"ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೨ 2018" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
೧೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|'''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು''' | |'''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು''' | ||
|- | |- | ||
− | |ದಿನ 1 | + | |'''ದಿನ 1''' |
| | | | ||
| | | | ||
೮೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೮೦ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|ಪ್ರೌಢಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಕೆ | |ಪ್ರೌಢಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಕೆ | ||
|- | |- | ||
− | |ದಿನ 2 | + | |'''ದಿನ 2''' |
| | | | ||
| | | |
೦೭:೧೮, ೫ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ೨೦೧೮ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಗುರಿಗಳು
- ಹಂಚಿಕೆ, ಕೇಳುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಪರಿಚಿತವಾಗಲು ಮತ್ತು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲು ಬಳಸಲಾಗುವುದು.
- ಡಿಜಿಟಲ್ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು ಹಾಗು ಬಲಪಡಿಸುವುದು.
- ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು. ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು - ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು, ನಕ್ಷೆಗಳು (ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು), ವೃತ್ತಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಮಿತಿಯ ಮೂಲಭೂತ ವಿಷಯಗಳು.
- ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
- ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಪರಿಹಾರದಲ್ಲಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
ಸಭಾ ಯೋಜನೆ
ಸಮಯ | ಅಧಿವೇಶನದ ಹೆಸರು | ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರಣೆ | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು |
ದಿನ 1 | ||||
9.30 – 10.00 | ಸ್ವಾಗತ ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಹಂಚಿಕೆ | ಈ ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಹಂಚಿಕೆ
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಚರ್ಚೆ |
ಭಾಗಿದಾರರ ಕೈಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ಹಾಗು ಸುತ್ತೋಲೆಯ ಪ್ರತಿ | ಕಲಿಕೆ ಒಂದು ಸಾಮೂಹಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಂದು ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ |
10.00 – 12.30 | ವಿವಿಧ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸುವುದು | 1. ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು
2. ಕಂಪಾಸ್ ಟೂಲ್ ಸೇರಿದಂತೆ ವೃತ್ತಗಳನ್ನು (ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು) ರಚಿಸುವುದು 3. ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಇನ್ಪುಟ್ ಬಾರ್ ಬಳಸುವುದು |
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು |
ಭಾಗಿದಾರರು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸುವಲ್ಲಿ ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ವಿವಿಧ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ |
12.30 – 1.15 | ಭೋಜನ | ಭೋಜನ
ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ಅಂಶಗಳು |
ಶಿಕ್ಷಕರು ಒಂದು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಆರಿಸುತ್ತಾರೆ ಹಾಗು ಅದರಲ್ಲಿಯೇ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ (ಜೋಡಿಯಲ್ಲಿ) | 1. ಭಾಗಿದಾರರಿಗೆ ಒಂದು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ರಚನೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆ / ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
2. ವಿಚಾರಣೆ ಆಧಾರಿತ ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಎಂಬುದರ ಅನುಭವದ ಪರಿಶೋಧನೆ |
1.15 – 2.30 | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ | 1. ಸಮಸ್ಯೆ / ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
2. ಉಂಟಾಗಬಹುದಾದ ತಪ್ಪುಗ್ರಹಿಕೆಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು. 3. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಪಾಠವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದು |
1. ಪ್ರೌಢಶಾಲಾ ಗಣಿತವನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಬಳಕೆ
2. ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ಟಿಪ್ಪಣಿ 3. ಯೂಕ್ಲಿಡ್ಸ್ ಆಕ್ಸಿಯಾಮ್ಸ್(ಆದ್ಯುಕ್ತಿಗಳು), ಪೋಸುಲೇಟ್ಗಳು(ಆಧಾರ ಸೂತ್ರಗಳು) ಮತ್ತು ಪ್ರಮೇಯಗಳ ಕುರಿತಾದ ಕೋಯರ್ ಪುಟ |
1. ಭಾಗಿದಾರರು KOER ನಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಯಾಗಿ ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವರು.
2. ಅವರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಭಾಗಿದಾರರು ಪಾಠವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಸುತ್ತಾರೆ. 3. ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೇಲೆ ಅಭ್ಯಾಸ, ಇತರ ವೆಬ್ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ. |
2.30 – 4.00 | ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ | 1. ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಸೃಷ್ಟಿ – ಸ್ವಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಹಾಗು ಬೋಧನೆ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ
2. ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಭಂಡಾರಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಹಾಗು ಗುರುತಿಸಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಕಡತಕೋಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು. 3. ಮಿಂಚಂಚೆ ಹಾಗು ಮೊಬೈಲ್ ಆಧಾರಿತ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವುದು. |
1. ಉಬುಂಟುಗೆ ಪರಿಚಯ
2. ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್ಗೆ ಪರಿಚಯ 3. ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಗ್ರಂಥಾಲಯವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು 4. ಉದ್ದೇಶಿತ ಬಳಕೆಯಿಂದ ವರ್ಗೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಸಂಕಲನ 5. ಮಿಂಚಂಚೆ ಕಲಿಯಿರಿ |
1. ಭಾಗಿದಾರರು ಸ್ವತಂತ್ರರಾಗಿ ಗಣಕಯಂತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಲ್ಲರು. ಕಡತಕೋಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿ ಬಳಸಬಲ್ಲರು.
2. ಭಾಗಿದಾರರು ಜಾಲತಾಣದಿಂದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಬಲ್ಲರು ಹಾಗು ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ಬಳಸಬಲ್ಲರು - ಜಾಲತಾಣದ ಕೊಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಂಚಬೇಕು ಹಾಗು ತಮ್ಮ ಕಡತಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಬೇಕು - ಚಿತ್ರಗಳು, ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳು, ಪುಟಗಳನ್ನು (ಕಾನೂಬದ್ಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೀಡಿದಾಗ ) ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು - ಕಡತಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸುವುದು- ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜಿನಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸುವುದು. 3. ಭಾಗಿದಾರರು ಮಿಂಚಂಚೆಗಳನ್ನು ಕಳಿಸಬಲ್ಲರು ಹಾಗು ಲಗತ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಲ್ಲರು. 4. ಮಿಂಚಂಚೆ ಹಾಗು ಮೊಬೈಲ್ನಲ್ಲಿ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಆಧಾರಿತ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವುದು. |
ಮನೆಗೆಲಸಕ್ಕೆ ವಾಚನ | ಪ್ರೌಢಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಕೆ | |||
ದಿನ 2 | ||||
9.30 – 11.00 | ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ | ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕವನ್ನು ಬಳಸಿ, ಸೂತ್ರಗಳೂ ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಡಿಸುವುದು - ದ್ವಿಭಾಷೆ |
|
ಭಾಗಿದಾರರು ಲಿಬ್ರೇ ಆಫೀಸ್ ಬಳಸಿ ಮಾದರಿ ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಯೊಂದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ |
11.00 – 12.30 | ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಗ್ಗೆ ತಂಡದ ಚರ್ಚೆ | ರಾಷ್ರ್ಟೀಯ ಐ.ಸಿ.ಟಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಪುರಸ್ಕ್ರತರು ರಾಧ ನರ್ವೆ (GHS ಬೇಗೂರು, RP - TALP) ಹಾಗು ಸುಚೇತ (GHS ತ್ಯಾಮಗೊಂಡ್ಲು , RP – TALP)
ಚರ್ಚಾನಿರ್ವಾಹಕ: TBD (Internal or Mythili) |
ತಜ್ಞರು
ಮನೆಗೆಲಸದ ಪತ್ರಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮುಕ್ತ ಸಮಗ್ರ ಹಂಚಿಕೆಯ ಅನುಸರಣೆ |
ಭಾಗಿದಾರರು ಗಣಿತ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಯೋಜನೆಯ ಕುರಿತು ವೃತ್ತಗಾರರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ |
12.30 – 1.15 | ಭೋಜನ | ಸಮುದಾಯ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವುದು | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು, ಅನುಭವಗಳು, ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಭಾಗಿದಾರರು ಸರದಿಯಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು | |
1.15 – 2.00 | ಮಾದರಿ ಉದಾಹರಣೆಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ | KOER ಪುಟಗಳ ಹಂಚಿಕೆ:
ಯೂಕ್ಲಿಡ್ನ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು, ಪೋಸ್ಟ್ಯುಲೇಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಾಂತ, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ವೃತ್ತಗಳು |
KOER ಪುಟಗಳು- ಆನ್ಲೈನ್ ಹಾಗು ಆಫ್ಲೈನ್ | 1. ಭಾಗಿದಾರರು ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನೋಡಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹೇಗೆ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ.
2. ಭಾಗಿದಾರರು ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಹಾಗು ಅದರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ. |
2.00 – 3.30 | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು | 1. ನೇರವಾದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸ್ಪರ್ಶಕವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು
2. ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾನಲ್ಲಿ 3-D ಕಿಟಕಿ |
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಕೆ
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು |
ಭಾಗಿದಾರರು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸುವಲ್ಲಿ ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ವಿವಿಧ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ |
3.30 – 4.00 | ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು | ಗಣಿತ ಶಿಕ್ಷಕರ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ |
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಗಣಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- NCERT ಗಣಿತ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು
- ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗೆ NCF 2005 ಪತ್ರ
- Adding it up - Strands of Mathematical Proficiency
- ವಿಷಯವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು
- ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳೊಂದಿಗೆ BHS ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.
- Use of Geogebra in high schools - paper presentation at RIE Mysore
- ಪಾಠಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲೊಂದು ಟಿಪ್ಪಣಿ.
- ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಗಣಿತ ವಿಷಯ ತಾಣಗಳು
ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ
- ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ
- ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ
- ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ ಕಲಿಯಿರಿ
- ಅಂತರ್ಜಾಲ ಹಾಗು ವೆಬ್ಗೆ ಪರಿಚಯ
- ವೃತ್ತಿಪರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯಗಳೆಂದರೆ ಏನು?
- ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡಿಜಿಟಲ್ ಗ್ರಂಥಾಲಯವನ್ನು ಕಟ್ಟುವುದು
- ಜಿಮೇಲ್ ಕಲಿಯಿರಿ
- ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಯಿರಿ
- ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ
ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ