೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| == ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ == | | == ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ == |
| + | [[File:Sarthka badukin sadaka.mm]] |
| | | |
| == ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು == | | == ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು == |
| | | |
− | ==== ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ ====
| + | === ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ === |
| # ಕನ್ನಡದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ವ್ಯಕ್ತಿ ವಿವರಣೆ, ಅರ್ಥೈಸುವುದು | | # ಕನ್ನಡದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ವ್ಯಕ್ತಿ ವಿವರಣೆ, ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
| # ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಯ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಮೂಲಕ ಗುಂಡಪ್ಪನವರನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು | | # ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಯ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಮೂಲಕ ಗುಂಡಪ್ಪನವರನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
| # ಗುಂಡಪ್ಪನವರ ವಿಭಿನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವುದು | | # ಗುಂಡಪ್ಪನವರ ವಿಭಿನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವುದು |
− | # ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡುವುದು | + | # ಇತರ ಸರಳ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡುವುದು |
| | | |
− | ==== ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು ====
| + | === ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು === |
| # ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು | | # ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು |
| # ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು. | | # ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು. |
೧೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| == ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ == | | == ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ == |
| + | ವ್ಯಕ್ತಿ ಪರಿಚಯ ಅಥವ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ ಎಂಬ ಪ್ರಕಾರವೂ ಎಲ್ಲಾ ಭಾಷೆಯಲ್ಲೂ ಪ್ರಸಿದ್ದವಾಗಿದೆ. ಅದು ಲಿಖಿತ ಭಾಷೆಯಾದರೆ ದಾಖಲೀಕರಣದ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಅಥವ ಅಲಿಖಿತ ಭಾಷೆಯಾದರೆ ಜಾನಪದ ಕಥೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಚಲಿತದಲ್ಲಿದೆ. |
| + | |
| + | ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾದಲ್ಲಿನ [https://kn.wikipedia.org/wiki/%E0%B2%95%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%A1%E0%B2%A6%E0%B2%B2%E0%B3%8D%E0%B2%B2%E0%B2%BF_%E0%B2%9C%E0%B3%80%E0%B2%B5%E0%B2%A8_%E0%B2%9A%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ ವಿಷಯದ ಮಾಹಿತಿ] |
| | | |
| == ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ/ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ == | | == ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ/ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ == |
− | ಈ ಗದ್ಯಭಾಗವನ್ನು ಎನ್.ಎಸ್.ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರು ಬರೆದಿರುವ 'ಸಾಹಿತ್ಯ ರತ್ನ ಸಂಪುಟ' ಕೃತಿಯಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. | + | ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರು ಭಾವಗೀತೆಗಳಿಂದ ಪ್ರಸಿದ್ದರಾದರೂ ಅವರು ಬೇರೆ ಪ್ರಕಾರಗಳಲ್ಲೂ ತಮ್ಮ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಗದ್ಯಭಾಗವನ್ನು ಎನ್.ಎಸ್.ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರು ಬರೆದಿರುವ '[http://kanaja.in/ebook/images/PDF/225.pdf ಸಾಹಿತ್ಯ ರತ್ನ ಸಂಪುಟ]' ಕೃತಿಯಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಕನ್ನಡ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖವಾದ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆಯ ಮಾಲಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಪುಸ್ತಕವೂ ಅತೀ ಪ್ರಮುಖವಾದ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿತ್ತದೆ. |
| | | |
− | == ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ == | + | == ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ == |
| + | [[ಚಿತ್ರ:S. R. Ramaswamy with D. V. Gundappa.jpg|thumb|ಗೋಖಲೆ ವಿಚಾರ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಒಂದು ನೋಟ]] |
| + | [[ಚಿತ್ರ:Dr. N S Lakshmi Narayana Bhatta.JPG|thumb]] |
| [https://docs.google.com/spreadsheets/d/194Dl3AQAvLhwhGX3zGXT8FLl0SGKHLlMQtdM6sGnL98/edit#gid=0 ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ] | | [https://docs.google.com/spreadsheets/d/194Dl3AQAvLhwhGX3zGXT8FLl0SGKHLlMQtdM6sGnL98/edit#gid=0 ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ] |
| | | |
೨೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| [https://www.youtube.com/watch?v=EIco0Y_qgU8 ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರ ಪರಿಚಯ - ಸ್ವಗತ] | | [https://www.youtube.com/watch?v=EIco0Y_qgU8 ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರ ಪರಿಚಯ - ಸ್ವಗತ] |
| + | |
| + | {{Youtube|SozOE7MNCSY}} |
| + | ಬಿಗುಗು |
| + | |
| + | {{Youtube|EIco0Y_qgU8}} |
| | | |
| '''ಜನನ''': ೧೯೩೬ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೯ | | '''ಜನನ''': ೧೯೩೬ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೯ |
೩೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| '''ತಾಯಿ''': ಮೂಕಾಂಬಿಕೆ. | | '''ತಾಯಿ''': ಮೂಕಾಂಬಿಕೆ. |
| | | |
− | ಎಂ.ಎ ಪದವಿ ಪಡೆದ ಬಳಿಕ ಭಟ್ಟರು ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರ ಸಂಶೋಧಕರಾಗಿ ಅಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. | + | ಎಂ.ಎ ಪದವಿ ಪಡೆದ ಬಳಿಕ ಭಟ್ಟರು ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರ ಸಂಶೋಧಕರಾಗಿ ಅಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. |
| + | |
| + | == ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ / ಪಾಠದ ವಿವರ == |
| | | |
− | == ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ == | + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೧ == |
| | | |
− | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೧ === | + | === ಪಠ್ಯಭಾಗ-1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
| | | |
− | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ-1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== | + | === ವಿವರಣೆ === |
| | | |
− | ==== ವಿವರಣೆ ==== | + | === ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === |
| | | |
− | ==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ==== | + | === ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ === |
| | | |
| ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== | | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== |
| #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' ಸರಣಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ | | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' ಸರಣಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ |
− | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;''' ಮೈಸೂರಿನ ಭೇಟಿಯ ಅನುಭವದ ಪ್ರವಾಸ ಲೇಖನ ಬರೆಯಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು. ಮೊದಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಹೇಳಬೇಕು. ನಂತರ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರು ಇಬ್ಬರು ಭೇಡಿಮಾಡಿದ ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವರು. | + | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;''' ಮೈಸೂರಿನ ಭೇಟಿಯ ಅನುಭವದ ಪ್ರವಾಸ ಲೇಖನ ಬರೆಯಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು. ಮೊದಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಹೇಳಬೇಕು. ನಂತರ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರು ಇಬ್ಬರು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದ ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವರು. |
| #'''ಸಮಯ :''' ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು | | #'''ಸಮಯ :''' ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು |
| #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' [https://www.google.com/search?safe=active&client=ubuntu&hs=113&channel=fs&biw=1138&bih=477&tbs=sur%3Afmc&tbm=isch&sa=1&ei=1EQTXLm4J5ucvQTRraugCg&q=mysore+visiting+place&oq=mysore+visiting&gs_l=img.1.0.0l4j0i8i30l3j0i24l3.242809.244886..248070...0.0..0.101 ಮೈಸೂರು ಭೇಟಿಯ ಅನುಭವದ ಚಿತ್ರಗಳು] | | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' [https://www.google.com/search?safe=active&client=ubuntu&hs=113&channel=fs&biw=1138&bih=477&tbs=sur%3Afmc&tbm=isch&sa=1&ei=1EQTXLm4J5ucvQTRraugCg&q=mysore+visiting+place&oq=mysore+visiting&gs_l=img.1.0.0l4j0i8i30l3j0i24l3.242809.244886..248070...0.0..0.101 ಮೈಸೂರು ಭೇಟಿಯ ಅನುಭವದ ಚಿತ್ರಗಳು] |
೬೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೭೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು - ಇದು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲವನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುತ್ತದೆ. | | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು - ಇದು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲವನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುತ್ತದೆ. |
| #ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು | | #ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು |
− | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : [https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/c/cf/Kaveri_KRS.jpg ಕೆ ಆರ್ಎಸ್] ಇತ್ಯಾದಿ. ಆಯ್ಕೆ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು | + | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : [https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/c/cf/Kaveri_KRS.jpg ಕೆ ಆರ್ಎಸ್] ಇತ್ಯಾದಿ. ಆಯ್ಕೆ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು |
| #ಹಂತಗಳು : | | #ಹಂತಗಳು : |
| #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : | | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : |
| | | |
− | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ====
| + | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === |
| | | |
− | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ====
| + | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === |
| | | |
| '''ವಿಭಕ್ತಿ ಹೆಸರಿಸಿ''' | | '''ವಿಭಕ್ತಿ ಹೆಸರಿಸಿ''' |
೭೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೯೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| * ಬೆಂಗಳೂರಿನ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸುತ್ತೇನೆ | | * ಬೆಂಗಳೂರಿನ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸುತ್ತೇನೆ |
| | | |
− | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ====
| + | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === |
| [https://www.youtube.com/watch?v=Q5AOqhSHLRQ ಗುಂಡಪ್ಪರವರ ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರ] | | [https://www.youtube.com/watch?v=Q5AOqhSHLRQ ಗುಂಡಪ್ಪರವರ ಸಾಕ್ಷ್ಯಚಿತ್ರ] |
| | | |
೯೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| ಸರಳ ಜೀವನದಿಂದ ಮಹಾನ್ ಸಾಧನೆ | | ಸರಳ ಜೀವನದಿಂದ ಮಹಾನ್ ಸಾಧನೆ |
| | | |
− | ==== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ====
| + | === ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
| | | |
− | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ====
| + | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === |
| 'ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆ'ಯಲ್ಲಿನ 'ಸಾರ್ಥಕ ಬದುಕಿನ ಸಾಧಕ' ಗದ್ಯಪಾಠದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ [http://kannadadeevige.blogspot.in/2013/11/4.html ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ] | | 'ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆ'ಯಲ್ಲಿನ 'ಸಾರ್ಥಕ ಬದುಕಿನ ಸಾಧಕ' ಗದ್ಯಪಾಠದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ [http://kannadadeevige.blogspot.in/2013/11/4.html ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ] |
| | | |
| [https://www.youtube.com/watch?v=8FqXxvqQW3E ಬದುಕು ಜಟಕಾ ಬಂಡಿ - ಭಾವಗೀತೆ ಮೈಸೂರು ಅನಂತಸ್ವಾಮಿ/ರಾಜು] ಸಾರಾಂಶ | | [https://www.youtube.com/watch?v=8FqXxvqQW3E ಬದುಕು ಜಟಕಾ ಬಂಡಿ - ಭಾವಗೀತೆ ಮೈಸೂರು ಅನಂತಸ್ವಾಮಿ/ರಾಜು] ಸಾರಾಂಶ |
| | | |
− | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨ ===
| + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨ == |
| | | |
− | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ====
| + | === ಪಠ್ಯಭಾಗ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
| | | |
− | ==== ವಿವರಣೆ ====
| + | === ವಿವರಣೆ === |
| | | |
− | ==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ==== | + | === ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === |
| + | |
| + | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === |
| | | |
| ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== | | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== |
೧೧೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೩೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' ಗುಂಡಪ್ಪರವರ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿಸಿ . ಡಿವಿಜಿಯವರ ಮಗ ಯಾರು? | | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' ಗುಂಡಪ್ಪರವರ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿಸಿ . ಡಿವಿಜಿಯವರ ಮಗ ಯಾರು? |
| | | |
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ-೨ ==== | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨ ==== |
| #ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ - | | #ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ - |
| #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು - ಇದು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲವನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುತ್ತದೆ. | | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು - ಇದು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲವನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುತ್ತದೆ. |
೧೨೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೪೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : | | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : |
| | | |
− | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ====
| + | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === |
| | | |
− | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ====
| + | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === |
| ಇಳೆ - ಕಾನನ - ತಿರುಪೆ - ಮೇಧಾವಿ - ಸುಮ | | ಇಳೆ - ಕಾನನ - ತಿರುಪೆ - ಮೇಧಾವಿ - ಸುಮ |
| | | |
| ಗೋಲ್ಡನ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಸಿ ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ | | ಗೋಲ್ಡನ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಸಿ ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ |
| | | |
− | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ====
| + | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === |
| | | |
− | ==== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ====
| + | === ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
| | | |
− | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ====
| + | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === |
| | | |
− | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩ ===
| + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩ == |
| | | |
− | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ-೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ====
| + | === ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
| | | |
− | ==== ವಿವರಣೆ ====
| + | === ವಿವರಣೆ === |
| | | |
− | ==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ====
| + | === ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === |
| | | |
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ====
| + | === ಚಟುವಟಿಕೆ === |
| | | |
− | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== |
| + | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' |
| + | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;''' |
| + | #'''ಸಮಯ :''' |
| + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' |
| + | #'''ಹಂತಗಳು:''' |
| + | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' |
| | | |
− | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ-೨ ==== |
| + | #ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : |
| + | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : |
| + | #ಸಮಯ : |
| + | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : |
| + | #ಹಂತಗಳು : |
| + | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : |
| | | |
− | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ==== | + | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === |
| | | |
− | ==== ೩ ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== | + | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === |
| | | |
− | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== | + | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === |
| | | |
− | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೪ === | + | === ೩ ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
| | | |
− | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== | + | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === |
| | | |
− | ==== ವಿವರಣೆ ==== | + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೪- == |
| | | |
− | ==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ==== | + | === ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
| | | |
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ==== | + | === ವಿವರಣೆ === |
| | | |
− | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== | + | === ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === |
| | | |
− | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== | + | === ಚಟುವಟಿಕೆ === |
| | | |
− | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ==== | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== |
| + | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' |
| + | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;''' |
| + | #'''ಸಮಯ :''' |
| + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' |
| + | #'''ಹಂತಗಳು:''' |
| + | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' |
| | | |
− | ==== ೪ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ-೨ ==== |
| + | #ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : |
| + | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : |
| + | #ಸಮಯ : |
| + | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : |
| + | #ಹಂತಗಳು : |
| + | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : |
| + | |
| + | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === |
| + | |
| + | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === |
| + | |
| + | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === |
| | | |
− | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== | + | === ೪ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
| + | |
| + | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === |
| | | |
| == ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ == | | == ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ == |
೧೮೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೩೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| * ಚಿತ್ರಗಳ (ಭಾವಗೀತೆಯ) ಮೂಲಕ ಕವಿ ಪರಿಚಯ - ಪ್ರಸ್ತುತಿ | | * ಚಿತ್ರಗಳ (ಭಾವಗೀತೆಯ) ಮೂಲಕ ಕವಿ ಪರಿಚಯ - ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
| * ಕಗ್ಗದ ಧ್ವನಿ ಅಥವ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಮೂಲಕ ಸಾಹಿತ್ಯದ ರಸ ಸವಿಯುವುದು ಮತ್ತು ೨ ಕಗ್ಗವನ್ನು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸುವುದು | | * ಕಗ್ಗದ ಧ್ವನಿ ಅಥವ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಮೂಲಕ ಸಾಹಿತ್ಯದ ರಸ ಸವಿಯುವುದು ಮತ್ತು ೨ ಕಗ್ಗವನ್ನು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸುವುದು |
− | | + | [[ವರ್ಗ:ಸಾರ್ಥಕ ಬದುಕಿನ ಸಾಧಕ]] |
− | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=
| |
− | | |
− | | |
− | [[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]] | |
− | [[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]]
| |