"ಬಲ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
KOER admin (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) ಚು (Text replacement - "|Flash]]</mm>" to "]]") |
|||
(೧೬ intermediate revisions by ೪ users not shown) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
+ | <div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#ffffff; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;float:left;"> | ||
+ | ''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Force_and_Newton's_law_of_motion See in English]''</div> | ||
[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/f/f8/09_%E0%B2%AC%E0%B2%B2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%82%E0%B2%9F%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%A8_%E0%B2%9A%E0%B2%B2%E0%B3%86%E0%B2%A8%E0%B3%86%E0%B2%AF_%E0%B2%A8%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%AE%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81.pdf ಬಲ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು] ಕೊಡುಗೆ- C T E ಮಂಗಳೂರು | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/f/f8/09_%E0%B2%AC%E0%B2%B2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%82%E0%B2%9F%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%A8_%E0%B2%9A%E0%B2%B2%E0%B3%86%E0%B2%A8%E0%B3%86%E0%B2%AF_%E0%B2%A8%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%AE%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81.pdf ಬಲ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು] ಕೊಡುಗೆ- C T E ಮಂಗಳೂರು | ||
+ | <!-- BANNER ACROSS TOP OF PAGE --> | ||
+ | {| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;" | ||
+ | |- | ||
+ | |style="width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | ||
+ | [http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಜ್ಞಾನ:_ಇತಿಹಾಸ '''ವಿಜ್ಞಾನದ ಇತಿಹಾಸ''' ] | ||
+ | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಜ್ಞಾನದ:_ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ '''ವಿಜ್ಞಾನದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ''' ] | ||
+ | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | ||
+ | [http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಜ್ಞಾನದ:_ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರ '''ವಿಜ್ಞಾನದ ಬೋಧನೆ''' ] | ||
+ | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | ||
+ | [http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಜ್ಞಾನ:_ಪಠ್ಯಕ್ರಮ '''ವಿಜ್ಞಾನ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ_ಮತ್ತು_ಪಠ್ಯವಸ್ತು'''] | ||
+ | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | ||
+ | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%9C_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E0%B2%9E%E0%B2%BE%E0%B2%A8_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%B7%E0%B2%AF%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 '''ವಿಷಯಗಳು'''] | ||
+ | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | ||
+ | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%97%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81_:%E0%B2%AA%E0%B2%A0%E0%B3%8D%E0%B2%AF_%E0%B2%AA%E0%B3%81%E0%B2%B8%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%95%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81#.E0.B2.B5.E0.B2.BF.E0.B2.9C.E0.B3.8D.E0.B2.9E.E0.B2.BE.E0.B2.A8_-_.E0.B2.AA.E0.B2.A0.E0.B3.8D.E0.B2.AF.E0.B2.AA.E0.B3.81.E0.B2.B8.E0.B3.8D.E0.B2.A4.E0.B2.95.E0.B2.97.E0.B2.B3.E0.B3.81 '''ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು'''] | ||
+ | |style=" width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "| | ||
+ | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E0%B2%9E%E0%B2%BE%E0%B2%A8:_%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%B6%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B3%86_%E0%B2%AA%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 '''ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು'''] | ||
+ | |} | ||
+ | <br> | ||
+ | |||
+ | <br> | ||
+ | |||
+ | |||
+ | |||
+ | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%AA%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B3%82%E0%B2%B2_%E0%B2%A4%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B3%86%E0%B2%AA%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E0%B2%9F%E0%B2%BF ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] | ||
+ | |||
+ | |||
+ | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | ||
+ | [[File:Force and Newton's laws of motion -1.mm]] | ||
+ | |||
+ | =ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = | ||
+ | {{#widget:YouTube|id=NYVMlmL0BPQ}} | ||
+ | |||
+ | {{#widget:YouTube|id=mn34mnnDnKU}} | ||
+ | |||
+ | {{#widget:YouTube|id=WzvhuQ5RWJE}} | ||
+ | |||
+ | == ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು== | ||
+ | ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== | ||
+ | [http://csep10.phys.utk.edu/astr161/lect/history/newton3laws.html ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] | ||
+ | |||
+ | [http://teachertech.rice.edu/Participants/louviere/Newton/ ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ] | ||
+ | |||
+ | [http://www.physics4kids.com/files/motion_laws.html ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] | ||
+ | |||
+ | ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == | ||
+ | |||
+ | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪುರೇಶಗಳು = | ||
+ | *ಬಲ: ಬಲದ ಅರ್ಥ, ವ್ಯಾಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಗಳು. | ||
+ | |||
+ | *ಜಡತ್ವ ಮತ್ತು ಸಂವೇಗದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಖ್ಯೆ. | ||
+ | |||
+ | *ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ಮೂರು ನಿಯಮಗಳು. | ||
+ | |||
+ | *ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವಿಕೆ. | ||
+ | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1== | ||
+ | *ಬಲ: ಬಲದ ಅರ್ಥ, ವ್ಯಾಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಗಳು. | ||
+ | |||
+ | *ಜಡತ್ವ ಮತ್ತು ಸಂವೇಗದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಖ್ಯೆ. | ||
+ | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
+ | *ಬಲವನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವರು. | ||
+ | |||
+ | *ಬಲದ ಪರಿಮಾಣವನ್ನು ಅಳೆಯುವ ಏಮಾನವನ್ನು ತಿಳಿಸುವರು. | ||
+ | |||
+ | *ಬಲದ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುವರು. | ||
+ | |||
+ | *ಸಂತುಲಿತ ಮತ್ತು ಅಸಂತುಲಿತ ಬಲಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ತಿಳಿಸುವರು. | ||
+ | |||
+ | *ಜಡತ್ವ ಮತ್ತು ಸಂವೇಗ ಪದಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವರು. | ||
+ | |||
+ | *ಸಂವೇಗದ ಏಕಮಾನವನ್ನು ತಿಳಿಸುವರು. | ||
+ | |||
+ | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ||
+ | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' | ||
+ | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | ||
+ | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,[[ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಒಂದನೇ ನಿಯಮ]] | ||
+ | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,[[ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಎರಡನೇ ನಿಯಮದ]] | ||
+ | |||
+ | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2== | ||
+ | *ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ಮೂರು ನಿಯಮಗಳು. | ||
+ | |||
+ | *ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವಿಕೆ. | ||
+ | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
+ | *ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ನಿರೂಪಿಸುವರು. | ||
+ | |||
+ | *ಜಡತ್ವಕ್ಕೆ ದೃಷ್ಟಾಂತಗಳನ್ನು ನೀಡುವರು. | ||
+ | |||
+ | *ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ಎರಡನೆ ಮತ್ತು ಮೂರನೆಯ ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ದೃಷ್ಟಾಂತಗಳನ್ನು ನೀಡುವರು. | ||
+ | |||
+ | *ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವರು. | ||
+ | |||
+ | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ||
+ | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ'' | ||
+ | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | ||
+ | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " | ||
+ | # ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ " | ||
+ | |||
+ | =ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು= | ||
+ | |||
+ | =ಯೋಜನೆಗಳು = | ||
+ | |||
+ | =ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು= | ||
+ | |||
+ | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= | ||
+ | ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು |
೧೦:೨೦, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೭ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಬಲ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು ಕೊಡುಗೆ- C T E ಮಂಗಳೂರು
ವಿಜ್ಞಾನದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ |
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಚಿತ್ರ:Force and Newton's laws of motion -1.mm
ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ
ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು
ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು
ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
ಬೋಧನೆಯ ರೂಪುರೇಶಗಳು
- ಬಲ: ಬಲದ ಅರ್ಥ, ವ್ಯಾಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಗಳು.
- ಜಡತ್ವ ಮತ್ತು ಸಂವೇಗದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಖ್ಯೆ.
- ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ಮೂರು ನಿಯಮಗಳು.
- ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವಿಕೆ.
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1
- ಬಲ: ಬಲದ ಅರ್ಥ, ವ್ಯಾಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಗಳು.
- ಜಡತ್ವ ಮತ್ತು ಸಂವೇಗದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಖ್ಯೆ.
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ಬಲವನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವರು.
- ಬಲದ ಪರಿಮಾಣವನ್ನು ಅಳೆಯುವ ಏಮಾನವನ್ನು ತಿಳಿಸುವರು.
- ಬಲದ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುವರು.
- ಸಂತುಲಿತ ಮತ್ತು ಅಸಂತುಲಿತ ಬಲಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ತಿಳಿಸುವರು.
- ಜಡತ್ವ ಮತ್ತು ಸಂವೇಗ ಪದಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವರು.
- ಸಂವೇಗದ ಏಕಮಾನವನ್ನು ತಿಳಿಸುವರು.
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಒಂದನೇ ನಿಯಮ
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಎರಡನೇ ನಿಯಮದ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2
- ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ಮೂರು ನಿಯಮಗಳು.
- ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವಿಕೆ.
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ನಿರೂಪಿಸುವರು.
- ಜಡತ್ವಕ್ಕೆ ದೃಷ್ಟಾಂತಗಳನ್ನು ನೀಡುವರು.
- ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ಎರಡನೆ ಮತ್ತು ಮೂರನೆಯ ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ದೃಷ್ಟಾಂತಗಳನ್ನು ನೀಡುವರು.
- ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವರು.
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಯೋಜನೆಗಳು
ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು