"ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
KOER admin (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) ಚು (Text replacement - "|Flash]]</mm>" to "]]") |
|||
(೧೮ intermediate revisions by ೩ users not shown) | |||
೨೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | ||
− | + | [[File:poly final.mm]] | |
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = | ||
೩೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೩೦ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = | =ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = | ||
==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== | ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== | ||
− | ಇಲ್ಲಿ ಬಹುಬುಜಾಕ್ರತಿ ಲಕ್ಷಣಗಳ ವಿಡಿಯೊಗಳಿರುತ್ತವೆ. | + | |
− | + | {{#widget:YouTube|id=dO7zilXORMg ಇಲ್ಲಿ ಬಹುಬುಜಾಕ್ರತಿ ಲಕ್ಷಣಗಳ ವಿಡಿಯೊಗಳಿರುತ್ತವೆ.}} | |
+ | |||
+ | [http://kn.wikipedia.org/wiki/%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8B%E0%B2%A8 ತ್ರೀಕೊನ್ ದ್ ವಿಕಿಪಿಡಿಯದ ಮಹೀತಿ] | ||
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == | ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == | ||
+ | ಎನ್, ಸಿ, ಅರ್, ಟಿ ಯ ೮ನೇ ತರಗತಿ ಅಧ್ಯಾಯ ೩ ಮತ್ತು ೪ ರಲ್ಲಿ ಮಾಹಿತಿ ಕೂಡಲಾಗಿದೆ. | ||
+ | # [http://www.ncert.nic.in/ncerts/textbook/textbook.htm?hemh1=4-16 ಪ್ರಾಯೆಗಿಕ ರೆಖಾಗಣಿತ್] | ||
+ | # [http://www.ncert.nic.in/ncerts/textbook/textbook.htm?hemh1=3-16 ಚತುರ್ಭುಜಗಳು] | ||
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | ||
− | # ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ | + | # ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಪರಿಚಯ |
− | # | + | # ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ವರ್ಗೀಕರಣ |
− | # | + | # ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಲಕ್ಷಣಗಳು |
+ | # ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಉಪ ಪ್ರಮೇಯಗಳು | ||
+ | |||
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #== | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #== | ||
+ | ಬಹುಬುಜಾಕೃತಿಗಳ ಪರಿಚಯ | ||
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
# ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವುದು | # ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವುದು | ||
೫೫ ನೇ ಸಾಲು: | ೬೩ ನೇ ಸಾಲು: | ||
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | ||
|} | |} | ||
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ೧೦ ನಿಮಿಷಗಳು. |
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ||
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | ||
೮೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೮೯ ನೇ ಸಾಲು: | ||
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | ||
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #== | + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2== |
+ | ಬಹುಜಾಕೃತಿಯ ವರ್ಗಿಕರಣ | ||
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
+ | # ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ನಿಯಮೀತ ಮತ್ತು ಅನೀಯಮೀತಗಳಾಗಿ ವರ್ಗೀಕರಿಸುವುದು. | ||
+ | # ಅಂತರವಕ್ರ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಹಿರ್ ಚಕ್ರ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು . | ||
+ | |||
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ||
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | + | ಶಿಕ್ಷಕರು ಜೀಯೋಜಿಬ್ರಾ ಟೂಲನ್ನು ಬಳಸುವುದು. |
+ | |||
+ | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #1=== | ||
+ | ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿಗಳು(ಅಂತರವಕ್ರ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯವಕ್ರ) | ||
+ | [[http://www.mathwarehouse.com/geometry/polygon/ ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲೀಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ ನಮ್ಮಗೆ ಅಂತರವಕ್ರ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯವಕ್ರ ಸಂಭದಿಸಿದಂತೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತರ ಸಹೀತ ಕಾಣಬಹುದಾಗಿದೆ.]] | ||
+ | |||
{| style="height:10px; float:right; align:center;" | {| style="height:10px; float:right; align:center;" | ||
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | ||
೯೭ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೧೪ ನೇ ಸಾಲು: | ||
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | ||
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | ||
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | + | |
+ | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #೨=== | ||
+ | # ವಿವಿಧ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಅಂತರ ವಕ್ರ ಮತ್ತು ಬಹುವಕ್ರ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲೂ ಹೇಳುವುದು. | ||
+ | |||
+ | [[http://www.education.com/study-help/article/properties-polygons-answers/]] ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರಗಳ ಬಳಕೆ ಮೂಲಕ ವರ್ಗಿಕರಿಸುವುದು. | ||
{| style="height:10px; float:right; align:center;" | {| style="height:10px; float:right; align:center;" | ||
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | ||
೧೧೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೩೫ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಯೋಜನೆಗಳು = | =ಯೋಜನೆಗಳು = | ||
+ | # ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ . | ||
+ | # ಕಡಿಮೆ ವಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಸಿಗುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ವಿವಿಧ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ. | ||
=ಗಣಿತ ವಿನೋದ= | =ಗಣಿತ ವಿನೋದ= |
೧೦:೨೦, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೭ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಗಣಿತದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ |
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: (ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)
ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ
ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು
ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
ಎನ್, ಸಿ, ಅರ್, ಟಿ ಯ ೮ನೇ ತರಗತಿ ಅಧ್ಯಾಯ ೩ ಮತ್ತು ೪ ರಲ್ಲಿ ಮಾಹಿತಿ ಕೂಡಲಾಗಿದೆ.
ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
- ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಪರಿಚಯ
- ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ವರ್ಗೀಕರಣ
- ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಲಕ್ಷಣಗಳು
- ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಉಪ ಪ್ರಮೇಯಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #
ಬಹುಬುಜಾಕೃತಿಗಳ ಪರಿಚಯ
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವುದು
- ವಿವಿಧ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
- ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಬಾಹುಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಹೇಸರಿಸುವುದು.
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪಣೆ :- ವಿವಿಧ ಆಕೃತಿಯ ಬಹುಭುಝಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #1
ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹಾಳೆಯನ್ನು ನೀಡಿ ಅದನ್ನು ಮಡಚುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ವಿವರಿಸಲಾಗುವುದು , ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಡಚುವಾಗ ಕೋನ ಮತ್ತು ಬಾಹುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಲು ತಿಳಿಸಲಾಗುವುದು.
- ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ೧೦ ನಿಮಿಷಗಳು.
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #2
- ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ .
- ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಸೀಗುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ವಿವಿಧ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ.
- ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2
ಬಹುಜಾಕೃತಿಯ ವರ್ಗಿಕರಣ
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ನಿಯಮೀತ ಮತ್ತು ಅನೀಯಮೀತಗಳಾಗಿ ವರ್ಗೀಕರಿಸುವುದು.
- ಅಂತರವಕ್ರ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಹಿರ್ ಚಕ್ರ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು .
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಶಿಕ್ಷಕರು ಜೀಯೋಜಿಬ್ರಾ ಟೂಲನ್ನು ಬಳಸುವುದು.
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #1
ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿಗಳು(ಅಂತರವಕ್ರ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯವಕ್ರ) [ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲೀಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ ನಮ್ಮಗೆ ಅಂತರವಕ್ರ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯವಕ್ರ ಸಂಭದಿಸಿದಂತೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತರ ಸಹೀತ ಕಾಣಬಹುದಾಗಿದೆ.]
- ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #೨
- ವಿವಿಧ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಅಂತರ ವಕ್ರ ಮತ್ತು ಬಹುವಕ್ರ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲೂ ಹೇಳುವುದು.
[[೧]] ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರಗಳ ಬಳಕೆ ಮೂಲಕ ವರ್ಗಿಕರಿಸುವುದು.
- ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು
ಯೋಜನೆಗಳು
- ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ .
- ಕಡಿಮೆ ವಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಸಿಗುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ವಿವಿಧ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ.
ಗಣಿತ ವಿನೋದ
ಬಳಕೆ
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಲು {{subst:ಗಣಿತ-ವಿಷಯ}} ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ