"ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಲಹೆ ಮತ್ತು ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಪಡೆಯುವ ಕಾರ್ಯಗಾರ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
(ಹೊಸ ಪುಟ: == '''ಶಿಕ್ಷಣದ ಸಮತೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಅಳವಡಿಕೆ ಯೋಜನೆಯ ಪೂರ್ವಭಾವಿ ಸಭೆ''' == =...) |
|||
(ಅದೇ ಬಳಕೆದಾರನ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ) | |||
೧೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|'''ಸಭೆಯ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ''' | |'''ಸಭೆಯ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ''' | ||
|'''ಸಮಯ''' | |'''ಸಮಯ''' | ||
− | |ITfC ತಂಡ | + | |'''ITfC ತಂಡ''' |
+ | |'''ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | ||
|- | |- | ||
|1. ಶಿಕ್ಷಕರ ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ | |1. ಶಿಕ್ಷಕರ ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ | ||
|11 ರಿಂದ 11.15 ರವರೆಗೆ | |11 ರಿಂದ 11.15 ರವರೆಗೆ | ||
+ | |RB | ||
| | | | ||
|- | |- | ||
|2. ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಕಾರ್ಯ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವುದು | |2. ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಕಾರ್ಯ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವುದು | ||
|11.15 ರಿಂದ 11.45 ರವರೆಗೆ | |11.15 ರಿಂದ 11.45 ರವರೆಗೆ | ||
− | | | + | |GMP |
+ | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:TIEE_Need_assessment_session_slides.pdf TIEE Need assessment session slides] | ||
|- | |- | ||
|3. ಯೋಜಿಸುವ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳಿಗೆ ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಕುರಿತು ಸಲಹೆ ಮತ್ತು ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಮತ್ತು ಊಟದ ವಿರಾಮ. | |3. ಯೋಜಿಸುವ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳಿಗೆ ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಕುರಿತು ಸಲಹೆ ಮತ್ತು ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಮತ್ತು ಊಟದ ವಿರಾಮ. | ||
|11. 45 ರಿಂದ 12.45 ರವರೆಗೆ | |11. 45 ರಿಂದ 12.45 ರವರೆಗೆ | ||
− | | | + | |GMP |
+ | |[https://teacher-network.in/limesurvey/index.php/474575?lang=kn Online survey] | ||
|- | |- | ||
|4. ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಬೋಧನ-ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಕುರಿತು ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ | |4. ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಬೋಧನ-ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಕುರಿತು ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ | ||
|12.45 ರಿಂದ 2 ರವರೆಗೆ | |12.45 ರಿಂದ 2 ರವರೆಗೆ | ||
− | | | + | |1. ಭಾಷೆ (ಇ, ಕ , ಹಿ) – MI, RS, NB, RB |
+ | |||
+ | 2. ಗಣಿತ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ – GMP, AS, AY | ||
+ | |FGD | ||
|- | |- | ||
|5. ಸಲಹೆಗಳು ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳು | |5. ಸಲಹೆಗಳು ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳು | ||
|2 ರಿಂದ 2.30 ರವರೆಗೆ | |2 ರಿಂದ 2.30 ರವರೆಗೆ | ||
+ | |AS | ||
| | | | ||
|} | |} | ||
+ | [[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]] |
೧೬:೫೯, ೭ ಜುಲೈ ೨೦೨೩ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಶಿಕ್ಷಣದ ಸಮತೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಅಳವಡಿಕೆ ಯೋಜನೆಯ ಪೂರ್ವಭಾವಿ ಸಭೆ
ಸಭೆಯ ಉದ್ದೇಶ
6 ಮತ್ತು 7 ನೇ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿನ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅಗತ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಮತ್ತು ರಚಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು. ಇದರ ಸಲುವಾಗಿ ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು.
ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವವರು
CRPs ಯ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಂತೆ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಆಯ್ದಾ ಕ್ಲಸ್ಟರ್ ನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಶಾಲೆಯಿಂದ ಭಾಷೆ/ಗಣಿತ/ವಿಜ್ಞಾನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಬೋಧಿಸುವ ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕ/ಶಿಕ್ಷಕಿ
ಸಭೆಯ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ
ಸಭೆಯ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ | ಸಮಯ | ITfC ತಂಡ | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
1. ಶಿಕ್ಷಕರ ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ | 11 ರಿಂದ 11.15 ರವರೆಗೆ | RB | |
2. ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಕಾರ್ಯ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವುದು | 11.15 ರಿಂದ 11.45 ರವರೆಗೆ | GMP | TIEE Need assessment session slides |
3. ಯೋಜಿಸುವ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳಿಗೆ ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಕುರಿತು ಸಲಹೆ ಮತ್ತು ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಮತ್ತು ಊಟದ ವಿರಾಮ. | 11. 45 ರಿಂದ 12.45 ರವರೆಗೆ | GMP | Online survey |
4. ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಬೋಧನ-ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಕುರಿತು ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ | 12.45 ರಿಂದ 2 ರವರೆಗೆ | 1. ಭಾಷೆ (ಇ, ಕ , ಹಿ) – MI, RS, NB, RB
2. ಗಣಿತ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ – GMP, AS, AY |
FGD |
5. ಸಲಹೆಗಳು ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳು | 2 ರಿಂದ 2.30 ರವರೆಗೆ | AS |