"ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೪-ಆಡಿಯೊ ರೇಕಾರ್ಡಿಂಗ್ Practice" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
(Udated module 04) |
(ಸ್ಪೆಲ್ಲ್ ಚೆಕ್) |
||
(ಅದೇ ಬಳಕೆದಾರನ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ) | |||
೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
• ಹಿಂದಿನ ತರಗತಿಯ ಪುನರಾವರ್ತನೆ | • ಹಿಂದಿನ ತರಗತಿಯ ಪುನರಾವರ್ತನೆ | ||
− | • | + | • ಕಿಶೋರಿಯರಿಗೆ ಆಡಿಯೊ ರೆಕಾರ್ಡರ್ ಬಳಸಿ ಆಡಿಯೊ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿಸುವುದು (ಹೆಬ್ಬೆರಳಿನ ನಿಯಮವನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು) |
=== ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ: === | === ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ: === | ||
೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೯ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಕೆಲವೊಂದು ಕಟ್ಟುಪಾಡುಗಳು ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿವಲ್ಲ ಅಂದನ್ನ ಹೇಳ್ತೀರ ಎಂದು ಹೇಳಿಸುವುದು | ಕೆಲವೊಂದು ಕಟ್ಟುಪಾಡುಗಳು ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿವಲ್ಲ ಅಂದನ್ನ ಹೇಳ್ತೀರ ಎಂದು ಹೇಳಿಸುವುದು | ||
− | ಹಿಂದಿನಾ ಕ್ಲಾಸ್ ನಲ್ಲಿ | + | ಹಿಂದಿನಾ ಕ್ಲಾಸ್ ನಲ್ಲಿ ಎನ್ಎನ್ ಆಯಿತು ಅಂತ ನೆನಪಿದೀಯಾ ಅಂತ ಕೇಳೋದು? (ಬೇಸ್ಲೈನ್ ಹೆಲ್ಬಹುದು, ಆಡಿಯೋ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಆಗಿತು ಅನ್ನಬಹುದು) |
– ಆಡಿಯೊ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಬೇಸಿಕ್ಸ್ (ಮಾಧ್ಯಮ ಬಟನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಬ್ಬೆರಳು ನಿಯಮಗಳು ನಾವೇ ಹೇಳಬೇಕಾಗಿ ಬರಬಹುದು –as there was a long gap) – '''15 ನಿಮಿಷ''' | – ಆಡಿಯೊ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಬೇಸಿಕ್ಸ್ (ಮಾಧ್ಯಮ ಬಟನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಬ್ಬೆರಳು ನಿಯಮಗಳು ನಾವೇ ಹೇಳಬೇಕಾಗಿ ಬರಬಹುದು –as there was a long gap) – '''15 ನಿಮಿಷ''' | ||
೧೭ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೭ ನೇ ಸಾಲು: | ||
- ಹೆಬ್ಬೆರಳಿನ ನಿಯಮಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವರಲ್ಲಿ ಇವತಿನ ಆಕ್ಟಿವಿಕ್ಟಿಗೆ ನಾವೂ 4 ಗುಂಪುಗಳನ್ನ ಮಾಡ್ಕೊಳನ ಅಂತ ಹೇಳಿ 1234 ಹೇಳ್ಸಿ ಗುಂಪನ್ನ ಮಾಡ್ಕೊಳೋದು '''5 ನಿಮಿಷ''' | - ಹೆಬ್ಬೆರಳಿನ ನಿಯಮಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವರಲ್ಲಿ ಇವತಿನ ಆಕ್ಟಿವಿಕ್ಟಿಗೆ ನಾವೂ 4 ಗುಂಪುಗಳನ್ನ ಮಾಡ್ಕೊಳನ ಅಂತ ಹೇಳಿ 1234 ಹೇಳ್ಸಿ ಗುಂಪನ್ನ ಮಾಡ್ಕೊಳೋದು '''5 ನಿಮಿಷ''' | ||
− | - ಗುಂಪು ಆದ ನಂತರ ಗುಂಪು ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನ ನಾವು ಅವರಿಗೆ ಮೊದಲೆ ಅಂದುಕೊಂಡಿರೋ ೪ ಚಿಟಗಳನ್ನ ೪ ಗುಪಿಗೆ ಒಂದೊಂದು ಕೊಡ್ತಿವಿ ಕೊಟಾದ್ಮೇಲೆ | + | - ಗುಂಪು ಆದ ನಂತರ ಗುಂಪು ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನ ನಾವು ಅವರಿಗೆ ಮೊದಲೆ ಅಂದುಕೊಂಡಿರೋ ೪ ಚಿಟಗಳನ್ನ ೪ ಗುಪಿಗೆ ಒಂದೊಂದು ಕೊಡ್ತಿವಿ ಕೊಟಾದ್ಮೇಲೆ ನಿವು ಈ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನ ನೋಡ್ಕೊಂಡು ಅದ್ರಲ್ಲಿ ಎನ್ ಆಗ್ತಿದೆ ಅನ್ನೋದನ್ನ ನಿಮ್ಮ ಗುಂಪಲ್ಲಿ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡಿ ಬರಿರಿ ಅಂತ ಹೇಳೋದು – '''5 ನಿಮಿಷ''' |
− | ಅನ್ನೋದನ್ನ ನಿಮ್ಮ ಗುಂಪಲ್ಲಿ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡಿ | ||
− | - ಇದೆಲ್ಲಾ | + | - ಇದೆಲ್ಲಾ ಆಗಬೇಕಿದ್ದರೆ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಮತ್ತೆ ಶ್ರೇಯಸ್ ಬೇರೆ ರೂಮ್ ನಲ್ಲಿ ರೆಕಾರ್ಡರ್ ರೆಡಿ ಇಟ್ಕೊಂಡಿರ್ತಾರೆ ಹಾಗೆ 2 ಗುಂಪನ್ನ ಅವ್ರೊಂದಿಗೆ ಕರ್ಕೊಂಡು ಒಂದ್ ಗುಂಪು ಲೈಬ್ರರಿ ಮತ್ತು ಒಂದ್ ಗುಂಪು ಲ್ಯಾಬ್ ಗೆ ಹೋಗತ್ತಾರೆ |
ಇನ್ನ 2 ಗುಂಪು ಕ್ಲಾಸ್ ರೂಂ ನಲ್ಲೆ ಇದ್ದು ಚಿತ್ರಾತ್ಮಕ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮಾಡತ್ತಾರೆ | ಇನ್ನ 2 ಗುಂಪು ಕ್ಲಾಸ್ ರೂಂ ನಲ್ಲೆ ಇದ್ದು ಚಿತ್ರಾತ್ಮಕ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮಾಡತ್ತಾರೆ | ||
೫೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೫೦ ನೇ ಸಾಲು: | ||
* ಕಿಶೋರಿಯರು ಬರೆದ ಚಾರ್ಟ್ ಶೀಟ್ಸ್ | * ಕಿಶೋರಿಯರು ಬರೆದ ಚಾರ್ಟ್ ಶೀಟ್ಸ್ | ||
* ಕಿಶೋರಿಯರು ಮಾಡಿದ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ಗಳು | * ಕಿಶೋರಿಯರು ಮಾಡಿದ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ಗಳು | ||
+ | |||
+ | [[ವರ್ಗ:ಹೊಸ ಹೆಜ್ಜೆ ಹೊಸ ದಿಶೆ]] |
೧೨:೪೧, ೨೭ ಮಾರ್ಚ್ ೨೦೨೫ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಉದ್ದೇಶ:
• ಹಿಂದಿನ ತರಗತಿಯ ಪುನರಾವರ್ತನೆ
• ಕಿಶೋರಿಯರಿಗೆ ಆಡಿಯೊ ರೆಕಾರ್ಡರ್ ಬಳಸಿ ಆಡಿಯೊ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿಸುವುದು (ಹೆಬ್ಬೆರಳಿನ ನಿಯಮವನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು)
ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:
ಕುಶಲೋಪರಿಯ ಮೂಲಕ ಶುರು ಮಾಡೋದು (ಹಾಯ್ ನಮಸ್ಕಾರ, ಊಟ ಆಯ್ತಾ.......)
ಕೆಲವೊಂದು ಕಟ್ಟುಪಾಡುಗಳು ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿವಲ್ಲ ಅಂದನ್ನ ಹೇಳ್ತೀರ ಎಂದು ಹೇಳಿಸುವುದು
ಹಿಂದಿನಾ ಕ್ಲಾಸ್ ನಲ್ಲಿ ಎನ್ಎನ್ ಆಯಿತು ಅಂತ ನೆನಪಿದೀಯಾ ಅಂತ ಕೇಳೋದು? (ಬೇಸ್ಲೈನ್ ಹೆಲ್ಬಹುದು, ಆಡಿಯೋ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಆಗಿತು ಅನ್ನಬಹುದು)
– ಆಡಿಯೊ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಬೇಸಿಕ್ಸ್ (ಮಾಧ್ಯಮ ಬಟನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಬ್ಬೆರಳು ನಿಯಮಗಳು ನಾವೇ ಹೇಳಬೇಕಾಗಿ ಬರಬಹುದು –as there was a long gap) – 15 ನಿಮಿಷ
- ಅವರಿಗೆ ಹೇಳೋಕ್ಕೆ ಆಗಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ಮಾಧ್ಯಮದ ಗುಂಡಿಗಳಿಗೆ ನಾನೇ ಮುಂದೆ ಹಿಂದೆ ಹೋಗುವ ಮೂಲಕ ರೀಕ್ಯಾಪ್ ಮಾಡ್ಬೇಕು.
- ಹೆಬ್ಬೆರಳಿನ ನಿಯಮಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವರಲ್ಲಿ ಇವತಿನ ಆಕ್ಟಿವಿಕ್ಟಿಗೆ ನಾವೂ 4 ಗುಂಪುಗಳನ್ನ ಮಾಡ್ಕೊಳನ ಅಂತ ಹೇಳಿ 1234 ಹೇಳ್ಸಿ ಗುಂಪನ್ನ ಮಾಡ್ಕೊಳೋದು 5 ನಿಮಿಷ
- ಗುಂಪು ಆದ ನಂತರ ಗುಂಪು ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನ ನಾವು ಅವರಿಗೆ ಮೊದಲೆ ಅಂದುಕೊಂಡಿರೋ ೪ ಚಿಟಗಳನ್ನ ೪ ಗುಪಿಗೆ ಒಂದೊಂದು ಕೊಡ್ತಿವಿ ಕೊಟಾದ್ಮೇಲೆ ನಿವು ಈ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನ ನೋಡ್ಕೊಂಡು ಅದ್ರಲ್ಲಿ ಎನ್ ಆಗ್ತಿದೆ ಅನ್ನೋದನ್ನ ನಿಮ್ಮ ಗುಂಪಲ್ಲಿ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡಿ ಬರಿರಿ ಅಂತ ಹೇಳೋದು – 5 ನಿಮಿಷ
- ಇದೆಲ್ಲಾ ಆಗಬೇಕಿದ್ದರೆ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಮತ್ತೆ ಶ್ರೇಯಸ್ ಬೇರೆ ರೂಮ್ ನಲ್ಲಿ ರೆಕಾರ್ಡರ್ ರೆಡಿ ಇಟ್ಕೊಂಡಿರ್ತಾರೆ ಹಾಗೆ 2 ಗುಂಪನ್ನ ಅವ್ರೊಂದಿಗೆ ಕರ್ಕೊಂಡು ಒಂದ್ ಗುಂಪು ಲೈಬ್ರರಿ ಮತ್ತು ಒಂದ್ ಗುಂಪು ಲ್ಯಾಬ್ ಗೆ ಹೋಗತ್ತಾರೆ
ಇನ್ನ 2 ಗುಂಪು ಕ್ಲಾಸ್ ರೂಂ ನಲ್ಲೆ ಇದ್ದು ಚಿತ್ರಾತ್ಮಕ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮಾಡತ್ತಾರೆ
ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗುಂಪನಲ್ಲು ಇರುವ ಕಿಶೋರಿಯರಿಗೆ ನಾವು ಮೊದಲು ಬರದೇಕೊಂಡಿರೋ ಒಂದೊಂದು ಪ್ರಶ್ನೆಯ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಕೊಡುತ್ತೆವೆ, ಕೊಟ್ಮೆಲೆ, ನೀನು ಆಡಿಯೋ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಬೇಸಿಕ್ಸ್ ಥಂಬ್ ರೂಲ್ಸ್ ನಾ ಮಾಂಸಲಿಟ್ಕೊಂಡು ಈ ಪ್ರಶ್ನೆನ ನಿಮ್ಮ ಬಿಟ್ಟು, ಪಕ್ಕ ಇರೋವ್ರಿಗೆ ಕೇಳಿ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡ್ಬೇಕು ಅನ್ನೋದನ್ನ ಹೇಳ್ತೀವಿ. 20 ನಿಮಿಷ
ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಆದ್ಮೇಲೆ ಈ ಗುಂಪು ಕ್ಲಾಸ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋಗತ್ತೆ ಮತ್ತು ಕ್ಲಾಸ್ ರೋಮ್ನಲ್ಲಿರೋ ಗುಂಪು ಬಂದು ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಮಾಡುತ್ತೆ. -20 ನಿಮಿಷ
ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಎಲ್ಲಾ ಮುಗ್ದ್ಮೇಲೆ ಕ್ಲಾಸ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಬಂದ ಮೇಲೆ ಹೇಗೆ ಅನಿಸಿತು ಅಂತ ಕೇಳುವುದು.
ಮುಂದಿ ವಾರ ಮತ್ತೆ ಸಿಗೋಣ ಅಂತ(ಅವರಿಗೆ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಯಾವಾಗ ಎಂದು ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಆಲ್ ದಿ ಬೆಸ್ಟ್ ) ಹೇಳಿ ಕ್ಲಾಸ್ ಮುಗಿಸುವುದು
ಬೇಕಾಗಿರುವ ಸಮಾಗ್ರಿಗಳು
- 2 recorders + pop filters
- projector
- brown sheets 4
- sketch pens
- glue stick
- printouts of questions – individual
- print of pictures for group activity
ಇನ್ಪುಟ್ಗಳು:
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಚಿತ್ರಗಳ ಸೆಟ್
- Thumb rules PPT
ಔಟ್ಪುಟ್ಗಳು:
- ಕಿಶೋರಿಯರು ಬರೆದ ಚಾರ್ಟ್ ಶೀಟ್ಸ್
- ಕಿಶೋರಿಯರು ಮಾಡಿದ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ಗಳು