"ಕ್ರೈಸ್ತ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಂ ಮತಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
ಚು (removed Category:ಇತಿಹಾಸ using HotCat)
 
(೪೮ intermediate revisions by ೧೦ users not shown)
೨೫ ನೇ ಸಾಲು: ೨೫ ನೇ ಸಾಲು:
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
  
<mm>[[kraista_mattu_islam_dharma .mm|Flash]]</mm>
+
[[File:kraista_mattu_islam_dharma .mm]]
  
 
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
 
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
೩೩ ನೇ ಸಾಲು: ೩೩ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
=ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ =
 
=ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ =
 +
 +
1. ಮುಸ್ಲಿಂರ ಪವಿತ್ರ ಹಜ್  ಯಾತ್ರೆಯ ಒಂದು ಕಿರು ನೋಟಕ್ಕಾಗಿ ಈ ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ.<br>
 +
 +
{{#widget:youTube|id=c0TLv3ZwXc4}}
 +
 
== ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು==
 
== ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು==
 
==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು==
 
==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು==
esu kristana jeevan
+
# [http://kn.wikipedia.org/wiki/ಏಸು_ಕ್ರಿಸ್ತ ಏಸುಕ್ರಿಸ್ತನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು ಈಲಿಂಕನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ]<br>
 +
# [http://kn.wikipedia.org/wiki/ಸಂತ_ಮೇರಿ ಏಸುವಿ ತಾಯಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು ಈಲಿಂಕನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ]<br>
 +
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/d/d2/ಯೇಸು_ಕ್ರಿಸ್ತ.pdf ಏಸುಕ್ರಿಸ್ತನ ಜೀವನದ ಇನ್ನಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಈ ಲಿಮ್ಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]<br>
 +
# [http://kn.wikipedia.org/wiki/ಇಸ್ಲಾಂ_ಧರ್ಮ ಇಸ್ಲಾಂಧರ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]<br>
 +
# [http://kn.wikipedia.org/wiki/ಇಸ್ಲಾಮ್ ಇಸ್ಲಾಂ_ಧರ್ಮ ಇಸ್ಲಾಂಧರ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
 +
#[https://mail.google.com/mail/u/0/#search/socialsciencestf%40googlegroups.com/14f12995b72856eb ಯೇಸುವಿನ ಅಪೋಸಲ್ಸ್ ಗಳ ಹೆಸರು]<br>
 +
#[https://mail.google.com/mail/u/0/#search/socialsciencestf%40googlegroups.com/155767486d79cb1a ಕ್ರೈಸ್ತ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಂ ಮತಗಳು ಪಾಠದ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ]
 +
#[https://mail.google.com/mail/u/0/#search/socialsciencestf%40googlegroups.com/15582d3dada403c3 ಕ್ರೈಸ್ತ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಂ ಮತಗಳು ಪಾಠದ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ]
 +
[[:File:ಇಸ್ಲಾ೦ ಮತ್ತು ಮಹ್ಮದರು.odt ಇಸ್ಲಾಂಧರ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]]
  
 +
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
  
kristana jeevana vidiogagi illi click madi
+
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 +
==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #==
 +
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
  
 +
೧] ಕ್ರೈಸ್ತ ಧರ್ಮದ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಸುವುದು.
  
baibalana kannada anuvad
+
೨] ಏಸುವಿನ ಜೇವನ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆ ತಿಳಿಸುವುದು
  
 +
೩] ಏಸುಕ್ರಿಸ್ತನ ಶಿಷ್ಯರಮಾಹಿತಿ ತಿಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಿದ ಹಿನ್ನಲೆ,ಪುನರ್ ಜನ್ಮ ತಿಳಿಸುವುದು.
  
 +
೪] ಮೊಹಮ್ಮದ ಪೈಗಂಬರರ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುವುದು.
  
Esuvina tayiya mahiti
+
೫] ಇಸ್ಲಾಂಧರ್ಮದ ಪ್ರಸಾರದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುವುದು
  
 +
೬] ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮದ ಬೋಧನೆಗಳು ಮತ್ತು ನಿಯಮಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುವುದು.
  
 +
೭]ಎರಡು ದರ್ಮಗಳ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ತಿಳಿಸುವುದು.
  
kraista dharma ksetragalu
+
===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 +
ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹಿಂದಿನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿಯೇ ಈ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಮನೆಗೆಲಸ ನೀಡುವುದು.ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿರುವ ವಿವಿಧ ಧರ್ಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ಆಚರಣೆಗಳಲ್ಲಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಕಲೆಹಾಕುವರು.ವಿವಿಧ ಹಬ್ಬಗಳು ಆಚರಿಸುವ ಬಗೆಯನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡು ಬಂದು ವರ್ಗಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳವರು.
 +
 
 +
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===ವಿವಿಧ ಧರ್ಮಗಳಲ್ಲಿರುವ ಆಚರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳ ಪಟ್ಟಿ ತಯಾರಿಕೆ
 +
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 +
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 +
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 +
|}
 +
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:ಒಂದು ಅವಧಿ
 +
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:ಪೆನ್ನು,ಪೇಪರ,ಸ್ಕೆಚ್ಪೆನ್ನು,ಕಾರ್ಟಶೀಟ ಇತ್ಯಾದಿ
 +
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
 +
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 +
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
 +
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
 +
*ವಿಧಾನ
 +
ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಕ್ಕಳ ಜೊತೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾ ಮನೆಗೆಲಸದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳ ಮೂಲಕ ಮಂಡನೆ ಮಾಡಿಸಬೇಕು.ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮು ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿರುವ ವಿವಿಧ ಧರ್ಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಲೆ ಹಾಕಿದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಂದ ಮಂಡಿಸಲು ಹೇಳುವುದು.ವಿವಿಧ ಧರ್ಮದಲ್ಲಿರುವ ಹಬ್ಬಗಳು, ಅವುಗಳನ್ನು ಆಚರಿಸುವ ಬಗೆ ಮುಂತಾದವುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.ಹಬ್ಬಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಚಿತ್ರಗಳ ಸಂಗ್ರಹ ಅಥವಾ ಚಿತ್ರ ಬರೆದುಕೊಂಡು ಬರಲು ತಿಳಿಸುವುದು.ಧರ್ಮಗಳು ಹಲವಾದರೂ ಅವುಗಳ ಅಚರಣೆಯ ಉದ್ದೇಶ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಶಾಂತಿ ಸಹಕಾರ ಮನೋಭಾವನೆ ಬೆಳೆಸುವುದು ಆಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿಸುವುದು.ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಭಾರತಾಂಬೆಯ ಮಕ್ಕಳು ಯಾವ ಧರ್ಮವೂ ಶ್ರೇಷ್ಟವಲ್ಲ ಯಾವಧರ್ಮವೂ ಕೀಳಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸುವುದು.
  
 +
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
 +
೧]ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಮ/ನಗರಗಳಲ್ಲಿರುವ ವಿವಿಧ ದರ್ಮಗಳ ಯಾವವು?
  
kraista dharma pracharakaru
+
೨]ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಮ/ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಆಚರಿಸುವ ವಿವಿಧ ಹಬ್ಬಗಳು ಯಾವವು?
  
 +
೩]ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವ ಯಾವ ಹಬ್ಬಗಳನ್ನು ಆಚರಿಸುವಿರಿ?
  
mekka madina vidio nodalu illi click madi
+
೪]ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಮ/ನಗರಗಳಲ್ಲಿರುವ ವಿವಿಧ ದೇವಸ್ತಾನ/ಮಸಿದಿಗಳು,ಚರ್ಚಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ  ಎಷ್ಟು?
  
 +
ಮನೆಗೆಲಸದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 +
೧]ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಮ/ನಗರಗಳಲ್ಲಿರುವ ವಿವಿಧ ದರ್ಮಗಳು ಮತ್ತು ಹಬ್ಬಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿರಿ.
  
The history of islam dharma
+
೨]ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಮ/ನಗರಗಳಲ್ಲಿರುವ ವಿವಿಧ ದೇವಸ್ತಾನ/ಮಸಿದಿಗಳು,ಚರ್ಚಗಳ ಇತಿಹಾಸ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ.
  
 +
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
  
islam dharmada mahitigagi illi click madi
+
೧]ಮಗು ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ?
  
 +
೨]ಮಗು ತಾನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಇತರರೊಡನೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ ?
  
mekkada chitra
+
೩]ಮಗು ತನ್ನ ಅಲೋಚನೆಯನ್ನು ಇತರರೊಡನೆ ಹೇಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ?
  
paiganbara kuritu lekhana [kannada prabha]
+
] ಮಗು ಪಾಠದಲ್ಲಿ ಭಯಮುಕ್ತವಾಗಿ ತೊಡಗಿದೆಯೇ?
  
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
+
೫]ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಮಗಿವಿನ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆ ಹೇಗಿದೆ ?
  
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #==
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
|}
 
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
 
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
 
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
 
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
 
*ವಿಧಾನ
 
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
 
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 +
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
೧೬೯ ನೇ ಸಾಲು: ೧೯೫ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
=ಯೋಜನೆಗಳು =
 
=ಯೋಜನೆಗಳು =
 +
 +
1. ತಮ್ಮಊರಿನ ಚರ್ಚ ಮತ್ತು ಮಸೀದಿಗಳಿಗೆ ಬೇಟಿ ನೀಡಿ  ಅವರ ಧಾರ್ಮಿಕ ಆಚರಣೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು.
 +
 +
2. ಇಸ್ಲಾಂ ಮತ್ತು ಕ್ರೈಸ್ತ ಧರ್ಮದ ಸಾಂಸ್ಕ್ರತಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ  ಬಗ್ಗೆ  ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು.
 +
 +
3. ಕ್ರಿಸ್ ಮಸ್ ಮತ್ತು ರಂಜಾನ್ ಹಬ್ಬಗಳ ಆಚರಣೆ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವರು ಕ್ರೈಸ್ತ. ಪಾದ್ರಿ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮಗುರುಗಳನ್ನು ಬೇಟಿ ಮಾಡಿ ಅವರ ಧಾರ್ಮಿಕ ಭಾಷಣಗಳನ್ನು ಆಲಿಸುವುದು.
  
 
=ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು=
 
=ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು=
೧೭೫ ನೇ ಸಾಲು: ೨೦೭ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು  ಸೃಷ್ಠಿಸಲು  <nowiki>{{subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} </nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ
 
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು  ಸೃಷ್ಠಿಸಲು  <nowiki>{{subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} </nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ
 +
 +
[[ವರ್ಗ:ಕ್ರೈಸ್ತ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಂ ಮತಗಳು]]

೧೬:೩೩, ೫ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೨೦ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ

ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನದ ಇತಿಹಾಸ

ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ

ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನದ ಬೋಧನೆ

ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ_ಮತ್ತು_ಪಠ್ಯವಸ್ತು

ವಿಷಯಗಳು

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು

ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು



ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ


ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ

ಚಿತ್ರ:Kraista mattu islam dharma .mm

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: (ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)

ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ

1. ಮುಸ್ಲಿಂರ ಪವಿತ್ರ ಹಜ್ ಯಾತ್ರೆಯ ಒಂದು ಕಿರು ನೋಟಕ್ಕಾಗಿ ಈ ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ.

ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು

ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು

  1. ಏಸುಕ್ರಿಸ್ತನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು ಈಲಿಂಕನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
  2. ಏಸುವಿ ತಾಯಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು ಈಲಿಂಕನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
  3. ಏಸುಕ್ರಿಸ್ತನ ಜೀವನದ ಇನ್ನಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಈ ಲಿಮ್ಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
  4. ಇಸ್ಲಾಂಧರ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
  5. ಇಸ್ಲಾಂ_ಧರ್ಮ ಇಸ್ಲಾಂಧರ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
  6. ಯೇಸುವಿನ ಅಪೋಸಲ್ಸ್ ಗಳ ಹೆಸರು
  7. ಕ್ರೈಸ್ತ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಂ ಮತಗಳು ಪಾಠದ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ
  8. ಕ್ರೈಸ್ತ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಂ ಮತಗಳು ಪಾಠದ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ

File:ಇಸ್ಲಾ೦ ಮತ್ತು ಮಹ್ಮದರು.odt ಇಸ್ಲಾಂಧರ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಈಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ

ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು

ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು

ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

೧] ಕ್ರೈಸ್ತ ಧರ್ಮದ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಸುವುದು.

೨] ಏಸುವಿನ ಜೇವನ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆ ತಿಳಿಸುವುದು

೩] ಏಸುಕ್ರಿಸ್ತನ ಶಿಷ್ಯರಮಾಹಿತಿ ತಿಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಿದ ಹಿನ್ನಲೆ,ಪುನರ್ ಜನ್ಮ ತಿಳಿಸುವುದು.

೪] ಮೊಹಮ್ಮದ ಪೈಗಂಬರರ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುವುದು.

೫] ಇಸ್ಲಾಂಧರ್ಮದ ಪ್ರಸಾರದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುವುದು

೬] ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮದ ಬೋಧನೆಗಳು ಮತ್ತು ನಿಯಮಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುವುದು.

೭]ಎರಡು ದರ್ಮಗಳ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ತಿಳಿಸುವುದು.

ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹಿಂದಿನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿಯೇ ಈ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಮನೆಗೆಲಸ ನೀಡುವುದು.ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿರುವ ವಿವಿಧ ಧರ್ಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ಆಚರಣೆಗಳಲ್ಲಿರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಕಲೆಹಾಕುವರು.ವಿವಿಧ ಹಬ್ಬಗಳು ಆಚರಿಸುವ ಬಗೆಯನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡು ಬಂದು ವರ್ಗಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳವರು.

===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===ವಿವಿಧ ಧರ್ಮಗಳಲ್ಲಿರುವ ಆಚರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳ ಪಟ್ಟಿ ತಯಾರಿಕೆ

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:ಒಂದು ಅವಧಿ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:ಪೆನ್ನು,ಪೇಪರ,ಸ್ಕೆಚ್ಪೆನ್ನು,ಕಾರ್ಟಶೀಟ ಇತ್ಯಾದಿ
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ

ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಕ್ಕಳ ಜೊತೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾ ಮನೆಗೆಲಸದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳ ಮೂಲಕ ಮಂಡನೆ ಮಾಡಿಸಬೇಕು.ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮು ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿರುವ ವಿವಿಧ ಧರ್ಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಲೆ ಹಾಕಿದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಂದ ಮಂಡಿಸಲು ಹೇಳುವುದು.ವಿವಿಧ ಧರ್ಮದಲ್ಲಿರುವ ಹಬ್ಬಗಳು, ಅವುಗಳನ್ನು ಆಚರಿಸುವ ಬಗೆ ಮುಂತಾದವುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.ಹಬ್ಬಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಚಿತ್ರಗಳ ಸಂಗ್ರಹ ಅಥವಾ ಚಿತ್ರ ಬರೆದುಕೊಂಡು ಬರಲು ತಿಳಿಸುವುದು.ಧರ್ಮಗಳು ಹಲವಾದರೂ ಅವುಗಳ ಅಚರಣೆಯ ಉದ್ದೇಶ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಶಾಂತಿ ಸಹಕಾರ ಮನೋಭಾವನೆ ಬೆಳೆಸುವುದು ಆಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿಸುವುದು.ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಭಾರತಾಂಬೆಯ ಮಕ್ಕಳು ಯಾವ ಧರ್ಮವೂ ಶ್ರೇಷ್ಟವಲ್ಲ ಯಾವಧರ್ಮವೂ ಕೀಳಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸುವುದು.

  • ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?

೧]ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಮ/ನಗರಗಳಲ್ಲಿರುವ ವಿವಿಧ ದರ್ಮಗಳ ಯಾವವು?

೨]ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಮ/ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಆಚರಿಸುವ ವಿವಿಧ ಹಬ್ಬಗಳು ಯಾವವು?

೩]ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವ ಯಾವ ಹಬ್ಬಗಳನ್ನು ಆಚರಿಸುವಿರಿ?

೪]ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಮ/ನಗರಗಳಲ್ಲಿರುವ ವಿವಿಧ ದೇವಸ್ತಾನ/ಮಸಿದಿಗಳು,ಚರ್ಚಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಎಷ್ಟು?

ಮನೆಗೆಲಸದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ೧]ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಮ/ನಗರಗಳಲ್ಲಿರುವ ವಿವಿಧ ದರ್ಮಗಳು ಮತ್ತು ಹಬ್ಬಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿರಿ.

೨]ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಮ/ನಗರಗಳಲ್ಲಿರುವ ವಿವಿಧ ದೇವಸ್ತಾನ/ಮಸಿದಿಗಳು,ಚರ್ಚಗಳ ಇತಿಹಾಸ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ.

  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು

೧]ಮಗು ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ?

೨]ಮಗು ತಾನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಇತರರೊಡನೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತಿದೆಯೇ ?

೩]ಮಗು ತನ್ನ ಅಲೋಚನೆಯನ್ನು ಇತರರೊಡನೆ ಹೇಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ?

೪] ಮಗು ಪಾಠದಲ್ಲಿ ಭಯಮುಕ್ತವಾಗಿ ತೊಡಗಿದೆಯೇ?

೫]ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಮಗಿವಿನ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆ ಹೇಗಿದೆ ?

  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ
  • ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ
  • ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ
  • ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ
  • ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ
  • ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಯೋಜನೆಗಳು

1. ತಮ್ಮಊರಿನ ಚರ್ಚ ಮತ್ತು ಮಸೀದಿಗಳಿಗೆ ಬೇಟಿ ನೀಡಿ ಅವರ ಧಾರ್ಮಿಕ ಆಚರಣೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು.

2. ಇಸ್ಲಾಂ ಮತ್ತು ಕ್ರೈಸ್ತ ಧರ್ಮದ ಸಾಂಸ್ಕ್ರತಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು.

3. ಕ್ರಿಸ್ ಮಸ್ ಮತ್ತು ರಂಜಾನ್ ಹಬ್ಬಗಳ ಆಚರಣೆ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವರು ಕ್ರೈಸ್ತ. ಪಾದ್ರಿ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಂ ಧರ್ಮಗುರುಗಳನ್ನು ಬೇಟಿ ಮಾಡಿ ಅವರ ಧಾರ್ಮಿಕ ಭಾಷಣಗಳನ್ನು ಆಲಿಸುವುದು.

ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು

ಬಳಕೆ

ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಲು {{subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ