ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೧೦೫ ನೇ ಸಾಲು: ೧೦೫ ನೇ ಸಾಲು:  
|
 
|
 
|-
 
|-
|9.30 –12.00
+
|9.30 –1.00
 
|
 
|
 
# ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದ ಪಾಠ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ
 
# ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿದ ಪಾಠ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ
೧೧೫ ನೇ ಸಾಲು: ೧೧೫ ನೇ ಸಾಲು:  
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%87%E0%B2%AE%E0%B3%87%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%B5%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%82%E0%B2%B5%E0%B2%B0%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಇಮೇಜ್‌ ವ್ಯೂವರ್‌ ಕಲಿಯಿರಿ]
 
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%87%E0%B2%AE%E0%B3%87%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%B5%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%82%E0%B2%B5%E0%B2%B0%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಇಮೇಜ್‌ ವ್ಯೂವರ್‌ ಕಲಿಯಿರಿ]
 
# [[ಲಿಬ್ರೆ_ಆಫೀಸ್_ರೈಟರ್_ಕಲಿಯಿರಿ]]
 
# [[ಲಿಬ್ರೆ_ಆಫೀಸ್_ರೈಟರ್_ಕಲಿಯಿರಿ]]
|-
  −
|12.00-1.00
  −
|''ಭಾಷೆಯ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು - ಚರ್ಚಿಸಬೇಕು''
  −
|''ರಾಪಚೌ ನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಗುರಿಗಳು''
  −
|
  −
# ಕುಮಾರ ಸ್ಮಾಮಿ ಸರ್‌ ಪುಟದ ಚರ್ಚೆ
  −
# ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಮೇಲೆ ಹೇಗೆ ಪ್ರಭಾವಿಸಿದೆ ಎಂಬುದರ ಚರ್ಚೆ
  −
|
   
|-
 
|-
 
|1.00 - 1.30
 
|1.00 - 1.30

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ