"ಸಾರಿಗೆಯ ಅರ್ಥ ಚಟುವಟಿಕೆ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
(೭ intermediate revisions by ೨ users not shown) | |||
೫ ನೇ ಸಾಲು: | ೫ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==ಅಂದಾಜು ಸಮಯ== | ==ಅಂದಾಜು ಸಮಯ== | ||
− | ೨೦ | + | ೨೦ ನಿಮಿಷ |
+ | |||
+ | ==ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು== | ||
+ | # ಪೇಪರ್ | ||
+ | # ಪೆನ್ | ||
+ | # ಚಿತ್ರ ಪಟ | ||
− | |||
==ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ== | ==ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ== | ||
+ | ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ವಾಹನಗಳು , ಇನ್ನಿತರ ಸಾರಿಗೆಯ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಹೇಳುವುದು . | ||
+ | |||
==ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ== | ==ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ== | ||
+ | {{#widget:YouTube|id=5BQXfkXIA_8}} | ||
+ | |||
==ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು== | ==ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು== | ||
==ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು== | ==ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು== | ||
==ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)== | ==ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)== | ||
+ | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕು . ಒಂದೊಂದು ಪೇಪರನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ತಾವು ನೊಡಿರುವ ಯಾವುದೇ ವಾಹನಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಹೇಳುವುದು . | ||
+ | |||
==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ||
==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ||
+ | # ಸಾರಿಗೆ ಎಂದರೇನು ? | ||
+ | #ಒಂದು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ವಿಧದ ಸಾರಿಗೆ ಅಗತ್ಯವೇನು? | ||
+ | #ಒಂದು ದೇಶದ ಎಲ್ಲಾ ಸಾರಿಗೆಯನ್ನು ಹೊಂದಲು(ಸುಳಿವು- ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ಥಾನ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಭೂಮಿಯ ಸಾರಿಗೆಯನ್ನು ನೀಷೆದಿಸಲಾಗಿದೆ) ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಏಕೆ? | ||
+ | #ಯಾವ ಸಾರಿಗೆ ದುಬಾರಿಯಾಗಿವೆ ಆಗಿದೆ? ಏಕೆ? | ||
+ | #ಯಾವ ಸಾರಿಗೆ ಅಗ್ಗವಾಗಿದೆ? ಏಕೆ? | ||
+ | #ಯಾವ ವಿಧಾನದ ಸಾರಿಗೆ ತ್ವರಿತ ಮತ್ತು ಯಾವ ಸಾರಿಗೆ ನಿಧಾನಗತಿಯವುಗಳಾಗಿವೆ? | ||
+ | #ವಾಹನಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುದರಿಂದ ನಮಗೆ ಆಗುವ ಲಾಭವೇನು? | ||
+ | #ನೀವು ನೋಡಿರುವ ವಾಹನಗಳಲ್ಲಿ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಇಂಧನವನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಓಡುವ ವಾಹನವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿರಿ | ||
+ | |||
==ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು== | ==ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು== | ||
==ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು== | ==ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು== | ||
'''ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ''' | '''ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ''' | ||
− | [[ | + | [[ಭಾರತದ ಸಾರಿಗೆ ]] |
೦೭:೩೫, ೨೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೪ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು
ಸಾರಿಗೆ ಸಾದನಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವುದು
ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
೨೦ ನಿಮಿಷ
ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೇಪರ್
- ಪೆನ್
- ಚಿತ್ರ ಪಟ
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ
ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ವಾಹನಗಳು , ಇನ್ನಿತರ ಸಾರಿಗೆಯ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಹೇಳುವುದು .
ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ
ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು
ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು
ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕು . ಒಂದೊಂದು ಪೇಪರನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ತಾವು ನೊಡಿರುವ ಯಾವುದೇ ವಾಹನಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಹೇಳುವುದು .
ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ಸಾರಿಗೆ ಎಂದರೇನು ?
- ಒಂದು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ವಿಧದ ಸಾರಿಗೆ ಅಗತ್ಯವೇನು?
- ಒಂದು ದೇಶದ ಎಲ್ಲಾ ಸಾರಿಗೆಯನ್ನು ಹೊಂದಲು(ಸುಳಿವು- ಅಫ್ಘಾನಿಸ್ಥಾನ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಭೂಮಿಯ ಸಾರಿಗೆಯನ್ನು ನೀಷೆದಿಸಲಾಗಿದೆ) ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಏಕೆ?
- ಯಾವ ಸಾರಿಗೆ ದುಬಾರಿಯಾಗಿವೆ ಆಗಿದೆ? ಏಕೆ?
- ಯಾವ ಸಾರಿಗೆ ಅಗ್ಗವಾಗಿದೆ? ಏಕೆ?
- ಯಾವ ವಿಧಾನದ ಸಾರಿಗೆ ತ್ವರಿತ ಮತ್ತು ಯಾವ ಸಾರಿಗೆ ನಿಧಾನಗತಿಯವುಗಳಾಗಿವೆ?
- ವಾಹನಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುದರಿಂದ ನಮಗೆ ಆಗುವ ಲಾಭವೇನು?
- ನೀವು ನೋಡಿರುವ ವಾಹನಗಳಲ್ಲಿ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಇಂಧನವನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಓಡುವ ವಾಹನವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿರಿ
ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು
ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ ಭಾರತದ ಸಾರಿಗೆ