"ಜೀವಕೋಶ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
(ಹೊಸ ಪುಟ: {{subst:ವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}}) |
KOER admin (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) ಚು (Text replacement - "|Flash]]</mm>" to "]]") |
||
(೧೬ intermediate revisions by ೨ users not shown) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | { | + | <!-- BANNER ACROSS TOP OF PAGE --> |
+ | {| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;" | ||
+ | |- | ||
+ | |style="width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | ||
+ | [http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಜ್ಞಾನ:_ಇತಿಹಾಸ '''ವಿಜ್ಞಾನದ ಇತಿಹಾಸ''' ] | ||
+ | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಜ್ಞಾನದ:_ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ '''ವಿಜ್ಞಾನದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ''' ] | ||
+ | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | ||
+ | [http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಜ್ಞಾನದ:_ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರ '''ವಿಜ್ಞಾನದ ಬೋಧನೆ''' ] | ||
+ | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | ||
+ | [http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಜ್ಞಾನ:_ಪಠ್ಯಕ್ರಮ '''ವಿಜ್ಞಾನ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ_ಮತ್ತು_ಪಠ್ಯವಸ್ತು'''] | ||
+ | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | ||
+ | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%9C_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E0%B2%9E%E0%B2%BE%E0%B2%A8_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%B7%E0%B2%AF%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 '''ವಿಷಯಗಳು'''] | ||
+ | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | ||
+ | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%97%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81_:%E0%B2%AA%E0%B2%A0%E0%B3%8D%E0%B2%AF_%E0%B2%AA%E0%B3%81%E0%B2%B8%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%95%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81#.E0.B2.B5.E0.B2.BF.E0.B2.9C.E0.B3.8D.E0.B2.9E.E0.B2.BE.E0.B2.A8_-_.E0.B2.AA.E0.B2.A0.E0.B3.8D.E0.B2.AF.E0.B2.AA.E0.B3.81.E0.B2.B8.E0.B3.8D.E0.B2.A4.E0.B2.95.E0.B2.97.E0.B2.B3.E0.B3.81 '''ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು'''] | ||
+ | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | ||
+ | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E0%B2%9E%E0%B2%BE%E0%B2%A8:_%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%B6%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B3%86_%E0%B2%AA%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 '''ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು'''] | ||
+ | |} | ||
+ | <br> | ||
+ | |||
+ | <br> | ||
+ | |||
+ | '''''[http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/en See in English]''''' | ||
+ | |||
+ | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%AA%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B3%82%E0%B2%B2_%E0%B2%A4%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B3%86%E0%B2%AA%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E0%B2%9F%E0%B2%BF ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] | ||
+ | |||
+ | |||
+ | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | ||
+ | [[File:jeevakosha.mm]] | ||
+ | |||
+ | =ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = | ||
+ | |||
+ | == ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು== | ||
+ | ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== | ||
+ | http://en.wikipedia.org/wiki/Cell_(biology)<br> | ||
+ | http://www.cell.com/<br> | ||
+ | http://www.plantcell.org/<br> | ||
+ | https://www.google.co.in/urlsa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=10&cad=rja&uact=8&ved=0CGwQFjAJ&url=http%3A%2F%2Fwww.philadelphia.edu.jo%2Fcourses%2Fbiology%2FThe%2520Cell%2520Theory.ppt&ei=0fTNU5jBMcy9uATGh4EQ&usg=AFQjCNE62ne4pPVia8_1odo8Yaa1Pr_Tlw&bvm=bv.71198958,d.c2E | ||
+ | |||
+ | ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == | ||
+ | |||
+ | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪುರೇಶಗಳು = | ||
+ | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1ಜೀವಕೋಶ== | ||
+ | #ಜೀವಕೋಶ ದ ವಿಧಗಳು | ||
+ | #ಜೀವಕೋಶದ ರಚನೆ | ||
+ | #ರಾಸಾಯನಿಕ ಸಂಯೋಜನೆ | ||
+ | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
+ | #ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಜೀವಕೋಶದ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವರು . | ||
+ | #ಜೀವಕೋಶದ ರಚನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶಂಶಿಸುವರು . | ||
+ | #ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಜೀವಕೋಶದ ವಿದಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಉಕೊಳ್ಳುವರು | ||
+ | |||
+ | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ||
+ | '''ಜೀವಕೋಶ'''<br><br><br><br> | ||
+ | [[File:cell.jpg|400px]]<br><br><br> | ||
+ | http://cdn.pearltrees.com/s/pic/l/50500417-animal-cell<br> | ||
+ | ( ಈ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಈ ಮೆಲ್ಕಾಣಿಸಿದ Website ನಿಂದ Download ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ . ) <br> | ||
+ | |||
+ | [[File:animal cell.jpg|400px]]<br><br><br><br><br> | ||
+ | {{#ev:youtube|2s87SyRh3t0| 400| left}}<br><br><br><br><br><br> | ||
+ | |||
+ | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | ||
+ | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " | ||
+ | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " | ||
+ | 9 ನೇ ತರಗತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ನಿಲ್ಲಿಸುವದು , ಅಮೇಲೆ ಅತೀ ಕಡಿಮೆ ಇರುವವನು ಮತ್ತು ಅತೀ ಎತ್ತರ ಇರುವವನನ್ನು ಒಂದೆ ಕಡೆ ನಿಲ್ಲಿಸುವದು ಅಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೆಳುವುದು , ಇವರಲ್ಲಿ ಯಾಕೆ ಒಬ್ಬನು ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ಕುಳ್ಳಾ ಇದ್ದಾನೆ ಅಂತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೆಳುವುದು . | ||
+ | |||
+ | [[File:Sachin-Tendulkar-001.jpg|210px]][[File:Sachin_Tendulka2.jpg|200px]][[File:sachin-tendulkar3.jpg|200px]][[File:Sachin-Tendulkar4.jpg|200px]]<br> | ||
+ | https://www.google.co.in/search?q=images+for+the+sachin+tendulkar&client=ubuntu&hs=Rwg&channel=fs&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ei=H2pfUt2fCsOriAeG2IHACA&ved=0CCgQsAQ&biw=1022&bih=597<br> | ||
+ | ( ಈ ಎಲ್ಲಾ ಫೊಟೊವನ್ನು ಈ ಮೆಲ್ಕಾಣಿಸಿದ Website ನಿಂದ Download ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ ).<br> | ||
+ | '''ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :-''' <br> | ||
+ | # ಈ ಫೊಟೊ ದಲ್ಲಿ ಇರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ಯಾರು ?<br> | ||
+ | # ಈ ಮೆಲ್ಕಾಣಿಸಿದ ಫೊಟೊದಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಏನ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದೆ ? <br> | ||
+ | # ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಆಗುವದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವೇನು ? <br> | ||
+ | |||
+ | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2== | ||
+ | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
+ | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ||
+ | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' | ||
+ | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | ||
+ | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " | ||
+ | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " | ||
+ | |||
+ | |||
+ | =ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು= | ||
+ | |||
+ | =ಯೋಜನೆಗಳು = | ||
+ | |||
+ | =ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು= | ||
+ | |||
+ | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= | ||
+ | ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು |
೦೪:೫೦, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೭ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ವಿಜ್ಞಾನದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ |
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ
ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು
ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು
http://en.wikipedia.org/wiki/Cell_(biology)
http://www.cell.com/
http://www.plantcell.org/
https://www.google.co.in/urlsa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=10&cad=rja&uact=8&ved=0CGwQFjAJ&url=http%3A%2F%2Fwww.philadelphia.edu.jo%2Fcourses%2Fbiology%2FThe%2520Cell%2520Theory.ppt&ei=0fTNU5jBMcy9uATGh4EQ&usg=AFQjCNE62ne4pPVia8_1odo8Yaa1Pr_Tlw&bvm=bv.71198958,d.c2E
ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
ಬೋಧನೆಯ ರೂಪುರೇಶಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1ಜೀವಕೋಶ
- ಜೀವಕೋಶ ದ ವಿಧಗಳು
- ಜೀವಕೋಶದ ರಚನೆ
- ರಾಸಾಯನಿಕ ಸಂಯೋಜನೆ
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಜೀವಕೋಶದ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವರು .
- ಜೀವಕೋಶದ ರಚನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶಂಶಿಸುವರು .
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಜೀವಕೋಶದ ವಿದಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಉಕೊಳ್ಳುವರು
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಜೀವಕೋಶ
http://cdn.pearltrees.com/s/pic/l/50500417-animal-cell
( ಈ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಈ ಮೆಲ್ಕಾಣಿಸಿದ Website ನಿಂದ Download ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ . )
{{#ev:youtube|2s87SyRh3t0| 400| left}}
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
9 ನೇ ತರಗತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ನಿಲ್ಲಿಸುವದು , ಅಮೇಲೆ ಅತೀ ಕಡಿಮೆ ಇರುವವನು ಮತ್ತು ಅತೀ ಎತ್ತರ ಇರುವವನನ್ನು ಒಂದೆ ಕಡೆ ನಿಲ್ಲಿಸುವದು ಅಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೆಳುವುದು , ಇವರಲ್ಲಿ ಯಾಕೆ ಒಬ್ಬನು ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ಕುಳ್ಳಾ ಇದ್ದಾನೆ ಅಂತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೆಳುವುದು .
https://www.google.co.in/search?q=images+for+the+sachin+tendulkar&client=ubuntu&hs=Rwg&channel=fs&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ei=H2pfUt2fCsOriAeG2IHACA&ved=0CCgQsAQ&biw=1022&bih=597
( ಈ ಎಲ್ಲಾ ಫೊಟೊವನ್ನು ಈ ಮೆಲ್ಕಾಣಿಸಿದ Website ನಿಂದ Download ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ ).
ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :-
- ಈ ಫೊಟೊ ದಲ್ಲಿ ಇರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ಯಾರು ?
- ಈ ಮೆಲ್ಕಾಣಿಸಿದ ಫೊಟೊದಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಏನ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದೆ ?
- ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಆಗುವದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವೇನು ?
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಯೋಜನೆಗಳು
ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು