"ಧರ್ಮಸಮದೃಷ್ಟಿ ಚಟುವಟಿಕೆ ೪ ಅದಲು ಬದಲಾದ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
(ಹೊಸ ಪುಟ: 4 ಧರ್ಮಸಮದೃಷ್ಟಿ ಚಟುವಟಿಕೆ ೪ ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ಧ ಚಟುವಟಿಕೆ ಅದಲು ಬದಲಾದ ಪದಗಳನ್...) |
|||
(ಅದೇ ಬಳಕೆದಾರನ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | + | == ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು == | |
+ | |||
+ | === ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು === | ||
+ | # ಶಾಸನ ಪದಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು | ||
+ | # | ||
+ | |||
+ | === ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಉದ್ದೇಶಗಳು === | ||
+ | # ಹೊಸ ಪದಗಳ ಪರಿಚಯ | ||
+ | # ಪದಗಳನ್ನು ಸ್ವಂತವಾಕ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸುವುದು | ||
+ | |||
+ | == ಪೂರ್ವ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳು / ಪೂರ್ವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು == | ||
+ | |||
+ | == ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸಮಯ == | ||
+ | ೧೦ ನಿಮಿಷಗಳು | ||
+ | |||
+ | == ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು (ಡಿಜಿಟಲ್ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ) == | ||
+ | # ಶ್ರೀವೀರಬುಕ್ಕರಾಯ | ||
+ | # ತಿರುಮಲೆಪೆರುಮಾಳೆ | ||
+ | # ಪಂಚಮಹಾವಾದ್ಯಂಗಳು | ||
+ | # ಧರ್ಮಸಮದೃಷ್ಟಿ | ||
+ | |||
+ | == ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು - ವಿವರಣೆ == | ||
+ | ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕವನ್ನು ಬಳಸಿ ಅದಲು ಬದಲಾದ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಸರಿಯಾದ ಪದವನ್ನು ಹೇಳಲು ತಿಳಿಸುವುದು. ಉತ್ತರಿಸಿದ ನಂತರ ಸ್ವಂತವಾಕ್ಯದಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಲು ತಿಳಿಸುವುದು. ಮತ್ತು ಅದರ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಸುವಂತೆ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹೇಳುವುದು. | ||
+ | |||
+ | == ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ / ಚರ್ಚೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು == | ||
+ | # | ||
+ | |||
+ | == ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ == | ||
+ | # |
೧೬:೩೬, ೭ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೧೯ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ಶಾಸನ ಪದಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ಹೊಸ ಪದಗಳ ಪರಿಚಯ
- ಪದಗಳನ್ನು ಸ್ವಂತವಾಕ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸುವುದು
ಪೂರ್ವ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳು / ಪೂರ್ವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸಮಯ
೧೦ ನಿಮಿಷಗಳು
ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು (ಡಿಜಿಟಲ್ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ)
- ಶ್ರೀವೀರಬುಕ್ಕರಾಯ
- ತಿರುಮಲೆಪೆರುಮಾಳೆ
- ಪಂಚಮಹಾವಾದ್ಯಂಗಳು
- ಧರ್ಮಸಮದೃಷ್ಟಿ
ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು - ವಿವರಣೆ
ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕವನ್ನು ಬಳಸಿ ಅದಲು ಬದಲಾದ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಸರಿಯಾದ ಪದವನ್ನು ಹೇಳಲು ತಿಳಿಸುವುದು. ಉತ್ತರಿಸಿದ ನಂತರ ಸ್ವಂತವಾಕ್ಯದಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಲು ತಿಳಿಸುವುದು. ಮತ್ತು ಅದರ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಸುವಂತೆ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹೇಳುವುದು.