"ಗಾಳಿಪಟ ರಚನೆ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
 
(ಅದೇ ಬಳಕೆದಾರನ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ)
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:
ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕ್ರಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಹಂತಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ.
+
==== ಉದ್ದೇಶಗಳು ====
 +
ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕ್ರಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಗಾಳಿಪಟ ಅಥವಾ ಪತಂಗ ವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಹಂತಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ.
  
 
==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ====
 
==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ====
೫ ನೇ ಸಾಲು: ೬ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ====
 
==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ====
ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್, ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಪಾಯಿಂಟರ್.
+
ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಪಾಯಿಂಟರ್.
  
 
==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ====
 
==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ====
ಗಾಳಿಪಟ ಮತ್ತು ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಮೊದಲಿನ ಜ್ಞಾನವಿರಬೇಕು.
+
* ಗಾಳಿಪಟ ಮತ್ತು ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನವಿರಬೇಕು.
 
+
* ಲಂಬ ರೇಖೆ ಮತ್ತು ಅದರ ರಚನೆಯು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು.
ಅವರು ಲಂಬ ರೇಖೆ ಮತ್ತು ಅದರ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು.
+
* ಕಂಸಗಳನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಮೂಲಕ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ರೇಖಾಖಂಡಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು.
 
 
ಚಾಪಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ರೇಖೆಯ ಭಾಗವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಅವರು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು.
 
  
 
==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ====
 
==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ====
 
ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್
 
ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್
  
ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್‌ಗಳು / / ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಆಪಲ್ಟ್ಸ್: ಈ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಐಟಿಎಫ್‌ಸಿ-ಎಡು-ತಂಡ ಮಾಡಿದೆ
+
ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್‌ಗಳು / / ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು: ಈ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ಐಟಿಎಫ್‌ಸಿ ಯ ಶಿಕ್ಷಣ ತಂಡದವರು ಮಾಡಿದ್ದರೆ.
  
 
==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
 
==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
ಶಿಕ್ಷಕನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಗಾಳಿಪಟದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪುನಃ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
+
# ಶಿಕ್ಷಕರು  ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಗಾಳಿಪಟದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಮರುಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮಾಡಬಹುದು.
 
+
# ಅವರಿಗೆ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಹೇಳಿ, "ಒಂದು ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ಅದರ ಸರ್ವಸಮ ಬಾಹುಗಳು 4 ಸೆಂ.ಮೀ ಮತ್ತು 6 ಸೆಂ.ಮೀ ಜೋಡಿಯಾಗಿ ರಚಿಸಿ, ಮತ್ತು ಅದರ ಕರ್ಣಗಳ ಅಳತೆ  5 ಸೆಂ.ಮೀ.
ಅವರಿಗೆ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಹೇಳಿ, "ಒಂದು ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ಅದರ ಸಮನಾದ ಬದಿಗಳನ್ನು 4 ಸೆಂ.ಮೀ ಮತ್ತು 6 ಸೆಂ.ಮೀ ಜೋಡಿಯಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಿ, ಅದರ ರೋಗನಿರ್ಣಯಗಳಲ್ಲಿ 5 ಸೆಂ.ಮೀ.
+
# ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕ್ರಮಗಳಿಗಾಗಿ ರಚನಾ ಹಂತಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಬಹುದು.
 
+
# ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಕ್ರಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಣ್ಣ ಗಾಳಿಪಟದ ಕರಡು ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬರೆದು ಹೆಸರಿಸಿ.
ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕ್ರಮಗಳಿಗಾಗಿ ನಿರ್ಮಾಣ ಹಂತಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಬಹುದು.
+
# ರೇಖಾಖಂಡವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅಳತೆಯ ಕರ್ಣಗಳು, ಇಲ್ಲಿ 5 ಸೆಂ. ಇದನ್ನು AB ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
 
+
# ರೇಖಾಖಂಡ AB ಗೆ ಲಂಬ ವಿಭಾಜಕವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಕ್ರಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಒರಟು ಸಣ್ಣ ಗಾಳಿಪಟ ಲೇಬಲಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.
+
# A ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ 4cm ತ್ರಿಜ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಕಂಸವನ್ನು ರಚಿಸಿ. ಕಂಸ ಮತ್ತು ಲಂಬ ದ್ವಿಭಾಜಕದೊಂದಿಗೆದ ಛೇದಕ ಬಿಂದುವನ್ನು D ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿ. AD ಸೇರಿಸಿ.
 
+
# B ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಅದೇ ತ್ರಿಜ್ಯ 4cm ನೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಕಂಸವನ್ನು  ರಚಿಸಿ. ಛೇದಕ ಬಿಂದುವಾಗಿ ನೀವು ಅದೇ D ಬಿಂದುವನ್ನು  ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ.
ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅಳತೆಯ ರೋಗನಿರ್ಣಯ, ಇಲ್ಲಿ 5 ಸೆಂ. ಇದನ್ನು ಎಬಿ ಎಂದು ಲೇಬಲ್ ಮಾಡಿ.
+
# AD ಮತ್ತು BD ಸೇರಿಸಿ ಅದು 4cm ಅಳತೆ ಇರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗಾಳಿಪಟದ ಒಂದು ಜೋಡಿ ಸಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
 
+
# ಅದೇ ರೀತಿ ಇತರ ಸರ್ವಸಮ ಜೋಡಿ ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು 6 ಸೆಂ.ಮೀ.ಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಇನ್ನೊಂದು ಬಾಹುವಿನಲ್ಲಿ ಕಂಸವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
ಈ ಸಾಲಿನ ವಿಭಾಗ ಎಬಿಗೆ ಲಂಬ ದ್ವಿಭಾಜಕವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
+
# ADBE ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ಗಾಳಿಪಟವಾಗಿದೆ.
 
+
'''ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:'''
ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ 4cm ತ್ರಿಜ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಚಾಪವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿ. ಚಾಪದ ers ೇದಕ ಬಿಂದುವನ್ನು ಲಂಬ ದ್ವಿಭಾಜಕದೊಂದಿಗೆ ಡಿ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿ. ಕ್ರಿ.ಶ.
+
# ಗಾಳಿಪಟದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಯಾವುವು?
 
+
# ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಯಾವ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ?
ಬಿ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಅದೇ ತ್ರಿಜ್ಯ 4cm ನೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಚಾಪವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತದೆ. Point ೇದಕದ ಬಿಂದುವಾಗಿ ನೀವು ಅದೇ ಪಾಯಿಂಟ್ ಡಿ ಅನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ.
+
# ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಯಾವ ಅಳತೆಯ ಮೂಲಕ ನಾವು ಗಾಳಿಪಟ ರಚನೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು?
 
+
# ಗಾಳಿಪಟದಲ್ಲಿನ ಎರಡು ಕರ್ಣಗಳ ನಡುವಿನ ಕೋನ ಯಾವುದು?
AD ಮತ್ತು BD ಗೆ ಸೇರಿ ಅದು ತಲಾ 4cm ಅಳತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗಾಳಿಪಟದ ಒಂದು ಜೋಡಿ ಸಮನಾಗಿರುತ್ತದೆ.
+
# ನಾವು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಲಂಬ ವಿಭಜಕವನ್ನು ಎಳೆಯುತ್ತೇವೆ?
 
+
# ಕಂಸವನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಉದ್ದೇಶವೇನು?
ಅದೇ ರೀತಿ ಇತರ ಜೋಡಿ ಸಮಂಜಸ ಬದಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು 6 ಸೆಂ.ಮೀ.ಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಚಾಪಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
+
# ಕಂಸದ ತ್ರಿಜ್ಯದ ಅಳತೆ ಏನು?
 
+
# AD ಮತ್ತು BD  ಏಕೆ ಒಂದೇ ಆಗಿರಬೇಕು?
ADBE ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ಗಾಳಿಪಟವಾಗಿದೆ.
 
 
 
ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
 
 
 
ಗಾಳಿಪಟದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಯಾವುವು?
 
 
 
ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಯಾವ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ?
 
 
 
ಯಾವ ಅಳತೆಯ ಮೂಲಕ ನಾವು ಗಾಳಿಪಟ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು?
 
 
 
ಗಾಳಿಪಟದಲ್ಲಿನ ಎರಡು ರೋಗನಿರ್ಣಯಗಳ ನಡುವಿನ ಕೋನ ಯಾವುದು?
 
 
 
ನಾವು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಲಂಬ ದ್ವಿಭಾಜಕವನ್ನು ಸೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೇವೆ?
 
 
 
ಚಾಪವನ್ನು ಸೆಳೆಯುವ ಉದ್ದೇಶವೇನು?
 
 
 
ಚಾಪದ ತ್ರಿಜ್ಯದ ಅಳತೆ ಏನು?
 
 
 
ಎಡಿ ಮತ್ತು ಬಿಡಿ ಏಕೆ ಒಂದೇ ಆಗಿರಬೇಕು?
 
  
 
==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
 
==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
ನಿರ್ಮಿಸಿದ ಗಾಳಿಪಟವು ಅದರ ಎಲ್ಲಾ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
+
* ರಚಿಸಿದ ಗಾಳಿಪಟವು ಅದರ ಎಲ್ಲಾ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
 
+
'''ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:'''
ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:
+
* ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಅಳತೆಗಳಿಂದ ಗಾಳಿಪಟ ರಚನೆಯನ್ನು  ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ವಿಧಾನದಿಂದ ರಚಿಸಬಹುದರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಯೋಚಿಸಬಹುದೇ?
  
ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಕ್ರಮಗಳಿಗಾಗಿ ಗಾಳಿಪಟ ನಿರ್ಮಾಣದ ಯಾವುದೇ ವಿಧಾನದ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಯೋಚಿಸಬಹುದೇ?
+
[[ವರ್ಗ:ಚತುರ್ಭುಜಗಳು]]

೧೦:೩೮, ೨೧ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೨೨ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ

ಉದ್ದೇಶಗಳು

ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕ್ರಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಗಾಳಿಪಟ ಅಥವಾ ಪತಂಗ ವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಹಂತಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ.

ಅಂದಾಜು ಸಮಯ

20 ನಿಮಿಷಗಳು.

ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಪಾಯಿಂಟರ್.

ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ

  • ಗಾಳಿಪಟ ಮತ್ತು ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನವಿರಬೇಕು.
  • ಲಂಬ ರೇಖೆ ಮತ್ತು ಅದರ ರಚನೆಯು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು.
  • ಕಂಸಗಳನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಮೂಲಕ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ರೇಖಾಖಂಡಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು.

ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್

ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್‌ಗಳು / / ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು: ಈ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ಐಟಿಎಫ್‌ಸಿ ಯ ಶಿಕ್ಷಣ ತಂಡದವರು ಮಾಡಿದ್ದರೆ.

ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  1. ಶಿಕ್ಷಕರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಗಾಳಿಪಟದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಮರುಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮಾಡಬಹುದು.
  2. ಅವರಿಗೆ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಹೇಳಿ, "ಒಂದು ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ಅದರ ಸರ್ವಸಮ ಬಾಹುಗಳು 4 ಸೆಂ.ಮೀ ಮತ್ತು 6 ಸೆಂ.ಮೀ ಜೋಡಿಯಾಗಿ ರಚಿಸಿ, ಮತ್ತು ಅದರ ಕರ್ಣಗಳ ಅಳತೆ 5 ಸೆಂ.ಮೀ.
  3. ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕ್ರಮಗಳಿಗಾಗಿ ರಚನಾ ಹಂತಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಬಹುದು.
  4. ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಕ್ರಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಣ್ಣ ಗಾಳಿಪಟದ ಕರಡು ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬರೆದು ಹೆಸರಿಸಿ.
  5. ರೇಖಾಖಂಡವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅಳತೆಯ ಕರ್ಣಗಳು, ಇಲ್ಲಿ 5 ಸೆಂ. ಇದನ್ನು AB ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
  6. ರೇಖಾಖಂಡ AB ಗೆ ಲಂಬ ವಿಭಾಜಕವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
  7. A ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ 4cm ತ್ರಿಜ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಕಂಸವನ್ನು ರಚಿಸಿ. ಕಂಸ ಮತ್ತು ಲಂಬ ದ್ವಿಭಾಜಕದೊಂದಿಗೆದ ಛೇದಕ ಬಿಂದುವನ್ನು D ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿ. AD ಸೇರಿಸಿ.
  8. B ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಅದೇ ತ್ರಿಜ್ಯ 4cm ನೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಕಂಸವನ್ನು ರಚಿಸಿ. ಛೇದಕ ಬಿಂದುವಾಗಿ ನೀವು ಅದೇ D ಬಿಂದುವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ.
  9. AD ಮತ್ತು BD ಸೇರಿಸಿ ಅದು 4cm ಅಳತೆ ಇರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗಾಳಿಪಟದ ಒಂದು ಜೋಡಿ ಸಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
  10. ಅದೇ ರೀತಿ ಇತರ ಸರ್ವಸಮ ಜೋಡಿ ಬಾಹುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು 6 ಸೆಂ.ಮೀ.ಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಇನ್ನೊಂದು ಬಾಹುವಿನಲ್ಲಿ ಕಂಸವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
  11. ADBE ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ಗಾಳಿಪಟವಾಗಿದೆ.

ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:

  1. ಗಾಳಿಪಟದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಯಾವುವು?
  2. ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಯಾವ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ?
  3. ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಯಾವ ಅಳತೆಯ ಮೂಲಕ ನಾವು ಗಾಳಿಪಟ ರಚನೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು?
  4. ಗಾಳಿಪಟದಲ್ಲಿನ ಎರಡು ಕರ್ಣಗಳ ನಡುವಿನ ಕೋನ ಯಾವುದು?
  5. ನಾವು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಲಂಬ ವಿಭಜಕವನ್ನು ಎಳೆಯುತ್ತೇವೆ?
  6. ಕಂಸವನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಉದ್ದೇಶವೇನು?
  7. ಕಂಸದ ತ್ರಿಜ್ಯದ ಅಳತೆ ಏನು?
  8. AD ಮತ್ತು BD ಏಕೆ ಒಂದೇ ಆಗಿರಬೇಕು?

ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  • ರಚಿಸಿದ ಗಾಳಿಪಟವು ಅದರ ಎಲ್ಲಾ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.

ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:

  • ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಅಳತೆಗಳಿಂದ ಗಾಳಿಪಟ ರಚನೆಯನ್ನು ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ವಿಧಾನದಿಂದ ರಚಿಸಬಹುದರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಯೋಚಿಸಬಹುದೇ?