ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಚು
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:  
== ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==
 
== ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==
 +
[[File:Sarthka badukin sadaka.mm]]
    
== ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು ==
 
== ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು ==
   −
==== ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ ====
+
=== ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ ===
 
# ಕನ್ನಡದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ವ್ಯಕ್ತಿ ವಿವರಣೆ, ಅರ್ಥೈಸುವುದು
 
# ಕನ್ನಡದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ವ್ಯಕ್ತಿ ವಿವರಣೆ, ಅರ್ಥೈಸುವುದು
 
# ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಯ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಮೂಲಕ ಗುಂಡಪ್ಪನವರನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
 
# ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಯ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಮೂಲಕ ಗುಂಡಪ್ಪನವರನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
 
# ಗುಂಡಪ್ಪನವರ ವಿಭಿನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವುದು
 
# ಗುಂಡಪ್ಪನವರ ವಿಭಿನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವುದು
# ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡುವುದು
+
# ಇತರ ಸರಳ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡುವುದು
   −
==== ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು ====
+
=== ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು ===
 
# ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು
 
# ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು
 
# ಇಂಡಿಕ್‌ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು.
 
# ಇಂಡಿಕ್‌ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು.
೧೭ ನೇ ಸಾಲು: ೧೮ ನೇ ಸಾಲು:     
== ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ ==
 
== ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ ==
 +
ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಯ ಅಥವ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ ಎಂಬ ಪ್ರಕಾರವೂ ಎಲ್ಲಾ ಭಾಷೆಯಲ್ಲೂ ಪ್ರಸಿದ್ದವಾಗಿದೆ. ಅದು ಲಿಖಿತ ಭಾಷೆಯಾದರೆ ದಾಖಲೀಕರಣದ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಅಥವ ಅಲಿಖಿತ ಭಾಷೆಯಾದರೆ ಜಾನಪದ ಕಥೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಲಿತದಲ್ಲಿದೆ.
 +
 +
ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾದಲ್ಲಿನ [https://kn.wikipedia.org/wiki/%E0%B2%95%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%A1%E0%B2%A6%E0%B2%B2%E0%B3%8D%E0%B2%B2%E0%B2%BF_%E0%B2%9C%E0%B3%80%E0%B2%B5%E0%B2%A8_%E0%B2%9A%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ ವಿಷಯದ ಮಾಹಿತಿ]
    
== ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ/ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ ==
 
== ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ/ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ ==
ಈ ಗದ್ಯಭಾಗವನ್ನು ಎನ್.ಎಸ್.ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರು  ಬರೆದಿರುವ 'ಸಾಹಿತ್ಯ ರತ್ನ ಸಂಪುಟ' ಕೃತಿಯಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.
+
ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರು ಭಾವಗೀತೆಗಳಿಂದ ಪ್ರಸಿದ್ದರಾದರೂ ಅವರು ಬೇರೆ ಪ್ರಕಾರಗಳಲ್ಲೂ ತಮ್ಮ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಗದ್ಯಭಾಗವನ್ನು ಎನ್.ಎಸ್.ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರು  ಬರೆದಿರುವ '[http://kanaja.in/ebook/images/PDF/225.pdf ಸಾಹಿತ್ಯ ರತ್ನ ಸಂಪುಟ]' ಕೃತಿಯಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಕನ್ನಡ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖವಾದ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆಯ ಮಾಲಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಪುಸ್ತಕವೂ ಅತೀ ಪ್ರಮುಖವಾದ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿತ್ತದೆ.  
   −
== ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ ==
+
== ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ ==
 +
[[ಚಿತ್ರ:S. R. Ramaswamy with D. V. Gundappa.jpg|thumb|ಗೋಖಲೆ ವಿಚಾರ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಒಂದು ನೋಟ]]
 +
[[ಚಿತ್ರ:Dr. N S Lakshmi Narayana Bhatta.JPG|thumb]]
 
[https://docs.google.com/spreadsheets/d/194Dl3AQAvLhwhGX3zGXT8FLl0SGKHLlMQtdM6sGnL98/edit#gid=0 ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ]
 
[https://docs.google.com/spreadsheets/d/194Dl3AQAvLhwhGX3zGXT8FLl0SGKHLlMQtdM6sGnL98/edit#gid=0 ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ]
   ೨೭ ನೇ ಸಾಲು: ೩೩ ನೇ ಸಾಲು:     
[https://www.youtube.com/watch?v=EIco0Y_qgU8 ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರ ಪರಿಚಯ - ಸ್ವಗತ]
 
[https://www.youtube.com/watch?v=EIco0Y_qgU8 ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರ ಪರಿಚಯ - ಸ್ವಗತ]
 +
 +
{{Youtube|SozOE7MNCSY}} 
 +
ಬಿಗುಗು
 +
 +
{{Youtube|EIco0Y_qgU8}} 
    
'''ಜನನ''': ೧೯೩೬ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೯
 
'''ಜನನ''': ೧೯೩೬ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೯
೩೮ ನೇ ಸಾಲು: ೪೯ ನೇ ಸಾಲು:  
'''ತಾಯಿ''': ಮೂಕಾಂಬಿಕೆ.
 
'''ತಾಯಿ''': ಮೂಕಾಂಬಿಕೆ.
   −
ಎಂ.ಎ ಪದವಿ ಪಡೆದ ಬಳಿಕ ಭಟ್ಟರು ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರ ಸಂಶೋಧಕರಾಗಿ ಅಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ.  
+
ಎಂ.ಎ ಪದವಿ ಪಡೆದ ಬಳಿಕ ಭಟ್ಟರು ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರ ಸಂಶೋಧಕರಾಗಿ ಅಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ.
 +
 
 +
== ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ / ಪಾಠದ ವಿವರ ==
   −
== ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ ==
+
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೧ ==
   −
=== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ===
+
=== ಪಠ್ಯಭಾಗ-1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ===
   −
==== ಪಠ್ಯಭಾಗ-1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ====
+
=== ವಿವರಣೆ ===
   −
==== ವಿವರಣೆ ====
+
=== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ===
   −
==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ====
+
=== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧  ===
    
==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ====
 
==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ====
 
#'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' ಸರಣಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ  
 
#'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' ಸರಣಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ  
#'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;''' ಮೈಸೂರಿನ ಭೇಟಿಯ ಅನುಭವದ ಪ್ರವಾಸ ಲೇಖನ ಬರೆಯಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು. ಮೊದಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಹೇಳಬೇಕು. ನಂತರ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರು ಇಬ್ಬರು ಭೇಡಿಮಾಡಿದ ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವರು.   
+
#'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;''' ಮೈಸೂರಿನ ಭೇಟಿಯ ಅನುಭವದ ಪ್ರವಾಸ ಲೇಖನ ಬರೆಯಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು. ಮೊದಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಹೇಳಬೇಕು. ನಂತರ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರು ಇಬ್ಬರು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದ ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವರು.   
 
#'''ಸಮಯ :''' ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು
 
#'''ಸಮಯ :''' ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು
 
#'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' [https://www.google.com/search?safe=active&client=ubuntu&hs=113&channel=fs&biw=1138&bih=477&tbs=sur%3Afmc&tbm=isch&sa=1&ei=1EQTXLm4J5ucvQTRraugCg&q=mysore+visiting+place&oq=mysore+visiting&gs_l=img.1.0.0l4j0i8i30l3j0i24l3.242809.244886..248070...0.0..0.101 ಮೈಸೂರು ಭೇಟಿಯ ಅನುಭವದ ಚಿತ್ರಗಳು]  
 
#'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' [https://www.google.com/search?safe=active&client=ubuntu&hs=113&channel=fs&biw=1138&bih=477&tbs=sur%3Afmc&tbm=isch&sa=1&ei=1EQTXLm4J5ucvQTRraugCg&q=mysore+visiting+place&oq=mysore+visiting&gs_l=img.1.0.0l4j0i8i30l3j0i24l3.242809.244886..248070...0.0..0.101 ಮೈಸೂರು ಭೇಟಿಯ ಅನುಭವದ ಚಿತ್ರಗಳು]  
೬೨ ನೇ ಸಾಲು: ೭೫ ನೇ ಸಾಲು:  
#ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು - ಇದು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲವನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುತ್ತದೆ.  
 
#ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು - ಇದು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲವನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುತ್ತದೆ.  
 
#ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು  
 
#ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು  
#ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :   [https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/c/cf/Kaveri_KRS.jpg ಕೆ ಆರ್‌ಎಸ್‌]  ಇತ್ಯಾದಿ. ಆಯ್ಕೆ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು  
+
#ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : [https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/c/cf/Kaveri_KRS.jpg ಕೆ ಆರ್‌ಎಸ್‌]  ಇತ್ಯಾದಿ. ಆಯ್ಕೆ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು  
 
#ಹಂತಗಳು :  
 
#ಹಂತಗಳು :  
 
#ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :  
 
#ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :  
   −
==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ====
+
=== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ===
   −
==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ====
+
=== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ===
    
'''ವಿಭಕ್ತಿ ಹೆಸರಿಸಿ'''
 
'''ವಿಭಕ್ತಿ ಹೆಸರಿಸಿ'''
೭೮ ನೇ ಸಾಲು: ೯೧ ನೇ ಸಾಲು:  
* ಬೆಂಗಳೂರಿನ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸುತ್ತೇನೆ   
 
* ಬೆಂಗಳೂರಿನ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸುತ್ತೇನೆ   
   −
==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ====
+
=== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ===
 
[https://www.youtube.com/watch?v=Q5AOqhSHLRQ ಗುಂಡಪ್ಪರವರ ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರ]
 
[https://www.youtube.com/watch?v=Q5AOqhSHLRQ ಗುಂಡಪ್ಪರವರ ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರ]
   ೯೫ ನೇ ಸಾಲು: ೧೦೮ ನೇ ಸಾಲು:  
ಸರಳ ಜೀವನದಿಂದ ಮಹಾನ್ ಸಾಧನೆ
 
ಸರಳ ಜೀವನದಿಂದ ಮಹಾನ್ ಸಾಧನೆ
   −
==== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ====
+
=== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ===
   −
==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ====
+
=== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ===
 
'ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆ'ಯಲ್ಲಿನ 'ಸಾರ್ಥಕ ಬದುಕಿನ ಸಾಧಕ' ಗದ್ಯಪಾಠದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ [http://kannadadeevige.blogspot.in/2013/11/4.html ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ]
 
'ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆ'ಯಲ್ಲಿನ 'ಸಾರ್ಥಕ ಬದುಕಿನ ಸಾಧಕ' ಗದ್ಯಪಾಠದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ [http://kannadadeevige.blogspot.in/2013/11/4.html ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ]
    
[https://www.youtube.com/watch?v=8FqXxvqQW3E ಬದುಕು ಜಟಕಾ ಬಂಡಿ - ಭಾವಗೀತೆ ಮೈಸೂರು ಅನಂತಸ್ವಾಮಿ/ರಾಜು] ಸಾರಾಂಶ  
 
[https://www.youtube.com/watch?v=8FqXxvqQW3E ಬದುಕು ಜಟಕಾ ಬಂಡಿ - ಭಾವಗೀತೆ ಮೈಸೂರು ಅನಂತಸ್ವಾಮಿ/ರಾಜು] ಸಾರಾಂಶ  
   −
=== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨ ===
+
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨ ==
   −
==== ಪಠ್ಯಭಾಗ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ====
+
=== ಪಠ್ಯಭಾಗ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ===
   −
==== ವಿವರಣೆ ====
+
=== ವಿವರಣೆ ===
   −
==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ====
+
=== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ===
 +
 
 +
=== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
    
==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ====
 
==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ====
೧೧೮ ನೇ ಸಾಲು: ೧೩೩ ನೇ ಸಾಲು:  
#'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' ಗುಂಡಪ್ಪರವರ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿಸಿ . ಡಿವಿಜಿಯವರ ಮಗ ಯಾರು?  
 
#'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' ಗುಂಡಪ್ಪರವರ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿಸಿ . ಡಿವಿಜಿಯವರ ಮಗ ಯಾರು?  
   −
==== ಚಟುವಟಿಕೆ-೨ ====
+
==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨ ====
 
#ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ -
 
#ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ -
 
#ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು - ಇದು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲವನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುತ್ತದೆ.  
 
#ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು - ಇದು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲವನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುತ್ತದೆ.  
೧೨೬ ನೇ ಸಾಲು: ೧೪೧ ನೇ ಸಾಲು:  
#ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :  
 
#ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :  
   −
==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ====
+
=== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ===
   −
==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ====
+
=== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ===
 
ಇಳೆ - ಕಾನನ - ತಿರುಪೆ - ಮೇಧಾವಿ - ಸುಮ
 
ಇಳೆ - ಕಾನನ - ತಿರುಪೆ - ಮೇಧಾವಿ - ಸುಮ
    
ಗೋಲ್ಡನ್‌ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಸಿ ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ  
 
ಗೋಲ್ಡನ್‌ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಸಿ ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ  
   −
==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ====
+
=== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ===
   −
==== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ====
+
=== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ===
   −
==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ====
+
=== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ===
   −
=== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩ ===
+
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩ ==
   −
==== ಪಠ್ಯಭಾಗ-೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ====
+
=== ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ===
   −
==== ವಿವರಣೆ ====
+
=== ವಿವರಣೆ ===
   −
==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ====
+
=== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ===
   −
==== ಚಟುವಟಿಕೆ ====
+
=== ಚಟುವಟಿಕೆ ===
   −
==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ====
+
==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ====
 +
#'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' 
 +
#'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;''' 
 +
#'''ಸಮಯ :'''
 +
#'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' 
 +
#'''ಹಂತಗಳು:''' 
 +
#'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :'''
   −
==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ====
+
==== ಚಟುವಟಿಕೆ-೨ ====
 +
#ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
 +
#ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : 
 +
#ಸಮಯ : 
 +
#ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : 
 +
#ಹಂತಗಳು :
 +
#ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
   −
==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ====
+
=== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ===
   −
==== ೩ ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ====
+
=== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ===
   −
==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ====
+
=== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ===
   −
=== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೪ ===
+
=== ೩ ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ===
   −
==== ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ====
+
=== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ===
   −
==== ವಿವರಣೆ ====
+
== ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೪-  ==
   −
==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ====
+
=== ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ===
   −
==== ಚಟುವಟಿಕೆ ====
+
=== ವಿವರಣೆ ===
   −
==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ====
+
=== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ===
   −
==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ====
+
=== ಚಟುವಟಿಕೆ ===
   −
==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ====
+
==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ====
 +
#'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' 
 +
#'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;''' 
 +
#'''ಸಮಯ :'''
 +
#'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' 
 +
#'''ಹಂತಗಳು:'''
 +
#'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' 
   −
==== ೪ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ====
+
==== ಚಟುವಟಿಕೆ-೨ ====
 +
#ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
 +
#ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : 
 +
#ಸಮಯ : 
 +
#ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :
 +
#ಹಂತಗಳು :
 +
#ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
 +
 
 +
=== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ===
 +
 
 +
=== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ===
 +
 
 +
=== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ===
   −
==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ====
+
=== ೪ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ===
 +
 
 +
=== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ===
    
== ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ ==
 
== ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ ==
೧೮೯ ನೇ ಸಾಲು: ೨೩೬ ನೇ ಸಾಲು:  
* ಚಿತ್ರಗಳ (ಭಾವಗೀತೆಯ) ಮೂಲಕ ಕವಿ ಪರಿಚಯ - ಪ್ರಸ್ತುತಿ
 
* ಚಿತ್ರಗಳ (ಭಾವಗೀತೆಯ) ಮೂಲಕ ಕವಿ ಪರಿಚಯ - ಪ್ರಸ್ತುತಿ
 
* ಕಗ್ಗದ ಧ್ವನಿ ಅಥವ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಮೂಲಕ ಸಾಹಿತ್ಯದ ರಸ ಸವಿಯುವುದು ಮತ್ತು ೨ ಕಗ್ಗವನ್ನು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸುವುದು
 
* ಕಗ್ಗದ ಧ್ವನಿ ಅಥವ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಮೂಲಕ ಸಾಹಿತ್ಯದ ರಸ ಸವಿಯುವುದು ಮತ್ತು ೨ ಕಗ್ಗವನ್ನು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸುವುದು
 
+
[[ವರ್ಗ:ಸಾರ್ಥಕ ಬದುಕಿನ ಸಾಧಕ]]
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=
  −
 
  −
 
  −
[[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]]
  −
[[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]]
 

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ