"ಪರಿಸರ ಸಮತೋಲನ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
(ಪುಟದ ಮಾಹಿತಿ ತಗೆದು '{{subst:ಕನ್ನಡಗಧ್ಯ-ವಿಷಯ}}' ಎಂದು ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ) |
|||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | + | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= |
− | + | =ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ= | |
− | + | =ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು= | |
− | + | =ಕವಿ ಪರಿಚಯ = | |
− | =ಪರಿಚಯ= | + | =ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ= |
=ಸಾರಾಂಶ= | =ಸಾರಾಂಶ= | ||
− | + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೧== | |
− | + | ===ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೧=== | |
− | = | + | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ |
− | # | + | #ಸಮಯ |
− | # | + | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
− | # | + | #ಹಂತಗಳು |
− | # | + | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
− | # | + | ===ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೨=== |
− | # | + | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ |
− | + | #ಸಮಯ | |
− | + | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |
− | + | #ಹಂತಗಳು | |
− | + | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | |
− | = | + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೨== |
− | == | + | ===ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೧=== |
− | == | + | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ |
− | # | + | #ಸಮಯ |
− | # | + | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
− | # | + | #ಹಂತಗಳು |
− | # | + | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
− | # | + | =ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳು = |
− | + | ==ಶಬ್ದಕೋಶ == | |
− | |||
− | |||
− | |||
==ವ್ಯಾಕರಣ== | ==ವ್ಯಾಕರಣ== | ||
− | + | =ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ = | |
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | =ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ= | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
=ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು/ ಯೋಜನೆಗಳು= | =ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು/ ಯೋಜನೆಗಳು= | ||
− | + | =ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= | |
− | |||
− | |||
− | = |
೧೨:೨೬, ೨ ಜುಲೈ ೨೦೧೫ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ
ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು
ಕವಿ ಪರಿಚಯ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಸಾರಾಂಶ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೧
ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೧
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೨
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೨
ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೧
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು