"ಯದ್ಗಿರ್ ನಲ್ಲಿ "ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ" ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
೧೬ ನೇ ಸಾಲು: ೧೬ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/4/46/Where_to_go.mm 'ಹೋಗುವ ಎಲ್ಲಿ']
 
[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/4/46/Where_to_go.mm 'ಹೋಗುವ ಎಲ್ಲಿ']
 +
 +
ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ SWOT ಉಪಕರಣವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಮೂರು ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ-ನನ್ನ, ನನ್ನ ಶಾಲಾ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಶಾಲಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಒಂದು SWOT ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಈ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಳನ್ನು  [http://en.wikipedia.org/wiki/FreeMind Freemind] ಬಳಸಿಕೊಂಡು Mindmaps ಮಾಹಿತಿ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ ತಂತ್ರಾಂಶ ಪ್ರಸ್ತುತ ಮತ್ತು ಸಮಗ್ರ ಚರ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ.
 +
 +
1. [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/c/c5/SWOT_-_MYSELF.mm  ನನ್ನ],
 +
2. [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/9/9b/SWOT_MY_SCHOOL.mm ನನ್ನ ಶಾಲಾ]  ಮತ್ತು
 +
3.  [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/3/32/SWOT_School_system.mm ಶಾಲೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ] ಸಹ ಚರ್ಚಿಸಲಾಯಿತು

೧೧:೧೨, ೩೧ ಜುಲೈ ೨೦೧೩ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

ಹಿನ್ನೆಲೆ

ಶಾಲೆ ನಾಯಕತ್ವ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ (SLDP) ಒಂದು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಡಯಟ್ ಯಾದಗೀರ್ ಮೂಲಕ ಯೋಜನೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಯಾದಗೀರ್ ರಲ್ಲಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ಜೊತೆಗೆ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು ಒಂದು ಸರಣಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ

ಪಠ್ಯಕ್ರಮ

ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಉದಾಹರಣೆಗೆ ದೃಷ್ಟಿ, ಶಾಲೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆ ಮಾಹಿತಿ ನಾಯಕತ್ವ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಮಾಹಿತಿ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಶಾಲೆಯ ನಾಯಕತ್ವದ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಮತ್ತು ಆಚರಣೆಯ ಒಳಗೊಂಡ ಒಂದು ಸಂಯೋಜಿತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಇರುತ್ತದೆ

ಕ್ರಿಯೆಗಳು

ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ಜುಲೈ 2013

ಜುಲೈ 2013 ರಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ, ಭಾಗವಹಿಸುವವರು SWOT ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಯಾದಗೀರ್ ಶಾಲೆಗಳು ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಲಾದ

ಏಕೆ ಶಾಲೆ ನಾಯಕತ್ವ

ಮೊದಲ, ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವವರ 'ನಾವು ಎಲ್ಲಿ' (ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ) ಮತ್ತು 'ಅಲ್ಲಿ ನಾವು ಹೋಗಿ ಬಯಸುತ್ತೀರಿ' (ದೃಷ್ಟಿ) ಮತ್ತು ಈ mindmaps ದಾಖಲೆಯಿದೆ ಚರ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ

'ಎಲ್ಲಿ ನಾವು'

'ಹೋಗುವ ಎಲ್ಲಿ'

ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ SWOT ಉಪಕರಣವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಮೂರು ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ-ನನ್ನ, ನನ್ನ ಶಾಲಾ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಶಾಲಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಒಂದು SWOT ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಈ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಳನ್ನು Freemind ಬಳಸಿಕೊಂಡು Mindmaps ಮಾಹಿತಿ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ ತಂತ್ರಾಂಶ ಪ್ರಸ್ತುತ ಮತ್ತು ಸಮಗ್ರ ಚರ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ.

1. ನನ್ನ, 2. ನನ್ನ ಶಾಲಾ ಮತ್ತು 3. ಶಾಲೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಸಹ ಚರ್ಚಿಸಲಾಯಿತು