ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು: −
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=
+
== ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==
[[File:Sarthka badukin sadaka.mm]]
     −
=ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ=
+
== ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು ==
ಈ ಗದ್ಯಭಾಗವನ್ನು ಎನ್.ಎಸ್.ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರು  ಬರೆದಿರುವ 'ಸಾಹಿತ್ಯ ರತ್ನ ಸಂಪುಟ' ಕೃತಿಯಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.
     −
=ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು=
+
==== ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ ====
'''ಪಠ್ಯ ವಿಷಯದ ಉದ್ದೇಶಗಳು'''
   
# ಕನ್ನಡದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ವ್ಯಕ್ತಿ ವಿವರಣೆ, ಅರ್ಥೈಸುವುದು
 
# ಕನ್ನಡದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ವ್ಯಕ್ತಿ ವಿವರಣೆ, ಅರ್ಥೈಸುವುದು
 
# ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಯ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಮೂಲಕ ಗುಂಡಪ್ಪನವರನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
 
# ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಯ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಮೂಲಕ ಗುಂಡಪ್ಪನವರನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
 
# ಗುಂಡಪ್ಪನವರ ವಿಭಿನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವುದು
 
# ಗುಂಡಪ್ಪನವರ ವಿಭಿನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವುದು
 
# ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡುವುದು
 
# ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡುವುದು
'''ಭಾಷಾ ಉದ್ದೇಶಗಳು'''
+
 
 +
==== ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು ====
 
# ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು
 
# ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು
 
# ಇಂಡಿಕ್‌ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು.
 
# ಇಂಡಿಕ್‌ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು.
೧೮ ನೇ ಸಾಲು: ೧೬ ನೇ ಸಾಲು:  
# ಮಾದರಿ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಮಾಡುವುದು.
 
# ಮಾದರಿ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಮಾಡುವುದು.
   −
=ಲೇಖಕ/ಕವಿ ಪರಿಚಯ =
+
== ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ ==
 +
 
 +
== ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ/ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ ==
 +
ಈ ಗದ್ಯಭಾಗವನ್ನು ಎನ್.ಎಸ್.ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರು  ಬರೆದಿರುವ 'ಸಾಹಿತ್ಯ ರತ್ನ ಸಂಪುಟ' ಕೃತಿಯಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.
 +
 
 +
== ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ ==
 
[https://docs.google.com/spreadsheets/d/194Dl3AQAvLhwhGX3zGXT8FLl0SGKHLlMQtdM6sGnL98/edit#gid=0 ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ]
 
[https://docs.google.com/spreadsheets/d/194Dl3AQAvLhwhGX3zGXT8FLl0SGKHLlMQtdM6sGnL98/edit#gid=0 ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ]
   ೩೫ ನೇ ಸಾಲು: ೩೮ ನೇ ಸಾಲು:  
'''ತಾಯಿ''': ಮೂಕಾಂಬಿಕೆ.
 
'''ತಾಯಿ''': ಮೂಕಾಂಬಿಕೆ.
   −
ಎಂ.ಎ ಪದವಿ ಪಡೆದ ಬಳಿಕ ಭಟ್ಟರು ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರ ಸಂಶೋಧಕರಾಗಿ ಅಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ.
+
ಎಂ.ಎ ಪದವಿ ಪಡೆದ ಬಳಿಕ ಭಟ್ಟರು ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರ ಸಂಶೋಧಕರಾಗಿ ಅಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ.  
 +
 
 +
== ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ ==
 +
 
 +
=== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೧ ===
 +
 
 +
==== ಪಠ್ಯಭಾಗ-1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ====
 +
 
 +
==== ವಿವರಣೆ ====
 +
 
 +
==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ====
 +
 
 +
==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ====
 +
#'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' ಸರಣಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ
 +
#'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;''' ಮೈಸೂರಿನ ಭೇಟಿಯ ಅನುಭವದ ಪ್ರವಾಸ ಲೇಖನ ಬರೆಯಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು. ಮೊದಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಹೇಳಬೇಕು. ನಂತರ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರು ಇಬ್ಬರು ಭೇಡಿಮಾಡಿದ ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವರು. 
 +
#'''ಸಮಯ :''' ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು
 +
#'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' [https://www.google.com/search?safe=active&client=ubuntu&hs=113&channel=fs&biw=1138&bih=477&tbs=sur%3Afmc&tbm=isch&sa=1&ei=1EQTXLm4J5ucvQTRraugCg&q=mysore+visiting+place&oq=mysore+visiting&gs_l=img.1.0.0l4j0i8i30l3j0i24l3.242809.244886..248070...0.0..0.101 ಮೈಸೂರು ಭೇಟಿಯ ಅನುಭವದ ಚಿತ್ರಗಳು]
 +
#'''ಹಂತಗಳು:''' ಮೊದಲು ಚಿತ್ರ ಪ್ರದರ್ಶನ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ತಕ್ಕ ವಿವರಣೆ
 +
#'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಮೈಸೂರಿನ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯತೆ ಏನು? ಮೈಸೂರನ್ನು ಆಳಿದ ರಾಜವಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ ಹೇಳಿರಿ
 +
 
 +
ಚಟುವಟಿಕೆ-೨
 +
#ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ -
 +
#ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು - ಇದು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲವನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುತ್ತದೆ.
 +
#ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು
 +
#ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :  [https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/c/cf/Kaveri_KRS.jpg ಕೆ ಆರ್‌ಎಸ್‌]  ಇತ್ಯಾದಿ. ಆಯ್ಕೆ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು
 +
#ಹಂತಗಳು :
 +
#ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
 +
 
 +
==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ====
   −
=ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=
+
==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ====
 +
 
 +
'''ವಿಭಕ್ತಿ ಹೆಸರಿಸಿ'''
 +
 
 +
ದಿವಾನರನ್ನು - ದಿನದಿನದ - ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು
 +
 
 +
'''ನಾಮಪದವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ'''
 +
* ಡಿವಿಜಿಯವರ ಊರು ಮುಳಬಾಗಿಲು
 +
* ಬೆಂಗಳೂರಿನ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸುತ್ತೇನೆ 
 +
 
 +
==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ====
 
[https://www.youtube.com/watch?v=Q5AOqhSHLRQ ಗುಂಡಪ್ಪರವರ ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರ]
 
[https://www.youtube.com/watch?v=Q5AOqhSHLRQ ಗುಂಡಪ್ಪರವರ ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರ]
   ೪೭ ನೇ ಸಾಲು: ೮೮ ನೇ ಸಾಲು:  
* 3. ಖಾಸಗಿ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಡಿವಿಜಿ
 
* 3. ಖಾಸಗಿ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಡಿವಿಜಿ
   −
* 4. ಕಗ್ಗದ ವ್ಖಾಖ್ಯಾನ
+
* 4. ಕಗ್ಗದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ
 
ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಯ-  ಸಾಹಿತ್ಯ ಪರಿಚಯ
 
ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಯ-  ಸಾಹಿತ್ಯ ಪರಿಚಯ
   ೫೪ ನೇ ಸಾಲು: ೯೫ ನೇ ಸಾಲು:  
ಸರಳ ಜೀವನದಿಂದ ಮಹಾನ್ ಸಾಧನೆ
 
ಸರಳ ಜೀವನದಿಂದ ಮಹಾನ್ ಸಾಧನೆ
   −
=ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ=
+
==== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ====
 +
 
 +
==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ====
 
'ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆ'ಯಲ್ಲಿನ 'ಸಾರ್ಥಕ ಬದುಕಿನ ಸಾಧಕ' ಗದ್ಯಪಾಠದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ [http://kannadadeevige.blogspot.in/2013/11/4.html ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ]
 
'ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆ'ಯಲ್ಲಿನ 'ಸಾರ್ಥಕ ಬದುಕಿನ ಸಾಧಕ' ಗದ್ಯಪಾಠದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ [http://kannadadeevige.blogspot.in/2013/11/4.html ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ]
    
[https://www.youtube.com/watch?v=8FqXxvqQW3E ಬದುಕು ಜಟಕಾ ಬಂಡಿ - ಭಾವಗೀತೆ ಮೈಸೂರು ಅನಂತಸ್ವಾಮಿ/ರಾಜು] ಸಾರಾಂಶ  
 
[https://www.youtube.com/watch?v=8FqXxvqQW3E ಬದುಕು ಜಟಕಾ ಬಂಡಿ - ಭಾವಗೀತೆ ಮೈಸೂರು ಅನಂತಸ್ವಾಮಿ/ರಾಜು] ಸಾರಾಂಶ  
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ==
+
 
===ಚಟುಟವಟಿಕೆ-===
+
=== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨ ===
#'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' ಸರಣಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ
+
 
#'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;''' ಮೈಸೂರಿನ ಭೇಟಿಯ ಅನುಭವದ ಪ್ರವಾಸ ಲೇಖನ ಬರೆಯಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು. ಮೊದಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಹೇಳಬೇಕು. ನಂತರ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರು ಇಬ್ಬರು ಭೇಡಿಮಾಡಿದ ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವರು. 
+
==== ಪಠ್ಯಭಾಗ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ====
#'''ಸಮಯ :''' ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು
+
 
#'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' [https://www.google.com/search?safe=active&client=ubuntu&hs=113&channel=fs&biw=1138&bih=477&tbs=sur%3Afmc&tbm=isch&sa=1&ei=1EQTXLm4J5ucvQTRraugCg&q=mysore+visiting+place&oq=mysore+visiting&gs_l=img.1.0.0l4j0i8i30l3j0i24l3.242809.244886..248070...0.0..0.101 ಮೈಸೂರು ಭೇಟಿಯ ಅನುಭವದ ಚಿತ್ರಗಳು]
+
==== ವಿವರಣೆ ====
#'''ಹಂತಗಳು:''' ಮೊದಲು ಚಿತ್ರ ಪ್ರದರ್ಶನ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ತಕ್ಕ ವಿವರಣೆ
+
 
#'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಮೈಸೂರಿನ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯತೆ ಏನು? ಮೈಸೂರನ್ನು ಆಳಿದ ರಾಜವಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ ಹೇಳಿರಿ
+
==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ====
===ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೨===
+
 
 +
==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨ ====
 
#'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' ಟೈಮ್‌ಲೈನ್‌ - ಬಳಸಿ ಡಿವಿಜಿಯವರ ಪರಿಚಯ   
 
#'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' ಟೈಮ್‌ಲೈನ್‌ - ಬಳಸಿ ಡಿವಿಜಿಯವರ ಪರಿಚಯ   
 
#'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' ; ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್‌ ಬಳಸಿ   
 
#'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' ; ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್‌ ಬಳಸಿ   
೭೩ ನೇ ಸಾಲು: ೧೧೭ ನೇ ಸಾಲು:  
#'''ಹಂತಗಳು :''' ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಟೈಮ್‌ಲೈನ್‌ ಬಳಸಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವಿವಿಧ ಕಾಲ ಟಿವಿಜಿಯವರ ಘಟ್ಟಗಳ ಪರಿಚಯ  
 
#'''ಹಂತಗಳು :''' ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಟೈಮ್‌ಲೈನ್‌ ಬಳಸಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವಿವಿಧ ಕಾಲ ಟಿವಿಜಿಯವರ ಘಟ್ಟಗಳ ಪರಿಚಯ  
 
#'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' ಗುಂಡಪ್ಪರವರ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿಸಿ . ಡಿವಿಜಿಯವರ ಮಗ ಯಾರು?  
 
#'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' ಗುಂಡಪ್ಪರವರ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿಸಿ . ಡಿವಿಜಿಯವರ ಮಗ ಯಾರು?  
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೨==
+
 
===ಚಟುವಟಿಕೆ-೧===
+
ಚಟುವಟಿಕೆ-೧
 
#ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ -
 
#ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ -
 
#ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು - ಇದು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲವನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುತ್ತದೆ.  
 
#ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು - ಇದು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲವನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುತ್ತದೆ.  
 
#ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು  
 
#ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು  
#ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :   [https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/c/cf/Kaveri_KRS.jpg ಕೆ ಆರ್‌ಎಸ್‌]  ಇತ್ಯಾದಿ. ಆಯ್ಕೆ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು  
+
#ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : [https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/c/cf/Kaveri_KRS.jpg ಕೆ ಆರ್‌ಎಸ್‌]  ಇತ್ಯಾದಿ. ಆಯ್ಕೆ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು  
 
#ಹಂತಗಳು :  
 
#ಹಂತಗಳು :  
 
#ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :  
 
#ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :  
   −
=== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨ ===
+
==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ====
*ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : ಇಂಡಿಕ್‌ ಅನಾಗ್ರಾಮ್‌ ತಂತ್ರಾಂಶದ ಮೂಲಕ ಪದ ಪರಿಚಯ
  −
*ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : ಇಂಡಿಕ್‌ ಅನಾಗ್ರಾಮ್‌ ಮೂಲಕ ಹೊಸ ಪದಗಳ ಪರಿಚಯ . ಇದರಿಂದ ಮಕ್ಕಳ ಶಬ್ಧಸಂಪತ್ತು ವೃದ್ಧಿಯಾಗುತ್ತದೆ. ಶಿಕ್ಷಕರು ಆಟದ ಮೂಲಕ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ.
  −
*ಸಮಯ : ೧೦ ನಿಮಿಷಗಳು
  −
*ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/e/e4/%E0%B2%B8%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%A5%E0%B2%95_%E0%B2%AC%E0%B2%A6%E0%B3%81%E0%B2%95%E0%B2%BF%E0%B2%A8_%E0%B2%B8%E0%B2%BE%E0%B2%A7%E0%B2%95.csv ಇಂಡಿಕ್‌ ಅನಾಗ್ರಾಮ್‌ ಸಂಪನ್ಮೂಲ]
  −
*ಹಂತಗಳು : ಪ್ರತಿ ತಂಡದಿಂದ ಒಂದು ಮಗುವಿಗೆ ಪ್ರದರ್ಶಿತ ಪುಟವನ್ನು ನೋಡಿ ಅಸ್ಥವ್ಯಸ್ಥ ಪದವನ್ನು ಅರ್ಥಗರ್ಭಿತವಾಗಿ ಹೇಳಲು ತಿಳಿಸುವುದು. ಉಳಿದ ಮಕ್ಕಳು ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರೂ ಸಹ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ.
  −
*ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ ಬಳಕೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮದೆ ಆದ ಪದಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿ 
     −
=ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳು =
+
==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ====
==ಶಬ್ದಕೋಶ ==
+
ಇಳೆ - ಕಾನನ - ತಿರುಪೆ - ಮೇಧಾವಿ - ಸುಮ
ಇಳೆ - ಕಾನನ - ತಿರುಪೆ - ಮೇಧಾವಿ - ಸುಮ  
      
ಗೋಲ್ಡನ್‌ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಸಿ ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ  
 
ಗೋಲ್ಡನ್‌ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಸಿ ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ  
   −
==ವ್ಯಾಕರಣ==
+
==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ====
'''ವಿಭಕ್ತಿ ಹೆಸರಿಸಿ'''
+
 
 +
==== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ====
 +
 
 +
==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ====
 +
 
 +
=== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩ ===
 +
 
 +
==== ಪಠ್ಯಭಾಗ-೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ====
 +
 
 +
==== ವಿವರಣೆ ====
 +
 
 +
==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ====
 +
 
 +
==== ಚಟುವಟಿಕೆ ====
 +
 
 +
==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ====
 +
 
 +
==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ====
 +
 
 +
==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ====
 +
 
 +
==== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ====
 +
 
 +
==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ====
 +
 
 +
=== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೪ ===
 +
 
 +
==== ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ====
 +
 
 +
==== ವಿವರಣೆ ====
 +
 
 +
==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ====
 +
 
 +
==== ಚಟುವಟಿಕೆ ====
 +
 
 +
==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ====
 +
 
 +
==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ====
 +
 
 +
==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ====
 +
 
 +
==== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ====
   −
ದಿವಾನರನ್ನು - ದಿನದಿನದ - ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು
+
==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ====
   −
'''ನಾಮಪದವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ'''
+
== ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ ==
* ಡಿವಿಜಿಯವರ ಊರು ಮುಳಬಾಗಿಲು
  −
* ಬೆಂಗಳೂರಿನ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸುತ್ತೇನೆ 
     −
=ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ =
+
== ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==
# ಡಿವಿಜಿ ಯಂತೆ ಸರಳವಾಗಿ ಬದುಕಿದ ಯಾರಾದರು ಸಾಮಾನ್ಯ ಅಥವ ಮಹಾನ್‌ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಮಾಡಿ
+
* ಡಿವಿಜಿ ಯಂತೆ ಸರಳವಾಗಿ ಬದುಕಿದ ಯಾರಾದರು ಸಾಮಾನ್ಯ ಅಥವ ಮಹಾನ್‌ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಮಾಡಿ
# ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರ ಮತ್ತು ಗುಂಡಪ್ಪನವರ ಭಾವಗೀತೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ,ಕೇಳಿರಿ ಮತ್ತು ಹಾಡಿರಿ  
+
* ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರ ಮತ್ತು ಗುಂಡಪ್ಪನವರ ಭಾವಗೀತೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ,ಕೇಳಿರಿ ಮತ್ತು ಹಾಡಿರಿ  
   −
=ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು/ ಯೋಜನೆಗಳು=
+
== ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ ==
# ಡಿಎಸ್‌ಸಿಆರ್‌ಟಿ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆ - ಚರ್ಚಿಸಿರಿ
+
* ಡಿಎಸ್‌ಸಿಆರ್‌ಟಿ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆ - ಚರ್ಚಿಸಿರಿ
# ಚಿತ್ರಗಳ (ಭಾವಗೀತೆಯ) ಮೂಲಕ ಕವಿ ಪರಿಚಯ - ಪ್ರಸ್ತುತಿ
+
* ಚಿತ್ರಗಳ (ಭಾವಗೀತೆಯ) ಮೂಲಕ ಕವಿ ಪರಿಚಯ - ಪ್ರಸ್ತುತಿ
# ಕಗ್ಗದ ಧ್ವನಿ ಅಥವ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಮೂಲಕ ಸಾಹಿತ್ಯದ ರಸ ಸವಿಯುವುದು ಮತ್ತು ೨ ಕಗ್ಗವನ್ನು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸುವುದು
+
* ಕಗ್ಗದ ಧ್ವನಿ ಅಥವ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಮೂಲಕ ಸಾಹಿತ್ಯದ ರಸ ಸವಿಯುವುದು ಮತ್ತು ೨ ಕಗ್ಗವನ್ನು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸುವುದು
   −
=ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ=
+
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=
 +
[[File:Sarthka badukin sadaka.mm]]
    
[[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]]
 
[[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]]
 
[[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]]
 
[[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]]

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ