ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೫೩ ನೇ ಸಾಲು: ೫೩ ನೇ ಸಾಲು:     
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
ಮೊದಲ ಶಿಕ್ಷಕರು ರೇಖೆಗಳು,ಏಕರೇಖಾಗತ ಮತ್ತು ಏಕರೇಖಾಗತವಲ್ಲದ ಬಿಂದುಗಳು, ಶೃಂಗಗಳು, ಬಾಹುಗಳು ಮುಂತಾದ ಜ್ಯಾಮಿತಿಯ ಮೂಲ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಅಥವಾ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಇದು ತ್ರಿಭುಜದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ನಂತರ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಬಾಹು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ  ತ್ರಿಭುಜಕ್ಕೆ ಲೈವ್ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಹೊರಹೊಮ್ಮಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಇಂಡಕ್ಟೊ ಡಿಡಕ್ಟಿವ್ ಅಥವಾ ಸಿಎಎಂ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
+
ಮೊದಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ರೇಖೆಗಳು,ಏಕರೇಖಾಗತ ಮತ್ತು ಏಕರೇಖಾಗತವಲ್ಲದ ಬಿಂದುಗಳು, ಶೃಂಗಗಳು, ಬಾಹುಗಳು ಮುಂತಾದ ರೇಖಾಗಣಿತದ ಮೂಲ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಬಹುದು. ಇದು ತ್ರಿಭುಜದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ನಂತರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಬಾಹು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ  ತ್ರಿಭುಜಕ್ಕೆ ಜೀವಂತವಾಗಿರುವ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಹೊರಹೊಮ್ಮಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಅನುಗಮ- ನಿಗಮ ಅಥವಾ ಸಿಎಎಂ(CAM) ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು - ಬಾಹುಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತ್ರಿಭುಜದ ವರ್ಗೀಕರಣ===
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "''
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ :
 +
 
 +
==== ಉದ್ದೇಶಗಳು ====
 +
 
 +
==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ====
 +
 
 +
==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ====
 +
 
 +
==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ====
 +
 
 +
==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
 +
 
 +
==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
 
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "''
 
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "''