ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಚು
೧೪ ನೇ ಸಾಲು: ೧೪ ನೇ ಸಾಲು:     
<div style="clear:both; width:100%">
 
<div style="clear:both; width:100%">
 +
{{Color-box|1|ಗಣಿತ|ಗಣಿತ ಒಂದು ಭಾಷೆ: ಹಲವು ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞರು ಗಣಿತದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಒಂದು ಕಲೆಯೆಂದು, ಕಾವ್ಯವೆಂದು ಬಣ್ಣಿಸಿದ್ದಾರೆ.ಬರ್ಟ್ರಾಂಡ್ ರಸ್ಸಲ್ ಪ್ರಕಾರ “ಗಣಿತವು ಕೇವಲ ಸತ್ಯವನ್ನಲ್ಲದೆ ಅತ್ಯುನ್ನತ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನೂ ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಆ ಸೌಂದರ್ಯವು ಶಿಲ್ಪಕಲೆಯಂತೆ ಶೀತಲ ಮತ್ತು ಧೃಢವಾಗಿದ್ದು, ಉತ್ಕೃಷ್ಟ ಕಲೆ ತೋರಿಸಬಹುದಾದ ಮಹೋನ್ನತ ಪರಿಶುದ್ದತೆ ಮತ್ತು ಪರಿಪೂರ್ಣತೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ”.ಇತರೆ ಗಣಿತಜ್ಞರು ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದ ಆಗುಹೋಗುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುವಲ್ಲಿ ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಅನೂಹ್ಯ ಪಾತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಗಣಿತವು ಕಲೆ ಮತ್ತು ಸೌಂದರ್ಯದ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೂ ಸಹ, ಗಣನೆಯ ಮತ್ತು ಗಣಿತದ ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಜ್ಞಾನ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಜ್ಞಾನ ವಿನಿಮಯದ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಅತ್ಯವಶ್ಯವಾದ ಒಂದು ಕೌಶಲ್ಯ.
   −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|<big>{{PAGENAME}}</big>|{{FULLPAGENAME}}/ಪೀಠಿಕೆ|}}
+
ಹಾಗಿದ್ದರೂ ಗಣಿತದ ಭಾಷೆಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ತಿಲಿಯಲು ಹಾಗೂ ಅದನ್ನುಪಯೋಗಿಸಿ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಅದರ ವ್ಯಾಕರಣದ ಹಾಗೂ ಶಬ್ದಕೋಶದ ಕಲಿಕೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಶಾಲಾ ಗಣಿತದ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶವು ಗಣಿತದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರೀತಿ ಹಾಗೂ ಗಣಿತವನ್ನು ಸಂವಹಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದಾಗಿದೆ. ಈ ಮಹಾದ್ವಾರವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಗಣಿತದ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮನ್ನು ತೊಡಗಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳುವುದರಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.}}
{{{{FULLPAGENAME}}/ಪೀಠಿಕೆ}}
  −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
      
<div style="float:left; width:55%;"> <!-- This width adds to the margin below to equal 99%-->
 
<div style="float:left; width:55%;"> <!-- This width adds to the margin below to equal 99%-->
 +
{{Color-box|2|ಮೋಜಿನ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ|'''ಗಣಿತ ರಸಪ್ರಶ್ನೆ ಆಲೋಚನೆಗಳು'''
   −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಮೋಜಿನ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ|{{FULLPAGENAME}}/ಮೋಜಿನ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ|}}
+
ಕಿರಿಯ ಪ್ರಾಥಮಿಕ / ಹಿರಿಯ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಮಟ್ಟ ಹಿರಿಯ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಪ್ರೌಡ ಶಾಲಾ
{{{{FULLPAGENAME}}/Fun corner}}
+
{{#widget:Iframe |url=https://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/42254093 |width=250 |height=250 |border=1 }}  
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
+
{{#widget:Iframe |url=https://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/42255450 |width=250 |height=250 |border=1 }}  
   −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಗಣಿತತಜ್ಞರು|{{FULLPAGENAME}}/Famous_Mathematicians|}}
+
ಪ್ರೌಡ ಶಾಲಾ/ ಪಿ.ಯು. ಮಟ್ಟ                          ಪ್ರೌಡ ಶಾಲಾ/ ಪಿ.ಯು. ಮಟ್ಟ - ಕೈಗಳಿಂದ
{{{{FULLPAGENAME}}/Famous_Mathematicians}}
+
{{#widget:Iframe |url=https://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/42255597 |width=250 |height=250 |border=1 }}  
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
+
{{#widget:Iframe |url=https://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/42255629 |width=250 |height=250 |border=1 }}  
   −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ಸುದ್ದಿ|{{FULLPAGENAME}}/ಸುದ್ದಿ|}}
+
==== [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_fun_corner#The_origin_of_the_calendar The origin of the calendar] ====
{{{{FULLPAGENAME}}/ಸುದ್ದಿ}}
  −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
     −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಶಿಕ್ಷಕರ ಲೇಖನಗಳು|{{FULLPAGENAME}}/ಶಿಕ್ಷಕರ ಲೇಖನಗಳು|}}
+
==== [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_fun_corner#Magic_Square Magic Square] ====
{{{{FULLPAGENAME}}/ಶಿಕ್ಷಕರ ಲೇಖನಗಳು}}
+
}}
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
+
{{Color-box|3|ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಗಣಿತತಜ್ಞರು|ಏಳನೇ ಶತಮಾನದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಗಣಿತ ಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞ ಬ್ರಹ್ಮಗುಪ್ತ
 +
https://kn.wikipedia.org/wiki/ಬ್ರಹ್ಮಗುಪ್ತ}}
 +
{{Color-box|5|ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ಸುದ್ದಿ|ಒಂದು ವೇಳೆ  ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರವು  ಭಾಷೆಯಾಗಿದ್ದರೆ,ಅದು ಹೇಗೆ  ಸುರುಳಿಯಾಕಾರದ ಡಿ ಎನ್ ಎ (helical DNA) ವಿನ್ಯಾಸಗಳಿಂದ  ಕಪ್ಪು  ಕುಳಿಗಳವರೆಗೆ      ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದಲ್ಲಿ  ಗಮನಿಸಿದ  ವಿಷಯಗಳನ್ನು    ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ.ಗಣಿತಜ್ಞರು ಹಾಗೂ  ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು  ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಅಸಮಂಜ ಸ    ಪ್ರಭಾವದ  ಬಗ್ಗೆ    ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ  .  ಹಾಗಾಗಿ  ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರವು    ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದಲ್ಲಿ  ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿದೆಯೇ  ಅಥವಾ  ಮಾನವನ  ಮೆದುಳಿನ  ತಂತಿಯ  ಭಾಗವಾಗಿದೆಯೇ? ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಯ  ಮೇಲೆ  ಅಧ್ಯಯನ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ  ಮತ್ತು  ಇತ್ತೀಚಿನ ಕೆಲವು  ಅನ್ವೇಷಗಳಿಗೆ  [http://www.sciencedaily.com/releases/2013/07/130715070138.htm ಇಲ್ಲಿಂದ]  ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು.}}
 +
{{Color-box|7|ಶಿಕ್ಷಕರ ಲೇಖನಗಳು|[[http://www.ncert.nic.in/MathematicsConference.htm Developing Mathematics Teachers for Quality Learning for All]]" ಎಂಬ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಮಾವೇಶ ಡಿಸೆಂಬರ್ 20-21 ರಂದು ಅಜ್ಮೀರ್ ನ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯಿತು. ನಮ್ಮ '''ಕೋಲಾರ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಶಿಕ್ಷಕರಾದ ಪ್ರವೀಣ್ ಸರ್''' ರವರು ಈ ಸಮಾವೇಶದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ ಗಣಿತ ಭೋದನೆಯಲ್ಲಿ Origami ಬಳಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ಮಂಡಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು  ಪೋಸ್ಟರ್ ಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದ್ದಾರೆ.
   −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಗಣಿತತಜ್ಞರು|{{FULLPAGENAME}}/ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಗಣಿತ ತಜ್ಞರು|}}
+
ಅವರ ಅನುಭವ ನುಡಿಗಳು:
{{{{FULLPAGENAME}}/ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಗಣಿತ ತಜ್ಞರು}}
  −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
     −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಪುಸ್ತಕಗಳು|{{FULLPAGENAME}}/ಪುಸ್ತಕಗಳು|}}
+
" ಈ ಗಣಿತ ಶಿಕ್ಷಕರ ಗುಣಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕೆ ಬಗೆಗಿನ ರಾಷ್ಟ್ರ ಮಟ್ಟದ ಈ ಸಮಾವೇಶದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವ ಒಂದು ಸುವರ್ಣಾವಕಾಶವನ್ನು ನಾನು ಪಡೆದೆ. ಸುಮಾರು 120 ಪೇಪರ್ ಗಳನ್ನು ಮಂಡನೆಗೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಲಾಗಿತ್ತು , ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಅಂತಿಮವಾಗಿ 70 ಪೇಪರ್ ಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಗಿತ್ತು . ಆ 70ರಲ್ಲಿ ನಾನು ಒಬ್ಬನಾಗಿದ್ದೆ ಎಂಬುದು ನನಗೆ ಹೆಮ್ಮೆಯಾಯಿತು . ನಾನು Origami ಬಗೆಗಿನ ಪೋಸ್ಟರ್ ಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದೆ. ಕೆಲವೇ ಕೆಲವು ಜನರು ಮಾತ್ರವೇ Origami  ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದವರಿದ್ದರು , ಆದ್ದರಿಂದ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನನ್ನ ಮಂಡನೆ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಆಸಕ್ತಿ ಮೂಡಿಸಿತು .
{{{{FULLPAGENAME}}/ಪುಸ್ತಕಗಳು}}
+
'''Teaching of geometry using origami in the class room''' ಎಂಬ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಮಂಡನೆ ಮಾಡಿದೆ. ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿನ 10 ಪೋಸ್ಟರ್ ಗಳನ್ನು ನಾನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದೆ. ಹಾಗು 2-d ಮತ್ತು 3-d ಬಗೆಗೂ ವಿವರಿಸಿದೆ. ಇತರೇ ಉಪನ್ಯಾಸಗಳಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ ಈ ಮಂಡನೆ ಮೂಡಿ ಬಂತು , ಭಾಗಾರ್ಥಿಗಳು ಈ ಮಂಡನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು"
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
     −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಘಟನೆಗಳು|{{FULLPAGENAME}}/ಘಟನೆಗಳು|}}
+
See pictures below.}}
{{{{FULLPAGENAME}}/ಘಟನೆಗಳು}}
+
{{Color-box|11|ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಗಣಿತತಜ್ಞರು|[[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರ:ಗಣಿತ/ಪ್ರಸಿದ್ಧ_ಗಣಿತ_ತಜ್ಞರು&action=edit&redlink=1 ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರ:ಗಣಿತ/ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಗಣಿತ ತಜ್ಞರು]]}}
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
+
{{Color-box|13|ಪುಸ್ತಕಗಳು|[[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರ:ಗಣಿತ/ಪುಸ್ತಕಗಳು&action=edit&redlink=1 ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರ:ಗಣಿತ/ಪುಸ್ತಕಗಳು]]}}
 +
{{Color-box|15|ಘಟನೆಗಳು|ಕರ್ನಾಟಕ  ಮುಕ್ತ  ಶೈಕ್ಷಣಿಕ  ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು(KOER)  ಸಂಪನ್ಮೂಲ  ಸೃಷ್ಟಿಯ  ಮೊದಲ  ಕಾರ್ಯಾಗಾರವು  ಜುಲೈ  ೨೩ ರಿಂದ  ೨೭ ರ  ವರೆಗೆ  ಬೆಂಗಳೂರು  ರೂರಲ್  DIET(ಡೈಟ್), ರಾಜಾಜಿ  ನಗರದಲ್ಲಿ  ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ  ಕಾರ್ಯಾಗಾರ  ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ  ಶಿಕ್ಷಕರು  ೯ನೇ  ತರಗತಿಯ  ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ  ಒಳ ಅಂಶ  ನೋಡಲಿದ್ದಾರೆ  ಹಾಗೂ ಸೂಕ್ತವಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು  ಗುರುತಿಸಿ  KOERಗೆ  ಅಪ್ಲೋಡ್ (upload)  ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.}}
 +
{{Color-box|9|ಕೇಂದ್ರ ಬಿಂದು|ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ    ರಚನೆಗಳನ್ನು  ತೋರಿಸಲು  ಈ  ಆನ್ ಲೈನ್  ರೇಖಾಗಣಿತ  ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು  ನೋಡಿ(ತಾಳೆ ಮಾಡಿ).ಈ ಉಪಕರಣವನ್ನು  ಡೌನ್ಲೋಡ್  ಮಾಡಬಹುದು .ಉಪಕರಣಕ್ಕೆ    ಫ್ಲ್ಯಾಷ್  ಪ್ಲೇಯರ್  ಇರಬೇಕು. ನೋಡಲು  [[http://www.mrreddy.com/geometrytoolbox.swf ಇಲ್ಲಿ]] ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ .}}
 +
{{Color-box|1|ವರ್ಗಗಳು|[[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವರ್ಗ:ಗಣಿತ  ವರ್ಗ:ಗಣಿತ/Categories]]}}
   −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ವರ್ಗಗಳು|{{FULLPAGENAME}}/ವರ್ಗಗಳು|}}
  −
{{{{FULLPAGENAME}}/Categories}}
  −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
   
</div>
 
</div>
    
<div style="width:44%; float:right;">
 
<div style="width:44%; float:right;">
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ವಿಷಯಗಳು|{{FULLPAGENAME}}/ವಿಷಯಗಳು|}}
+
{{Color-box|2|ವಿಷಯಗಳು|[[ಗಣಿತದ_ಮೂಲ_ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ|ಗಣಿತದ ಮೂಲ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು]]
{{{{FULLPAGENAME}}/ವಿಷಯಗಳು}}
  −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
     −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಗಣಿತ ವೇದಿಕೆಯಿಂದ|{{FULLPAGENAME}}/ಗಣಿತ ವೇದಿಕೆಯಿಂದ|}}
+
==Class 9 resources==
{{{{FULLPAGENAME}}/ಗಣಿತ ವೇದಿಕೆಯಿಂದ}}
  −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
     −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಮೋಜು ತಾಣ|{{FULLPAGENAME}}/ಮೋಜು ತಾಣ|}}
+
[[File:100px-Maths-resource-image.png|left|100px]] ೯ ನೇ ತರಗತಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಪಾಠ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಇರುವ ಮೈಂಡ ಮ್ಯಾಪ ಗಳು, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ವಿಡಿಯೋಗಳು ಮತ್ತು ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗಾಗಿ . ಈ  ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು  ಪರಿಕಲ್ಪನಾತ್ಮಕ ಅರ್ಥೈಸುವಿಕೆಗಾಗಿ  ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಪಾಠಗಳ ಅನುಕ್ರಮದಂತೆ ಅಭಿವೃಧ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.  <br><br><br><br>
{{{{FULLPAGENAME}}/ಮೋಜು ತಾಣ}}
  −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
     −
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಕೇಂದ್ರ ಬಿಂದು|{{FULLPAGENAME}}/ಕೇಂದ್ರ_ಬಿಂದು|}}
+
'''ಗಣಿತ ಸೇತು ಬಂದ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ದಯವಿಟ್ಟು  [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Maths_class_8_foundation_materials ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
{{{{FULLPAGENAME}}/ಕೇಂದ್ರ_ಬಿಂದು}}
+
<br>'''ಸೂತ್ರಗಳನ್ನು KOERನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಲು[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Math_Formula_on_Wiki ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ].'''
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
+
 
 +
'''ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಿ.ಸಿ.ಇ. ಚಟುವಟಿಕೆಗಾಗಿ ದಯವಿಟ್ಟು ''' [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಗಣಿತ:_ಪ್ರಶ್ನೆ_ಪತ್ರಿಕೆ_ಗಳು  '''ಇಲ್ಲಿ  ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ''']
 +
 
 +
'''ಬಿಡಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗಾಗಿ ದಯವಿಟ್ಟು ''' [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Solved_problems '''ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ''']
 +
 
 +
'''ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಬೊಧನಾ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ನೊಡಲು ಕೆಳಗಿನ ಪಾಠಗಳ  ಲಿಂಕಗಳನ್ನು ನೋಡಿ'''.<br>
 +
''''''ಸೂಚನೆ'''''' --ಇಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಪಾಠಗಳ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಆಗದೆ ಇರುವದರಿಂದ ಇದರ ಬದಲಿಗೆ ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಪಾಠಗಳ ಸಂಪನ್ಮೂಲ  ನೋಡಬಹುದಾಗಿದೆ.
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಕ್ರಮಯೋಜನೆ_ಮತ್ತು_ವಿಕಲ್ಪಗಳು ಕ್ರಮಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ವಿಕಲ್ಪಗಳು]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಶ್ರೇಢಿಗಳು ಶ್ರೇಢಿಗಳು]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ನಕ್ಷೆ_ಮತ್ತು_ಬಹುಮುಖಘನಾಕೃತಿ ನಕ್ಷೆ  ಮತ್ತು  ಬಹುಮುಖಘನಾಕೃತಿ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಸಂಭವನೀಯತೆ  ಸಂಭವನೀಯತೆ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಬಹುಪದೋಕ್ತಿಗಳು ಬಹುಪದೋಕ್ತಿಗಳು]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ವೃತ್ತ_-_ಜ್ಯಾದ_ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು  ವೃತ್ತ ಜ್ಯಾದ  ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ವೃತ್ತ_-_ಸ್ಪರ್ಶಕದ_ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು  ವೃತ್ತ  ಸ್ಪರ್ಶಕದ  ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಗಣಗಳು  ಗಣಗಳು]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಸಮರೂಪ_ತ್ರಿಭುಜಗಳು  ಸಮರೂಪ    ತ್ರಿಭುಜಗಳು]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ನಿರ್ದೇಶಾಂಕ_ರೇಖಾಗಣಿತ  ನಿರ್ದೇಶಾಂಕ  ರೇಖಾಗಣಿತ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಕ್ಷೇತ್ರಗಣಿತ  ಕ್ಷೇತ್ರಗಣಿತ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ತ್ರಿಕೋನಮಿತಿ  ತ್ರಿಕೋನಮಿತಿ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ತ್ರಿಭುಜದಲ್ಲಿ_ಏಕೀಭವನ_ರೇಖೆಗಳು  ತ್ರಿಭುಜದಲ್ಲಿ    ಏಕೀಭವನ  ರೇಖೆಗಳು]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಏಕಕಾಲಿಕ_ರೇಖಾತ್ಮಕ_ಸಮೀಕರಣಗಳು  ರೇಖಾತ್ಮಕ  ಸಮೀಕರಣಗಳು ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವೃತ್ತಗಳು ವೃತ್ತಗಳು]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಚತುರ್ಭುಜಗಳು ಚತುರ್ಭುಜಗಳು]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಗಣಿತ:_ವಿಶಯಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪಾಠಗಳು]}}
 +
{{Color-box|4|ಗಣಿತ ವೇದಿಕೆಯಿಂದ|'''STF  ಮೇಲಿಂಗ್  ವೇದಿಕೆ ಯಿಂದ  ಕೆಲವು  ಕುತೂಹಲಕಾರಿ  ವಿನಿಮಯಗಳು '''
 +
 
 +
ವೇದಿಕೆಯ  ಸದಸ್ಯರಾಗಲು  [[http://groups.google.com/group/mathssciencestf?hl=en-US ಇಲ್ಲಿ]]  ಭೇಟಿ  ನೀಡಿ 
 +
 
 +
'''ಸಂಖ್ಯೆಯ  ವರ್ಗಮೂಲ''' :
 +
 
 +
ಒಂದು  ಪೂರ್ಣ ಸಂಖ್ಯೆಯ  ವರ್ಗಮೂಲವು  ಆ  ಸಂಖ್ಯೆಯ  ವರ್ಗಕ್ಕಿಂತ  ಚಿಕ್ಕದಾಗಿರುತ್ತದೆ(ಉದಾ:೨೫ರ  ವರ್ಗ ಮೂಲ ೫,೩೬ರ  ವರ್ಗಮೂಲ  ೬  ಆಗಿರುತ್ತದೆ  ಇತ್ಯಾದಿ),ಆದರೆ  ದಶಮಾಂಶ  ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ  ಇದು  ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿರುತ್ತದೆ(ಉದಾ:೦.೮ ವರ್ಗ  ೦.೮೯)
 +
ಇದಕ್ಕೆ  ಏನು  ಕಾರಣ ? ಸುಚೇತಾ  ಎಸ್  ಎಸ್ ,ಜಿಎಚ್ ಸ್  ತ್ಯಾಮನಗೊಂಡಲು  ಅವರು  ಹಂಚಿಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.[[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Maths:_From_the_forum#Square_root_of_a_number ಮತ್ತಷ್ಟು ಓದಿ]]
 +
 
 +
'''CarMetal  ತಂತ್ರಾಶವು  ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ(geogebra)ದಂತೆ  ಉಚಿತ  ತಂತ್ರಾಶವಾಗಿದೆ''' :
 +
 
 +
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾದಂತೆ  ಇರುವ  ಮತ್ತೊಂದು  ಚಿತ್ರಾತ್ಮಕ  ಉಪಕರಣ ದ(ಗ್ರಾಫಿಕಲ್  ಟೂಲ್)  ವಿವರ. ತಾರಾನಾಥ  ಆಚಾರ, ಜಿಪಿಯುಸಿ  ಬೆಳ್ತಂಗಡಿ  ಅವರು  ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.
 +
[[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Maths:_From_the_forum#CaRMetal_is_a_Geogebra_like_free_software ಮತ್ತಷ್ಟು    ಓದಿ]]
 +
 
 +
'''ಅಂಕಶ್ರೇಣಿಯ  ಮೇಲೆ  ಗಣಿತ  ವಿಮರ್ಶೆಗಳು'''  :
 +
 
 +
ಅಂಕಶ್ರೇಣಿಯಲ್ಲಿ  'P'  ನ  ಬೆಲೆಯು  'Q' ಆಗಿದೆ. ಹಾಗೂ  'Q' ನ  ಬೆಲೆಯು  'P' ಆಗಿದೆ. ಹಾಗಾದರೆ  PQ  ನ  ಬೆಲೆ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ?... ಮಲ್ಲಿಕಾರ್ಜುನ  ಸುದಿ ,ಜಿಎಚ್ ಎಸ್  ಯೆಲಹೇರಿ  ಮತ್ತು  ಸ್ನೇಹಾ  ಟಿಟಸ್  ಎಪಿಯು  ಅವರು ಹಂಚಿಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.[[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Maths:_From_the_forum#P_th_term_of_an_AP_is_Q_and_Q_th_term_of_an_AP_is_P_._Then_find_PQ_th_term_.3F ಮತ್ತಷ್ಟು    ಓದಿ]]
 +
 
 +
 
 +
'''ಪೈ  ದಿನ''':
 +
 
 +
ಯಾವುದು  ಪೈ  ದಿನ?[[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Maths:_From_the_forum#Which_day_is_Pi_Day_.3F ಹುಡುಕಿ]]
 +
 
 +
'''ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ  ಬಳಸಿ  ತ್ರಿಕೋನಮಿತಿ''' :
 +
 
 +
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ  ಬಳಸಿ  ತ್ರಿಕೋನಮಿತಿಯ  ಮೂಲಗಳು ,  ರಾಧಾ  ನರ್ವೆ  ಅವರು  ಪಾಠದ  ಮೂಲಕ ಹಂಚಿಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ,ಜಿಎಚ್ಎಸ್  ಬೇಗೂರು.  ಮತ್ತಷ್ಟು    ಓದಲು  [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Maths:_From_the_forum#Trignometric_Ratios ಇಲ್ಲಿ]  ಕ್ಲಿಕ್  ಮಾಡಿ.
 +
 
 +
'''9 ನೇ ತರಗತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅಗ್ನಿತೇಜ್ ನ ಸಾಧನೆ'''<br>
 +
ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಯ ಬಾಹುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ಹೊಸ ಸೂತ್ರದ ಅನ್ವೇಷಣೆಯನ್ನು ನೋಡಲು [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/f/fd/Kannada_formula.pdf ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು ]
 +
 
 +
ಅಗ್ನಿತೇಜ್ ನ ಕೀರು ಪರಿಚಯ , ಪ್ರೇರಣೆ ಹಾಗೂ ಸಾಧನೆಗಳನ್ನು  [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/6/66/Agnitej%27s_details.pdf ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು] <br>
 +
[[File:566.jpg|100px]]}}
 +
{{Color-box|6|ಮೋಜು ತಾಣ|[[File:Math_fun_image1.png|400px]]<br>
 +
'''ಪ್ರತಿ  ಕಾಗದವು ತನ್ನ  ಕೆಳಗಿನ  ಎರಡು  ಕಾಗದಗಳ  ವ್ಯತ್ಯಾಸವಾಗಿರುವಂತೆ  ಜೋಡಿಸಿ'''}}
    
</div>
 
</div>
 +
 +
[[ವರ್ಗ:ಗಣಿತ]]

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ