"ಸಂಖ್ಯೆಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
(೨ intermediate revisions by one other user not shown) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Numbers see in English] | + | <div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#ffffff; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> |
+ | ''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Numbers see in English]''</div>ಸಂಖ್ಯೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿನ ಈ ಘಟಕವು ಮೂರು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿದೆ. ಮೊದಲ ಭಾಗವು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು, ಪರಿಮಾಣದ ಕಲ್ಪನೆ, ಎಣಿಕೆ ಮತ್ತು ಗಣಿತದ ಕುಶಲತೆ, ಪ್ರಮಾಣಗಳ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ಅಳತೆಯ ಘಟಕವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು. ಎರಡನೆಯದು ಋಣಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಕುಶಲತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು. ಮೂರನೆಯ ಭಾಗವು ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆಯನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳು ಮತ್ತು ಭಾಗಲಬ್ಧ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು. ಇದು 7 ಮತ್ತು 8 ನೇ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಅತ್ಯಂತ ಸೀಮಿತ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಬರಬಹುದು ಎಂದು ನಾವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ | ||
{| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;" | {| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;" | ||
|- | |- | ||
− | + | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
|} | |} | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− |
೧೧:೧೬, ೨೬ ಜುಲೈ ೨೦೨೩ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಸಂಖ್ಯೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿನ ಈ ಘಟಕವು ಮೂರು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿದೆ. ಮೊದಲ ಭಾಗವು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು, ಪರಿಮಾಣದ ಕಲ್ಪನೆ, ಎಣಿಕೆ ಮತ್ತು ಗಣಿತದ ಕುಶಲತೆ, ಪ್ರಮಾಣಗಳ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ಅಳತೆಯ ಘಟಕವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು. ಎರಡನೆಯದು ಋಣಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಕುಶಲತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು. ಮೂರನೆಯ ಭಾಗವು ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆಯನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳು ಮತ್ತು ಭಾಗಲಬ್ಧ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು. ಇದು 7 ಮತ್ತು 8 ನೇ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಅತ್ಯಂತ ಸೀಮಿತ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಬರಬಹುದು ಎಂದು ನಾವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ