"ಘನಾಕೃತಿಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
ಚು (Text replacement - "<mm>[[" to "[[File:")
 
(೧೦ intermediate revisions by ೨ users not shown)
೨೧ ನೇ ಸಾಲು: ೨೧ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
<mm>[[solid_figures_k.mm|flash]]</mm>]]
+
[[File:solid_figures_k.mm|flash]]</mm>
  
 
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
 
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
೩೫ ನೇ ಸಾಲು: ೩೫ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
 +
* ಘನಾಕೃತಿಗಳು
 +
* ಪಟ್ಟಕ
 +
*ಗೋಪುರ
 +
*ಪಟ್ಟಕ ಹಾಗೂ ಗೋಪುರಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು
 +
* ಪಟ್ಟಕ ಮತ್ತು  ಗೋಪುರಗಳ ಪಾರ್ಶ್ವಮೇಲ್ಮೈ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ ಹಾಗೂ ಪೂರ್ಣ ಮೇಲ್ಮೈ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ
 +
* ಪಟ್ಟಕ ಮತ್ತು ಗೋಪುರಗಳ ಘನಫಲ
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 +
*ಘನಾಕೃತಿಗಳು  ಮತ್ತು ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ವ್ಯತ್ಯಾಸಿಸುವರು
 +
*ಘನಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿ ಸುವರು
 +
* ವಿವಿಧ  ಘನಾಕೃತಿಗಳನ್ನು  ಹೆಸರಿಸುವರು
 +
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 +
 +
== ಚಟುವಟಿಕೆ 1 ==
 +
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
೪೩ ನೇ ಸಾಲು: ೫೬ ನೇ ಸಾಲು:
 
|}
 
|}
 
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ  
 
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ  
 +
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ 10 ನಿಮಿಷ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ
 
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  
 
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  
 +
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲು <br> ವಿವಿಧ ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳು <br>ಘನಾಕೃತಿಗಳು ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ .
 
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
 
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
 +
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಗುಂಪುಮಾಡಿ . ಒಂದು  ಗುಂಪಿಗೆ  ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತೊಂದು ಗುಂಪಿಗೆ ಘನಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು  .ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದರ ಮೂಲಕ  ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು  ಮುಂದುವೆರಸುವುದು
 
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 +
ಈ ಚಿತ್ರವು ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳನ್ನು  ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ <br>
 +
http://tx.english-ch.com/teacher/jocelyn/2d%20shapes.jpg  <br>
 +
ಈ ಚಿತ್ರವು ಘನಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ
 +
http://www.iowa-braille.k12.ia.us/pages/uploaded_images/lhxbrlqf60737.jpg
 
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
 
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
 +
 
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
 +
#ಘನಾಕೃತಿಗಳು ಎಂದರೇನು ?
 +
#ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಘನಾಕೃತಿಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿಸಿ.
 +
#ಘನಾಕೃತಿಯ ವಿಧಗಳನ್ನು  ಹೆಸರಿಸಿ .
 +
#ಒಂದು ಆಯತ ಘನವು ಎಷ್ಟು ಮುಖಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಶೃಂಗಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ ?
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 +
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
೫೯ ನೇ ಸಾಲು: ೮೫ ನೇ ಸಾಲು:
 
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
 
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
 
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 +
{{#widget:YouTube|id=xvyvuWVcflo}}
 
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
 
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
 
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 +
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
೭೯ ನೇ ಸಾಲು: ೧೦೭ ನೇ ಸಾಲು:
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 +
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"

೦೪:೪೫, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೭ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ

ಗಣಿತದ ಇತಿಹಾಸ

ಗಣಿತದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ

ಗಣಿತದ ಅಧ್ಯಾಪನ

ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಪತ್ಯವಸ್ತು

ವಿಶಯಗಳು

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು

ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು

ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ


ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ

ಚಿತ್ರ:Solid figures k.mm</mm>

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: (ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)

ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ

ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು

ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು

ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #

  • ಘನಾಕೃತಿಗಳು
  • ಪಟ್ಟಕ
  • ಗೋಪುರ
  • ಪಟ್ಟಕ ಹಾಗೂ ಗೋಪುರಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು
  • ಪಟ್ಟಕ ಮತ್ತು ಗೋಪುರಗಳ ಪಾರ್ಶ್ವಮೇಲ್ಮೈ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ ಹಾಗೂ ಪೂರ್ಣ ಮೇಲ್ಮೈ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ
  • ಪಟ್ಟಕ ಮತ್ತು ಗೋಪುರಗಳ ಘನಫಲ

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

  • ಘನಾಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ವ್ಯತ್ಯಾಸಿಸುವರು
  • ಘನಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿ ಸುವರು
  • ವಿವಿಧ ಘನಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸುವರು

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

ಚಟುವಟಿಕೆ 1

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ

ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ 10 ನಿಮಿಷ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ

  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲು
ವಿವಿಧ ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳು
ಘನಾಕೃತಿಗಳು ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ .

  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ

ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಗುಂಪುಮಾಡಿ . ಒಂದು ಗುಂಪಿಗೆ ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತೊಂದು ಗುಂಪಿಗೆ ಘನಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು .ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದರ ಮೂಲಕ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮುಂದುವೆರಸುವುದು

  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ಈ ಚಿತ್ರವು ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ
2d%20shapes.jpg
ಈ ಚಿತ್ರವು ಘನಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ lhxbrlqf60737.jpg

  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  1. ಘನಾಕೃತಿಗಳು ಎಂದರೇನು ?
  2. ಸಮತಲಾಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಘನಾಕೃತಿಗಳಿಗಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳಿಸಿ.
  3. ಘನಾಕೃತಿಯ ವಿಧಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ .
  4. ಒಂದು ಆಯತ ಘನವು ಎಷ್ಟು ಮುಖಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಶೃಂಗಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ ?
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು

ಯೋಜನೆಗಳು

ಗಣಿತ ವಿನೋದ

ಬಳಕೆ

ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಲು {{subst:ಗಣಿತ-ವಿಷಯ}} ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ