೧ ನೇ ಸಾಲು:
೧ ನೇ ಸಾಲು:
===ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ===
===ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ===
−
+
[[File:ನೀರುಕೊಡದನಾಡಿನಲ್ಲಿ.mm]]
−
+
===ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು ===
===ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು ===
೨೦ ನೇ ಸಾಲು:
೨೦ ನೇ ಸಾಲು:
=== ಘಟಕ - ೧ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಮತ್ತು ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ ===
=== ಘಟಕ - ೧ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಮತ್ತು ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ ===
+
=== ಪಾಠದ ಹಿನ್ನೆಲೆ / ಸಂದರ್ಭ ===
+
ಇಂದು ಮಾನವ ಕೊಳ್ಳುಬಾಕ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಮೊರೆ ಹೋಗಿ ತನ್ನ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹಲವು ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಕಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಹಣದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹರಿವು, ಅಂತರ್ಜಾಲ, ಜಾಗತಿಕರಣ, ಇತ್ಯಾದಿ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು.
+
+
ನೀರು ಪ್ರಕೃತಿದತ್ತವಾಗಿ ಸಿಗುವ ವಸ್ತು. ಆದರೆ ಇಂದು ಅದರ ಬಳಕೆಗೂ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಹಣ ನೀಡಬೇಕಾದ ಪರಿಸ್ಥಿಯಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ. ಮುಂದೆ ಉಸಿರಾಟದ ಗಾಳಿಗೂ ಸುಂಕ ನೀಡಬೇಕಾಗಬಹುದು. ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಯುವ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಇದರ ಮಹತ್ವವನ್ನು ತಿಳಿಸಿಕೊಡಬೇಕಾದ ಜವಾಬ್ಧಾರಿ ನಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಮೇಲಿದೆ.
==== ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ ====
==== ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ ====
ಲೇಖನ ಸಾಹಿತ್ಯವು ದಲಿತ ಮತ್ತು ಬಂಡಾಯದ ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ತನ್ನತನವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ ಎಂದರೆ ತಪ್ಪಾಗಲಾರದು. ಇದು ಪತ್ರಿಕೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಕಟಣೆಗಳ ಪ್ರಭಾವ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ಇದು ಸರಳವಾಗಿದ್ದು ಮನಸ್ಸಿನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಹೊರಹಾಕಲು ಯಾವುದೇ ನಿಯಮಗಳಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಬರವಣಿಗೆ ತನ್ನ ಸರಳತೆಯನ್ನು ಮೈಗೂಡಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ.
ಲೇಖನ ಸಾಹಿತ್ಯವು ದಲಿತ ಮತ್ತು ಬಂಡಾಯದ ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ತನ್ನತನವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ ಎಂದರೆ ತಪ್ಪಾಗಲಾರದು. ಇದು ಪತ್ರಿಕೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಕಟಣೆಗಳ ಪ್ರಭಾವ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ಇದು ಸರಳವಾಗಿದ್ದು ಮನಸ್ಸಿನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಹೊರಹಾಕಲು ಯಾವುದೇ ನಿಯಮಗಳಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಬರವಣಿಗೆ ತನ್ನ ಸರಳತೆಯನ್ನು ಮೈಗೂಡಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ.
−
[http://vishvakannada.com/%E0%B2%B2%E0%B3%87%E0%B2%96%E0%B2%A8/wikipedia/ ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾ ಲೇಖನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ]
+
[http://vishvakannada.com/%E0%B2%B2%E0%B3%87%E0%B2%96%E0%B2%A8/wikipedia/ ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾ ಲೇಖನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ]
−
−
==== ಪಾಠದ ಸನ್ನಿವೇಶ ====
−
ಇಂದು ಮಾನವ ಕೊಳ್ಳುಬಾಕ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಮೊರೆ ಹೋಗಿ ತನ್ನ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹಲವು ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಕಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಹಣದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹರಿವು, ಅಂತರ್ಜಾಲ, ಜಾಗತಿಕರಣ, ಇತ್ಯಾದಿ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು.
−
−
ನೀರು ಪ್ರಕೃತಿದತ್ತವಾಗಿ ಸಿಗುವ ವಸ್ತು. ಆದರೆ ಇಂದು ಅದರ ಬಳಕೆಗೂ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಹಣ ನೀಡಬೇಕಾದ ಪರಿಸ್ಥಿಯಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ. ಮುಂದೆ ಉಸಿರಾಟದ ಗಾಳಿಗೂ ಸುಂಕ ನೀಡಬೇಕಾಗಬಹುದು. ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಯುವ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಇದರ ಮಹತ್ವವನ್ನು ತಿಳಿಸಿಕೊಡಬೇಕಾದ ಜವಾಬ್ಧಾರಿ ನಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಮೇಲಿದೆ.
==== ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ ====
==== ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ ====
೬೩ ನೇ ಸಾಲು:
೬೨ ನೇ ಸಾಲು:
==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ ====
==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ ====
−
(ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು)
+
{| class="wikitable"
+
|'''No'''
+
|'''Activity'''
+
|'''Details'''
+
|'''Language Dimension'''
+
|-
+
|1
+
|ಗದ್ಯದ ಗಟ್ಟಿ ವಾಚನ
+
|ಗದ್ಯದ ಓದನ್ನು ಕೇಳುವರು
+
|ಆಲಿಸುವುದು
+
|-
+
|
+
|
+
|
+
|
+
|-
+
|2
+
|ನೀರಿನ ಮಹತ್ವದ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆ
+
|[https://www.youtube.com/watch?v=FY3TEaMkVFY ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆ]
+
|ಮಾತನಾಡುವುದು
+
|-
+
|
+
|
+
|
+
|
+
|-
+
|3
+
|ಪಾಠದಲ್ಲಿನ ಕೆಲವು ವಾಕ್ಯದ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಆಲಿಸಿ ಅನ್ಯದೇಶಿಯ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ
+
|ಧ್ವನಿ ಆಲಿಸುವುದು
+
|ಆಲಿಸುವುದು / ಮಾತನಾಡುವುದು
+
|-
+
|
+
|
+
|
+
|
+
|-
+
|4
+
|ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ
+
|
+
|ಆಲಿಸುವುದು / ಓದು
+
|-
+
|
+
|
+
|
+
|
+
|-
+
|5
+
|ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ಸೇರಿಸುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯವನ್ನು ಸೇರಿಸಿ
+
|
+
|ಮಾತನಾಡುವುದು
+
|-
+
|
+
|
+
|
+
|
+
|-
+
|6
+
|Picture stories -ನೀರು ಮತ್ತು ಭೂಮಿ
+
|[https://www.google.com/search?q=%E0%B2%A8%E0%B3%80%E0%B2%B0%E0%B3%81+%E0%B2%89%E0%B2%B3%E0%B2%BF%E0%B2%B8%E0%B2%BF&safe=active&client=ubuntu&hs=A3V&channel=fs&tbm=isch&source=lnms&sa=X&ved=0ahUKEwiTpY6S8J_kAhXEuY8KHfJACC84ChD8BQgKKAE&biw=1366&bih=572&dpr= ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು , ಚಿತ್ರಾಧಾರಿತ ಕಥೆಯನ್ನು ರಚಿಸುವರು -]
+
|ಬರಹ/ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ
+
|-
+
|
+
|
+
|
+
|
+
|-
+
|7
+
|ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ಧಿ
+
|ಶಬ್ಧಕೋಶ - ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಬಳಸಿ
+
|ಕೇಳುವುದು / ಮಾತನಾಡುವುದು
+
|-
+
|
+
|
+
|
+
|
+
|-
+
|8
+
|ಲೇಖಕಿ ಪರಿಚಯ
+
|
+
|
+
|}
==== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ====
==== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ====
====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ====
====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ====
+
{| class="wikitable"
+
|{{Youtube|EqEAzXulTic}}[https://www.youtube.com/watch?v=EqEAzXulTic ನೀರಿನ ಮಹತ್ವದ ವೀಡಿಯೋ]
+
|{{Youtube|NV58vW-qtG8}}[https://www.youtube.com/watch?v=NV58vW-qtG8 ನೀರಿನ ಮಹತ್ವದ ವೀಡಿಯೋ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಹೀಗೂ ಆಗಬಹುದು]
+
|}
−
[https://www.youtube.com/watch?v=EqEAzXulTic ನೀರಿನ ಮಹತ್ವದ ವೀಡಿಯೋ]
−
−
[https://www.youtube.com/watch?v=NV58vW-qtG8 ನೀರಿನ ಮಹತ್ವದ ವೀಡಿಯೋ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಹೀಗೂ ಆಗಬಹುದು]
=== ಘಟಕ - ೩. ದಾಹದ ಬವಣೆ ===
=== ಘಟಕ - ೩. ದಾಹದ ಬವಣೆ ===
೧೧೯ ನೇ ಸಾಲು:
೧೯೯ ನೇ ಸಾಲು:
=== ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ ===
=== ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ ===
೧.
೧.
−
[[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]]
+
[[ವರ್ಗ:ನೀರುಕೊಡದ ನಾಡಿನಲ್ಲಿ]]
−
[[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]]