೨೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= | | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= |
− | <mm>[[karnataka_vayuguna_swabhavika_sampatu_main.mm|Flash]]</mm>
| + | [[File:Karnataka_vayuguna_swabhavika_sampatu_main1.mm]] |
| | | |
| =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = | | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = |
೩೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| #[http://www.ces.iisc.ernet.in/energy/paper/TR109/tr109_std2.htm ವಾಯುಗುಣ ಮತ್ತು ಮಳೆಗಾಲದ ಬಗೆಗಿನ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] | | #[http://www.ces.iisc.ernet.in/energy/paper/TR109/tr109_std2.htm ವಾಯುಗುಣ ಮತ್ತು ಮಳೆಗಾಲದ ಬಗೆಗಿನ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] |
| #[https://www.youtube.com/watch?v=QnHPDp9-eNo ವಾತಾವರಣ ಮತ್ತು ಮಳೆಯ ಬಗೆಗಿನ ವೀಡಿಯೋ] | | #[https://www.youtube.com/watch?v=QnHPDp9-eNo ವಾತಾವರಣ ಮತ್ತು ಮಳೆಯ ಬಗೆಗಿನ ವೀಡಿಯೋ] |
− | {{ #widget:Picasa |user=cst.talikotimath@gmail.com |album=5943818529754506305 |width=300 |height=200 |captions=1 |autoplay=1 |interval=5 }} | + | |
− | {{#widget:YouTube|id=sYzuTdrfWi4}} | + | {{ #widget:Picasa |user=cst.talikotimath@gmail.com|album=5943818529754506305|thumb|right |width=300 |height=200 |captions=1 |autoplay=1 |interval=5|}} |
| + | |
| + | {{#widget:YouTube|id=sYzuTdrfWi4|thumb|left}} |
| | | |
| ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == | | ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == |
೪೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = |
| | | |
− | ==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #1 == ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪತ್ತಿನ ಪರಿಚಯ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ | + | ==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #1ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪತ್ತಿನ ಪರಿಚಯ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ == |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
− | 1. ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪರಿಚಯ ಮೂಡಿಸುವುದು
| + | #ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪರಿಚಯ ಮೂಡಿಸುವುದು |
− | 2. ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪತ್ತಿನ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸುವುದು
| + | #ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪತ್ತಿನ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸುವುದು |
− | 3. ನಮ್ಮ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿನ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪತ್ತುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವುದು
| + | #ನಮ್ಮ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿನ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪತ್ತುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವುದು |
| | | |
| ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
− | ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹಿಂದಿನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿಯೇ ಈ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂದಿಸಿದಂತೆ ಮನೆಗೆಲಸ ನೀಡುವುದು, ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ಏನೆಲ್ಲ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಕಾಣುತ್ತಾರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬರಲು, ಪರಸ್ಪರರು ಚರ್ಚಿಸಿ ಚಾರ್ಟ ತಯಾರಿಸಲು, ಈ ವಿಚಯದ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಮನೆಯವರೊಡನೆ ಹಾಗು ಸಮುದಾಯದವರೋಡನೆ ಚರ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಪರಿಸರದ ಬಗೆಗಿನ ಹಾಡುಗಳು ನಾಟಕಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿಕೊಂಡು ಬರಲು ತಿಳಿಸುವುದು. | + | ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹಿಂದಿನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿಯೇ ಈ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂದಿಸಿದಂತೆ ಮನೆಗೆಲಸ ನೀಡುವುದು, ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ಏನೆಲ್ಲ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಕಾಣುತ್ತಾರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬರಲು, ಪರಸ್ಪರರು ಚರ್ಚಿಸಿ ಚಾರ್ಟ ತಯಾರಿಸಲು, ಈ ವಿಚಯದ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಮನೆಯವರೊಡನೆ ಹಾಗು ಸಮುದಾಯದವರೋಡನೆ ಚರ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಪರಿಸರದ ಬಗೆಗಿನ ಹಾಡುಗಳು ನಾಟಕಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿಕೊಂಡು ಬರಲು ತಿಳಿಸುವುದು. ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ : ಜೂನ್ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಧ್ರುವ ಆರ್ಕಿಟಕನಲ್ಲಿ ಸೂರ್ಯ ಮುಳುಗುವದೇ ಇಲ್ಲ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದ ನಾರ್ವೆಯಂತಹ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ 24 ಗಂಟೆಯು ಬಿಸಿಲ ಬೇಸಿಗೆ ಇರುತ್ತದೆ. ಡಿಸೆಂಬರ್ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ದಕ್ಷಿಣ ಧ್ರುವ ಅಂಟಾರ್ಟಿಕ್ದಲ್ಲಿ ಸೂರ್ಯ ಮುಳುಗುವದೇ ಇಲ್ಲ.ಈ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಕಲೆ ಹಾಕುವುದು : |
− | ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ : ಜೂನ್ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಧ್ರುವ ಆರ್ಕಿಟಕನಲ್ಲಿ ಸೂರ್ಯ ಮುಳುಗುವದೇ ಇಲ್ಲ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದ ನಾರ್ವೆಯಂತಹ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ 24 ಗಂಟೆಯು ಬಿಸಿಲ ಬೇಸಿಗೆ ಇರುತ್ತದೆ. | + | |
− | ಡಿಸೆಂಬರ್ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ದಕ್ಷಿಣ ಧ್ರುವ ಅಂಟಾರ್ಟಿಕ್ದಲ್ಲಿ ಸೂರ್ಯ ಮುಳುಗುವದೇ ಇಲ್ಲ.
| |
− | ಈ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಕಲೆ ಹಾಕುವುದು : | |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # 1=== | | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # 1=== |
| *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ - ಒಂದು ತರಗತಿ | | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ - ಒಂದು ತರಗತಿ |
೬೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೬೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| ನಂತರ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ನಮ್ಮ ಅದ್ಯಾಯದ ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂದೀಕರಿಸುವತ್ತಾ ಗಮನ ನೀಡಬೇಕು . ಮೈಂಡ್ ಮ್ಯಾಪ್ ನಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸಿದ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ದೊಡ್ಡಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ನಮ್ಮ ಅದ್ಯಾಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂದಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರವೇ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾದ್ಯವಾಗುವಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಮನೆಗೆಲಸಕ್ಕೆ ನೀಡಿ ಮುಂದಿನ ತರಗತಿಗೆ ಪೂರ್ವ ತಯಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು . | | ನಂತರ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ನಮ್ಮ ಅದ್ಯಾಯದ ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂದೀಕರಿಸುವತ್ತಾ ಗಮನ ನೀಡಬೇಕು . ಮೈಂಡ್ ಮ್ಯಾಪ್ ನಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸಿದ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ದೊಡ್ಡಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ನಮ್ಮ ಅದ್ಯಾಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂದಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರವೇ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾದ್ಯವಾಗುವಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಮನೆಗೆಲಸಕ್ಕೆ ನೀಡಿ ಮುಂದಿನ ತರಗತಿಗೆ ಪೂರ್ವ ತಯಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು . |
| *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? : | | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? : |
− | 1. ಮಕ್ಕಳು ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬಂದಿರುವ ಮನೆಗೆಲಸದ ಮೇಲೆ ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಬಿಸುವುದು
| + | #ಮಕ್ಕಳು ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬಂದಿರುವ ಮನೆಗೆಲಸದ ಮೇಲೆ ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಬಿಸುವುದು |
− | 2. ಏನೆಲ್ಲ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿರುವಿರಿ ?
| + | #ಏನೆಲ್ಲ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿರುವಿರಿ ? |
− | 3. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ವಾದುವು ಯಾವುವು ?
| + | #ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ವಾದುವು ಯಾವುವು ? |
− | 4. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಮಾನವ ನಿರ್ಮಿತವಾದುವು ಯಾವುವು ?
| + | #ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಮಾನವ ನಿರ್ಮಿತವಾದುವು ಯಾವುವು ? |
− | 5. ನಾವು ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಬಳಸುವವು ಯಾವುವು ?
| + | #ನಾವು ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಬಳಸುವವು ಯಾವುವು ? |
| ಮನೆಗೆಲಸದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | ಮನೆಗೆಲಸದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
− | 1. ಈ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ನಿಯಂತ್ರಿಸಬಹುದಾದ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲಾಗದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವುದು ?
| + | #ಈ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ನಿಯಂತ್ರಿಸಬಹುದಾದ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲಾಗದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವುದು ? |
− | 2. ಈ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ಸಸ್ಯವರ್ಗ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿ ವರ್ಗಗಳನ್ನು ವಿಂಗಡಿಸುವುದು
| + | #ಈ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ಸಸ್ಯವರ್ಗ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿ ವರ್ಗಗಳನ್ನು ವಿಂಗಡಿಸುವುದು |
− | 3. ಈ ದಿನ ವಾತಾವರಣ ಹೇಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ದಿನವೂ ಹೀಗೆ ಇರುತ್ತದೆಯೇ ? ಏಕೆ ?
| + | #ಈ ದಿನ ವಾತಾವರಣ ಹೇಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ದಿನವೂ ಹೀಗೆ ಇರುತ್ತದೆಯೇ ? ಏಕೆ ? |
− | 4. ಇಲ್ಲಿನ ವಾತಾವರಣಕ್ಕೂ ಬೇರೆ ಪ್ರದೇಶದ /ಊರಿನ ವಾತಾವರಣಕ್ಕೂ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇರುತ್ತದೆಯೇ ? ಏಕೆ ?
| + | #ಇಲ್ಲಿನ ವಾತಾವರಣಕ್ಕೂ ಬೇರೆ ಪ್ರದೇಶದ /ಊರಿನ ವಾತಾವರಣಕ್ಕೂ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇರುತ್ತದೆಯೇ ? ಏಕೆ ? |
| *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
− | 1. ಮಗು ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ
| + | #ಮಗು ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ |
− | 2. ಮಗು ತಾನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಇತರರೊಡನೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ ?
| + | #ಮಗು ತಾನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಇತರರೊಡನೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ ? |
− | 3. ಮಗು ತನ್ನ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ ? ಏನನ್ನು ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ?
| + | #ಮಗು ತನ್ನ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ ? ಏನನ್ನು ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ? |
− | 4. ಮಗು ತನ್ನ ಅಲೋಚನೆಯನ್ನು ಇತರರೊಡನೆ ಹೇಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
| + | #ಮಗು ತನ್ನ ಅಲೋಚನೆಯನ್ನು ಇತರರೊಡನೆ ಹೇಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #2 === | | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #2 === |
| *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ - ಒಂದು ತರಗತಿ | | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ - ಒಂದು ತರಗತಿ |
೯೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೯೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| ಉದಾ ; ಆಹಾರ, ಮಳೆ, ಹಬ್ಬಗಳು, ಹಣ್ಣುಗಳು, ಬೆಳೆಗಳು, ಕಾಡು, ಪ್ರಾಣಿ ಹೀಗೆ ಹಲವು ಅಂಶಗಳು ಬಂದಾಗ ನಮ್ಮ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ನಮ್ಮ ಅದ್ಯಾಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂದೀಕರಿಸುವುದು. | | ಉದಾ ; ಆಹಾರ, ಮಳೆ, ಹಬ್ಬಗಳು, ಹಣ್ಣುಗಳು, ಬೆಳೆಗಳು, ಕಾಡು, ಪ್ರಾಣಿ ಹೀಗೆ ಹಲವು ಅಂಶಗಳು ಬಂದಾಗ ನಮ್ಮ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ನಮ್ಮ ಅದ್ಯಾಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂದೀಕರಿಸುವುದು. |
| *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? | | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? |
− | 1. ಈ ದಿನ ಹೇಗಿದೆ , ನಿನ್ನೆ ಗೂ ಈದಿನಕ್ಕೂ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇದೆಯಾ ? ಹೇಗೆ
| + | #ಈ ದಿನ ಹೇಗಿದೆ , ನಿನ್ನೆ ಗೂ ಈದಿನಕ್ಕೂ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಇದೆಯಾ ? ಹೇಗೆ |
− | 2. ವಾತಾವರಣದಲ್ಲಿ ಏನೆಲ್ಲಾ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಆಗುತ್ತವೆ?
| + | #ವಾತಾವರಣದಲ್ಲಿ ಏನೆಲ್ಲಾ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಆಗುತ್ತವೆ? |
− | 3. ಯಾಕೆ ಒಂದು ಪ್ರದೇಶಕ್ಕು ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೂ ವಾತಾವರಣದಲ್ಲಿ ಭಿನ್ನತೆಗಳು ಬರುತ್ತವೆ
| + | #ಯಾಕೆ ಒಂದು ಪ್ರದೇಶಕ್ಕು ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೂ ವಾತಾವರಣದಲ್ಲಿ ಭಿನ್ನತೆಗಳು ಬರುತ್ತವೆ |
| *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು | | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು |
− | 1. ಮಗು ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ
| + | #ಮಗು ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ |
− | 2. ಮಗು ತಾನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಇತರರೊಡನೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ ?
| + | #ಮಗು ತಾನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಇತರರೊಡನೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ ? |
− | 3.ಮಗು ತನ್ನ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ ? ಏನನ್ನು ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ?
| + | #ಮಗು ತನ್ನ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ ? ಏನನ್ನು ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ? |
− | 4. ಮಗು ತನ್ನ ಅಲೋಚನೆಯನ್ನು ಇತರರೊಡನೆ ಹೇಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
| + | #ಮಗು ತನ್ನ ಅಲೋಚನೆಯನ್ನು ಇತರರೊಡನೆ ಹೇಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. |
| *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| | | |
೧೦೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | | ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ
| |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ
| |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ
| |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
| |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== |
| {| style="height:10px; float:right; align:center;" | | {| style="height:10px; float:right; align:center;" |
೧೬೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೨೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| | | |
− | =ಯೋಜನೆಗಳು = | + | = ಯೋಜನೆಗಳು = |
| + | ವೃತ್ತ ಪತ್ರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಬಂದಿರುವ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ಒಂದು ಅಲ್ಬಮ್ ತಯಾರಿಸಿ. |
| | | |
| =ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು= | | =ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು= |
| + | ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನಲ್ಲಿ ಕಮ್ನರೆಯಾಗುತ್ತಿರುವ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಸ್ಯವರ್ಗ,ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯವರೊಂದಿಗೆ,ನೆರೆಹೊರೆಯವರೊಂದಿದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿ ಪ್ರಬಂಧ ಬರೆಯಿರಿ. |
| | | |
| '''ಬಳಕೆ''' | | '''ಬಳಕೆ''' |
| | | |
| ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಲು <nowiki>{{subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} </nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ | | ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಲು <nowiki>{{subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} </nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ |
| + | |
| + | [[ವರ್ಗ:ಕರ್ನಾಟಕದ ಭೂಗೋಳಶಾಸ್ತ್ರ]] |