ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಚು
೧೮ ನೇ ಸಾಲು: ೧೮ ನೇ ಸಾಲು:  
ಪರೀಕ್ಷಾ ಕಾರ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಬಗೆಗಳಿವೆ ಅನುತ್ಪಾದಕ ಪರೀಕ್ಷಾ ಕಾರ್ಯಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು (ಹೊಂದಿಸುವಿಕೆ, ಬಹು ವಿಧಧ ಆಯ್ಕೆ, ಅನುಕ್ರಮಗೊಳಿಸುವುದು ಇತ್ಯಾದಿ) ಉತ್ಪಾದಕ ಪರೀಕ್ಷಾ ಕಾರ್ಯಗಳವರೆಗೆ (ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳಿಸುವುದು, ಪರೀಕ್ಷೆ ನಿರಂಕುಶಾಜ್ಞೆ ನೀಡುವುದು, ಅನುವಾದ ಮಾಡುವುದು, ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು, ಸಂಯೋಜನೆ ಇತ್ಯಾದಿ). ಭಾಷೆಯ ನೆಲಗಟ್ಟು ಇರುವುದು ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನುಜೋಡಿಸಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸುವಲ್ಲಿ, ಇದನ್ನುಪ್ರತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ತನ್ನ ತನ್ನ ಸಮಯಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಯುತ್ತಿರುತ್ತಾನೆ/ಳೆ ಮತ್ತು ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಗುಣಮಟ್ಟದ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕಲಿಕೆಯ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. <br>
 
ಪರೀಕ್ಷಾ ಕಾರ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಬಗೆಗಳಿವೆ ಅನುತ್ಪಾದಕ ಪರೀಕ್ಷಾ ಕಾರ್ಯಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು (ಹೊಂದಿಸುವಿಕೆ, ಬಹು ವಿಧಧ ಆಯ್ಕೆ, ಅನುಕ್ರಮಗೊಳಿಸುವುದು ಇತ್ಯಾದಿ) ಉತ್ಪಾದಕ ಪರೀಕ್ಷಾ ಕಾರ್ಯಗಳವರೆಗೆ (ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳಿಸುವುದು, ಪರೀಕ್ಷೆ ನಿರಂಕುಶಾಜ್ಞೆ ನೀಡುವುದು, ಅನುವಾದ ಮಾಡುವುದು, ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು, ಸಂಯೋಜನೆ ಇತ್ಯಾದಿ). ಭಾಷೆಯ ನೆಲಗಟ್ಟು ಇರುವುದು ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನುಜೋಡಿಸಿ ಸಂಘಟಿತವಾಗಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸುವಲ್ಲಿ, ಇದನ್ನುಪ್ರತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ತನ್ನ ತನ್ನ ಸಮಯಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಯುತ್ತಿರುತ್ತಾನೆ/ಳೆ ಮತ್ತು ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಗುಣಮಟ್ಟದ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕಲಿಕೆಯ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. <br>
 
ಭಾಷೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಇತ್ತೀಚಿನ ಬೆಳವಣಿಗೆಗಳು ಒಂದು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾದ ಬಿಂದುವಿನ ಸಮತೋಲಿತ ಬ್ಯಾಟರಿ ಮತ್ತು ಸುಸಂಯೋಜನಾತ್ಮಕ ಪರೀಕ್ಷಾ ವಿಧಾನಗಳು ಉಪಯುಕ್ತ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ. ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿನ ಸಮಗ್ರತೆಯು ಪರೀಕ್ಷಾ ಮುಕ್ತಾಯದ ವಿಧಾನ, ಮನೋವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಆಧರಿಸಿರುವುದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ  ಬಹುಮುಖ ಸ್ವರೂಪಗಳು ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಎಲ್ಲಾ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಸೃಜನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಬಳಸಬಹುದು (ಕೊಹೆನ್ 1980). ಹಾಗೆಯೇ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಬಹುಭಾಷಾ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಅನುವಾದವನ್ನು ಉತ್ಪಾದಕ ವಿಷಯವಾಗಿ  ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
 
ಭಾಷೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಇತ್ತೀಚಿನ ಬೆಳವಣಿಗೆಗಳು ಒಂದು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾದ ಬಿಂದುವಿನ ಸಮತೋಲಿತ ಬ್ಯಾಟರಿ ಮತ್ತು ಸುಸಂಯೋಜನಾತ್ಮಕ ಪರೀಕ್ಷಾ ವಿಧಾನಗಳು ಉಪಯುಕ್ತ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ. ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿನ ಸಮಗ್ರತೆಯು ಪರೀಕ್ಷಾ ಮುಕ್ತಾಯದ ವಿಧಾನ, ಮನೋವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಆಧರಿಸಿರುವುದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ  ಬಹುಮುಖ ಸ್ವರೂಪಗಳು ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಎಲ್ಲಾ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಸೃಜನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಬಳಸಬಹುದು (ಕೊಹೆನ್ 1980). ಹಾಗೆಯೇ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಬಹುಭಾಷಾ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಅನುವಾದವನ್ನು ಉತ್ಪಾದಕ ವಿಷಯವಾಗಿ  ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
 +
 +
[[ವರ್ಗ:ಎನ್.ಸಿ.ಎಪ್ ಪೊಶೀಷನ್ ಪೇಪರ್]]