"ವೃತ್ತದ ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
೨ ನೇ ಸಾಲು: ೨ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
=== '''ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು''' : ===
 
=== '''ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು''' : ===
ತ್ರಿಜ್ಯವು ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗವನ್ನು ಸುತ್ತಳತೆಯ ಯಾವುದೇ ಬಿಂದುವಿಗೆ ಸೇರುವ ನೇರ ರೇಖೆ.
+
* ತ್ರಿಜ್ಯವು ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಪರಿಧಿಯ ಯಾವುದೇ ಬಿಂದುವಿಗೆ ಸೇರುವ ನೇರ ರೇಖೆ.
 
+
* ಕೈವಾರ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ.
ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ.
+
* ವೃತ್ತವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯ.
 
 
ವಲಯವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯ.
 
  
 
=== '''ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:''' ===
 
=== '''ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:''' ===
೧೨ ನೇ ಸಾಲು: ೧೦ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
=== '''ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' ===
 
=== '''ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' ===
ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದ ಪೇಪರ್‌ಗಳು, ದಿಕ್ಸೂಚಿ, ಪ್ರಮಾಣದ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿ.
+
ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದ ಕಾಗದಗಳು, ಕೈವಾರ, ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿ.
  
 
=== '''ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ :''' ===
 
=== '''ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ :''' ===
ಬಿಂದುಗಳು, ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗಗಳ ಮೊದಲಿನ ಜ್ಞಾನ, ವೃತ್ತದ ರಚನೆ.
+
ಬಿಂದುಗಳು, ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ರೇಖಾ ಖಂಡಗಳು ಮತ್ತು  ವೃತ್ತದ ರಚನೆಯ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ,.
  
 
=== '''ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' ===
 
=== '''ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' ===
 
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು:
 
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು:
 
+
* ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಾಗದವನ್ನು ವಿತರಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಾಗದವನ್ನು ವಿತರಿಸುತ್ತಾರೆ.
+
* ಕೈವಾರ ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಮತ್ತು ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ.
 
+
* ಪ್ರತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು ಮಡಿಸುವ ಮೂಲಕ 2 ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿ.
ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಮತ್ತು ವೃತ್ತವನ್ನು ಸೆಳೆಯುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
+
* ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮತ್ತೆ  ಅದನ್ನು ಮಡಿಸಿದರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ?
 
+
* ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಗಳು / ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ
ಪ್ರತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು 2 ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಮಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿ.
 
 
 
ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅದನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮಡಿಸಿದರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ?
 
 
 
ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಗಳು / ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ
 
 
 
 
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು:
 
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು:
 
+
* ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವೃತ್ತವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.
+
* ವೃತ್ತವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ.
 
+
* ವೃತ್ತವನ್ನು ಎರಡು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ.
ವೃತ್ತವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ.
+
* ಮತ್ತೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ.
 
+
* ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸಿ.
ವೃತ್ತವನ್ನು ಎರಡು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ.
+
* ವ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ
 
 
ಮತ್ತೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ.
 
 
 
ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸಿ.
 
 
 
ವ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ
 
  
 
=== '''ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' ===
 
=== '''ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' ===
ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಯೇ?
+
* ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಯೇ?
 
+
* ಮಡಿಸುವ ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಯೇ?
ಮಡಿಸುವ ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಯೇ?
+
* ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಸಂಬಂಧಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತೇ?
 
 
ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಸಂಬಂಧಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು.
 
 
 
 
ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್
 
ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್
 
+
* ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಎಷ್ಟು ತ್ರಿಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು?
ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಲಯಕ್ಕೆ ಅಂತಹ ಎಷ್ಟು ತ್ರಿಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು?
 

೦೮:೦೯, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೨೧ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

ವೃತ್ತದ ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು :

  • ತ್ರಿಜ್ಯವು ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಪರಿಧಿಯ ಯಾವುದೇ ಬಿಂದುವಿಗೆ ಸೇರುವ ನೇರ ರೇಖೆ.
  • ಕೈವಾರ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ.
  • ವೃತ್ತವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯ.

ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:

20 ನಿಮಿಷಗಳು

ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:

ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದ ಕಾಗದಗಳು, ಕೈವಾರ, ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿ.

ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ :

ಬಿಂದುಗಳು, ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ರೇಖಾ ಖಂಡಗಳು ಮತ್ತು ವೃತ್ತದ ರಚನೆಯ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ,.

ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು:

  • ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಾಗದವನ್ನು ವಿತರಿಸುತ್ತಾರೆ.
  • ಕೈವಾರ ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಮತ್ತು ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ.
  • ಪ್ರತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು ಮಡಿಸುವ ಮೂಲಕ 2 ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿ.
  • ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮತ್ತೆ ಅದನ್ನು ಮಡಿಸಿದರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ?
  • ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಗಳು / ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು:

  • ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
  • ವೃತ್ತವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ.
  • ವೃತ್ತವನ್ನು ಎರಡು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ.
  • ಮತ್ತೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ.
  • ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸಿ.
  • ವ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ

ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  • ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಯೇ?
  • ಮಡಿಸುವ ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಯೇ?
  • ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಸಂಬಂಧಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತೇ?

ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್

  • ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಎಷ್ಟು ತ್ರಿಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು?