ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೫೪ ನೇ ಸಾಲು: ೫೪ ನೇ ಸಾಲು:  
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
ಮೊದಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ರೇಖೆಗಳು,ಏಕರೇಖಾಗತ ಮತ್ತು ಏಕರೇಖಾಗತವಲ್ಲದ ಬಿಂದುಗಳು, ಶೃಂಗಗಳು, ಬಾಹುಗಳು ಮುಂತಾದ ರೇಖಾಗಣಿತದ ಮೂಲ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಬಹುದು. ಇದು ತ್ರಿಭುಜದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ನಂತರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಬಾಹು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ  ತ್ರಿಭುಜಕ್ಕೆ ಜೀವಂತವಾಗಿರುವ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಹೊರಹೊಮ್ಮಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಅನುಗಮ- ನಿಗಮ ಅಥವಾ ಸಿಎಎಂ(CAM) ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
 
ಮೊದಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ರೇಖೆಗಳು,ಏಕರೇಖಾಗತ ಮತ್ತು ಏಕರೇಖಾಗತವಲ್ಲದ ಬಿಂದುಗಳು, ಶೃಂಗಗಳು, ಬಾಹುಗಳು ಮುಂತಾದ ರೇಖಾಗಣಿತದ ಮೂಲ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಬಹುದು. ಇದು ತ್ರಿಭುಜದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ನಂತರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಬಾಹು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ  ತ್ರಿಭುಜಕ್ಕೆ ಜೀವಂತವಾಗಿರುವ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಹೊರಹೊಮ್ಮಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಅನುಗಮ- ನಿಗಮ ಅಥವಾ ಸಿಎಎಂ(CAM) ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು - ಬಾಹುಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತ್ರಿಭುಜದ ವರ್ಗೀಕರಣ===
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು - ===
# ಚಟುವಟಿಕೆ :
     −
==== ಉದ್ದೇಶಗಳು ====
+
=== ಚಟುವಟಿಕೆ : ಬಾಹುಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತ್ರಿಭುಜದ ವರ್ಗೀಕರಣ ===
 +
'''ಉದ್ದೇಶಗಳು:'''
   −
==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ====
+
ಬಾಹುಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತ್ರಿಭುಜದ ವರ್ಗೀಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು
   −
==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ====
+
'''ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:''' ೩೦ ನಿಮಿಷಗಳು
   −
==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ====
+
'''ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ''':
   −
==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
+
ತ್ರಿಭುಜದ ಅರ್ಥವನ್ನು ಮತ್ತು ತ್ರಿಭುಜವು 2 ಆಯಾಮದ ಆಕೃತಿ ಎಂದು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು.
   −
==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
+
'''ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''':
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "''
     −
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
+
ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್.
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
+
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
+
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಕತ್ತರಿಸಿದ ತ್ರಿಭುಜದ ಕಾಗದ , ಪೆನ್ಸಿಲ್,ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
+
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
'''ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು'''
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "''
+
# ವರ್ಗವನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು (ಕಲಿಕಾ ಸಾಮಗ್ರಿ)ಒದಗಿಸಿ
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "''
+
# ಅವರನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಬಾಹುಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಕೇಳಿ.
 +
# ಅವರಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಭುಜಗಳಲ್ಲಿ ೩ ರೀತಿಯ ತ್ರಿಭುಜಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ.
 +
# ಗುರುತಿಸಲಾದ 3 ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯ ತ್ರಿಭುಜಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ.
 +
'''ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''':
 +
# ಕೊಟ್ಟಿರುವ ರೇಖಾಕೃತಿಯ ಹೆಸರೇನು?
 +
# ನೀವು ಎಷ್ಟು ರೀತಿಯ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ?
 +
# ಈ ಎಲ್ಲಾ ತ್ರಿಭುಜಕ್ಕೆ ನೀವು ಯಾವ ಹೆಸರನ್ನು ನೀಡಬಹುದು?
 +
'''ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು'''
 +
 
 +
ನಾವು ಯಾವ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ವರ್ಗೀಕರಿಸುತ್ತೇವೆ?
 +
 
 +
=== ಚಟುವಟಿಕೆ ''ಸಂಖ್ಯೆ''  ೨ ''- ಒಂದು ತ್ರಿಭುಜದ ಮೂರು ಒಳಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತ ೧೮೦°'' ===
 +
 
 +
'''ಉದ್ದೇಶಗಳು:'''
 +
 
 +
ಒಂದು ತ್ರಿಭುಜದ ಮೂರು ಒಳಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತ ೧೮೦° ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
 +
 
 +
'''ಅಂದಾಜು ಸಮಯ''': ೪೫ ನಿಮಿಷಗಳು
 +
 
 +
'''ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ''':
 +
 
 +
ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿರುವುದು:
 +
* ತ್ರಿಭುಜವು ಮೂರು ಬಾಹುವಿನ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಯಾಗಿದೆ.
 +
* ಬಾಹುಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳಿಂದ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ವಿಧಗಳು.
 +
* ಬಾಹುಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳಿಂದ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು.
 +
* ಪೂರಕ,ಪಾಶ್ವ ಕೋನಗಳು ಮತ್ತು ಶೃಂಗಾಭಿಮುಖ ಕೋನಗಳ ಸತ್ಯಾಂಶಗಳು.
 +
* ಸರಳ ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಪರಿಹರಿಸಿ.
 +
'''ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''':
 +
 
 +
ಚಾರ್ಟ್ ಪೇಪರ್,ಪೆನ್ಸಿಲ್,ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ,ಕೋನಮಾಪಕ
 +
 
 +
'''ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:'''
 +
 
 +
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಅನುಗಮ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ಬಾಹುಗಳ ಉದ್ದ ಮತ್ತು ಕೋನಕ್ಕೆ  ಜಾರುಕವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು. ಕೋನದ ಜಾರುಕವನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯ ತ್ರಿಭುಜಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸರಿಸಲಾಗಿದೆ. ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಆಂತರಿಕ ಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಹೋಲಿಸಲಾಗಿದೆ.
 +
 
 +
'''ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು'''
 +
 
 +
ಒಂದು ತ್ರಿಭುಜದಲ್ಲಿ ಎರಡು ಲಂಬಕೋನಗಳಿರಬಹುದೇ?
 +
 
 +
ಒಂದು ತ್ರಿಭುಜದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಮೂರು ಕೋನಗಳು ೬೦°ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿರಬಹುದೇ?
    
=ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು=
 
=ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು=

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ