"ಮಾರ್ಪು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಚು (Text replacement - "|Flash]]</mm>" to "]]")
 
(೯ intermediate revisions by ೪ users not shown)
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:
 
+
<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#ffffff; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;float:left;">
 +
''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Variation  See in English]''</div>
 
{| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;"
 
{| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;"
 
|-
 
|-
೨೪ ನೇ ಸಾಲು: ೨೫ ನೇ ಸಾಲು:
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
 
[[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಮಾರ್ಪು  
 
[[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಮಾರ್ಪು  
<mm>[[Variation.mm|Flash]]</mm>
+
[[File:Variation.mm]]
  
 
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
 
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
೩೩ ನೇ ಸಾಲು: ೩೪ ನೇ ಸಾಲು:
 
=ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ =
 
=ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ =
 
==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು==
 
==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು==
 +
ಮಾರ್ಪಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಕಂಡುಬಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ.
 +
 
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕ ==
 
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕ ==
 
   
 
   
೩೯ ನೇ ಸಾಲು: ೪೨ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
<mm>[[VarUnitplan.mm|Flash]]</mm>
+
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
+
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #ನೇರ ಮಾರ್ಪು -1==
ನೇರ ಮಾರ್ಪು -1
 
  
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
೪೮ ನೇ ಸಾಲು: ೫೦ ನೇ ಸಾಲು:
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
ಮಾರ್ಪು ಎಂದರೆ ಬದಲಾವಣೆ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗದಿರು ವ ಪರಿಮಾಣ ಸ್ಥಿರಾಂಕ.  ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು  ತೆಗೆದು  ಕೊಳ್ಳವ  ಪರಿಮಾಣ  ಚರಾಕ್ಷರ   
 
ಮಾರ್ಪು ಎಂದರೆ ಬದಲಾವಣೆ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗದಿರು ವ ಪರಿಮಾಣ ಸ್ಥಿರಾಂಕ.  ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು  ತೆಗೆದು  ಕೊಳ್ಳವ  ಪರಿಮಾಣ  ಚರಾಕ್ಷರ   
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
1. ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥ  ಅಥವಾ  ಸಂಪನ್ಮೂ ಲಗಳು  :  ನೇರ ಮಾರ್ಪುವಿನ  ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ  ಕಡತ    dirvar.ggb
 
2. ಪೂ ರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂ  ಚನೆಗಳು ,ಇದ್ದರೆ
 
3.ಬಹು ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂ ಲಗಳು  : ಲ್ಯಾಪ್ ಟಾಪ್, ಎಲ್.ಸಿ.ಡಿ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್
 
4.ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
 
5.ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ : ಒಂದು  ಗ್ರಾಫ್ ಹಾಳೆಯ ಮೇಲೆ  ಅಗಲದ  ಅಳತೆಯನ್ನು  ಸ್ಥಿರವಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು  ಬೇರೆ  ಬೇರೆ  ಉದ್ದದ  ಅಳತೆಯ  ಆಯತಾಕಾರವನ್ನು  ರಚಿಸಿ  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ನೀಡು  ವುದು  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ  ಆಯತಾಕಾರದ  ಒಳಗೆ  ಇರುವ    ಸಣ್ಣ  ಚೌಕಗಳನ್ನು ಏಣಿಸಲು ಹೇಳುವುದು  ಚೌಕಗಳ  ಸಂಖ್ಯೆಗೂ  ಮತ್ತು  ಉದ್ದಕ್ಕೂ  ಇರುವ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ನಿರೂ  ಪಿಸಲು  ಹೇಳುವುದು  .
 
6.ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು  : ಮೇಲಿನ ಚಟು ವ ಟಿಕೆಯ ಪ್ರತಿ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ  ಉದ್ದಕ್ಕೂ  ಮತ್ತು ವಿಸ್ತೀರ್ಣಕ್ಕೂ  ಇರು ವ ಅನು ಪಾತವನ್ನು  ಕಂಡು  ಹಿಡಿಯಲು  ಹೇಳುವುದು ..
 
 
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
೭೯ ನೇ ಸಾಲು: ೭೩ ನೇ ಸಾಲು:
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
ನೇರ ಅನು ಪಾತ ಹೊಂದಿರು ವ ಚರಾಕ್ಷರಗಳ  ಸಂಬಂಧವನ್ನು ತಿಳಿಯು ವುದು .ಅನು ಪಾತೀಯ ಸ್ಥಿರಾಂಕ ವನ್ನು  ಸಾಂಕೇತಿಕ ರೂ  ಪದಲ್ಲಿ  ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸು  ವುದು  .
 
 
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===

೦೪:೫೦, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೭ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ

ಗಣಿತದ ಇತಿಹಾಸ

ಗಣಿತದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ

ಗಣಿತದ ಅಧ್ಯಾಪನ

ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಪತ್ಯವಸ್ತು

ವಿಶಯಗಳು

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು

ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು

ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ


ಟೆಂಪ್ಲೇಟು:ಗಣೆತ-ವಿ‌‍ಷಯ

ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ

[[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಮಾರ್ಪು ಚಿತ್ರ:Variation.mm

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: (ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)

ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ

ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು

ಮಾರ್ಪಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಕಂಡುಬಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ.

ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕ

ಎನ್.ಸಿ.ಇ.ಆರ್.ಟಿ. ಯ ೮ ನೇ ತರಗತಿಯ ಗಣಿತ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಪು

ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #ನೇರ ಮಾರ್ಪು -1

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

ನೇರ ಅನು ಪಾತ ಹೊಂದಿರು ವ ಚರಾಕ್ಷರಗಳ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ತಿಳಿಯು ವುದು .ಅನು ಪಾತೀಯ ಸ್ಥಿರಾಂಕ ವನ್ನು ಸಾಂಕೇತಿಕ ರೂ ಪದಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸು ವುದು .

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಮಾರ್ಪು ಎಂದರೆ ಬದಲಾವಣೆ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗದಿರು ವ ಪರಿಮಾಣ ಸ್ಥಿರಾಂಕ. ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಕೊಳ್ಳವ ಪರಿಮಾಣ ಚರಾಕ್ಷರ

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ನೇರ ಮಾರ್ಪುವಿನ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತ dirvar.ggb

  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ಲ್ಯಾಪ್ ಟಾಪ್, ಎಲ್.ಸಿ.ಡಿ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ 4.ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು

  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ

ಒಂದು ಗ್ರಾಫ್ ಹಾಳೆಯ ಮೇಲೆ ಅಗಲದ ಅಳತೆಯನ್ನು ಸ್ಥಿರವಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಉದ್ದದ ಅಳತೆಯ ಆಯತಾಕಾರವನ್ನು ರಚಿಸಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ನೀಡು ವುದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಆಯತಾಕಾರದ ಒಳಗೆ ಇರುವ ಸಣ್ಣ ಚೌಕಗಳನ್ನು ಏಣಿಸಲು ಹೇಳುವುದು ಚೌಕಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಗೂ ಮತ್ತು ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಇರುವ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ನಿರೂ ಪಿಸಲು ಹೇಳುವುದು

  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಮೇಲಿನ ಚಟು ವ ಟಿಕೆಯ ಪ್ರತಿ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಮತ್ತು ವಿಸ್ತೀರ್ಣಕ್ಕೂ ಇರು ವ ಅನು ಪಾತವನ್ನು ಕಂಡು ಹಿಡಿಯಲು ಹೇಳುವುದು ..

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು

ಯೋಜನೆಗಳು

ಗಣಿತ ವಿನೋದ

ಬಳಕೆ

ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಲು {{subst:ಗಣಿತ-ವಿಷಯ}} ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ