಅನಿಮೇಷನ್‌ಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಅನ್ವೇಷಿಸಬಹುದಾದ ಆನಿಮೇಷನ್ ತಂತ್ರಾಂಶದಂತೆ ಟೂಪಿ ಹಲವು ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ನಾವು ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ಲೋರ್‌ ಮಾಡುವಂತಹ ಟೂಪಿಯಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಿದ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ನಾವು ಇಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿದ್ದೇವೆ.  
+
ಸರಳ ಮತ್ತು ಸಂಕೀರ್ಣವಾದ ಅನಿಮೇಷನ್‌ಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಅನ್ವೇಷಿಸಬಹುದಾದ ಆನಿಮೇಷನ್ ತಂತ್ರಾಂಶದಂತೆ ಟೂಪಿಯು ಹಲವು ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ನಾವು ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ಲೋರ್‌ ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟೂಪಿಯಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಿದ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ನಾವು ಇಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿದ್ದೇವೆ.  
    
* ಸಂಪಾದನಾ ಉಪಕರಣ
 
* ಸಂಪಾದನಾ ಉಪಕರಣ
 
* ಟೂಪಿ ಮುಖ್ಯ ವಿಂಡೋ
 
* ಟೂಪಿ ಮುಖ್ಯ ವಿಂಡೋ
  −
Users can use various tools available on the left panel to draw, also they can use import tab on the top panel to import any svg or bit map files.
      
ಬಳಕೆದಾರರು ಸೆಳೆಯಲು ಎಡ ಫಲಕದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ವಿವಿಧ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು, ಯಾವುದೇ ಎಸ್ವಿಜಿ ಅಥವಾ ಬಿಟ್ ಮ್ಯಾಪ್ ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರು ಮೇಲಿನ ಪ್ಯಾನೆಲ್ನಲ್ಲಿ ಆಮದು ಟ್ಯಾಬ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
 
ಬಳಕೆದಾರರು ಸೆಳೆಯಲು ಎಡ ಫಲಕದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ವಿವಿಧ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು, ಯಾವುದೇ ಎಸ್ವಿಜಿ ಅಥವಾ ಬಿಟ್ ಮ್ಯಾಪ್ ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರು ಮೇಲಿನ ಪ್ಯಾನೆಲ್ನಲ್ಲಿ ಆಮದು ಟ್ಯಾಬ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
   −
# Pencil : users can use pencil to draw free hand drawing.
+
# ಪೆನ್ಸಿಲ್: ಮುಕ್ತವಾದ ಕೈ ರಚನೆಯ ಚಿತ್ರ ಬಿಡಿಸಲು ಬಳಕೆದಾರು ಪೆನ್ಸಿಲ್ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.  
# Ink : Users can use this tool to draw using different colors as ink.
+
# ಇಂಕ್: ಈ ಪರಿಕರವನ್ನು ಬಳಕೆದಾರರು ವಿವಿಧ ಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ಶಾಯಿಯಾಗಿ ಚಿತ್ರಬಿಡಿಸಲು ಬಳಸಬಹುದು.  
# PolyLine : User can sketch various diagrams or shapes using this tool.
+
# ಪಾಲಿಲೈನ್: ಬಳಕೆದಾರು ಈ ಸಾಧನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವಿವಿಧ ಚಿತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ಆಕಾರಗಳ ರೇಖಾಚಿತ್ರ ರಚಿಸಬಹುದು.  
# Brushes : Users can use rectangle, ellipse and lines brushes to draw.  ಪೆನ್ಸಿಲ್: ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಉಚಿತ ಕೈ ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಬಳಸಬಹುದು. 2. ಇಂಕ್: ಬಳಕೆದಾರರು ಈ ಬಣ್ಣವನ್ನು ವಿವಿಧ ಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ಶಾಯಿಯಾಗಿ ಬಳಸಿ ಸೆಳೆಯಲು ಬಳಸಬಹುದು. 3. ಪಾಲಿಲೈನ್: ಬಳಕೆದಾರನು ಈ ಸಾಧನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವಿವಿಧ ಚಿತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ರೇಖಾಚಿತ್ರ ಮಾಡಬಹುದು.  4. ಕುಂಚ: ಬಳಕೆದಾರರು ಸೆಳೆಯಲು ಆಯಾತ, ದೀರ್ಘವೃತ್ತ ಮತ್ತು ರೇಖೆಗಳ ಕುಂಚಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
+
# ಕುಂಚ: ಆಯಾತ, ದೀರ್ಘವೃತ್ತ ಮತ್ತು ರೇಖೆಗಳ ಕುಂಚಗಳನ್ನು ಬಳಕೆದಾರರು ಚಿತ್ರ ರಚನೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಬಹುದು.
# Object selection : Objects made in different layers or frames can be selected using this tool. This helps users to modify using flips, orders and also we can group objects based on our needs.
+
# ಆಬ್ಜೆಕ್ಟ್‌ನಆಯ್ಕೆ:ವಿವಿಧ ಪದರಗಳು ಅಥವಾ ಚೌಕಟ್ಟುಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಆಬ್ಜೆಕ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಈ ಉಪಕರಣವನ್ನು ಬಳಸಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಇದು ಫ್ಲಿಪ್‌ಗಳನ್ನು,ಆರ್‌ಡರ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಮಾರ್ಪಡಿಸಲು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಅಗತ್ಯತೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಾವು ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು.  
# Nodes selection- This tools helps to reorder nodes which were created while sketching. Users can only use this if they've used PolyLine option.
+
# ನೋಡ್‌ಗಳ ಆಯ್ಕೆ: ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವಾಗ ರಚಿಸಲಾದ ನೋಡ್‌ಗಳನ್ನು ಮರುಕ್ರಮಗೊಳಿಸಲು ಈ ಉಪಕರಣ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಪಾಲಿಲೈನ್ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಬಳಸಿದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಬಳಕೆದಾರರು ಇದನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.  
# Internal fill- This tool is a bucket fill option which allows users to fill in the objects drawn. Users can choose the colours from palette below.  ಆಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಆಯ್ಕೆ: ವಿವಿಧ ಪದರಗಳು ಅಥವಾ ಫ್ರೇಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಆಬ್ಜೆಕ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಈ ಉಪಕರಣವನ್ನು ಬಳಸಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಇದು ಫ್ಲಿಪ್ಗಳು, ಆದೇಶಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಮಾರ್ಪಡಿಸಲು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಅಗತ್ಯತೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಾವು ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು. 6. ನೋಡ್ಗಳ ಆಯ್ಕೆ- ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವಾಗ ರಚಿಸಲಾದ ನೋಡ್ಗಳನ್ನು ಮರುಕ್ರಮಗೊಳಿಸಲು ಈ ಉಪಕರಣಗಳು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಪಾಲಿಲೈನ್ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಬಳಸಿದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಬಳಕೆದಾರರು ಇದನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. 7. ಆಂತರಿಕ ಭರ್ತಿ- ಈ ಉಪಕರಣವು ಬಕೆಟ್ ಫಿಲ್ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದ್ದು, ಇದು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಆವರಿಸಿರುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ತುಂಬಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ಯಾಲೆಟ್ನಿಂದ ಕೆಳಗಿನ ಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ಬಳಕೆದಾರರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು.
+
# ಆಂತರಿಕ ಭರ್ತಿ- ಈ ಉಪಕರಣವು ಬಕೆಟ್ ಫಿಲ್ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದ್ದು, ಇದು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಅಥವ ಆಯ್ಕೆಯ ವಸ್ತುವಿಗೆ ತುಂಬಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ಯಾಲೆಟ್ನಿಂದ ಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ಬಳಕೆದಾರರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು.
# Line fill- This tool allows users to fill into the lines drawn while drawing or sketching.
+
# ಲೈನ್ ಫಿಲ್- ಈ ಉಪಕರಣವು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ನೀಲಾನಕಾಶೆ ಅಥವಾ ರೇಖಾಚಿತ್ರ ಮಾಡುವಾಗ ಬರೆದ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ತುಂಬಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.  
# Tweening- tweening is a software feature that allows you make this process easier and faster for some specific kind of animations by calculating and generating some frames for you between an initial and a final state.
+
# ಟ್ವೀನಿಂಗ್ - ಟ್ವೀನಿಂಗ್ ಎಂಬುದು ಒಂದು ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವಾಗಿದ್ದು, ಕೆಲವು ಚೌಕಟ್ಟಿನ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮತ್ತು ಉತ್ಪಾದಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಆರಂಭಿಕ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮ ಸ್ಥಿತಿಯ ನಡುವೆ ಕೆಲವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ರೀತಿಯ ಅನಿಮೇಷನ್‌ ಸೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಸುಲಭಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವೇಗವಾಗಿಸುತ್ತದೆ.  
# Misc tools- These tools include exporting that single frame as image, storyboarding, camera (which users can use to put their photos),Papagayo lip sync features which can used for advanced animation including motion of characters etc.  8. ಲೈನ್ ಫಿಲ್- ಈ ಉಪಕರಣವು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ರೇಖಾಚಿತ್ರ ಅಥವಾ ರೇಖಾಚಿತ್ರ ಮಾಡುವಾಗ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತುಂಬಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. 9. ಟ್ವೀನಿಂಗ್ ಟ್ವೀನಿಂಗ್ ಎನ್ನುವುದು ಒಂದು ಆರಂಭಿಕ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮ ಸ್ಥಿತಿಯ ನಡುವೆ ಕೆಲವು ಫ್ರೇಮ್ಗಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮತ್ತು ಉತ್ಪಾದಿಸುವ ಮೂಲಕ ಕೆಲವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ರೀತಿಯ ಅನಿಮೇಷನ್ಗಳಿಗೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸುಲಭ ಮತ್ತು ವೇಗವಾಗಿ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುವ ಒಂದು ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವಾಗಿದೆ.  10. ಇತರೆ ಉಪಕರಣಗಳು - ಈ ಉಪಕರಣಗಳು ಚಿತ್ರ, ಸ್ಟೋರಿಬೋರ್ಡಿಂಗ್, ಕ್ಯಾಮರಾ (ತಮ್ಮ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಹಾಕಲು ಯಾವ ಬಳಕೆದಾರರು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು), ಪ್ಯಾಪಾಗಾಯೊ ಲಿಪ್ ಸಿಂಕ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳಂತಹ ಏಕ ಚೌಕಟ್ಟುಗಳನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ, ಇವುಗಳು ಮುಂದುವರಿದ ಅನಿಮೇಷನ್ಗಾಗಿ ಪಾತ್ರಗಳ ಚಲನೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.
+
# ಇತರೆ ಉಪಕರಣಗಳು - ಈ ಉಪಕರಣಗಳು ಒಂದು ಚೌಕಟ್ಟಿನ ಚಿತ್ರಗಳ ರಫ್ತು , ಸ್ಟೋರಿ ಬೋರ್ಡಿಂಗ್, ಕ್ಯಾಮರಾ (ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಹಾಕಲು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು), 'ಪ್ಯಾಪಾಗಾಯೊ ಲಿಪ್ ಸಿಂಕ್' ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳಂತಹವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಹೊಂದಿದ ಪರಿಕರಗಳಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ, ಇವುಗಳು ಅನಿಮೇಷನ್‌ ಪಾತ್ರಗಳ ಚಲನೆ ಇತ್ಯಾದಿ
    
=== ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳು  ===
 
=== ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳು  ===
* Opening TUPI application TUPI ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ತೆರೆಯಲಾಗುತ್ತಿದೆ
+
<gallery mode="packed" heights="250px">
* Opening new project in tupi ಹೊಸ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಟುಪಿಯಲ್ಲಿ ತೆರೆಯಲಾಗುತ್ತಿದೆ
+
ಚಿತ್ರ:1.Opening TUPI application.png|ಟೂಪಿ ಅನ್ವಯಕವನ್ನು ತೆರೆಯುವುದು
 +
ಚಿತ್ರ:2.Opening new project in tupi.png|ಟೂಪಿಯಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ತೆರೆಯುವುದು
 +
</gallery> <br>
 +
 
 
Step 1 - Goto to applications -> graphics -> Tupi to start resources creation.  
 
Step 1 - Goto to applications -> graphics -> Tupi to start resources creation.  
    
Step 2 - After the application window opens, go to file and click on new project and it will ask you to select the presets for project, click OK.  
 
Step 2 - After the application window opens, go to file and click on new project and it will ask you to select the presets for project, click OK.  
   −
ಹಂತ 1 - ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಿಗೆ ಗೋಟೊ -> ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ -> ಟುಪಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ.
+
<gallery mode="packed" heights="250px">
 
+
ಚಿತ್ರ:3.First frame.png|ಮೊದಲ ಚೌಕಟ್ಟು
ಹಂತ 2 - ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ವಿಂಡೋ ತೆರೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ, ಫೈಲ್ಗೆ ಹೋಗಿ ಹೊಸ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ಗಾಗಿ ಪೂರ್ವನಿಗದಿಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳುತ್ತದೆ, ಸರಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
+
ಚಿತ್ರ:4.Second frame with 1st frame as reference.png|ಮೊದಲ ಚೌಕಟ್ಟಿನ ಪರಾಮರ್ಶೆಯ ಎರಡನೆ ಚೌಕಟ್ಟು
 
+
</gallery> <br>
* First frame ಮೊದಲ ಫ್ರೇಮ್
  −
* Second frame with 1st frame as reference 1 ನೇ ಚೌಕಟ್ಟಿನೊಂದಿಗೆ ಎರಡನೇ ಫ್ರೇಮ್ ಉಲ್ಲೇಖವಾಗಿ
  −
Initially to create the animation there will be frames in the tupi each frame consists of separate drawings in it. The above image it shows how we can use frame idea to get animation.  
  −
 
  −
ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಆನಿಮೇಷನ್ ರಚಿಸಲು ಟ್ಯೂಪಿ ಚೌಕಟ್ಟುಗಳು ಪ್ರತಿ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಅದರ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ. ಮೇಲಿನ ಚಿತ್ರವು ನಾವು ಅನಿಮೇಷನ್ ಪಡೆಯಲು ಫ್ರೇಮ್ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
  −
 
  −
In second frame we will be having transparent frame type so we can keep frame1 as reference and draw the 2nd frame to make slight changes in it.
  −
 
  −
The frames starts executing, creating an animation of objects or shapes drawn.
     −
ಎರಡನೆಯ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ನಾವು ಪಾರದರ್ಶಕ ಫ್ರೇಮ್ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತೇವೆ ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಫ್ರೇಮ್ 1 ಅನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖವಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು 2 ನೇ ಫ್ರೇಮ್ ಅನ್ನು ಅದರಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದಾಗಿದೆ.
+
ಆರಂಭಿಕವಾಗಿ ಆನಿಮೇಷನ್ ರಚಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಟ್ಯೂಪಿ ಚೌಕಟ್ಟುಗಳು ಸಹ ಪ್ರತಿ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿಯೂ ಅದರ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ. ಮೇಲಿನ ಚಿತ್ರವು ನಾವು ಅನಿಮೇಷನ್ ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಚೌಕಟ್ಟುಗಳ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
   −
ಚೌಕಟ್ಟುಗಳು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ, ವಸ್ತುಗಳ ಆನಿಮೇಷನ್ ಅಥವಾ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತವೆ.
+
ಎರಡನೆಯ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ನಾವು ಪಾರದರ್ಶಕ ಪ್ರಕಾರದ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತೇವೆ ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಚೌಕಟ್ಟು 1 ಅನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖವಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು 2 ನೇ ಫ್ರೇಮ್ ಅನ್ನು ಅದರಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದಾಗಿದೆ.
   −
* create multiple frames for better animation ಉತ್ತಮ ಅನಿಮೇಶನ್ಗಾಗಿ ಬಹು ಫ್ರೇಮ್ಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ
+
ವಸ್ತುಗಳ ಆನಿಮೇಷನ್ ಅಥವಾ ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಚೌಕಟ್ಟುಗಳು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ,
* Preview animation by using player ಪ್ಲೇಯರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅನಿಮೇಶನ್ ಪೂರ್ವವೀಕ್ಷಣೆ ಮಾಡಿ
+
<gallery mode="packed" heights="250px">
Once all the frames are done we have to click on player button there we can select the speed of the frames.
+
ಚಿತ್ರ:5.create multiple frames for better animation.png|ಉತ್ತಮ ಅನಿಮೇಶನ್‌ಗಾಗಿ ಬಹು ಚೌಕಟ್ಟುಗಳ ರಚನೆ
 +
ಚಿತ್ರ:6.Preview animation by using player.png|ಪ್ಲೆಯರ್‌ ಬಳಸಿ ಅನಿಮೇಶನ್‌ನ ಮುನ್ನೋಟ
 +
</gallery> <br>
   −
ಒಮ್ಮೆ ಎಲ್ಲಾ ಚೌಕಟ್ಟುಗಳು ಮುಗಿದ ನಂತರ ನಾವು ಆಟಗಾರನ ಗುಂಡಿಯನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬೇಕು ನಾವು ಚೌಕಟ್ಟುಗಳ ವೇಗವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು.
+
ಎಲ್ಲಾ ಚೌಕಟ್ಟುಗಳ ರಚನೆ ಮುಗಿದ ನಂತರ ನಾವು ಪ್ಲೇಯರ್‌ ಗುಂಡಿಯನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬೇಕು. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಚೌಕಟ್ಟುಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನಾ ವೇಗವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು.
    
==== ಕಡತ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ನಮೂನೆಗಳು ====
 
==== ಕಡತ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ನಮೂನೆಗಳು ====
After users have finished creating animations of their choice, they can save it as a project which will save the entire project as .tup file. Users can also export the project into images or video formats. ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಆಯ್ಕೆಯ ಅನಿಮೇಷನ್ಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ಅದನ್ನು ಇಡೀ ಯೋಜನೆಯನ್ನು .tup ಫೈಲ್ ಎಂದು ಉಳಿಸುವ ಯೋಜನೆಯಂತೆ ಉಳಿಸಬಹುದು. ಬಳಕೆದಾರರು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ವೀಡಿಯೊ ಸ್ವರೂಪಗಳಿಗೆ ರಫ್ತು ಮಾಡಬಹುದು.
+
ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಆಯ್ಕೆಯ ಅನಿಮೇಷನ್‌ಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ಇಡೀ ಯೋಜನೆಯನ್ನು .tup ಫೈಲ್ ಎಂದು ಉಳಿಸುವ ಯೋಜನೆಯಂತೆ ಉಳಿಸಬಹುದು. ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಅನಿಮೇಷನ್‌ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಚಿತ್ರಳಾಗಿ ಅಥವಾ ವೀಡಿಯೊ ಸ್ವರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ರಫ್ತು ಮಾಡಬಹುದು.
    
=== ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ರಫ್ತು ಮತ್ತು ಪ್ರಕಟಿಸುವುದು ===
 
=== ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ರಫ್ತು ಮತ್ತು ಪ್ರಕಟಿಸುವುದು ===
We can export this into many formats and save it in our local system ನಾವು ಇದನ್ನು ಹಲವು ಸ್ವರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ರಫ್ತು ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ನಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಬಹುದು
+
ನಾವು ಇದನ್ನು ಹಲವು ಸ್ವರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ರಫ್ತು ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ನಮ್ಮ ಸ್ವ ಉಪಕರಣದಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಬಹುದು
 +
<gallery mode="packed" heights="250px">
 +
ಚಿತ್ರ:7.Export and publishing files.png|ರಫ್ತು ಮತ್ತು ಪ್ರಕಟನಾ ಕಡತ
 +
</gallery>br>
   −
# Video format - This is the most versatile format which can be played in any platforms like OGV, FLV etc.
+
# 1. ವೀಡಿಯೊ ಸ್ವರೂಪ - ಇದು OGV, FLV ಮುಂತಾದ ಯಾವುದೇ ಸ್ವರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ಚಾಲನೆಗೊಳಿಸಬಹುಮುಖವಾದ ಸ್ವರೂಪವಾಗಿದೆ.   
# Open video formats - This is another format which can be played as a video in any platform
+
# 2. ವೀಡಿಯೊ ಸ್ವರೂಪಗಳನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ - ಇದು ಯಾವುದೇ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೋವಿನಂತೆ ಚಾಲನೆಗೊಳಿಸಬಹುದಾದ ಮತ್ತೊಂದು ಸ್ವರೂಪವಾಗಿದೆ   
# Image arrays - Each frames in the animation can be saved as .PNG format which will hlep us in saving it as .GIF file in another application, also we can save them as .JPEG, .SVG image sequencing formats  1. ವೀಡಿಯೊ ಸ್ವರೂಪ - ಇದು OGV, FLV ಮುಂತಾದ ಯಾವುದೇ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ಆಡಬಹುದಾದ ಬಹುಮುಖವಾದ ಸ್ವರೂಪವಾಗಿದೆ.  2. ವೀಡಿಯೊ ಸ್ವರೂಪಗಳನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ - ಇದು ಯಾವುದೇ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೋದಂತೆ ಆಡಬಹುದಾದ ಮತ್ತೊಂದು ಸ್ವರೂಪವಾಗಿದೆ  3. ಚಿತ್ರ ರಚನೆಗಳು - ಆನಿಮೇಷನ್ನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಚೌಕಟ್ಟುಗಳು ಪಿಎನ್ಜಿ ಫಾರ್ಮ್ಯಾಟ್ ಆಗಿ ಉಳಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ, ಇದು ಅದನ್ನು ಉಳಿಸುವಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಗುಪ್ತವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಇನ್ನೊಂದು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ GIF ಫೈಲ್, ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನು .JPEG, SVG ಇಮೇಜ್ ಸೀಕ್ವೆನ್ಸಿಂಗ್ ಫಾರ್ಮ್ಯಾಟ್ಸ್
+
# 3. ಚಿತ್ರ ರಚನೆಗಳು - ಆನಿಮೇಷನ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಚೌಕಟ್ಟುಗಳು .PNG ವಿನ್ಯಾಸವಾಗಿ ಉಳಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ, ಇದು ನಮಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ GIF ಕಡತವಾಗಿ ಸಹ ಚಾಲನೆಗೊಳಿಸಬಹುದು, ಅಲ್ಲದೆ ಅವುಗಳನ್ನು .JPEG, SVG ಚಿತ್ರ ಸರಣಿಯ ಸ್ವರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
   −
=== ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಐಡಿಯಾಸ್ ===
+
=== ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅಲೋಚನೆಗಳು ===
It is tool for animation to learn thing ಅನಿಮೇಷನ್ ವಿಷಯ ಕಲಿಯಲು ಇದು ಸಾಧನವಾಗಿದೆ
+
ಇದು ಅನಿಮೇಷನ್ ವಿಷಯ ಕಲಿಯಲು ಸಾಧನವಾಗಿದೆ
    
[[ವರ್ಗ:ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ]]
 
[[ವರ್ಗ:ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ]]