೧೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | | ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== |
− | ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್, ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಪಾಯಿಂಟರ್. | + | ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತ, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಪಾಯಿಂಟರ್. |
| | | |
| ==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== | | ==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== |
− | ಅದರ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜ ಮತ್ತು ಸೂತ್ರವನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು.
| + | * ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ವಿಸ್ತೀರ್ಣವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜ ಮತ್ತು ಅದರ ಸೂತ್ರವನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. |
− | | + | * ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. |
− | ಅವರು ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂ ಮತ್ತು ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು.
| |
| | | |
| ==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | | ==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== |
− | ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್ಗಳು / / ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಆಪಲ್ಟ್ಸ್: ಈ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಇಲ್ಲಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ: www.geogebratbe.org | + | ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್ಗಳು / / ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು : ಈ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ಇಲ್ಲಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ: www.geogebratbe.org |
| | | |
| ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | | ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |
− | ಶಿಕ್ಷಕರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಬಹುದು. | + | # ಶಿಕ್ಷಕರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಬಹುದು. |
− | | + | # ಕೆಲವು ಸಂಯೋಜಿತ ಚಿತ್ರಗಳ ವಿಸ್ತೀರ್ಣಕ್ಕೆ ಸೂತ್ರವನ್ನು ತಿಳಿದಿರುವ ಸರಳ ಚಿತ್ರಗಳಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ಮೂಲಕ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು ಎಂದು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸಬಹುದು. |
− | ಕೆಲವು ಸಂಯೋಜಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಸೂತ್ರವನ್ನು ತಿಳಿದಿರುವ ಸರಳ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ಮೂಲಕ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು ಎಂದು ಅವಳು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸಬಹುದು. | + | # ಇಲ್ಲಿ ತ್ರಾಪಿಜ್ಯವನ್ನು ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜವಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. |
− | | + | # ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ವಿಸ್ತೀರ್ಣವನ್ನು ನಂತರ ಕಳೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. |
− | ಇಲ್ಲಿ ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂ ಅನ್ನು ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜವಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. | + | '''ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:''' |
− | | + | # ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ಎಂದರೇನು? |
− | ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ನಂತರ ಕಳೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.
| + | # ಅದರ ಎರಡು ಸಮಾಂತರ ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. |
− | | + | # ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ಎತ್ತರ ಎಂದರೇನು? |
− | ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: | + | # ತ್ರಾಪಿಜ್ಯವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಕತ್ತರಿಸಿದ ನಂತರ ಹೊಸದಾಗಿ ಎತ್ತರ ಯಾವುದು? |
− | | + | # ರೂಪುಗೊಂಡ ಹೊಸ ಸಮಾಂತರತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಉದ್ದ ಎಷ್ಟು? |
− | ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂ ಎಂದರೇನು?
| + | # ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ವಿಸ್ತೀರ್ಣವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸೂತ್ರ ಯಾವುದು? |
− | | + | # ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದಿಂದ ರೂಪುಗೊಂಡ ಈ ಸಮಾಂತರರ ಚತುರ್ಭುಜದ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ ಯಾವುದು? |
− | ಅದರ ಎರಡು ಸಮಾನಾಂತರ ಬದಿಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. | |
− | | |
− | ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ಎತ್ತರ ಎಂದರೇನು?
| |
− | | |
− | ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂ ಅನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಕತ್ತರಿಸಿದ ನಂತರ ಹೊಸ ಎತ್ತರ ಯಾವುದು?
| |
− | | |
− | ರೂಪುಗೊಂಡ ಹೊಸ ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಉದ್ದ ಎಷ್ಟು? | |
− | | |
− | ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸೂತ್ರ ಯಾವುದು?
| |
− | | |
− | ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನಿಂದ ರೂಪುಗೊಂಡ ಈ ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಪ್ರದೇಶ ಯಾವುದು?
| |
| | | |
| ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | | ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |
− | ಟ್ರೇಪಿಯಂನ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಸೂತ್ರವನ್ನು ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಹಂತಗಳ ಅನುಕ್ರಮವನ್ನು ವಿವರಿಸಿ.
| + | * ತ್ರಾಪಿಜ್ಯದ ವಿಸ್ತೀರ್ಣಕೆ ಸೂತ್ರವನ್ನು ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಹಂತಗಳ ಅನುಕ್ರಮವನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. |
− | | |
| ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್: | | ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್: |
− | | + | * ತ್ರಾಪಿಜ್ಯ ವಿಸ್ತೀರ್ಣಕೆ ಸೂತ್ರವನ್ನು ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಹಂತಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. |
− | ಟ್ರೆಪೆಜಿಯಂನ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಸೂತ್ರವನ್ನು ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಹಂತಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.
| |