"ಗಾಳಿಪಟ ರಚನೆ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
ಚು (added Category:ಚತುರ್ಭುಜಗಳು using HotCat) |
|||
(ಅದೇ ಬಳಕೆದಾರನ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕ್ರಮಗಳೊಂದಿಗೆ | + | ==== ಉದ್ದೇಶಗಳು ==== |
+ | ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕ್ರಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಗಾಳಿಪಟ ಅಥವಾ ಪತಂಗ ವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಹಂತಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ. | ||
==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== | ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== | ||
೫ ನೇ ಸಾಲು: | ೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | ||
− | ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್, | + | ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಪಾಯಿಂಟರ್. |
==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== | ==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== | ||
− | ಗಾಳಿಪಟ ಮತ್ತು ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ | + | * ಗಾಳಿಪಟ ಮತ್ತು ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನವಿರಬೇಕು. |
− | + | * ಲಂಬ ರೇಖೆ ಮತ್ತು ಅದರ ರಚನೆಯು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. | |
− | + | * ಕಂಸಗಳನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಮೂಲಕ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ರೇಖಾಖಂಡಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. | |
− | |||
− | |||
==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | ==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | ||
ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ | ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ | ||
− | ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್ಗಳು / / | + | ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್ಗಳು / / ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು: ಈ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ಐಟಿಎಫ್ಸಿ ಯ ಶಿಕ್ಷಣ ತಂಡದವರು ಮಾಡಿದ್ದರೆ. |
==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | ||
− | + | # ಶಿಕ್ಷಕರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಗಾಳಿಪಟದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಮರುಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮಾಡಬಹುದು. | |
− | + | # ಅವರಿಗೆ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಹೇಳಿ, "ಒಂದು ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ಅದರ ಸರ್ವಸಮ ಬಾಹುಗಳು 4 ಸೆಂ.ಮೀ ಮತ್ತು 6 ಸೆಂ.ಮೀ ಜೋಡಿಯಾಗಿ ರಚಿಸಿ, ಮತ್ತು ಅದರ ಕರ್ಣಗಳ ಅಳತೆ 5 ಸೆಂ.ಮೀ. | |
− | ಅವರಿಗೆ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಹೇಳಿ, "ಒಂದು ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ಅದರ | + | # ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕ್ರಮಗಳಿಗಾಗಿ ರಚನಾ ಹಂತಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಬಹುದು. |
− | + | # ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಕ್ರಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಣ್ಣ ಗಾಳಿಪಟದ ಕರಡು ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬರೆದು ಹೆಸರಿಸಿ. | |
− | + | # ರೇಖಾಖಂಡವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅಳತೆಯ ಕರ್ಣಗಳು, ಇಲ್ಲಿ 5 ಸೆಂ. ಇದನ್ನು AB ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ. | |
− | + | # ರೇಖಾಖಂಡ AB ಗೆ ಲಂಬ ವಿಭಾಜಕವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. | |
− | ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಕ್ರಮಗಳೊಂದಿಗೆ | + | # A ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ 4cm ತ್ರಿಜ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಕಂಸವನ್ನು ರಚಿಸಿ. ಕಂಸ ಮತ್ತು ಲಂಬ ದ್ವಿಭಾಜಕದೊಂದಿಗೆದ ಛೇದಕ ಬಿಂದುವನ್ನು D ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿ. AD ಸೇರಿಸಿ. |
− | + | # B ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಅದೇ ತ್ರಿಜ್ಯ 4cm ನೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಕಂಸವನ್ನು ರಚಿಸಿ. ಛೇದಕ ಬಿಂದುವಾಗಿ ನೀವು ಅದೇ D ಬಿಂದುವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ. | |
− | + | # AD ಮತ್ತು BD ಸೇರಿಸಿ ಅದು 4cm ಅಳತೆ ಇರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗಾಳಿಪಟದ ಒಂದು ಜೋಡಿ ಸಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ. | |
− | + | # ಅದೇ ರೀತಿ ಇತರ ಸರ್ವಸಮ ಜೋಡಿ ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು 6 ಸೆಂ.ಮೀ.ಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಇನ್ನೊಂದು ಬಾಹುವಿನಲ್ಲಿ ಕಂಸವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. | |
− | + | # ADBE ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ಗಾಳಿಪಟವಾಗಿದೆ. | |
− | + | '''ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:''' | |
− | + | # ಗಾಳಿಪಟದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಯಾವುವು? | |
− | + | # ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಯಾವ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ? | |
− | + | # ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಯಾವ ಅಳತೆಯ ಮೂಲಕ ನಾವು ಗಾಳಿಪಟ ರಚನೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು? | |
− | + | # ಗಾಳಿಪಟದಲ್ಲಿನ ಎರಡು ಕರ್ಣಗಳ ನಡುವಿನ ಕೋನ ಯಾವುದು? | |
− | AD ಮತ್ತು BD | + | # ನಾವು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಲಂಬ ವಿಭಜಕವನ್ನು ಎಳೆಯುತ್ತೇವೆ? |
− | + | # ಕಂಸವನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಉದ್ದೇಶವೇನು? | |
− | ಅದೇ ರೀತಿ ಇತರ ಜೋಡಿ | + | # ಕಂಸದ ತ್ರಿಜ್ಯದ ಅಳತೆ ಏನು? |
− | + | # AD ಮತ್ತು BD ಏಕೆ ಒಂದೇ ಆಗಿರಬೇಕು? | |
− | ADBE ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ಗಾಳಿಪಟವಾಗಿದೆ. | ||
− | |||
− | ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: | ||
− | |||
− | ಗಾಳಿಪಟದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಯಾವುವು? | ||
− | |||
− | ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು | ||
− | |||
− | ಯಾವ ಅಳತೆಯ ಮೂಲಕ ನಾವು ಗಾಳಿಪಟ | ||
− | |||
− | ಗಾಳಿಪಟದಲ್ಲಿನ ಎರಡು | ||
− | |||
− | ನಾವು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಲಂಬ | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | ||
− | + | * ರಚಿಸಿದ ಗಾಳಿಪಟವು ಅದರ ಎಲ್ಲಾ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. | |
− | + | '''ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:''' | |
− | ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್: | + | * ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಅಳತೆಗಳಿಂದ ಗಾಳಿಪಟ ರಚನೆಯನ್ನು ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ವಿಧಾನದಿಂದ ರಚಿಸಬಹುದರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಯೋಚಿಸಬಹುದೇ? |
− | + | [[ವರ್ಗ:ಚತುರ್ಭುಜಗಳು]] |
೧೦:೩೮, ೨೧ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೨೨ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಉದ್ದೇಶಗಳು
ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕ್ರಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಗಾಳಿಪಟ ಅಥವಾ ಪತಂಗ ವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಹಂತಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ.
ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
20 ನಿಮಿಷಗಳು.
ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಪಾಯಿಂಟರ್.
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಗಾಳಿಪಟ ಮತ್ತು ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನವಿರಬೇಕು.
- ಲಂಬ ರೇಖೆ ಮತ್ತು ಅದರ ರಚನೆಯು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು.
- ಕಂಸಗಳನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಮೂಲಕ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ರೇಖಾಖಂಡಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು.
ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್
ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್ಗಳು / / ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು: ಈ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ಐಟಿಎಫ್ಸಿ ಯ ಶಿಕ್ಷಣ ತಂಡದವರು ಮಾಡಿದ್ದರೆ.
ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಶಿಕ್ಷಕರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಗಾಳಿಪಟದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಮರುಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮಾಡಬಹುದು.
- ಅವರಿಗೆ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಹೇಳಿ, "ಒಂದು ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ಅದರ ಸರ್ವಸಮ ಬಾಹುಗಳು 4 ಸೆಂ.ಮೀ ಮತ್ತು 6 ಸೆಂ.ಮೀ ಜೋಡಿಯಾಗಿ ರಚಿಸಿ, ಮತ್ತು ಅದರ ಕರ್ಣಗಳ ಅಳತೆ 5 ಸೆಂ.ಮೀ.
- ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕ್ರಮಗಳಿಗಾಗಿ ರಚನಾ ಹಂತಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಬಹುದು.
- ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಕ್ರಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಣ್ಣ ಗಾಳಿಪಟದ ಕರಡು ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬರೆದು ಹೆಸರಿಸಿ.
- ರೇಖಾಖಂಡವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅಳತೆಯ ಕರ್ಣಗಳು, ಇಲ್ಲಿ 5 ಸೆಂ. ಇದನ್ನು AB ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
- ರೇಖಾಖಂಡ AB ಗೆ ಲಂಬ ವಿಭಾಜಕವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
- A ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ 4cm ತ್ರಿಜ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಕಂಸವನ್ನು ರಚಿಸಿ. ಕಂಸ ಮತ್ತು ಲಂಬ ದ್ವಿಭಾಜಕದೊಂದಿಗೆದ ಛೇದಕ ಬಿಂದುವನ್ನು D ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿ. AD ಸೇರಿಸಿ.
- B ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಅದೇ ತ್ರಿಜ್ಯ 4cm ನೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಕಂಸವನ್ನು ರಚಿಸಿ. ಛೇದಕ ಬಿಂದುವಾಗಿ ನೀವು ಅದೇ D ಬಿಂದುವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ.
- AD ಮತ್ತು BD ಸೇರಿಸಿ ಅದು 4cm ಅಳತೆ ಇರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗಾಳಿಪಟದ ಒಂದು ಜೋಡಿ ಸಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
- ಅದೇ ರೀತಿ ಇತರ ಸರ್ವಸಮ ಜೋಡಿ ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು 6 ಸೆಂ.ಮೀ.ಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಇನ್ನೊಂದು ಬಾಹುವಿನಲ್ಲಿ ಕಂಸವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
- ADBE ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ಗಾಳಿಪಟವಾಗಿದೆ.
ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
- ಗಾಳಿಪಟದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಯಾವುವು?
- ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಯಾವ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ?
- ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಯಾವ ಅಳತೆಯ ಮೂಲಕ ನಾವು ಗಾಳಿಪಟ ರಚನೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು?
- ಗಾಳಿಪಟದಲ್ಲಿನ ಎರಡು ಕರ್ಣಗಳ ನಡುವಿನ ಕೋನ ಯಾವುದು?
- ನಾವು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಲಂಬ ವಿಭಜಕವನ್ನು ಎಳೆಯುತ್ತೇವೆ?
- ಕಂಸವನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಉದ್ದೇಶವೇನು?
- ಕಂಸದ ತ್ರಿಜ್ಯದ ಅಳತೆ ಏನು?
- AD ಮತ್ತು BD ಏಕೆ ಒಂದೇ ಆಗಿರಬೇಕು?
ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ರಚಿಸಿದ ಗಾಳಿಪಟವು ಅದರ ಎಲ್ಲಾ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:
- ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಅಳತೆಗಳಿಂದ ಗಾಳಿಪಟ ರಚನೆಯನ್ನು ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ವಿಧಾನದಿಂದ ರಚಿಸಬಹುದರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಯೋಚಿಸಬಹುದೇ?