ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೪೪ ನೇ ಸಾಲು: ೪೪ ನೇ ಸಾಲು:  
=== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
 
=== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
 
'''ಐಸ್ ಬ್ರೇಕರ್ ಚಟುವಟಿಕೆ'''
 
'''ಐಸ್ ಬ್ರೇಕರ್ ಚಟುವಟಿಕೆ'''
  −
      
ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೊಸ ತರಗತಿಯ ಸಹಪಾಠಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ಶಾಲೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು.
 
ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೊಸ ತರಗತಿಯ ಸಹಪಾಠಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ಶಾಲೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು.
   −
https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Passing_the_ball.jpg '''ಚೆಂಡನ್ನು ಸಾಗಿಸುವುದು:''' ಮಕ್ಕಳು ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಂಗೀತವನ್ನು ಕೇಳಿಸುವಾಗ, ಚೆಂಡನ್ನು ಒಬ್ಬರಿಂದ ಇನ್ನೊಬ್ಬರಿಗೆ ರವಾನಿಸಳಿ(ಕೊಡ)ಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಂಗೀತ ನಿಂತಾಗ, ಚೆಂಡನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮಗು ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಚೀಟಿ ಇರುವ ಬಟ್ಟಲ್ಲಲ್ಲಿ  ಮಗು ಒಂದು ಚೀಟಿಯನ್ನು  ಎತ್ತಿಕೊಂಡು, ನಂತರ ತಮ್ಮನ್ನು ಗುಂಪಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡು ಚೀಟಿಯಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತದೆ. ಬಟ್ಟಲಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಉದಾಹರಣೆಗಳು:
+
'''ಚೆಂಡನ್ನು ಸಾಗಿಸುವುದು:''' ಮಕ್ಕಳು ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಂಗೀತವನ್ನು ಕೇಳಿಸುವಾಗ, ಚೆಂಡನ್ನು ಒಬ್ಬರಿಂದ ಇನ್ನೊಬ್ಬರಿಗೆ ರವಾನಿಸಳಿ(ಕೊಡ)ಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಂಗೀತ ನಿಂತಾಗ, ಚೆಂಡನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮಗು ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಚೀಟಿ ಇರುವ ಬಟ್ಟಲ್ಲಲ್ಲಿ  ಮಗು ಒಂದು ಚೀಟಿಯನ್ನು  ಎತ್ತಿಕೊಂಡು, ನಂತರ ತಮ್ಮನ್ನು ಗುಂಪಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡು ಚೀಟಿಯಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತದೆ. ಬಟ್ಟಲಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಉದಾಹರಣೆಗಳು:
    
*     ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಆಹಾರ / ಹಾಡು ಯಾವುದು?
 
*     ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಆಹಾರ / ಹಾಡು ಯಾವುದು?
೫೮ ನೇ ಸಾಲು: ೫೬ ನೇ ಸಾಲು:  
*     ನಿಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ವಾರದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದ ವಿಷಯವನ್ನು ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಿ
 
*     ನಿಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ವಾರದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದ ವಿಷಯವನ್ನು ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಿ
   −
'''ಸ್ಮರಣೆಯ(ನೆನಪಿನ) ಆಟ:''' ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಮುಂದಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಮುಂದಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳಬೇಕು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಹೊಸ ಹೆಸರನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ ಪ್ರತಿ ತಿರುವಿನೊಂದಿಗೆ ಪಟ್ಟಿ. ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಗುಂಪಿನ ಹೆಸರುಗಳ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಪಠಿಸುವವರೆಗೂ ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ, ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಹೊಸ ಸಹಪಾಠಿಗಳ ಹೆಸರನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಮುಖಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಅವಕಾಶವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರಾಣಿಗಳು, ಕ್ರೀಡೆಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ - ಥೀಮ್ ಅನ್ನು ಆರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಆಟವನ್ನು ಮತ್ತೆ ಆಡಬಹುದು. ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸವಾಲಾಗಿ ಮಾಡಲು, ಮಕ್ಕಳು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚುವ ಮೂಲಕ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಪಠಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಬಹುದು.
+
'''ಸ್ಮರಣೆಯ(ನೆನಪಿನ) ಆಟ:''' ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ, ವೃತ್ತಕಾರದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, ಮುಂದಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ಮುಂದಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳಬೇಕು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಹೊಸ ಹೆಸರನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ. ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಗುಂಪಿನ ಹೆಸರುಗಳ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಪಠಿಸುವವರೆಗೂ ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ, ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಹೊಸ ಸಹಪಾಠಿಗಳ ಹೆಸರನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಮುಖಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಅವಕಾಶವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರಾಣಿಗಳು, ಕ್ರೀಡೆಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ - ವಿಷಯವನ್ನು ಆರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಆಟವನ್ನು ಮತ್ತೆ ಆಡಬಹುದು. ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸವಾಲಾಗಿ ಮಾಡಲು, ಮಕ್ಕಳು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚುವ ಮೂಲಕ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಪಠಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಬಹುದು.
    
'''ಚಿತ್ರ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು'''
 
'''ಚಿತ್ರ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು'''
೬೪ ನೇ ಸಾಲು: ೬೨ ನೇ ಸಾಲು:  
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ಸೃಜನಶೀಲ ಮತ್ತು ತಾರ್ಕಿಕ ಚಿಂತನೆ, ಗೆಳೆಯರಲ್ಲಿ ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ಬಳಕೆಯನ್ನು (ಮಾತನಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಬರೆಯುವುದು) ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ.
 
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ಸೃಜನಶೀಲ ಮತ್ತು ತಾರ್ಕಿಕ ಚಿಂತನೆ, ಗೆಳೆಯರಲ್ಲಿ ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ಬಳಕೆಯನ್ನು (ಮಾತನಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಬರೆಯುವುದು) ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ.
   −
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು 6 ರಿಂದ 8 ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಚಿತ್ರ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳ ಗುಂಪನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ (ಚಿತ್ರ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಪ್ರಥಮ್ ಸ್ಟೋರಿವೇವರ್‌ನಲ್ಲಿನ ಕಥೆಗಳಿಂದ ಪಡೆಯಲಾಗಿದೆ). ಚಿತ್ರಗಳು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಒಂದು ತಂಡವಾಗಿ ಒಟ್ಟಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ತಾರ್ಕಿಕ ಕ್ರಮವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬೇಕು, ಅಂತಹ ಕಥೆಯನ್ನು ಅವರಿಂದ ನಿರೂಪಿಸಬಹುದು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಪಾತ್ರದ ಹೆಸರುಗಳು, ಶೀರ್ಷಿಕೆ, ಕಥೆಯ ಅನುಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಕಥೆಯ ನೈತಿಕತೆಯೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಕಥೆಯನ್ನು ಅವರು ಆರಾಮದಾಯಕವಾದ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಬರೆದು ಗುಂಪಿನಿಂದ ಇಡೀ ತರಗತಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕಥೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ ನಂತರ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
+
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು 6 ರಿಂದ 8 ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಚಿತ್ರದ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ (ಚಿತ್ರದ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು Pratham story viwer ನಲ್ಲಿನ ಕಥೆಗಳಿಂದ ಪಡೆಯಲಾಗಿದೆ). ಚಿತ್ರಗಳು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಾಗಿ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡಿ ತಾರ್ಕಿಕ ಕ್ರಮವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬೇಕು, ಅಂತಹ ಕಥೆಯನ್ನು ಅವರಿಂದ ನಿರೂಪಿಸಬಹುದು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಪಾತ್ರದ ಹೆಸರುಗಳು, ಶೀರ್ಷಿಕೆ, ಕಥೆಯ ಅನುಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಕಥೆಯ ನೈತಿಕತೆಯೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಕಥೆಯನ್ನು ಅವರು ಆರಾಮದಾಯಕವಾದ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಬರೆದು ಗುಂಪಿನಿಂದ ಇಡೀ ತರಗತಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕಥೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ ನಂತರ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
   −
'''ಆಕಾರನ(ಆಕೃತಿ)ಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡುವುದು'''
+
'''ಆಕಾರ(ಆಕೃತಿ)ಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡುವುದು'''
   −
ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ತಾರ್ಕಿಕತೆ ಮತ್ತು ದೃಶ್ಯೀಕರಣವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು; ಜ್ಯಾಮಿತಿಯನ್ನು ಔಪಚಾರಿಕವಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸಿದಾಗ ಇವುಗಳು ಸಹ ಅಗತ್ಯ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಗಮನವು ಈ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ದೃಶ್ಯೀಕರಣ ಮತ್ತು ವಿನ್ಯಾಸದ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳ ಮೂಲಕ ನಿರ್ಮಿಸುವುದು. ಅಂಕಿಅಂಶಗಳಿಗೆ ಆಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ದೃಶ್ಯೀಕರಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಟ್ಯಾಂಗ್ರಾಮ್ ಒಂದು ಪ್ರಬಲ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪೂರ್ವ-ಕತ್ತರಿಸಿದ ಟ್ಯಾಂಗ್ರಾಮ್ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ತಾವೇ ಮಾಡಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಬಹುದು.
+
ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ತಾರ್ಕಿಕತೆ ಮತ್ತು ದೃಶ್ಯೀಕರಣವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು; ರೇಖಾಗಣಿತವನ್ನು  ಔಪಚಾರಿಕವಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸಿದಾಗ ಇವುಗಳು ಸಹ ಅಗತ್ಯ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಗಮನವು ಈ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ದೃಶ್ಯೀಕರಣ ಮತ್ತು ವಿನ್ಯಾಸದ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳ ಮೂಲಕ ನಿರ್ಮಿಸುವುದು. ಅಂಕಿ ಅಂಶಗಳಿಗೆ ಆಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ದೃಶ್ಯೀಕರಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಟ್ಯಾಂಗ್ರಾಮ್ ಒಂದು ಪ್ರಬಲ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪೂರ್ವವಾಗಿ-ಕತ್ತರಿಸಿದ ಟ್ಯಾಂಗ್ರಾಮ್ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ತಾವೇ ಮಾಡಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಬಹುದು.
    
'''ಕಲೆ ಮತ್ತು ಕರಕುಶಲ'''
 
'''ಕಲೆ ಮತ್ತು ಕರಕುಶಲ'''
   −
ಒರಿಗಮಿ ಟೋಪಿ: ಪೇಪರ್ ಫೋಲ್ಡಿಂಗ್ ಚಟುವಟಿಕೆ, ಅಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ಪತ್ರಿಕೆ ಬಳಸಿ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಟೋಪಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಒರಿಗಮಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಕರಕುಶಲ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಅನುಕ್ರಮ ಸ್ಮರಣೆ, ​​ಏಕಾಗ್ರತೆ, ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ, ವಿನೋದ ಮತ್ತು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿ ಬೆಳೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
+
ಒರಿಗಮಿ(ಕಾಗದ ಮಡಿಸಿ ತಯಾರಿಸಿದ ವಸ್ತು) ಟೋಪಿ ಮತ್ತು ಹಾರುವ ಕಪ್ಪೆ: ಕಾಗದ ಮಡಿಚುವಿಕೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆ, ಅಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ಹಳೆಯ ದಿನ ಪತ್ರಿಕೆ ಮತ್ತು ಬಣ್ಣಗಳ ಹಾಳೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಟೋಪಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕಪ್ಪೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಒರಿಗಮಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಕರಕುಶಲ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸ್ಮರಣೆ, ​​ಏಕಾಗ್ರತೆ, ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ, ವಿನೋದ ಮತ್ತು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿ ಬೆಳೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
    
'''ಕಥಾ ರಚನೆ'''
 
'''ಕಥಾ ರಚನೆ'''
   −
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಮೂಲ ಸಂವಹನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಪುನರ್ನಿರ್ಮಿಸಲು ಹಾಗೂ ಮೊದಲ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ಬೋಧನಾ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸದ ನಿರರ್ಗಳತೆಯನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ, ಒಂದು ದೃಶ್ಯ-ದೃಶ್ಯ ಕಥೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ನಂತರ ಅವರು ಅದನ್ನು ಶಾಸನದ ಮೂಲಕ ಪುನಃ ಹೇಳಬೇಕು. ಪಾತ್ರಗಳು, ಸಂಭಾಷಣೆಗಳು, ನಿರೂಪಣೆ, ಇತ್ಯಾದಿ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸಲು ಅಥವಾ ಸೇರಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮುಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಅವರು ಬಯಸಿದಂತೆ ಕಥೆಗೆ, ಕಥೆಯ ಮೂಲ ಸಾರವನ್ನು ಹಾಗೆಯೇ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ. ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪೂರ್ವಾಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ನಂತರ ಅವರ ಕಥೆಯನ್ನು ಇಡೀ ತರಗತಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಬೇಕು
+
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಮೂಲ ಸಂವಹನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಪುನರ್ನಿರ್ಮಿಸಲು ಹಾಗೂ ಮೊದಲ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ಬೋಧನಾ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸದ ನಿರರ್ಗಳತೆಯನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ, ಒಂದು ದೃಶ್ಯ-ದೃಶ್ಯ ಕಥೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ನಂತರ ಅವರು ಅದನ್ನು ಅಭಿನಯದ ಮೂಲಕ ಪುನಃ ಹೇಳಬೇಕು. ಪಾತ್ರಗಳು, ಸಂಭಾಷಣೆಗಳು, ನಿರೂಪಣೆ, ಇತ್ಯಾದಿ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸಲು ಅಥವಾ ಸೇರಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮುಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಅವರು ಬಯಸಿದಂತೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಕಥೆಯ ಮೂಲ ಸಾರವನ್ನು ಹಾಗೆಯು ಸಹ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪೂರ್ವಾಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ನಂತರ ಅವರು ಕಥೆಯನ್ನು ಇಡೀ ತರಗತಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಬೇಕು.
    
'''ಓದುವ ಚಟುವಟಿಕೆ'''
 
'''ಓದುವ ಚಟುವಟಿಕೆ'''
   −
ಮಕ್ಕಳ ವಯಸ್ಸು, ಸನ್ನಿವೇಶ ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುವ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಓದುವಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಕ್ಕಳ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಬಲಪಡಿಸಬಹುದು. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಭಾಗವಾಗಿ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಇಷ್ಟದ ಕಥೆಯ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ವಿವಿಧ ಭಾಷೆಗಳ, ವಿವಿಧ ಪ್ರಕಾರಗಳ (ಚಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಪದಗಳಿಲ್ಲದ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಸಚಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ) ಮತ್ತು ಕಷ್ಟದ ಮಟ್ಟಗಳಿಂದ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಾಯಿತು. ಮಕ್ಕಳು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಅಥವಾ ಜೋಡಿಯಾಗಿ ಓದಲು ಮುಕ್ತರಾಗಿದ್ದರು
+
ಮಕ್ಕಳ ವಯಸ್ಸು, ಸನ್ನಿವೇಶ ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುವ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಓದುವಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಕ್ಕಳ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಬಲಪಡಿಸಬಹುದು. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಭಾಗವಾಗಿ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಇಷ್ಟದ ಕಥೆಯ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ವಿವಿಧ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಹಾಗೂ ವಿವಿಧ ಪ್ರಕಾರಗಳಲ್ಲಿ (ಚಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಪದಗಳಿಲ್ಲದ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಸಚಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ)ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಾಯಿತು. ಮಕ್ಕಳು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಅಥವಾ ಜೋಡಿಯಾಗಿ ಓದಲು ಮುಕ್ತರಾಗಿದ್ದರು.
 +
[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]]
 +
[[ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3]]

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ