"ಕನ್ನಡ ಆಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಜನೆ ಕಾರ್ಯಗಾರ - ಚಿತ್ರದುರ್ಗ, 2025" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
೧೦೫ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೦೫ ನೇ ಸಾಲು: | ||
<nowiki>*</nowiki> ಮೂಲಭೂತ ಕಾರ್ಯಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆ | <nowiki>*</nowiki> ಮೂಲಭೂತ ಕಾರ್ಯಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆ | ||
− | | | + | |[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Audacity#Basic_audio_editing ಮೂಲ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪಾದನೆ - ಸಹಾಯ ಪುಟ] |
|- | |- | ||
|12:00-1:00 | |12:00-1:00 | ||
೧೩೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೩೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
<nowiki>*</nowiki> ಅವಶ್ಯಕತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿನ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದು | <nowiki>*</nowiki> ಅವಶ್ಯಕತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿನ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದು | ||
− | | | + | |[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Audacity#Adjusting_the_volume_of_the_audio ಆಡಿಯೊ ಧ್ವನಿ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು/ತಗ್ಗಿಸುವುದು] |
+ | |||
|- | |- | ||
| rowspan="5" |'''ದಿನ 4''' | | rowspan="5" |'''ದಿನ 4''' | ||
೧೪೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೪೯ ನೇ ಸಾಲು: | ||
<nowiki>*</nowiki> ಟ್ರ್ಯಾಕ್ನಲ್ಲಿ ಸಂಗೀತ ಅಥವಾ ಧ್ವನಿ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಜೋಡಿಸುವುದು | <nowiki>*</nowiki> ಟ್ರ್ಯಾಕ್ನಲ್ಲಿ ಸಂಗೀತ ಅಥವಾ ಧ್ವನಿ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಜೋಡಿಸುವುದು | ||
− | | | + | |[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Audacity#Changing_the_Pitch.2C_Speed_and_Tempo ಪಿಚ್, ವೇಗವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದು] |
+ | |||
+ | |||
+ | [https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Audacity#Importing_audio_and_multiple_tracks ಬಹು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು] | ||
|- | |- | ||
|11:30-12:00 | |11:30-12:00 | ||
೧೬೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೭೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
<nowiki>*</nowiki> ಮೆಟಾಡೇಟಾದೊಂದಿಗೆ ಮೊದಲ ಆಡಿಯೊದ ಅಂತಿಮ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು | <nowiki>*</nowiki> ಮೆಟಾಡೇಟಾದೊಂದಿಗೆ ಮೊದಲ ಆಡಿಯೊದ ಅಂತಿಮ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು | ||
− | | | + | |[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Audacity#Saving_and_exporting_to_different_formats ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಉಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು] |
|- | |- | ||
|1:00 – 1:45 | |1:00 – 1:45 |
೧೭:೨೦, ೩ ಜನವರಿ ೨೦೨೫ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ
ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ ಒಂದು ಬೋಧನ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಹೊಂದಿರುವ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮವು ನೀಡುವ ಹೊಸ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವುದರ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಉದ್ದೇಶದೊಂದಿಗೆ ರಾಜ್ಯ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ಇಲಾಖೆ (DSERT) 'ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ-ಆಧಾರಿತ ಬೋಧನ ವಿಧಾನದ ಅಳವಡಿಕೆ' ಎಂಬ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ (TPD) ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರ ಸರ್ಕಾರಿ ಶಿಕ್ಷಣ ಮಹಾವಿದ್ಯಾಲಯ (CTE) ಹಾಗು ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ (ITfC) ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ 2023-24 ರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿತು.
ಭಾಷಾ ಬೋಧನ-ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹಾಗು ಅದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಮಕ್ಕಳ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮೊದಲನೇ ವರ್ಷದ ಕಾರ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ತಯಾರಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರಿತವಾಗಿದ್ದು ಎರಡು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು.
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು:
- ತಮ್ಮ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಂದರ್ಭೋಚಿತವಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ಬಳಸಲು ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು.
- ಕಥೆ-ಆಧಾರಿತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ತಾಂತ್ರಿಕ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಒದಗಿಸುವುದು.
- ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಮತ್ತು ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮುಕ್ತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಭಂಡಾರ (OER) ದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ರಚಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು.
- ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಹಯೋಗದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು, ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು.
- ಆಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ FOSS (ಮುಕ್ತ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್) ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ನಾವೀನ್ಯತೆಯ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು.
- ಹಲವು ಮಟ್ಟಗಳ, ಬಹುರೂಪದ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪತ್ತಿನ ಸಂದರ್ಭಾನ್ವಿತ ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು ಹಲವಾರು ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲೂ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು.
ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ:
ದಿನ | ಸಮಯ | ಚಟುವಟಿಕೆ | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
ದಿನ 1 | 10 – 10:30 | ಉದ್ಘಾಟನೆ, ಪರಿಚಯ, ನೋಂದಣಿ | |
10:30 – 11:00 | ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಪರಿಚಯ, ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಉದ್ದೇಶಗಳ ಹಂಚಿಕೆ, ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ | ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳು | |
11:00 – 11:45 | ಡೆಮೊ 1: 'ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಬಳಕೆ' | ಮೀನು ಕೇಳಿದ ವಾರ್ತೆ file | |
11:45 – 12:30 | 'ಕಥೆ ಖಜಾನೆ' ಆಡಿಯೋ ಕಥೆ ಭಂಡಾರದ ಪರಿಚಯ, ಬಳಕೆ | https://kathe-khajane.teacher-network.in/help/en-help.html | |
12:30 – 1:30 | ಸಂದರ್ಭಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು | Story Narrating Exercise
Story Narrating Guidlines Kannada ಡೆಮೊಗಾಗಿ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆ | |
1:30 - 2:15 | ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ | ||
2:15 – 3:00 | ಕಥೆ ಆಯ್ಕೆಗೆ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು
ಲಭ್ಯವಿರುವ ಕಥಾ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಗಾಗಿ ಕಥೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವುದು |
StoryWeaver | |
3:00 – 4:00 | ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ಕಥೆಯನ್ನು ವಿವಿಧ ಧ್ವನಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರೇ/ಜೋಡಿಯಾಗಿ/ಚಿಕ್ಕ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಇತರರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ | ||
4 – 4:30 | ಕಥೆ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು - ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಸೂಚನೆಗಳು, ರೆಕಾರ್ಡರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಾಗಿ ಬಳಕೆಯ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು | Audio Recorder - Play Store Link
Guidelines for recording a good audio with minimal equipment | |
ದಿನ 2 | 10 – 10:30 | ಮೊದಲ ದಿನ ಏನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದರ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ನೋಟ | |
10:30 – 1 | ಯಾವ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಯಾರು ವಹಿಸಬೇಕು ಎಂದು ತೀರ್ಮಾನಿಸುವುದು, ಚಿತ್ರಕಥೆಯ ಟಿಪ್ಪಣಿ, ಸಂಭಾಷಣೆಗಳು , ಅಭ್ಯಾಸ. ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್
ಸಮಯಗಳು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 11:00 ರಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತವೆ | ||
1:00 – 1:45 | ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ | ||
1:45 – 2:00 | ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಅವರು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ ಅನುಭವ ಹೇಗಿತ್ತು ಎಂದು ಗಮನಿಸಿ, ಏನು ಇನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದಿತ್ತು ಇತ್ಯಾದಿ | ||
2:00 – 4:30 | ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ನೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ | ||
ದಿನ 3 | 10:00 - 10:30 | ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಅಜೆಂಡಾ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಗಳ ಅವಲೋಕನ | |
10:30-12:00 | ಮೂಲ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪಾದನೆಯ ಪ್ರಾರಂಭ
* ಮುಖ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಫೋಲ್ಡರ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸುವುದು * ಮೊದಲ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು (ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕಾಗಿ) * ಸರಿಯಾದ ಹೆಸರಿನೊಂದಿಗೆ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಉಳಿಸುವುದು * ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಮೂಲ ಸಂಪಾದನೆ ಅಭ್ಯಾಸ * ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನ ಮೂಲಭೂತ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ - ಮೆನು, ಜೂಮ್ ಇನ್/ಔಟ್, ಟ್ರ್ಯಾಕ್ * ಮೂಲಭೂತ ಕಾರ್ಯಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆ |
ಮೂಲ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪಾದನೆ - ಸಹಾಯ ಪುಟ | |
12:00-1:00 | ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ವಿತರಿಸುವುದು
* ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಕಥೆಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುವುದು * ನಿಯೋಜಿಸಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ಆಡಿಯೊ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮಾರ್ಪಾಡುಗಳ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು |
||
1:00 – 1:45 | ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ | ||
1:45-3:00 | ಆಡಿಯೋ ಎಡಿಟಿಂಗ್ - ಹಂತ 1
* ಶಿಕ್ಷಕರು 1 ನೇ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು * ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಆಮದು ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನಿಯೋಜಿಸಲಾದ ಉಪ-ಫೋಲ್ಡರ್ನಲ್ಲಿ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿ * ಮೂಲಭೂತ ಸಂಪಾದನೆ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ - ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ಟ್ರಿಮ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಎಡಿಟಿಂಗ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು (ಸೈಲೆಂಟ್, ಕಾಪಿ ಪೇಸ್ಟ್) ಬಳಸಿ. |
||
3:00-4:30 | ಆಡಿಯೋ ಎಡಿಟಿಂಗ್ - ಹಂತ 2
* ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ವಾಲ್ಯೂಮ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು * ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿನ ಅಡಚಣೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದು * ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ಆಡಿಯೊ ಫಾರ್ಮ್ಯಾಟ್ಗೆ ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು * ಅವಶ್ಯಕತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿನ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದು |
ಆಡಿಯೊ ಧ್ವನಿ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು/ತಗ್ಗಿಸುವುದು | |
ದಿನ 4 | 10:00-11:30 | ಆಡಿಯೋ ರೆಪೊಸಿಟರಿಯ ಪರಿಚಯ
* ಸೂಕ್ತ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಸಂಗೀತವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ರೆಪೊಸಿಟರಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು (ಸ್ಟೋರಿ ಫೋಲ್ಡರ್ಗಳು ಮತ್ತು ಆಡಿಯೊ ರೆಪೊಸಿಟರಿ) * ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಬಹು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು * ಆಡಿಯೊದ ವೈಶಾಲ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು ಅಥವಾ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದು * ಟ್ರ್ಯಾಕ್ನಲ್ಲಿ ಸಂಗೀತ ಅಥವಾ ಧ್ವನಿ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಜೋಡಿಸುವುದು |
ಪಿಚ್, ವೇಗವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದು |
11:30-12:00 | ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಆಡಿಯೋ ರಫ್ತು
* ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಪರಿಣಾಮಗಳು (ಫೇಡ್ ಇನ್/ಔಟ್, ರಿವರ್ಬ್, ಎಕೋ ಇತ್ಯಾದಿ) * ರೆಪೊಸಿಟರಿಯ ಹೊರಗೆ ಸಂಗೀತವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು (ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ) |
||
12:00-1:00 | OER ನ ತತ್ವಗಳು
* OER ನ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅದರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ * ಆಡಿಯೊ ಮೆಟಾಡೇಟಾವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ನವೀಕರಿಸುವುದು ಮೊದಲ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ * ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ 1 ನೇ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಿ * ಮೆಟಾಡೇಟಾದೊಂದಿಗೆ ಮೊದಲ ಆಡಿಯೊದ ಅಂತಿಮ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು |
ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಉಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು | |
1:00 – 1:45 | ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ | ||
1:45-4:30 | ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್ ಜೊತೆಗೆ ಕಾರ್ಯ ಮುಂದುವರಿಸುವುದು
* 2 ನೇ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು * ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡಲು ಮೂಲ ಸಂಪಾದನೆ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಬಳಸುವುದು. |
||
ದಿನ 5 | 10:00-11:30 | ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್ ಜೊತೆಗೆ ಕಾರ್ಯ ಮುಂದುವರಿಸುವುದು
* 2 ನೇ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ * ಮೆಟಾಡೇಟಾದೊಂದಿಗೆ 2 ನೇ ಆಡಿಯೊದ ಅಂತಿಮ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ |
|
11:30-1:00 | ಉಳಿದ ಆಡಿಯೊಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯ ಮುಂದುವರಿಸುವುದು | ||
1:00 – 1:45 | ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ | ||
2:00-4:00 | ಉಳಿದ ಆಡಿಯೊಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯ ಮುಂದುವರಿಸುವುದು | ||
4:00-4:30 | ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ
ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ |
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಭಾಷಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಲಿಸಿ - https://kathe-khajane.teacher-network.in/pages/help/
- ವೀಕ್ಷಿಸಿ "ಮಿತವ್ಯಯ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಉತ್ತಮ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದರ ಕೆಲವು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನಗಳು
ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಸಂಪನ್ಮೂಲ | ಲಿಂಕ್ | ಉದ್ದೇಶ |
---|---|---|
ಕಥೆ ಖಜಾನೆ | ಕಥೆ ಖಜಾನೆ | ಕಥೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಅನುಸ್ಥಾಪಿಸಲು |
ಕಥಾ ಭಂಡಾರ (ಸ್ಟೋರಿವೀವರ್) | Storyweaver | ಕಥೆಗಳನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು, ಭಾಷಾಂತರಿಸಲು ಮತ್ತು ರಚಿಸಲು ಯಾರಿಗಾದರೂ ಅನುಮತಿಸುವ ದೊಡ್ಡ ಕಥೆಯ ರೆಪೊಸಿಟರಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ |
ಅಡಾಸಿಟಿ ಸಹಾಯ ಪುಟ | Audacity handout | audacity ಬಗ್ಗೆ ವಿವರವಾದ ಬಳಕೆದಾರ ಕೈಪಿಡಿ ಪುಟ (ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್) |
ಅಡಾಸಿಟಿ ವೀಡಿಯೊ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ಗಳು | Tutorial videos | ಆಡಾಸಿಟಿಯಲ್ಲಿನ ವಿವಿಧ ಪರಿಕರಗಳ ಕುರಿತು ವೀಡಿಯೊ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಸರಣಿ (ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್) |
ಅಡಾಸಿಟಿ ಅಧಿಕೃತ ಸೈಟ್ | Audacity official manual | ಹೊಸ ಆವೃತ್ತಿಗಳು, ಪರಿಕರಗಳು ಮತ್ತು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ಕುರಿತು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನವೀಕರಿಸುವ ಅಧಿಕೃತ ಸೈಟ್ |
- Access stories from ಕಥಾ ಕಜಾನೆ
- Story Narrating Guidlines in kannada
OER ಆಡಿಯೊ ರೆಪೊಸಿಟರಿಗಳು
ಕೆಳಗಿನ ಕೋಷ್ಟಕದಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಮರುಬಳಕೆ ಮಾಡಲು ಗುಣಮಟ್ಟದ OER ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ನೀವು ಕಾಣಬಹುದು
1 | ಬೆನ್ ಸೌಂಡ್ | Bensound |
2 | ಸೌಂಡ್ ಬೈಬಲ್ | Soundbible |
3 | ಫ್ರೀ ಸೌಂಡ್ | Freesound |
4 | ಪಿಕ್ಸ್ ಅಬೇ | Pixabay |
5 | ವಿಕಿಮೀಡಿಯ ಕಾಮನ್ಸ್ | Wikimedia audio |
6 | ಚಾಸಿಕ್ | Chosic |
** ಮೇಲಿನ ಎಲ್ಲಾ OER ಸಂಗೀತ ರೆಪೊಸಿಟರಿಗಳಿಂದ ನಾವು ಕೆಲವು ಉತ್ತಮ ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಒಂದು ಫೋಲ್ಡರ್ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಸಂಗೀತ ಭಂಡಾರವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.