"ಸದಸ್ಯ:Suhas" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
(ಅದೇ ಬಳಕೆದಾರನ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | ಗಣಿತವು ವಿಜ್ಞಾನ | + | ಗಣಿತವು ವಿಜ್ಞಾನ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಅತಿ ಮುಖ್ಯವಾದದ್ದು. ವಿಜ್ಞಾನದ ಇತರ ಶಾಖೆಗಳಾದ ಭೌತವಿಜ್ಞಾನ, ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರಗಳು ಸಹ ವಿಜ್ಞಾನದ ತಳಹದಿಯ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿವೆ. ಜೊತೆಗೆ ವಾಣಿಜ್ಯ ಶಾಸ್ತ್ರವೂ ಸಹ ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಗಣಿತದ ಬಳಕೆಯೇ ಆಗಿದೆ. ದಿನನಿತ್ಯದ ಬದುಕಿನಲ್ಲಂತೂ ನಮಗೇ ತಿಳಿಯದಷ್ಟು ಮಟ್ಟಿಗೆ ಗಣಿತವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ. |
{{Color-box|6|ಗಣಿತ ಜಾಲತಾಣದ ಮುಖಪುಟಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಗತ|ಈ ಜಾಲ ಪುಟವು ಗಣಿತ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ}} | {{Color-box|6|ಗಣಿತ ಜಾಲತಾಣದ ಮುಖಪುಟಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಗತ|ಈ ಜಾಲ ಪುಟವು ಗಣಿತ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ}} | ||
೭೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೭೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
(1st to 10th classes TM/EM/UM) | (1st to 10th classes TM/EM/UM) | ||
|- | |- | ||
− | |{{Color-table|theme=9|title=[[ | + | |{{Color-table|theme=9|title=[[ಗಣಿತದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು]]}}ವಿದಿಯೋಗಳು |
− | + | ಶಿಕ್ಷಕರ ಕೈಪಿಡಿ ಮತ್ತು ಇತರೆ | |
+ | |||
+ | ಅಧ್ಯಾಯಗಳು | ||
nroer | nroer | ||
೮೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೮೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
siet | siet | ||
− | + | ಇತರೆ ಕೊಂಡಿಗಳು | |
− | + | ವಿಜ್ಞಾನ ನಿಯತಕಾಲಿಕೆಗಳು | |
− | + | ವಿಜ್ಞಾನ ಜರ್ನಲ್ ಗಳು | |
|{{Color-table|theme=10|title=[[Assessments in mathematics|Assessments]]}}Nature of CCE | |{{Color-table|theme=10|title=[[Assessments in mathematics|Assessments]]}}Nature of CCE | ||
೧೮:೪೨, ೨೬ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೧೮ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಗಣಿತವು ವಿಜ್ಞಾನ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಅತಿ ಮುಖ್ಯವಾದದ್ದು. ವಿಜ್ಞಾನದ ಇತರ ಶಾಖೆಗಳಾದ ಭೌತವಿಜ್ಞಾನ, ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರಗಳು ಸಹ ವಿಜ್ಞಾನದ ತಳಹದಿಯ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿವೆ. ಜೊತೆಗೆ ವಾಣಿಜ್ಯ ಶಾಸ್ತ್ರವೂ ಸಹ ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಗಣಿತದ ಬಳಕೆಯೇ ಆಗಿದೆ. ದಿನನಿತ್ಯದ ಬದುಕಿನಲ್ಲಂತೂ ನಮಗೇ ತಿಳಿಯದಷ್ಟು ಮಟ್ಟಿಗೆ ಗಣಿತವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ.
ಗಣಿತ ಜಾಲತಾಣದ ಮುಖಪುಟಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಗತ ಈ ಜಾಲ ಪುಟವು ಗಣಿತ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ |
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಗಣಿತದ ಇತಿಹಾಸ ವಿಶ್ವದಲ್ಲಿ ಗಣಿತದ ಇತಿಹಾಸ ಗಣೀತದಲ್ಲಿನ ಮೈಲುಗಲ್ಲುಗಳು |
ಗಣಿತದ ಸ್ವಭಾವಗಳು ಗಣಿತದ ತತ್ವಗಳು |
ತತ್ವಗಳು ಗಣಿತವನ್ನೇಕೆ ಕಲಿಸಬೇಕು ಗುರಿ/ಉದ್ದೇಶಗಳು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮಾನದಂಡಗಳು ಕಲಿಕೆಯ ಮಾಪನಗಳು ಮತ್ತು ಸೂಚ NCF SCF Position Paper |
ಪೀಠಿಕೆ ಮಕ್ಕಳು ಹೇಗೆ ಗಣಿತವನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ ಕಲಿಯುವ ಕಲೆಯನ್ನು ಕಲಿಸುವಿಕೆ ವಿಧಾನಗಳು ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಲಕ್ಷಣ ಗಣಿತದ ಭಾಷೆ ಸಮಸ್ಯಾ ಪೂರಣ ಮತ್ತು ತರ್ಕಶಾಸ್ತ್ರ |
ರೇಖಾಗಣಿತ ದತ್ತಾಂಶಗಳ ನಿರ್ವಹಣೆ ಸಂಭವನೀಯತೆ ಶ್ರೇಢಿಗಳು ನಿರ್ದೇಶಾಂಕ ರೇಖಾಗಣಿತ |
ಅಧ್ಯಾಯ ರಚನೆ ವಿವಿಧ ಅಭಾಸಗಳ ಮಹತ್ವ NCERT & other publications (1st to 10th classes TM/EM/UM) |
ವಿದಿಯೋಗಳು ಶಿಕ್ಷಕರ ಕೈಪಿಡಿ ಮತ್ತು ಇತರೆ ಅಧ್ಯಾಯಗಳು nroer siet ಇತರೆ ಕೊಂಡಿಗಳು ವಿಜ್ಞಾನ ನಿಯತಕಾಲಿಕೆಗಳು ವಿಜ್ಞಾನ ಜರ್ನಲ್ ಗಳು |
Nature of CCE Purpose of CCE Tools of CCE Formative assessment-tools Summative assessment Blue print Test items |
Research papers and articles state/ national level training seminars NGOs teachers intellectual and subject forums |
from the field from schools and society organising field trips - organising field trips exhibitions |
projects, projects, projects, projects, activities inspire exhibits |
chronological listing of discoveries and inventions |
Mathematics
- History
- Nature and philosophy
- Curriculum and syllabus (vision, why teach mathematics, objectives, academic standards, learning indicators)
- Text books
- Pedagogy - How children learn, Teaching learning strategies and approaches
- Areas/ Themes (number system, algebra, geometry, data interpretation and trigonometry)
- Assessment
- Resources (videos, teacher hand books and other modules)
- Teacher professional development, teacher reflections, teacher articles
- Organizations and forums
- Innovations (from the field, from schools)
- Students’ works