"ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
(ಹೊಸ ಪುಟ: === ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಯಾವುವು? === ಆಲಿಸುವಿಕೆಯ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ...) |
|||
೫೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೫೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=== ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪುಟಗಳು ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === | === ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪುಟಗಳು ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === | ||
+ | |||
+ | * [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/64o ಭಾಷಾ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು] | ||
+ | * [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/64t ಭಾಷಾ ತರಗತಿಗಯಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ ಆಧಾರಿತ ಕಥೆಗಳ ಬಳಕೆ] | ||
+ | * [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/64u ಆಲಿಸುವಿಕೆಗಾಗಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ದೈಹಿಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ (TPR) ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು] | ||
+ | * [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/64x ಪೂರ್ವ ಆಲಿಸುವಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು] | ||
+ | * [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/650 ಆಲಿಸುವ ಸಮಯದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು] |
೧೦:೫೫, ೧ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಯಾವುವು?
ಆಲಿಸುವಿಕೆಯ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಥೆಯನ್ನು ಆಲಿಸಿದ ನಂತರ ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಕಾರ್ಯಗಳಾಗಿವೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಕ್ರೋಢೀಕರಿಸಲು, ವಿಷಯವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರು ಕಲಿತದ್ದನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅವರಿಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಭಾಷಾ ಅಭ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಚಿಂತನೆಗೆ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಏಕೆ ಬಳಸಬೇಕು?
ಆಲಿಸುವಿಕೆಯ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಆಲಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಹಲವಾರು ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.
1. ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಸಧೃಡಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ವಿಷಯ ವಸ್ತುವಿನ ಬಗೆಗಿನ ತಮ್ಮ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಸಧೃಡಗೊಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
2. ಪ್ರತಿಬಿಂಬವನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತದೆ: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಾವು ಕೇಳಿದ್ದನ್ನು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಯೋಚಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.
3. ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಗಳಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ: ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಅಭ್ಯಾಸದ ಮೂಲಕ ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ.
4. ಭಾಷಾ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ: ಆಲಿಸಿದ ವಿಷಯ ವಸ್ತುಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮಾತನಾಡಲು ಮತ್ತು ಬರೆಯಲು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
5. ಇತರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ: ಓದುವುದು, ಬರೆಯುವುದು ಮತ್ತು ಮಾತನಾಡುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಲಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ.
ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಉದಾಹರಣೆಗಳು
ಕೆಳಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆ ಮಟ್ಟಗಳು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ಸಂದರ್ಭಗಳಿಗೆ ಸರಿಹೊಂದುವಂತೆ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗುವಂತೆ ಸರಳವಾದ ಕಾರ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಕ್ರಮೇಣ ಸಂಕೀರ್ಣತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು.
ಕ್ರ. ಸಂ | ಚಟುವಟಿಕೆ ಹೆಸರು | ಚಟುವಟಿಕೆ ವಿವರಣೆ | ಮಾದರಿ |
1 | ಒಟ್ಟು ಭೌತಿಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ (TPR) ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು | ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಲಿಸುವ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಆಜ್ಞೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕ್ರಿಯೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತಾರೆ. | ಉದಾ:"ಸಲ್ಮಾ ಹೇಳ್ತಾರೆ ನಿಮ್ಮ ಮೂಗು ಮುಟ್ಟಿ' "ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ' "ನಿಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ಚಪ್ಪಾಳೆ ತಟ್ಟಿ” (ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇದಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಬಾರದು) ಸಲ್ಮಾ ಹೇಳ್ತಾರೆ ಎಂದಾಗ ಮಾತ್ರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಬೇಕು. |
2 | ಮೆದುಳು ಮಂಥನ | ವಿಷಯವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ತಿಳಿದಿದೆ ಎಂದು ಕೇಳಿ. ಕಥಾ ವಸ್ತುವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸ್ವಂತ ಅನುಭವಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂದೀಕರಿಸುವುದು. | ಉದಾ: ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳುವ ಮೊದಲು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಸಾಧ್ಯವೋ
ಅಷ್ಟು ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಲು ಹೇಳಿ. |
3 | ಶಬ್ದಕೋಶದ ಪರಿಚಯ | ಕಥೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸರಳವಾಗಿ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವ ಪದಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿ. | ಉದಾ: ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಸಾಹಸದ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳುವ ಮೊದಲು "ಅರಣ್ಯ" "ಪತ್ತೆಹಚ್ಚು" ಮತ್ತು "ಭೇಟೆ" ಮುಂತಾದ ಪದಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿ. |
4 | ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅನುಸರಿಸಲು ನಿರ್ದೇಶನಗಳ ಸರಣಿಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು. | ಮುಖ್ಯ ಪಾತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಅವರು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಆಲಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೇಳಿ. |
5 | ಚಿತ್ರ ಪ್ರದರ್ಶನ | ಕಥೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸುವುದು. | ನಗರದಲ್ಲಿನ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿಸುವ ಮೊದಲು ಬಿಡುವಿಲ್ಲದ ಬೀದಿಗಳು, ಕಟ್ಟಡಗಳು ಮತ್ತು ಉದ್ಯಾನವನಗಳ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ. |