"ಚಿಗುರು ೦೨- ನಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
ಚು (Anusha ಚಿಗುರು ೦೨- ನಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯಗಳು ಪುಟವನ್ನು ಚಿಗುರು ೦೨- ನಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿದ್ದಾರೆ)
 
(೨ intermediate revisions by ೨ users not shown)
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:
ಉದ್ದೇಶ
+
== ಉದ್ದೇಶ ==
ಹದಿಹರೆಯದಲ್ಲಿ ಕಿಶೋರಿಯರಿಗೆ ಬರುವ ಸಮಸ್ಯಗಳು ಬರೀ ಒಬ್ಬರದ್ದೇ ಅಲ್ಲ, ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಇದೇ ತರಹದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿ, ಹದಿಹರೆಯದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವನ್ನು ತಿಳಿಸುವುದು
+
ಹದಿಹರೆಯದಲ್ಲಿ ಕಿಶೋರಿಯರಿಗೆ ಬರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಬರೀ ಒಬ್ಬರದ್ದೇ ಅಲ್ಲ, ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಇದೇ ತರಹದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸುವುದು.
  
ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
+
== ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ==
 
 
ನಮ್ಮ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಸೆಶನ್‌ ಅನ್ನು ಶುರು ಮಾಡುವುದು.
 
ನಮ್ಮ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಸೆಶನ್‌ ಅನ್ನು ಶುರು ಮಾಡುವುದು.
ಕಟ್ಟುಪಾಡುಗಳನ್ನು ಕಿಶೋರಿಯರ ಹತ್ತಿರವೇ ಹೇಳಿಸುವುದು.            (10 ನಿಮಿಷ)
 
  
ಕಿಶೋರಿಯರನ್ನು ೩ ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು, ೩ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಬಣ್ಣ  ಫ್ರೆಂಡ್‌ಶಿಪ್‌ ಬ್ಯಾಂಡ್‌ ಅನ್ನು ಬಾಕ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಅವರ ಹತ್ತಿರ ಆರಿಸಿಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಕೈಗೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುವುದು. ಅವರು ಅದನ್ನು ಬೇರೆಯವರ ಜೊತೆಗೆ  exchange ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಹಾಗಿಲ್ಲ.  ಕ್ಲಾಸ್ ಆದ್ಮೇಲೆ ನಿಮಗಿಷ್ಟ ಬಂದ ಹಾಗೆ ಮಾಡಬಹುದು ಆದರೆ ಈಗ ಆಯಾ ಬಣ್ಣದ ಬ್ಯಾಂಡ್ ನವರು ಆಯಾ ಗುಂಪಿನ ಸದಸ್ಯರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಸುವುದು. ಅವರನ್ನು ಆಯಾ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುವುದು.   
+
ಕಟ್ಟುಪಾಡುಗಳನ್ನು ಕಿಶೋರಿಯರ ಹತ್ತಿರವೇ ಹೇಳಿಸುವುದು.             '''(10 ನಿಮಿಷ)'''
  
ಒಂದೊಂದು ಗುಂಪಿನಲ್ಲೂ ಯಾರು ಬರೆಯುತ್ತೀರ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುವುದು. ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಬ್ರೌನ್‌ ಶೀಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸ್ಕೆಚ್‌ ಪೆನ್‌ಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟು, ಈ ಕೆಳಗಿನ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ ಬರೆಯಲು ಹೇಳುವುದು; ೩ ಜನ ಫೆಸಿಲೇಟಟರ್ಸ್ ೩ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಬೇಕು
+
ಕಿಶೋರಿಯರನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು, ೩ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಬಣ್ಣಗಳ ಫ್ರೆಂಡ್‌ಶಿಪ್‌ ಬ್ಯಾಂಡ್‌ ಅನ್ನು ಒಂದು ಡಬ್ಬಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಅವರ ಹತ್ತಿರ ಆರಿಸಿಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಕೈಗೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುವುದು.
  
ಕಿಶೋರಿಯರಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಈ ಸ್ಠಳಗಳಲ್ಲಿ ಬರುವ ಸವಾಲುಗಳೇನು ಎನ್ನುವುದನ್ನು ತಮ್ಮ ತಮ್ಮಲ್ಲೇ ಮಾತನಾಡಿಕೊಂಡು ಬರೆಯಬೇಕು - ಕಿಶೋರಿಯರು ಓಡಾಡುವ ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣ, ಮನೆಯ ಲೊಕಾಲಿಟಿ ಹಾಗು ಮನೆ.  
+
ಅವರು ಅದನ್ನು ಬೇರೆಯವರ ಜೊತೆಗೆ  exchange ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಹಾಗಿಲ್ಲ. ಕ್ಲಾಸ್ ಆದ್ಮೇಲೆ ನಿಮಗಿಷ್ಟ ಬಂದ ಹಾಗೆ ಮಾಡಬಹುದು ಆದರೆ ಈಗ ಆಯಾ ಬಣ್ಣದ ಬ್ಯಾಂಡ್ ನವರು ಆಯಾ ಗುಂಪಿನ ಸದಸ್ಯರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಸುವುದು. ಅವರನ್ನು ಆಯಾ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುವುದು.
                                    (35 ನಿಮಿಷ)
 
                               
 
ಇದಾದ ನಂತರ ಹಾಳೆಗಳನ್ನು ಕಲೆಕ್ಟ್‌ ಮಾಡಿಕೊಂಡು, ಮುಂದಿನ ವಾರ ಇವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡೋಣ, ನಮಸ್ಕಾರ  ಎಂದು ಮಾತುಕತೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸುವುದು
 
  
ಒಟ್ಟು ಬೇಕಿರುವ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್‌ಗಳು - 3
+
ಒಂದೊಂದು ಗುಂಪಿನಲ್ಲೂ ಯಾರು ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುವುದು. ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ೩ ಬ್ರೌನ್‌ ಶೀಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸ್ಕೆಚ್‌ ಪೆನ್‌ಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟು, ಈ ಕೆಳಗಿನ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ ಬರೆಯಲು ಹೇಳುವುದು:
Resources Required
+
 
Friendship bands - 3 colours - 12 each
+
ಕಿಶೋರಿಯರಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಈ ಸ್ಠಳಗಳಲ್ಲಿ ಬರುವ ಸವಾಲುಗಳೇನು ಎನ್ನುವುದನ್ನು ತಮ್ಮ ತಮ್ಮಲ್ಲೇ ಮಾತನಾಡಿಕೊಂಡು ಬರೆಯಬೇಕು 
Box to keep the friendship bands
+
 
Camera
+
* ಕಿ''ಶೋರಿಯರು ಓಡಾಡುವ ಬಸ್ ಹಾಗು ಬಸ್‌ ನಿಲ್ದಾಣ.''
Sketch pens - 5 sets
+
* ''ಅವರ ಮನೆಯ ಸುತ್ತಮುತ್ತ/ಲೊಕಾಲಿಟಿ.'' 
Brown sheets halved - 9
+
* ''ಕಿಶೋರಿಯರ ಮನೆ.'' 
Time required
+
 
45 minutes
+
೩ ಜನ ಫೆಸಿಲೇಟಟರ್ಸ್ ೩ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಬೇಕು '''(35 ನಿಮಿಷ)'''                                
Inputs
+
 
Outputs
+
ಇದಾದ ನಂತರ ಹಾಳೆಗಳನ್ನು ವಾಪಾಸು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಮುಂದಿನ ವಾರ ಇವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡೋಣ, ನಮಸ್ಕಾರ ಎಂದು ಮಾತುಕತೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸುವುದು.
Charts written by Kishoris listing the challenges they face in different spaces.
+
 
 +
== ಒಟ್ಟು ಬೇಕಿರುವ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್‌ಗಳು ==
 +
 +
 
 +
== ಬೇಕಾಗಿರುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==
 +
 
 +
# ಫ್ರೆಂಡ್‌ಶಿಪ್‌ ಬ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳು - ೩ ಬಣ್ಣಗಳು
 +
# ಫ್ರೆಂಡ್‌ಶಿಪ್‌ ಬ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಡಬ್ಬಿ/ಬಾಕ್ಸ್‌
 +
# ಕ್ಯಾಮೆರ
 +
# ಸ್ಕೆಚ್‌ ಪೆನ್‌ಗಳು - ೫ ಸೆಟ್‌
 +
# ಕಾರ್ಡ್‌ ಬೋರ್ಡ್‌ ಶೀಟ್‌ಗಳು
 +
 
 +
== ಬೇಕಾಗಿರುವ ಸಮಯ ==
 +
45 ನಿಮಿಷಗಳು
 +
 
 +
== ಇನ್‌ಪುಟ್‌ಗಳು ==
 +
 
 +
== ಔಟ್‌ಪುಟ್‌ಗಳು ==
 +
ಕಿಶೋರಿಯರು ಬರೆದಿರುವ ಸವಾಲುಗಳ ಚಾರ್ಟ್‌ಗಳು
 +
[[ವರ್ಗ:ಹೊಸ ಹೆಜ್ಜೆ ಹೊಸ ದಿಶೆ]]
 +
[[ವರ್ಗ:ಗಂಗಮ್ಮ ಹೊಂಬೆಗೌಡ ಬಾಲಕಿಯರ ಪ್ರೌಢ ಶಾಲೆ]]
 +
[[ವರ್ಗ:ಗಂಗಮ್ಮ ಹೊಂಬೆಗೌಡ ಬಾಲಕಿಯರ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ, ಕನ್ನಡ ಮಾಧ್ಯಮ, ಮಾಡ್ಯೂಲ್‌ಗಳು]]

೧೩:೧೩, ೨೮ ಡಿಸೆಂಬರ್ ೨೦೨೧ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ

ಉದ್ದೇಶ

ಹದಿಹರೆಯದಲ್ಲಿ ಕಿಶೋರಿಯರಿಗೆ ಬರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಬರೀ ಒಬ್ಬರದ್ದೇ ಅಲ್ಲ, ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಇದೇ ತರಹದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸುವುದು.

ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ

ನಮ್ಮ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಸೆಶನ್‌ ಅನ್ನು ಶುರು ಮಾಡುವುದು.

ಕಟ್ಟುಪಾಡುಗಳನ್ನು ಕಿಶೋರಿಯರ ಹತ್ತಿರವೇ ಹೇಳಿಸುವುದು.             (10 ನಿಮಿಷ)

ಕಿಶೋರಿಯರನ್ನು ೩ ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು, ೩ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಬಣ್ಣಗಳ ಫ್ರೆಂಡ್‌ಶಿಪ್‌ ಬ್ಯಾಂಡ್‌ ಅನ್ನು ಒಂದು ಡಬ್ಬಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಅವರ ಹತ್ತಿರ ಆರಿಸಿಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಕೈಗೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುವುದು.

ಅವರು ಅದನ್ನು ಬೇರೆಯವರ ಜೊತೆಗೆ  exchange ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಹಾಗಿಲ್ಲ. ಕ್ಲಾಸ್ ಆದ್ಮೇಲೆ ನಿಮಗಿಷ್ಟ ಬಂದ ಹಾಗೆ ಮಾಡಬಹುದು ಆದರೆ ಈಗ ಆಯಾ ಬಣ್ಣದ ಬ್ಯಾಂಡ್ ನವರು ಆಯಾ ಗುಂಪಿನ ಸದಸ್ಯರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಸುವುದು. ಅವರನ್ನು ಆಯಾ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುವುದು.

ಒಂದೊಂದು ಗುಂಪಿನಲ್ಲೂ ಯಾರು ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುವುದು. ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ೩ ಬ್ರೌನ್‌ ಶೀಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸ್ಕೆಚ್‌ ಪೆನ್‌ಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟು, ಈ ಕೆಳಗಿನ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ ಬರೆಯಲು ಹೇಳುವುದು:

ಕಿಶೋರಿಯರಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಈ ಸ್ಠಳಗಳಲ್ಲಿ ಬರುವ ಸವಾಲುಗಳೇನು ಎನ್ನುವುದನ್ನು ತಮ್ಮ ತಮ್ಮಲ್ಲೇ ಮಾತನಾಡಿಕೊಂಡು ಬರೆಯಬೇಕು

  • ಕಿಶೋರಿಯರು ಓಡಾಡುವ ಬಸ್ ಹಾಗು ಬಸ್‌ ನಿಲ್ದಾಣ.
  • ಅವರ ಮನೆಯ ಸುತ್ತಮುತ್ತ/ಲೊಕಾಲಿಟಿ.
  • ಕಿಶೋರಿಯರ ಮನೆ.

೩ ಜನ ಫೆಸಿಲೇಟಟರ್ಸ್ ೩ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಬೇಕು (35 ನಿಮಿಷ)                                

ಇದಾದ ನಂತರ ಹಾಳೆಗಳನ್ನು ವಾಪಾಸು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಮುಂದಿನ ವಾರ ಇವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡೋಣ, ನಮಸ್ಕಾರ ಎಂದು ಮಾತುಕತೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸುವುದು.

ಒಟ್ಟು ಬೇಕಿರುವ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್‌ಗಳು

ಬೇಕಾಗಿರುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

  1. ಫ್ರೆಂಡ್‌ಶಿಪ್‌ ಬ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳು - ೩ ಬಣ್ಣಗಳು
  2. ಫ್ರೆಂಡ್‌ಶಿಪ್‌ ಬ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಡಬ್ಬಿ/ಬಾಕ್ಸ್‌
  3. ಕ್ಯಾಮೆರ
  4. ಸ್ಕೆಚ್‌ ಪೆನ್‌ಗಳು - ೫ ಸೆಟ್‌
  5. ಕಾರ್ಡ್‌ ಬೋರ್ಡ್‌ ಶೀಟ್‌ಗಳು

ಬೇಕಾಗಿರುವ ಸಮಯ

45 ನಿಮಿಷಗಳು

ಇನ್‌ಪುಟ್‌ಗಳು

ಔಟ್‌ಪುಟ್‌ಗಳು

ಕಿಶೋರಿಯರು ಬರೆದಿರುವ ಸವಾಲುಗಳ ಚಾರ್ಟ್‌ಗಳು