"ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ/ಪರಿಚಯ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
(೬ intermediate revisions by ೨ users not shown) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | + | [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_student_textbook/Introduction English]{{Navigate|Prev=ಮುನ್ನುಡಿ|Curr=ಪರಿಚಯ|Next=ಐಸಿಟಿಯ ಸ್ವರೂಪಗಳೇನು}} | |
− | {{Navigate|Prev= | ||
===ಐಸಿಟಿ ಎಂದರೇನು?=== | ===ಐಸಿಟಿ ಎಂದರೇನು?=== | ||
[[File:Bangladeshi girls taking Selfie at Pohela Falgun.jpg|thumb|200x200px|ಸೆಲ್ಪಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಹುಡುಗಿಯರು]]ನೀವು ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ? ಹುಡುಗಿಯರು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ನೀವು ಹೇಳಬಲ್ಲಿರಾ? | [[File:Bangladeshi girls taking Selfie at Pohela Falgun.jpg|thumb|200x200px|ಸೆಲ್ಪಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಹುಡುಗಿಯರು]]ನೀವು ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ? ಹುಡುಗಿಯರು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ನೀವು ಹೇಳಬಲ್ಲಿರಾ? | ||
೩೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೩೭ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಮಾನವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಸಂವಹನವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ಈ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳಿಗೆ ವಿಶೇಷತೆ ತರುವುದು, ಅವುಗಳ [[wikipedia:Digital|ಡಿಜಿಟಲ್]] ಸ್ವಭಾವ. ಈ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ನಾವು ಐಸಿಟಿ ಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವಾಗ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಅಥವಾ ಡಿಜಿಟಲ್ ಐಸಿಟಿ ಎಂದರ್ಥ. | ಮಾನವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಸಂವಹನವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ಈ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳಿಗೆ ವಿಶೇಷತೆ ತರುವುದು, ಅವುಗಳ [[wikipedia:Digital|ಡಿಜಿಟಲ್]] ಸ್ವಭಾವ. ಈ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ನಾವು ಐಸಿಟಿ ಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವಾಗ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಅಥವಾ ಡಿಜಿಟಲ್ ಐಸಿಟಿ ಎಂದರ್ಥ. | ||
− | ನಾವು ಐಸಿಟಿ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು, ಕೆಳಗಿನ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಕೇಳಿದ ಎಲ್ಲ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ: | + | ನಾವು ಐಸಿಟಿ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು, ಕೆಳಗಿನ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಕೇಳಿದ ಎಲ್ಲ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ: |
− | Have_you_heard_of_ICT_terms.mm | + | |
+ | [https://teacher-network.in/OER/index.php/File:Have_you_heard_of_ICT_terms.mm ನೀವು ಐಸಿಟಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದೀರೆ?] | ||
[[File:Have_you_heard_of_ICT_terms.mm|center]] | [[File:Have_you_heard_of_ICT_terms.mm|center]] | ||
''(If you are referring to the printed book, please open the file "Have_you_heard_of_ICT_terms.mm" on your computer using Freeplane).'' | ''(If you are referring to the printed book, please open the file "Have_you_heard_of_ICT_terms.mm" on your computer using Freeplane).'' | ||
− | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೆ, ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಕೆಲವು ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ನೀವು ಪರಿಚಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಲ್ಲಿ ಹಾಡುಗಳು, ದೂರವಾಣಿಯ ಟವರ್, ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಎಟಿಎಂ, ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್, ಆಟಗಳು, [[wikipedia:WhatsApp|Whatsapp]] ಸಂದೇಶಗಳು, ಇಮೇಲ್, [[wikipedia:Selfie|ಸೆಲ್ಫಿ]], ಅಂತರ್ಜಾಲ ಹಾಗು ವೀಡಿಯೊಗಳು - ಇವೆಲ್ಲವೂ ಹೊಸ ರೀತಿಯ ಐಸಿಟಿಗೆ ಉದಾಹರಣೆಗಳಾಗಿವೆ.ಈ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು [http://www.dictionary.com/browse/digital-technology ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ] ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಪರಸ್ಪರ ಮಾತನಾಡುವ ಹಾಗು ಜೊತೆಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯನ್ನು ಬದಲಿಸುತ್ತಿವೆ. ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ದೂರದರ್ಶನದಂತೆ ಆಗುತ್ತಿದೆ, ಫೋನ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಂತೆ ಆಗುತ್ತಿದೆ, ನೀವು ಧ್ವನಿ ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು, ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ನಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಬಹುದು, ನಿಮ್ಮ ಫೋನಿನಲ್ಲಿ ದಿನಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ಓದಬಹುದು, ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಮೂಲಕ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬಿಡಿಸಬಹುದು! ಈ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಮಾಡುವ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಹೊಸ ರೀತಿಯ ಐಸಿಟಿಯಾಗಿದೆ. | + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೆ, ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಕೆಲವು ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ನೀವು ಪರಿಚಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಲ್ಲಿ ಹಾಡುಗಳು, ದೂರವಾಣಿಯ ಟವರ್, ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಎಟಿಎಂ, ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್, ಆಟಗಳು, [[wikipedia:WhatsApp|Whatsapp]] ಸಂದೇಶಗಳು, ಇಮೇಲ್, [[wikipedia:Selfie|ಸೆಲ್ಫಿ]], ಅಂತರ್ಜಾಲ ಹಾಗು ವೀಡಿಯೊಗಳು - ಇವೆಲ್ಲವೂ ಹೊಸ ರೀತಿಯ ಐಸಿಟಿಗೆ ಉದಾಹರಣೆಗಳಾಗಿವೆ.ಈ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು [http://www.dictionary.com/browse/digital-technology ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ] ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಪರಸ್ಪರ ಮಾತನಾಡುವ ಹಾಗು ಜೊತೆಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯನ್ನು ಬದಲಿಸುತ್ತಿವೆ. ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ದೂರದರ್ಶನದಂತೆ ಆಗುತ್ತಿದೆ, ಫೋನ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಂತೆ ಆಗುತ್ತಿದೆ, ನೀವು ಧ್ವನಿ ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು, ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ನಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಬಹುದು, ನಿಮ್ಮ ಫೋನಿನಲ್ಲಿ ದಿನಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ಓದಬಹುದು, ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಮೂಲಕ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬಿಡಿಸಬಹುದು! ಈ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಮಾಡುವ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಹೊಸ ರೀತಿಯ ಐಸಿಟಿಯಾಗಿದೆ. [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_student_textbook/Science_Technology_and_Society ವಿಜ್ಞಾನ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಹಾಗು ಸಮಾಜ] ಅಧ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಹೇಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಂಡಿದೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಓದಬಹುದು. |
− | |||
===ನಾವು ಮಾಹಿತಿಯ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತೇವೆ=== | ===ನಾವು ಮಾಹಿತಿಯ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತೇವೆ=== | ||
೬೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೬೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿಯಲು ನಾವು ಹೇಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೇವೆ ಎನ್ನುವುದು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ, ನಾವು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಯೋಚಿಸೋಣ. | ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿಯಲು ನಾವು ಹೇಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೇವೆ ಎನ್ನುವುದು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ, ನಾವು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಯೋಚಿಸೋಣ. | ||
===={{font color|purple|ಯೋಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ}}==== | ===={{font color|purple|ಯೋಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ}}==== | ||
− | ಹತ್ತಿರದ ಎಟಿಎಂನಿಂದ ನೀವು ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಿರಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸೋಣ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಬೇಕಿರುವ ಎಲ್ಲ ವಸ್ತುಗಳ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಬಹುದು? ನಿಮಗೆ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯ ಸಂಖ್ಯೆ, ನಿಮ್ಮ[[wikipedia:Personal_identification_number|ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುರುತಿನ ಸಂಖ್ಯೆ]] (ಪಿನ್) ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಹಣವನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಯಂತ್ರದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದಾಗ, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಪಿನ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆ, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮತ್ತು ಸಮತೋಲನ ಮೊತ್ತದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತದೆ. ಎಟಿಎಂ ಯಂತ್ರವು ಈ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕಿನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. | + | ಹತ್ತಿರದ ಎಟಿಎಂನಿಂದ ನೀವು ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಿರಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸೋಣ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಬೇಕಿರುವ ಎಲ್ಲ ವಸ್ತುಗಳ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಬಹುದು? ನಿಮಗೆ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯ ಸಂಖ್ಯೆ, ನಿಮ್ಮ [[wikipedia:Personal_identification_number|ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುರುತಿನ ಸಂಖ್ಯೆ]] (ಪಿನ್) ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಹಣವನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಯಂತ್ರದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದಾಗ, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಪಿನ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆ, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮತ್ತು ಸಮತೋಲನ ಮೊತ್ತದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತದೆ. ಎಟಿಎಂ ಯಂತ್ರವು ಈ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕಿನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. |
ಕೆಳಗಿನ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ಇದನ್ನು ಓದುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬರುವ ಮೂರು ಪ್ರಮುಖ ಪದಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಬಹುದೇ? ಈ ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಯಬಹುದೆಂದು ನೀವು ಹೇಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂಬ ಸಂಚಯ ನಕ್ಷೆ ಅನ್ನು ನೀವು ಬರೆಯಬಲ್ಲರೇ? | ಕೆಳಗಿನ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ಇದನ್ನು ಓದುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬರುವ ಮೂರು ಪ್ರಮುಖ ಪದಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಬಹುದೇ? ಈ ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಯಬಹುದೆಂದು ನೀವು ಹೇಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂಬ ಸಂಚಯ ನಕ್ಷೆ ಅನ್ನು ನೀವು ಬರೆಯಬಲ್ಲರೇ? | ||
೧೦೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೦೦ ನೇ ಸಾಲು: | ||
# [[ICT student textbook/Educational applications for learning your subjects|ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಿರಿ]] | # [[ICT student textbook/Educational applications for learning your subjects|ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಿರಿ]] | ||
* ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಘಟಕಗಳಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಾರೆ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಒಂದು ಅವಲೋಕನ ವಿಭಾಗವಿದೆ. ಆ ಘಟಕದಲ್ಲಿ ನೀವು ಕಲಿಯುವ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ನೋಟವನ್ನು ಪಡೆಯುವಿರಿ. ಈ ಅಂಶಗಳು ನಂತರ ಹಲವು ಮಟ್ಟಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯವಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು, ನೀವು ವಿವಿಧ ಮಟ್ಟದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕೃತಗೊಳಿಸಬಹುದು. | * ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಘಟಕಗಳಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಾರೆ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಒಂದು ಅವಲೋಕನ ವಿಭಾಗವಿದೆ. ಆ ಘಟಕದಲ್ಲಿ ನೀವು ಕಲಿಯುವ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ನೋಟವನ್ನು ಪಡೆಯುವಿರಿ. ಈ ಅಂಶಗಳು ನಂತರ ಹಲವು ಮಟ್ಟಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯವಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು, ನೀವು ವಿವಿಧ ಮಟ್ಟದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕೃತಗೊಳಿಸಬಹುದು. | ||
− | *ಪ್ರತಿ ಘಟಕ / ವಿಷಯವು ಪರಿಚಯದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ನಂತರ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು (ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನೊಂದಿಗಿನ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಕೆಲಸ) ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ನೀವು 6-8ನೇ ತರಗತಿಗೆ ಮುಂದುವರಿದಂತೆ, ಈ ಘಟಕಗಳು ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಹಂತಗಳ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ವಿವಿಧ ಐಸಿಟಿ ಸಾಧನಗಳು (ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್) ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು (ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್) ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಿಮಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಸೂಚನೆಗಳು[[ | + | *ಪ್ರತಿ ಘಟಕ / ವಿಷಯವು ಪರಿಚಯದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ನಂತರ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು (ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನೊಂದಿಗಿನ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಕೆಲಸ) ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ನೀವು 6-8ನೇ ತರಗತಿಗೆ ಮುಂದುವರಿದಂತೆ, ಈ ಘಟಕಗಳು ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಹಂತಗಳ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ವಿವಿಧ ಐಸಿಟಿ ಸಾಧನಗಳು (ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್) ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು (ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್) ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಿಮಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಸೂಚನೆಗಳು [[ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ|ಇಲ್ಲಿ]]. ಲಭ್ಯವಿವೆ. ಈ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಆ ಪುಟಗಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಬಹುದು, ಈ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ನೀವು ಕೆಲವು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. |
* ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಸೂಕ್ತವಾದ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರದರ್ಶನದೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ಘಟಕ ಅಥವಾ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಅವರು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇವು ನಿಮಗಾಗಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಂತೆ ಅನುಸರಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಕೆಲವು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಥವಾ ಗುಂಪಿನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. | * ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಸೂಕ್ತವಾದ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರದರ್ಶನದೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ಘಟಕ ಅಥವಾ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಅವರು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇವು ನಿಮಗಾಗಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಂತೆ ಅನುಸರಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಕೆಲವು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಥವಾ ಗುಂಪಿನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. | ||
* ನೀವು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಅಥವಾ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಓದಬಹುದು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಬಹುದು. ವರ್ಗದ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ವಿವಿಧ ಉದಾಹರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ, ಸಂಶೋಧನೆಗಳು ಮತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ನೀವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಕಲಿಸುತ್ತೀರಿ! | * ನೀವು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಅಥವಾ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಓದಬಹುದು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಬಹುದು. ವರ್ಗದ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ವಿವಿಧ ಉದಾಹರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ, ಸಂಶೋಧನೆಗಳು ಮತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ನೀವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಕಲಿಸುತ್ತೀರಿ! | ||
[[ವರ್ಗ:ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ]] | [[ವರ್ಗ:ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ]] |
೧೧:೧೭, ೨೯ ಮೇ ೨೦೧೯ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಐಸಿಟಿ ಎಂದರೇನು?
ನೀವು ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ? ಹುಡುಗಿಯರು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ನೀವು ಹೇಳಬಲ್ಲಿರಾ?
ತಮ್ಮ ಫೋಟೋ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅವರು ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಅದನ್ನು ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆಯೇ? ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಸಮುದಾಯ ಅಥವಾ ಮನೆಗಳಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ಫೋನ್ ಬಳಸುವುದನ್ನು ನೀವು ಎಂದಾದರೂ ನೋಡಿದ್ದೀರಾ? ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ನೀವು ನೋಡಿದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನೀವು ವಿವರಿಸಬಹುದೇ?
ಈ ಯಂತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ - ನಿಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಈ ರೀತಿಯದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ? ಈ ಯಂತ್ರವನ್ನು ಯಾರಾದರೂ ಬಳಸುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ? ಇದು Automated Teller Machine ATM (ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಟೆಲ್ಲರ್ ಯಂತ್ರ), ನೀವು ನಗದು ಪಡೆಯಬಹುದಾದ ಯಂತ್ರ. 'ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಹಣ' ಎಂಬುದು ಎಟಿಎಂಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಪೂರ್ಣ ರೂಪವಾಗಿದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಹೆಸರನ್ನು ಎಟಿಎಂನಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಸ್ಟೇಟ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಎಟಿಎಂ.
ಈ ಎರಡು ಚಿತ್ರಗಳ ನಡುವೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಅಂಶ ಏನಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಯೋಚಿಸುತ್ತೀರಾ? ಬನ್ನಿ ಕಂಡುಹಿಡಿಯೋಣ.
ಯೋಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ
ಕೆಳಗಿನ ಕೋಷ್ಟಕವನ್ನು ನೋಡಿ ಅದನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿ. ಕೊನೆಯ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸಾಧನ ಮತ್ತು ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.
ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಮಾಡಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ನೋಡಿದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಈ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದರೆ ಗುರುತು ಮಾಡಿ
|
ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರುಮಾಡಿದ ಪಟ್ಟಿಯೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಮಾಡಿದ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಹೋಲಿಸಿ. ನೀವು ಏನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ? ಈಗ ನೀವು ಈ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದೆಂದು ಯೋಚಿಸಬಹುದು.
ಒಂದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಲಕ್ಷಣವಿದೆ, ಇದು ಎಲ್ಲಾ ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ - ಇನ್ಫರ್ಮೇಷನ್ ಕಮ್ಯುನಿಕೇಷನ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜೀಸ್ನ ಬಳಕೆ (ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಐಸಿಟಿ). ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ರಚಿಸಲು, ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು, ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ತಾಂತ್ರಿಕತೆಯ ಆ ಗುಂಪನ್ನು ICT ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ..
ಮಾತು ಐಸಿಟಿಯೇ? ಬರೆಯುವುದು ಐಸಿಟಿಯೇ? ಪುಸ್ತಕವು ಐಸಿಟಿಯೇ? ಈಗ ಐಸಿಟಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದಾದರೂ ವಿಶೇಷತೆ ಇದೆಯೇ?
|
ಮಾನವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಸಂವಹನವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ಈ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳಿಗೆ ವಿಶೇಷತೆ ತರುವುದು, ಅವುಗಳ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸ್ವಭಾವ. ಈ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ನಾವು ಐಸಿಟಿ ಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವಾಗ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಅಥವಾ ಡಿಜಿಟಲ್ ಐಸಿಟಿ ಎಂದರ್ಥ.
ನಾವು ಐಸಿಟಿ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು, ಕೆಳಗಿನ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಕೇಳಿದ ಎಲ್ಲ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ:
ನೀವು ಐಸಿಟಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದೀರೆ? ಚಿತ್ರ:Have you heard of ICT terms.mm (If you are referring to the printed book, please open the file "Have_you_heard_of_ICT_terms.mm" on your computer using Freeplane).
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೆ, ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಕೆಲವು ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ನೀವು ಪರಿಚಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಲ್ಲಿ ಹಾಡುಗಳು, ದೂರವಾಣಿಯ ಟವರ್, ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಎಟಿಎಂ, ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿಯ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್, ಆಟಗಳು, Whatsapp ಸಂದೇಶಗಳು, ಇಮೇಲ್, ಸೆಲ್ಫಿ, ಅಂತರ್ಜಾಲ ಹಾಗು ವೀಡಿಯೊಗಳು - ಇವೆಲ್ಲವೂ ಹೊಸ ರೀತಿಯ ಐಸಿಟಿಗೆ ಉದಾಹರಣೆಗಳಾಗಿವೆ.ಈ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಪರಸ್ಪರ ಮಾತನಾಡುವ ಹಾಗು ಜೊತೆಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯನ್ನು ಬದಲಿಸುತ್ತಿವೆ. ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ದೂರದರ್ಶನದಂತೆ ಆಗುತ್ತಿದೆ, ಫೋನ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಂತೆ ಆಗುತ್ತಿದೆ, ನೀವು ಧ್ವನಿ ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು, ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ನಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಬಹುದು, ನಿಮ್ಮ ಫೋನಿನಲ್ಲಿ ದಿನಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ಓದಬಹುದು, ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಮೂಲಕ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬಿಡಿಸಬಹುದು! ಈ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಮಾಡುವ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಹೊಸ ರೀತಿಯ ಐಸಿಟಿಯಾಗಿದೆ. ವಿಜ್ಞಾನ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಹಾಗು ಸಮಾಜ ಅಧ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಹೇಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಂಡಿದೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಓದಬಹುದು.
ನಾವು ಮಾಹಿತಿಯ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತೇವೆ
ಕೆಳಗಿನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿ.
ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಬೊನೊಬೊ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದೆ? - ನೀವು ಊಹಿಸಬಹುದೇ? ಹೌದು! ಇದು ಇರುವೆಗಳ ಗೂಡಿನಲ್ಲಿ ಇರುವೆಗಳಿಗಾಗಿ "ಮೀನುಗಾರಿಕೆ" ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. (ಬೊನೊಬೋ ಚಿಂಪಾಂಜೆಯಂತೆಯೇ ಒಂದೇ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ್ದಾಗಿದ್ದು ಪಿಗ್ಮಿ ಚಿಂಪಾಂಜಿ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ).
| |
ಈ ಕಾರಿನ ವಿಶೇಷತೆ ಏನು? ನೀವು ಊಹಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಸ್ವಯಂ-ಚಾಲನಾ ಕಾರಿನ ಅರ್ಥವೇನು? ಹೌದು, ಅದು ಯಾವುದೇ ಚಾಲಕನನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ.
|
ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿಯಲು ನಾವು ಹೇಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೇವೆ ಎನ್ನುವುದು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ, ನಾವು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಯೋಚಿಸೋಣ.
ಯೋಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ
ಹತ್ತಿರದ ಎಟಿಎಂನಿಂದ ನೀವು ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಿರಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸೋಣ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಬೇಕಿರುವ ಎಲ್ಲ ವಸ್ತುಗಳ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಬಹುದು? ನಿಮಗೆ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯ ಸಂಖ್ಯೆ, ನಿಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುರುತಿನ ಸಂಖ್ಯೆ (ಪಿನ್) ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಹಣವನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಯಂತ್ರದಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದಾಗ, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಪಿನ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆ, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮತ್ತು ಸಮತೋಲನ ಮೊತ್ತದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತದೆ. ಎಟಿಎಂ ಯಂತ್ರವು ಈ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕಿನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.
ಕೆಳಗಿನ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ಇದನ್ನು ಓದುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬರುವ ಮೂರು ಪ್ರಮುಖ ಪದಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಬಹುದೇ? ಈ ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಯಬಹುದೆಂದು ನೀವು ಹೇಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂಬ ಸಂಚಯ ನಕ್ಷೆ ಅನ್ನು ನೀವು ಬರೆಯಬಲ್ಲರೇ?
|
ನಾವು ಈಗ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳು ಮಾಹಿತಿಯ ಸಂಗ್ರಹಣೆ, ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ , ಸಂವಹನಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ. ಅನೇಕ ಸಾಧನಗಳು - ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ಗಳು, ಟೆಲಿವಿಷನ್, ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು, ಟಾಬ್ಲೆಟ್ಗಳು, ಕ್ಯಾಮೆರಾಗಳು, ಸ್ಕ್ಯಾನರ್ಗಳು - ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಐಸಿಟಿ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುತ್ತವೆ. ನಾವು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತೇವೆ, ನಾವು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತೇವೆ, ನಾವು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂವಹಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ನಾವು ಹೇಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ ಎನ್ನುವುದು ಎಲ್ಲವೂ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಐಸಿಟಿ ಮತ್ತು ವಿಶಾಲವಾದ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳು ನಾವು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ರೀತಿಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಿವೆ, ಇದರಿಂದ ಇಂದಿನ ಸಮಾಜವು ಮಾಹಿತಿ ಸಮಾಜವಾಗಿ ರೂಪಿತವಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಲ್ಲಿ ಪರಿಚಿತರಾಗಿರಬಹುದು ಆದರೆ ಈಗ ಐಸಿಟಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಮೀರಿದೆ. ಮಾಹಿತಿ ಸಮಾಜ ದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ನೀವು ಐಸಿಟಿ ಕಲಿಯಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ನೀವು ಏನು ಕಲಿಯಲು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು
ಸಂಗೀತವನ್ನು ರಚಿಸಲು, ಕವಿತೆ ಬರೆಯಲು, ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಅಥವಾ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಐಸಿಟಿ ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಐಸಿಟಿ ಪರಸ್ಪರ ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ಸಹಕಲಿಕೆಗೆ ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು. ಈ ಎಲ್ಲಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ಈ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಐಸಿಟಿ ಎಂಬ ಹೊಸ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ, ಇದು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಹಾಗು ಇದರಿಂದ ಏನನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಕಲಿಯಬಹುದು; ಇವೆಲ್ಲವನ್ನು ೩ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲಾಗುವುದು.
ಜ್ಞಾನ
ಈ ವಿಷಯವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಇವುಗಳಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತದೆ :
- ಐಸಿಟಿ ಎಂದರೇನು?
- ಐಸಿಟಿಯು ಹೇಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಂಡಿತು?
- ಕುಟುಂಬ, ನೆರೆಹೊರೆ, ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮ / ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿಯ ಪರಿಣಾಮ
- 4. ಐಸಿಟಿಯನ್ನು ನೈತಿಕವಾಗಿ, ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತವಾಗಿ ಬಳಸುವುದು.
ಕೌಶಲ್ಯ
ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ, ವಿವಿಧ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಹಾಗು ಯೋಜನೆಗಳ ಮೂಲಕ ನೀವು ಇವುಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವಿರಿ:
- ಲಭ್ಯವಿರುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ (ಚಿತ್ರಗಳು, ಆಡಿಯೋ, ಪಠ್ಯ, ವೀಡಿಯೊಗಳು ಬಳಸಿ) ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಐಸಿಟಿ ಬಳಸಿ.
- ಶಾಲಾ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಐಸಿಟಿ ಬಳಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಿ.
- ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು, ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಆಡಲು ಐಸಿಟಿ ಬಳಸಿ
- ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಸಮುದಾಯದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಬಳಸಿ.
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಾದ ನಿಮಗೆ, ಈ ಹೊಸ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ನೀಡಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಈ ಐಸಿಟಿ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದ ಮೇಲೆ ಬೀರುವ ಪ್ರಭಾವ, ಈ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಹೇಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಆಲೋಚನೆ, ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನಗಳ ಈ ಹೊಸ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನೀವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸಬಹುದು.
ಈ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಹೀಗೆ ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ
ಐಸಿಟಿ ಕಲಿಕೆಯ ಐದು ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವು 5 ಘಟಕಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ:
- ಐಸಿಟಿಯ ಸ್ವರೂಪ ಏನು?
- ದತ್ತಾಂಶದ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಮೂಲಕ ಸಂವಹನ
- ಆಡಿಯೊ ದೃಶ್ಯ ಸಂವಹನ
- ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಿರಿ
- ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಘಟಕಗಳಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಾರೆ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಒಂದು ಅವಲೋಕನ ವಿಭಾಗವಿದೆ. ಆ ಘಟಕದಲ್ಲಿ ನೀವು ಕಲಿಯುವ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ನೋಟವನ್ನು ಪಡೆಯುವಿರಿ. ಈ ಅಂಶಗಳು ನಂತರ ಹಲವು ಮಟ್ಟಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯವಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು, ನೀವು ವಿವಿಧ ಮಟ್ಟದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕೃತಗೊಳಿಸಬಹುದು.
- ಪ್ರತಿ ಘಟಕ / ವಿಷಯವು ಪರಿಚಯದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ನಂತರ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು (ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನೊಂದಿಗಿನ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಕೆಲಸ) ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ನೀವು 6-8ನೇ ತರಗತಿಗೆ ಮುಂದುವರಿದಂತೆ, ಈ ಘಟಕಗಳು ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಹಂತಗಳ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ವಿವಿಧ ಐಸಿಟಿ ಸಾಧನಗಳು (ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್) ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು (ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್) ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಿಮಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಸೂಚನೆಗಳು ಇಲ್ಲಿ. ಲಭ್ಯವಿವೆ. ಈ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಆ ಪುಟಗಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಬಹುದು, ಈ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ನೀವು ಕೆಲವು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
- ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಸೂಕ್ತವಾದ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರದರ್ಶನದೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ಘಟಕ ಅಥವಾ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಅವರು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇವು ನಿಮಗಾಗಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಂತೆ ಅನುಸರಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಕೆಲವು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಥವಾ ಗುಂಪಿನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.
- ನೀವು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಅಥವಾ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಓದಬಹುದು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಬಹುದು. ವರ್ಗದ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ವಿವಿಧ ಉದಾಹರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ, ಸಂಶೋಧನೆಗಳು ಮತ್ತು ಸೃಷ್ಟಿಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ನೀವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಕಲಿಸುತ್ತೀರಿ!