"ಕನ್ನಡ ಆಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಜನೆ ಕಾರ್ಯಗಾರ - ಚಿತ್ರದುರ್ಗ, 2025" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
೯೫ ನೇ ಸಾಲು: ೯೫ ನೇ ಸಾಲು:
 
|'''ಮೂಲ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪಾದನೆಯ ಪ್ರಾರಂಭ'''
 
|'''ಮೂಲ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪಾದನೆಯ ಪ್ರಾರಂಭ'''
 
<nowiki>*</nowiki> ಮುಖ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಫೋಲ್ಡರ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸುವುದು
 
<nowiki>*</nowiki> ಮುಖ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಫೋಲ್ಡರ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸುವುದು
 +
 
<nowiki>*</nowiki> ಮೊದಲ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು (ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕಾಗಿ)
 
<nowiki>*</nowiki> ಮೊದಲ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು (ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕಾಗಿ)
  
೧೭೪ ನೇ ಸಾಲು: ೧೭೫ ನೇ ಸಾಲು:
 
|-
 
|-
 
|1:45-4:30
 
|1:45-4:30
|ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ
+
|'''ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್‌ ಜೊತೆಗೆ ಕಾರ್ಯ ಮುಂದುವರಿಸುವುದು'''
 
<nowiki>*</nowiki> 2 ನೇ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು
 
<nowiki>*</nowiki> 2 ನೇ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು
  
೧೮೨ ನೇ ಸಾಲು: ೧೮೩ ನೇ ಸಾಲು:
 
|ದಿನ 5
 
|ದಿನ 5
 
|10:00-11:30
 
|10:00-11:30
|* 2 ನೇ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ
+
|'''ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್‌ ಜೊತೆಗೆ ಕಾರ್ಯ ಮುಂದುವರಿಸುವುದು'''
 +
<nowiki>*</nowiki> 2 ನೇ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ
 
<nowiki>*</nowiki> ಮೆಟಾಡೇಟಾದೊಂದಿಗೆ 2 ನೇ ಆಡಿಯೊದ ಅಂತಿಮ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ
 
<nowiki>*</nowiki> ಮೆಟಾಡೇಟಾದೊಂದಿಗೆ 2 ನೇ ಆಡಿಯೊದ ಅಂತಿಮ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ
 
|
 
|

೧೬:೫೭, ೩ ಜನವರಿ ೨೦೨೫ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ

ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ ಒಂದು ಬೋಧನ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಹೊಂದಿರುವ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮವು ನೀಡುವ ಹೊಸ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವುದರ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಉದ್ದೇಶದೊಂದಿಗೆ ರಾಜ್ಯ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ಇಲಾಖೆ (DSERT) 'ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ-ಆಧಾರಿತ ಬೋಧನ ವಿಧಾನದ ಅಳವಡಿಕೆ' ಎಂಬ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ (TPD) ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರ ಸರ್ಕಾರಿ ಶಿಕ್ಷಣ ಮಹಾವಿದ್ಯಾಲಯ (CTE) ಹಾಗು ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ (ITfC) ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ 2023-24 ರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿತು.

ಭಾಷಾ ಬೋಧನ-ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹಾಗು ಅದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಮಕ್ಕಳ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮೊದಲನೇ ವರ್ಷದ ಕಾರ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ತಯಾರಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರಿತವಾಗಿದ್ದು ಎರಡು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು.

ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು:

  1. ತಮ್ಮ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಂದರ್ಭೋಚಿತವಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ಬಳಸಲು ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು.
  2. ಕಥೆ-ಆಧಾರಿತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ತಾಂತ್ರಿಕ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಒದಗಿಸುವುದು.
  3. ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಮತ್ತು ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮುಕ್ತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಭಂಡಾರ (OER) ದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ರಚಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು.
  4. ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಹಯೋಗದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು, ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು.
  5. ಆಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ FOSS (ಮುಕ್ತ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್) ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ನಾವೀನ್ಯತೆಯ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು.
  6. ಹಲವು ಮಟ್ಟಗಳ, ಬಹುರೂಪದ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪತ್ತಿನ ಸಂದರ್ಭಾನ್ವಿತ ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು ಹಲವಾರು ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲೂ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು.

ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ:

ದಿನ ಸಮಯ ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ದಿನ 1 10 – 10:30 AM ಉದ್ಘಾಟನೆ, ಪರಿಚಯ, ನೋಂದಣಿ
10:30 – 11:00 AM ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಪರಿಚಯ, ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಉದ್ದೇಶಗಳ ಹಂಚಿಕೆ, ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳು
11:00 – 11:45 AM ಡೆಮೊ 1: 'ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಬಳಕೆ' ಮೀನು ಕೇಳಿದ ವಾರ್ತೆ file

ಮೀನು ಕೇಳಿದ ವಾರ್ತೆ ಆಡಿಯೋ

11:45 – 12:30 PM 'ಕಥೆ ಖಜಾನೆ' ಆಡಿಯೋ ಕಥೆ ಭಂಡಾರದ ಪರಿಚಯ, ಬಳಕೆ https://kathe-khajane.teacher-network.in/help/en-help.html
12:30 – 1:30 ಸಂದರ್ಭಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು Story Narrating Exercise

Story Narrating Guidlines Kannada

ಡೆಮೊಗಾಗಿ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆ

1:30 - 2:15 ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ
2:15 – 3:0 PM ಕಥೆ ಆಯ್ಕೆಗೆ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು

ಲಭ್ಯವಿರುವ ಕಥಾ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಗಾಗಿ ಕಥೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವುದು

StoryWeaver
3:00 – 4:00 PM ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ಕಥೆಯನ್ನು ವಿವಿಧ ಧ್ವನಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರೇ/ಜೋಡಿಯಾಗಿ/ಚಿಕ್ಕ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಇತರರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ
4 – 4:30 PM ಕಥೆ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು - ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಸೂಚನೆಗಳು, ರೆಕಾರ್ಡರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಾಗಿ ಬಳಕೆಯ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು Audio Recorder - Play Store Link

RecForge II - Audio Recorder

Guidelines for recording a good audio with minimal equipment

ದಿನ 2 10 AM – 10:30 AM ಮೊದಲ ದಿನ ಏನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದರ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ನೋಟ
10:30 AM – 1 PM ಯಾವ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಯಾರು ವಹಿಸಬೇಕು ಎಂದು ತೀರ್ಮಾನಿಸುವುದು, ಚಿತ್ರಕಥೆಯ ಟಿಪ್ಪಣಿ, ಸಂಭಾಷಣೆಗಳು , ಅಭ್ಯಾಸ. ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್

ಸಮಯಗಳು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 11:00 ರಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತವೆ

1:00 – 1:45 ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ
1:45 – 2:00PM ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಅವರು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ ಅನುಭವ ಹೇಗಿತ್ತು ಎಂದು ಗಮನಿಸಿ, ಏನು ಇನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದಿತ್ತು ಇತ್ಯಾದಿ
2:00 – 4:30 PM ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ
ದಿನ 3 10:00 - 10:30 ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಅಜೆಂಡಾ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಗಳ ಅವಲೋಕನ
10:30-12:00 ಮೂಲ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪಾದನೆಯ ಪ್ರಾರಂಭ

* ಮುಖ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಫೋಲ್ಡರ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸುವುದು

* ಮೊದಲ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು (ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕಾಗಿ)

* ಸರಿಯಾದ ಹೆಸರಿನೊಂದಿಗೆ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಉಳಿಸುವುದು

* ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಮೂಲ ಸಂಪಾದನೆ ಅಭ್ಯಾಸ

* ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನ ಮೂಲಭೂತ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ - ಮೆನು, ಜೂಮ್ ಇನ್/ಔಟ್, ಟ್ರ್ಯಾಕ್

* ಮೂಲಭೂತ ಕಾರ್ಯಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆ

12:00-1:00 ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್‌ಗಳನ್ನು ವಿತರಿಸುವುದು

* ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಕಥೆಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುವುದು

* ನಿಯೋಜಿಸಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ಆಡಿಯೊ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮಾರ್ಪಾಡುಗಳ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು

1:00 – 1:45 ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ
1:45-3:00 ಆಡಿಯೋ ಎಡಿಟಿಂಗ್ - ಹಂತ 1

* ಶಿಕ್ಷಕರು 1 ನೇ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು

* ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಆಮದು ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನಿಯೋಜಿಸಲಾದ ಉಪ-ಫೋಲ್ಡರ್‌ನಲ್ಲಿ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿ

* ಮೂಲಭೂತ ಸಂಪಾದನೆ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ - ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ಟ್ರಿಮ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಎಡಿಟಿಂಗ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು (ಸೈಲೆಂಟ್, ಕಾಪಿ ಪೇಸ್ಟ್) ಬಳಸಿ.

3:00-4:30 ಆಡಿಯೋ ಎಡಿಟಿಂಗ್ - ಹಂತ 2

* ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ವಾಲ್ಯೂಮ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು

* ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿನ ಅಡಚಣೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದು

* ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ಆಡಿಯೊ ಫಾರ್ಮ್ಯಾಟ್‌ಗೆ ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು

* ಅವಶ್ಯಕತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿನ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದು

ದಿನ 4 10:00-11:30 ಆಡಿಯೋ ರೆಪೊಸಿಟರಿಯ ಪರಿಚಯ

* ಸೂಕ್ತ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಸಂಗೀತವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ರೆಪೊಸಿಟರಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು (ಸ್ಟೋರಿ ಫೋಲ್ಡರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಆಡಿಯೊ ರೆಪೊಸಿಟರಿ)

* ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಬಹು ಟ್ರ್ಯಾಕ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು

* ಆಡಿಯೊದ ವೈಶಾಲ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು ಅಥವಾ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದು

* ಟ್ರ್ಯಾಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಗೀತ ಅಥವಾ ಧ್ವನಿ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಜೋಡಿಸುವುದು

11:30-12:00 ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಆಡಿಯೋ ರಫ್ತು

* ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಪರಿಣಾಮಗಳು (ಫೇಡ್ ಇನ್/ಔಟ್, ರಿವರ್ಬ್, ಎಕೋ ಇತ್ಯಾದಿ)

* ರೆಪೊಸಿಟರಿಯ ಹೊರಗೆ ಸಂಗೀತವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು (ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ)

12:00-1:00 OER ನ ತತ್ವಗಳು

* OER ನ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅದರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ

* ಆಡಿಯೊ ಮೆಟಾಡೇಟಾವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ನವೀಕರಿಸುವುದು

ಮೊದಲ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ

* ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ 1 ನೇ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಿ

* ಮೆಟಾಡೇಟಾದೊಂದಿಗೆ ಮೊದಲ ಆಡಿಯೊದ ಅಂತಿಮ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು

1:00 – 1:45 ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ
1:45-4:30 ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್‌ ಜೊತೆಗೆ ಕಾರ್ಯ ಮುಂದುವರಿಸುವುದು

* 2 ನೇ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು

* ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡಲು ಮೂಲ ಸಂಪಾದನೆ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಬಳಸುವುದು.

ದಿನ 5 10:00-11:30 ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್‌ ಜೊತೆಗೆ ಕಾರ್ಯ ಮುಂದುವರಿಸುವುದು

* 2 ನೇ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ * ಮೆಟಾಡೇಟಾದೊಂದಿಗೆ 2 ನೇ ಆಡಿಯೊದ ಅಂತಿಮ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ

11:30-1:00 ಉಳಿದ ಆಡಿಯೊಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯ ಮುಂದುವರಿಸುವುದು
1:00 – 1:45 ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ
2:00-4:00 ಉಳಿದ ಆಡಿಯೊಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯ ಮುಂದುವರಿಸುವುದು
4:00-4:30 ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ

ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ

ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ಭಾಷಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

  1. ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಲಿಸಿ - https://kathe-khajane.teacher-network.in/pages/help/
  2. ವೀಕ್ಷಿಸಿ "ಮಿತವ್ಯಯ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಉತ್ತಮ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದರ ಕೆಲವು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನಗಳು

OER ಕಥಾ ಭಂಡಾರ

  1. Storyweaver

ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ

  1. Access stories from ಕಥಾ ಕಜಾನೆ
  2. Story Narrating Guidlines in kannada