"ಸೋಲಿಗರ ಆಶಾಕಿರಣ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
(ಹೊಸ ಪುಟ: =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= =ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ= =ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು= =ಕವಿ ಪರಿಚಯ = =ಶಿಕ...) |
|||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= | + | ===ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=== |
− | = | + | ===ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು=== |
− | = | + | ====ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ==== |
− | = | + | # |
− | = | + | ====ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು==== |
− | = | + | # |
− | = | + | ===ಘಟಕ - ೧ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಮತ್ತು ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ=== |
− | == | + | ====ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ==== |
− | === | + | ====ಪಾಠದ ಸನ್ನಿವೇಶ==== |
− | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ | + | ====ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ==== |
− | #ಸಮಯ | + | ====ಪಠ್ಯ ವಾಚನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ==== |
− | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | ಶಿಕ್ಷಕರ ವಾಚನ - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಓದು - ಮೌನ ಓದು |
− | #ಹಂತಗಳು | + | ====ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ==== |
− | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | + | ===ಘಟಕ -೨ .=== |
− | === | + | ====ಘಟಕ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ==== |
− | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ | + | ====ವಿವರಣೆ==== |
− | #ಸಮಯ | + | ====ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು==== |
− | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | =====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧===== |
− | #ಹಂತಗಳು | + | *'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು'''; |
− | + | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''': | |
− | == | + | |
− | === | + | *'''ಸಮಯ:''' |
− | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ | + | *'''ಹಂತಗಳು:''' |
− | #ಸಮಯ | + | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' |
− | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' |
− | #ಹಂತಗಳು | + | *# |
− | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | + | =====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨===== |
− | = | + | #'''ಚಟುವಟಿಕೆ;''' |
− | == | + | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' ; |
− | == | + | #'''ಸಮಯ''' ; |
− | =ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ = | + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' : |
− | = | + | #'''ಹಂತಗಳು''' ; |
− | = | + | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು'''; |
+ | ## | ||
+ | ====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== | ||
+ | * | ||
+ | ====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ==== | ||
+ | ====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ==== | ||
+ | (ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು) | ||
+ | ====೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==== | ||
+ | ====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ==== | ||
+ | ===ಘಟಕ - ೩.=== | ||
+ | ====ಘಟಕ-೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ==== | ||
+ | ====ವಿವರಣೆ==== | ||
+ | ====ಚಟುವಟಿಕೆ==== | ||
+ | =====ಚಟುವಟಿಕೆ ೧===== | ||
+ | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' | ||
+ | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:''' | ||
+ | #'''ಸಮಯ:''' | ||
+ | #'''ಹಂತಗಳು:''' | ||
+ | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' | ||
+ | |||
+ | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | ||
+ | * | ||
+ | =====ಚಟುವಟಿಕೆ ೨===== | ||
+ | *'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' | ||
+ | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:''' | ||
+ | *'''ಸಮಯ:''' | ||
+ | *'''ಹಂತಗಳು:''' | ||
+ | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' | ||
+ | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | ||
+ | ====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ==== | ||
+ | # | ||
+ | ====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /==== | ||
+ | ====೨ನೇ ಅವಧಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==== | ||
+ | ====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ==== | ||
+ | ===ಘಟಕ - ೪.=== | ||
+ | ====ಘಟಕ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ==== | ||
+ | ====ವಿವರಣೆ==== | ||
+ | ====ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು==== | ||
+ | =====ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ೧===== | ||
+ | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' | ||
+ | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:''' | ||
+ | #'''ಸಮಯ:''' | ||
+ | #'''ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ;''', | ||
+ | #'''ಹಂತಗಳು:''' | ||
+ | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' | ||
+ | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | ||
+ | =====ಚಟುವಟಿಕೆ ೨===== | ||
+ | #'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' | ||
+ | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:''' | ||
+ | #'''ಸಮಯ:''' | ||
+ | #'''ಹಂತಗಳು:''' | ||
+ | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' | ||
+ | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;''' | ||
+ | #* | ||
+ | ====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== | ||
+ | ====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ==== | ||
+ | * | ||
+ | ====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ==== | ||
+ | ====ಘಟಕ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==== | ||
+ | ====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ==== | ||
+ | ===ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ=== | ||
+ | ===ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== | ||
+ | ===ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ=== | ||
+ | ೧. |
೧೨:೩೩, ೨೦ ಮೇ ೨೦೧೯ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು
ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು
ಘಟಕ - ೧ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಮತ್ತು ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ
ಪಾಠದ ಸನ್ನಿವೇಶ
ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ
ಪಠ್ಯ ವಾಚನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
ಶಿಕ್ಷಕರ ವಾಚನ - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಓದು - ಮೌನ ಓದು
ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ
ಘಟಕ -೨ .
ಘಟಕ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:
- ಸಮಯ:
- ಹಂತಗಳು:
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨
- ಚಟುವಟಿಕೆ;
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;
- ಸಮಯ ;
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :
- ಹಂತಗಳು ;
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
(ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು)
೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಘಟಕ - ೩.
ಘಟಕ-೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆ
ಚಟುವಟಿಕೆ ೧
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:
- ಸಮಯ:
- ಹಂತಗಳು:
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
ಚಟುವಟಿಕೆ ೨
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:
- ಸಮಯ:
- ಹಂತಗಳು:
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /
೨ನೇ ಅವಧಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಘಟಕ - ೪.
ಘಟಕ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ೧
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:
- ಸಮಯ:
- ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ;,
- ಹಂತಗಳು:
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
ಚಟುವಟಿಕೆ ೨
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:
- ಸಮಯ:
- ಹಂತಗಳು:
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಘಟಕ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ
ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ
೧.