೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= | + | == ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ == |
| [[File:Sarthka badukin sadaka.mm]] | | [[File:Sarthka badukin sadaka.mm]] |
| | | |
− | =ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ= | + | == ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು == |
− | ಈ ಗದ್ಯಭಾಗವನ್ನು ಎನ್.ಎಸ್.ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರು ಬರೆದಿರುವ 'ಸಾಹಿತ್ಯ ರತ್ನ ಸಂಪುಟ' ಕೃತಿಯಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.
| |
| | | |
− | =ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು= | + | === ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ === |
− | '''ಪಠ್ಯ ವಿಷಯದ ಉದ್ದೇಶಗಳು'''
| |
| # ಕನ್ನಡದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ವ್ಯಕ್ತಿ ವಿವರಣೆ, ಅರ್ಥೈಸುವುದು | | # ಕನ್ನಡದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ವ್ಯಕ್ತಿ ವಿವರಣೆ, ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
| # ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಯ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಮೂಲಕ ಗುಂಡಪ್ಪನವರನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು | | # ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಯ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಮೂಲಕ ಗುಂಡಪ್ಪನವರನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
| # ಗುಂಡಪ್ಪನವರ ವಿಭಿನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವುದು | | # ಗುಂಡಪ್ಪನವರ ವಿಭಿನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವುದು |
− | # ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡುವುದು | + | # ಇತರ ಸರಳ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡುವುದು |
− | '''ಭಾಷಾ ಉದ್ದೇಶಗಳು'''
| + | |
| + | === ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು === |
| # ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು | | # ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು |
| # ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು. | | # ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು. |
೧೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| # ಮಾದರಿ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಮಾಡುವುದು. | | # ಮಾದರಿ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಮಾಡುವುದು. |
| | | |
− | =ಲೇಖಕ/ಕವಿ ಪರಿಚಯ = | + | == ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ == |
| + | ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಯ ಅಥವ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ ಎಂಬ ಪ್ರಕಾರವೂ ಎಲ್ಲಾ ಭಾಷೆಯಲ್ಲೂ ಪ್ರಸಿದ್ದವಾಗಿದೆ. ಅದು ಲಿಖಿತ ಭಾಷೆಯಾದರೆ ದಾಖಲೀಕರಣದ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಅಥವ ಅಲಿಖಿತ ಭಾಷೆಯಾದರೆ ಜಾನಪದ ಕಥೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಲಿತದಲ್ಲಿದೆ. |
| + | |
| + | ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾದಲ್ಲಿನ [https://kn.wikipedia.org/wiki/%E0%B2%95%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%A1%E0%B2%A6%E0%B2%B2%E0%B3%8D%E0%B2%B2%E0%B2%BF_%E0%B2%9C%E0%B3%80%E0%B2%B5%E0%B2%A8_%E0%B2%9A%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ ವಿಷಯದ ಮಾಹಿತಿ] |
| + | |
| + | == ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ/ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ == |
| + | ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರು ಭಾವಗೀತೆಗಳಿಂದ ಪ್ರಸಿದ್ದರಾದರೂ ಅವರು ಬೇರೆ ಪ್ರಕಾರಗಳಲ್ಲೂ ತಮ್ಮ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಗದ್ಯಭಾಗವನ್ನು ಎನ್.ಎಸ್.ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರು ಬರೆದಿರುವ '[http://kanaja.in/ebook/images/PDF/225.pdf ಸಾಹಿತ್ಯ ರತ್ನ ಸಂಪುಟ]' ಕೃತಿಯಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಕನ್ನಡ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖವಾದ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆಯ ಮಾಲಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಪುಸ್ತಕವೂ ಅತೀ ಪ್ರಮುಖವಾದ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | == ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ == |
| + | [[ಚಿತ್ರ:S. R. Ramaswamy with D. V. Gundappa.jpg|thumb|ಗೋಖಲೆ ವಿಚಾರ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಒಂದು ನೋಟ]] |
| + | [[ಚಿತ್ರ:Dr. N S Lakshmi Narayana Bhatta.JPG|thumb]] |
| [https://docs.google.com/spreadsheets/d/194Dl3AQAvLhwhGX3zGXT8FLl0SGKHLlMQtdM6sGnL98/edit#gid=0 ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ] | | [https://docs.google.com/spreadsheets/d/194Dl3AQAvLhwhGX3zGXT8FLl0SGKHLlMQtdM6sGnL98/edit#gid=0 ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ] |
| | | |
೨೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| [https://www.youtube.com/watch?v=EIco0Y_qgU8 ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರ ಪರಿಚಯ - ಸ್ವಗತ] | | [https://www.youtube.com/watch?v=EIco0Y_qgU8 ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರ ಪರಿಚಯ - ಸ್ವಗತ] |
| + | |
| + | {{Youtube|SozOE7MNCSY}} |
| + | ಬಿಗುಗು |
| + | |
| + | {{Youtube|EIco0Y_qgU8}} |
| | | |
| '''ಜನನ''': ೧೯೩೬ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೯ | | '''ಜನನ''': ೧೯೩೬ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೯ |
೩೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೫೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| ಎಂ.ಎ ಪದವಿ ಪಡೆದ ಬಳಿಕ ಭಟ್ಟರು ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರ ಸಂಶೋಧಕರಾಗಿ ಅಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. | | ಎಂ.ಎ ಪದವಿ ಪಡೆದ ಬಳಿಕ ಭಟ್ಟರು ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರ ಸಂಶೋಧಕರಾಗಿ ಅಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. |
| | | |
− | =ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ= | + | == ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ / ಪಾಠದ ವಿವರ == |
| + | |
| + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೧ == |
| + | |
| + | === ಪಠ್ಯಭಾಗ-1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
| + | |
| + | === ವಿವರಣೆ === |
| + | |
| + | === ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === |
| + | |
| + | === ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ === |
| + | |
| + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== |
| + | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' ಸರಣಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ |
| + | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;''' ಮೈಸೂರಿನ ಭೇಟಿಯ ಅನುಭವದ ಪ್ರವಾಸ ಲೇಖನ ಬರೆಯಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು. ಮೊದಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಹೇಳಬೇಕು. ನಂತರ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರು ಇಬ್ಬರು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದ ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವರು. |
| + | #'''ಸಮಯ :''' ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು |
| + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' [https://www.google.com/search?safe=active&client=ubuntu&hs=113&channel=fs&biw=1138&bih=477&tbs=sur%3Afmc&tbm=isch&sa=1&ei=1EQTXLm4J5ucvQTRraugCg&q=mysore+visiting+place&oq=mysore+visiting&gs_l=img.1.0.0l4j0i8i30l3j0i24l3.242809.244886..248070...0.0..0.101 ಮೈಸೂರು ಭೇಟಿಯ ಅನುಭವದ ಚಿತ್ರಗಳು] |
| + | #'''ಹಂತಗಳು:''' ಮೊದಲು ಚಿತ್ರ ಪ್ರದರ್ಶನ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ತಕ್ಕ ವಿವರಣೆ |
| + | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಮೈಸೂರಿನ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯತೆ ಏನು? ಮೈಸೂರನ್ನು ಆಳಿದ ರಾಜವಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ ಹೇಳಿರಿ |
| + | |
| + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ-೨ ==== |
| + | #ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ - |
| + | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು - ಇದು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲವನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುತ್ತದೆ. |
| + | #ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು |
| + | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : [https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/c/cf/Kaveri_KRS.jpg ಕೆ ಆರ್ಎಸ್] ಇತ್ಯಾದಿ. ಆಯ್ಕೆ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು |
| + | #ಹಂತಗಳು : |
| + | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : |
| + | |
| + | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === |
| + | |
| + | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === |
| + | |
| + | '''ವಿಭಕ್ತಿ ಹೆಸರಿಸಿ''' |
| + | |
| + | ದಿವಾನರನ್ನು - ದಿನದಿನದ - ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು |
| + | |
| + | '''ನಾಮಪದವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ''' |
| + | * ಡಿವಿಜಿಯವರ ಊರು ಮುಳಬಾಗಿಲು |
| + | * ಬೆಂಗಳೂರಿನ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸುತ್ತೇನೆ |
| + | |
| + | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === |
| [https://www.youtube.com/watch?v=Q5AOqhSHLRQ ಗುಂಡಪ್ಪರವರ ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರ] | | [https://www.youtube.com/watch?v=Q5AOqhSHLRQ ಗುಂಡಪ್ಪರವರ ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರ] |
| | | |
೪೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| * 3. ಖಾಸಗಿ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಡಿವಿಜಿ | | * 3. ಖಾಸಗಿ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಡಿವಿಜಿ |
| | | |
− | * 4. ಕಗ್ಗದ ವ್ಖಾಖ್ಯಾನ | + | * 4. ಕಗ್ಗದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ |
| ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಯ- ಸಾಹಿತ್ಯ ಪರಿಚಯ | | ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಯ- ಸಾಹಿತ್ಯ ಪರಿಚಯ |
| | | |
೫೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| ಸರಳ ಜೀವನದಿಂದ ಮಹಾನ್ ಸಾಧನೆ | | ಸರಳ ಜೀವನದಿಂದ ಮಹಾನ್ ಸಾಧನೆ |
| | | |
− | =ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ= | + | === ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
| + | |
| + | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === |
| 'ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆ'ಯಲ್ಲಿನ 'ಸಾರ್ಥಕ ಬದುಕಿನ ಸಾಧಕ' ಗದ್ಯಪಾಠದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ [http://kannadadeevige.blogspot.in/2013/11/4.html ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ] | | 'ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆ'ಯಲ್ಲಿನ 'ಸಾರ್ಥಕ ಬದುಕಿನ ಸಾಧಕ' ಗದ್ಯಪಾಠದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ [http://kannadadeevige.blogspot.in/2013/11/4.html ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ] |
| | | |
| [https://www.youtube.com/watch?v=8FqXxvqQW3E ಬದುಕು ಜಟಕಾ ಬಂಡಿ - ಭಾವಗೀತೆ ಮೈಸೂರು ಅನಂತಸ್ವಾಮಿ/ರಾಜು] ಸಾರಾಂಶ | | [https://www.youtube.com/watch?v=8FqXxvqQW3E ಬದುಕು ಜಟಕಾ ಬಂಡಿ - ಭಾವಗೀತೆ ಮೈಸೂರು ಅನಂತಸ್ವಾಮಿ/ರಾಜು] ಸಾರಾಂಶ |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೧== | + | |
− | ===ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೧=== | + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨ == |
− | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' ಸರಣಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ
| + | |
− | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;''' ಮೈಸೂರಿನ ಭೇಟಿಯ ಅನುಭವದ ಪ್ರವಾಸ ಲೇಖನ ಬರೆಯಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು. ಮೊದಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಹೇಳಬೇಕು. ನಂತರ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರು ಇಬ್ಬರು ಭೇಡಿಮಾಡಿದ ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವರು.
| + | === ಪಠ್ಯಭಾಗ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
− | #'''ಸಮಯ :''' ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು
| + | |
− | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' [https://www.google.com/search?safe=active&client=ubuntu&hs=113&channel=fs&biw=1138&bih=477&tbs=sur%3Afmc&tbm=isch&sa=1&ei=1EQTXLm4J5ucvQTRraugCg&q=mysore+visiting+place&oq=mysore+visiting&gs_l=img.1.0.0l4j0i8i30l3j0i24l3.242809.244886..248070...0.0..0.101 ಮೈಸೂರು ಭೇಟಿಯ ಅನುಭವದ ಚಿತ್ರಗಳು]
| + | === ವಿವರಣೆ === |
− | #'''ಹಂತಗಳು:''' ಮೊದಲು ಚಿತ್ರ ಪ್ರದರ್ಶನ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ತಕ್ಕ ವಿವರಣೆ
| + | |
− | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಮೈಸೂರಿನ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯತೆ ಏನು? ಮೈಸೂರನ್ನು ಆಳಿದ ರಾಜವಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ ಹೇಳಿರಿ
| + | === ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === |
− | ===ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೨=== | + | |
| + | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === |
| + | |
| + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== |
| #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' ಟೈಮ್ಲೈನ್ - ಬಳಸಿ ಡಿವಿಜಿಯವರ ಪರಿಚಯ | | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' ಟೈಮ್ಲೈನ್ - ಬಳಸಿ ಡಿವಿಜಿಯವರ ಪರಿಚಯ |
| #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' ; ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್ ಬಳಸಿ | | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' ; ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್ ಬಳಸಿ |
| #'''ಸಮಯ:''' ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು | | #'''ಸಮಯ:''' ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು |
− | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' ; https://docs.google.com/spreadsheets/d/194Dl3AQAvLhwhGX3zGXT8FLl0SGKHLlMQtdM6sGnL98/edit#gid=0 http://www.kannadakavi.com/gallery3/index.php/kannada-literature-legends/doyen-spirits-of-kannada-literature/dvg | + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' ;[https://docs.google.com/spreadsheets/d/194Dl3AQAvLhwhGX3zGXT8FLl0SGKHLlMQtdM6sGnL98/edit#gid=0 ಟೈಮ್ಲೈನ್ ಲಿಂಕ್] [http://www.kannadakavi.com/gallery3/index.php/kannada-literature-legends/doyen-spirits-of-kannada-literature/dvg ಡಿವಿವಿಜಿಯವರ ಅಪರೂಪದ ಚಿತ್ರಗಳು] |
| #'''ಹಂತಗಳು :''' ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಟೈಮ್ಲೈನ್ ಬಳಸಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವಿವಿಧ ಕಾಲ ಟಿವಿಜಿಯವರ ಘಟ್ಟಗಳ ಪರಿಚಯ | | #'''ಹಂತಗಳು :''' ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಟೈಮ್ಲೈನ್ ಬಳಸಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವಿವಿಧ ಕಾಲ ಟಿವಿಜಿಯವರ ಘಟ್ಟಗಳ ಪರಿಚಯ |
| #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' ಗುಂಡಪ್ಪರವರ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿಸಿ . ಡಿವಿಜಿಯವರ ಮಗ ಯಾರು? | | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' ಗುಂಡಪ್ಪರವರ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿಸಿ . ಡಿವಿಜಿಯವರ ಮಗ ಯಾರು? |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೨== | + | |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆ-೧=== | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨ ==== |
| #ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ - | | #ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ - |
| #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು - ಇದು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲವನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುತ್ತದೆ. | | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು - ಇದು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲವನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುತ್ತದೆ. |
| #ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು | | #ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು |
− | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : [https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/c/cf/Kaveri_KRS.jpg ಕೆ ಆರ್ಎಸ್] ಇತ್ಯಾದಿ. ಆಯ್ಕೆ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು | + | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : [https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/c/cf/Kaveri_KRS.jpg ಕೆ ಆರ್ಎಸ್] ಇತ್ಯಾದಿ. ಆಯ್ಕೆ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು |
| #ಹಂತಗಳು : | | #ಹಂತಗಳು : |
| #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : | | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : |
| | | |
− | === ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨ === | + | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === |
− | *ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ತಂತ್ರಾಂಶದ ಮೂಲಕ ಪದ ಪರಿಚಯ
| |
− | *ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಮೂಲಕ ಹೊಸ ಪದಗಳ ಪರಿಚಯ . ಇದರಿಂದ ಮಕ್ಕಳ ಶಬ್ಧಸಂಪತ್ತು ವೃದ್ಧಿಯಾಗುತ್ತದೆ. ಶಿಕ್ಷಕರು ಆಟದ ಮೂಲಕ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ.
| |
− | *ಸಮಯ : ೧೦ ನಿಮಿಷಗಳು
| |
− | *ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/e/e4/%E0%B2%B8%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%A5%E0%B2%95_%E0%B2%AC%E0%B2%A6%E0%B3%81%E0%B2%95%E0%B2%BF%E0%B2%A8_%E0%B2%B8%E0%B2%BE%E0%B2%A7%E0%B2%95.csv ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ]
| |
− | *ಹಂತಗಳು : ಪ್ರತಿ ತಂಡದಿಂದ ಒಂದು ಮಗುವಿಗೆ ಪ್ರದರ್ಶಿತ ಪುಟವನ್ನು ನೋಡಿ ಅಸ್ಥವ್ಯಸ್ಥ ಪದವನ್ನು ಅರ್ಥಗರ್ಭಿತವಾಗಿ ಹೇಳಲು ತಿಳಿಸುವುದು. ಉಳಿದ ಮಕ್ಕಳು ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರೂ ಸಹ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ.
| |
− | *ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಬಳಕೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮದೆ ಆದ ಪದಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿ
| |
| | | |
− | =ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳು = | + | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === |
− | ==ಶಬ್ದಕೋಶ == | + | ಇಳೆ - ಕಾನನ - ತಿರುಪೆ - ಮೇಧಾವಿ - ಸುಮ |
− | ಇಳೆ - ಕಾನನ - ತಿರುಪೆ - ಮೇಧಾವಿ - ಸುಮ | |
| | | |
| ಗೋಲ್ಡನ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಸಿ ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ | | ಗೋಲ್ಡನ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಸಿ ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ |
| | | |
− | ==ವ್ಯಾಕರಣ== | + | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === |
− | '''ವಿಭಕ್ತಿ ಹೆಸರಿಸಿ''' | + | |
| + | === ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
| + | |
| + | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === |
| + | |
| + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩ == |
| + | |
| + | === ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
| + | |
| + | === ವಿವರಣೆ === |
| + | |
| + | === ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === |
| + | |
| + | === ಚಟುವಟಿಕೆ === |
| + | |
| + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== |
| + | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' |
| + | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;''' |
| + | #'''ಸಮಯ :''' |
| + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' |
| + | #'''ಹಂತಗಳು:''' |
| + | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' |
| + | |
| + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ-೨ ==== |
| + | #ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : |
| + | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : |
| + | #ಸಮಯ : |
| + | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : |
| + | #ಹಂತಗಳು : |
| + | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : |
| + | |
| + | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === |
| + | |
| + | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === |
| + | |
| + | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === |
| + | |
| + | === ೩ ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
| + | |
| + | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === |
| + | |
| + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೪- == |
| + | |
| + | === ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
| + | |
| + | === ವಿವರಣೆ === |
| + | |
| + | === ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === |
| + | |
| + | === ಚಟುವಟಿಕೆ === |
| + | |
| + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== |
| + | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' |
| + | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;''' |
| + | #'''ಸಮಯ :''' |
| + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' |
| + | #'''ಹಂತಗಳು:''' |
| + | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' |
| + | |
| + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ-೨ ==== |
| + | #ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : |
| + | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : |
| + | #ಸಮಯ : |
| + | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : |
| + | #ಹಂತಗಳು : |
| + | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : |
| + | |
| + | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === |
| + | |
| + | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === |
| | | |
− | ದಿವಾನರನ್ನು - ದಿನದಿನದ - ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು
| + | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === |
| | | |
− | '''ನಾಮಪದವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ'''
| + | === ೪ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
− | * ಡಿವಿಜಿಯವರ ಊರು ಮುಳಬಾಗಿಲು
| |
− | * ಬೆಂಗಳೂರಿನ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸುತ್ತೇನೆ
| |
| | | |
− | =ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ = | + | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === |
− | # ಡಿವಿಜಿ ಯಂತೆ ಸರಳವಾಗಿ ಬದುಕಿದ ಯಾರಾದರು ಸಾಮಾನ್ಯ ಅಥವ ಮಹಾನ್ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಮಾಡಿ
| |
− | # ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರ ಮತ್ತು ಗುಂಡಪ್ಪನವರ ಭಾವಗೀತೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ,ಕೇಳಿರಿ ಮತ್ತು ಹಾಡಿರಿ
| |
| | | |
− | =ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು/ ಯೋಜನೆಗಳು= | + | == ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ == |
− | # ಡಿಎಸ್ಸಿಆರ್ಟಿ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆ - ಚರ್ಚಿಸಿರಿ
| |
− | # ಚಿತ್ರಗಳ (ಭಾವಗೀತೆಯ) ಮೂಲಕ ಕವಿ ಪರಿಚಯ - ಪ್ರಸ್ತುತಿ
| |
− | # ಕಗ್ಗದ ಧ್ವನಿ ಅಥವ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಮೂಲಕ ಸಾಹಿತ್ಯದ ರಸ ಸವಿಯುವುದು ಮತ್ತು ೨ ಕಗ್ಗವನ್ನು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸುವುದು
| |
| | | |
− | =ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= | + | == ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ == |
| + | * ಡಿವಿಜಿ ಯಂತೆ ಸರಳವಾಗಿ ಬದುಕಿದ ಯಾರಾದರು ಸಾಮಾನ್ಯ ಅಥವ ಮಹಾನ್ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಮಾಡಿ |
| + | * ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರ ಮತ್ತು ಗುಂಡಪ್ಪನವರ ಭಾವಗೀತೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ,ಕೇಳಿರಿ ಮತ್ತು ಹಾಡಿರಿ |
| | | |
− | [[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]]
| + | == ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ == |
− | [[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]] | + | * ಡಿಎಸ್ಸಿಆರ್ಟಿ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆ - ಚರ್ಚಿಸಿರಿ |
| + | * ಚಿತ್ರಗಳ (ಭಾವಗೀತೆಯ) ಮೂಲಕ ಕವಿ ಪರಿಚಯ - ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
| + | * ಕಗ್ಗದ ಧ್ವನಿ ಅಥವ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಮೂಲಕ ಸಾಹಿತ್ಯದ ರಸ ಸವಿಯುವುದು ಮತ್ತು ೨ ಕಗ್ಗವನ್ನು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸುವುದು |
| + | [[ವರ್ಗ:ಸಾರ್ಥಕ ಬದುಕಿನ ಸಾಧಕ]] |