"ತ್ರಿಭುಜಗಳ ರಚನೆಯ ಪರಿಚಯ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
(Created blank page)
 
 
(ಅದೇ ಬಳಕೆದಾರನ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ)
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:
 +
'''ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಅವರ ಪೊರ್ವ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.'''
  
 +
ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ಒಡ್ಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
 +
* ಬಟ್ಟೆ ವ್ಯಾಪಾರಿ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಅಳೆಯಬಹುದು?
 +
* ಹೊಲಿಗೆಗೆ ಟೈಲರ್ ಹೇಗೆ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು?
 +
* ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ?
 +
* ಕೋನಗಳನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ  ಯಾವ ಸಾಧನವು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?
 +
* ಕಂಸ ವನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ?
 +
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಾಧಿಸುವ ಉದ್ದೇಶಗಳು: ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಿತವಾಗಿರುವ ಕೆಲವು ಅಳತೆ ಸಾಧನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪೊರ್ವ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
 +
 +
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಸಮಯ: 20 ನಿಮಿಷ. / ವರ್ಗದ ಬಲವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ.

೦೮:೦೦, ೨೯ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ೨೦೨೦ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ

ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಅವರ ಪೊರ್ವ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.

ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ಒಡ್ಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:

  • ಬಟ್ಟೆ ವ್ಯಾಪಾರಿ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಅಳೆಯಬಹುದು?
  • ಹೊಲಿಗೆಗೆ ಟೈಲರ್ ಹೇಗೆ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು?
  • ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ?
  • ಕೋನಗಳನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಯಾವ ಸಾಧನವು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?
  • ಕಂಸ ವನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ಜ್ಯಾಮಿತೀಯ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ?

ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಾಧಿಸುವ ಉದ್ದೇಶಗಳು: ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪರಿಚಿತವಾಗಿರುವ ಕೆಲವು ಅಳತೆ ಸಾಧನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪೊರ್ವ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಸಮಯ: 20 ನಿಮಿಷ. / ವರ್ಗದ ಬಲವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ.