"ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
೩೪ ನೇ ಸಾಲು: ೩೪ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
 
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
 +
ಎನ್, ಸಿ, ಅರ್, ಟಿ ಯ ೮ನೇ ತರಗತಿ ಅಧ್ಯಾಯ ೩ ಮತ್ತು ೪ ರಲ್ಲಿ ಮಾಹಿತಿ ಕೂಡಲಾಗಿದೆ.
 +
# [[http://www.ncert.nic.in/ncerts/textbook/textbook.htm?hemh1=4-16]]
 +
# [[http://www.ncert.nic.in/ncerts/textbook/textbook.htm?hemh1=3-16]]
  
 
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =

೧೭:೪೩, ೩ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ೨೦೧೩ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

ಗಣಿತದ ಇತಿಹಾಸ

ಗಣಿತದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ

ಗಣಿತದ ಅಧ್ಯಾಪನ

ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಪತ್ಯವಸ್ತು

ವಿಶಯಗಳು

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು

ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು

ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ


ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ

<mm>Flash</mm>

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: (ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)

ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ

ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು

ಇಲ್ಲಿ ಬಹುಬುಜಾಕ್ರತಿ ಲಕ್ಷಣಗಳ ವಿಡಿಯೊಗಳಿರುತ್ತವೆ. [[೧]]

ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು

ಎನ್, ಸಿ, ಅರ್, ಟಿ ಯ ೮ನೇ ತರಗತಿ ಅಧ್ಯಾಯ ೩ ಮತ್ತು ೪ ರಲ್ಲಿ ಮಾಹಿತಿ ಕೂಡಲಾಗಿದೆ.

  1. [[೨]]
  2. [[೩]]

ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು

  1. ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವುದು
  2. ವಿವಿಧ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
  3. ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಬಾಹುಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಹೇಸರಿಸುವುದು.

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #

ಬಹುಬುಜಾಕೃತಿಗಳ ಪರಿಚಯ

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

  1. ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವುದು
  2. ವಿವಿಧ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
  3. ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಬಾಹುಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಹೇಸರಿಸುವುದು.

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪಣೆ :- ವಿವಿಧ ಆಕೃತಿಯ ಬಹುಭುಝಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #1

ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹಾಳೆಯನ್ನು ನೀಡಿ ಅದನ್ನು ಮಡಚುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ವಿವರಿಸಲಾಗುವುದು , ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಡಚುವಾಗ ಕೋನ ಮತ್ತು ಬಾಹುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಲು ತಿಳಿಸಲಾಗುವುದು.

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #2

  1. ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ .
  2. ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಸೀಗುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ವಿವಿಧ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ.
  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2

ಬಹುಜಾಕೃತಿಯ ವರ್ಗಿಕರಣ

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

  1. ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ನಿಯಮೀತ ಮತ್ತು ಅನೀಯಮೀತಗಳಾಗಿ ವರ್ಗೀಕರಿಸುವುದು.
  2. ಅಂತರವಕ್ರ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಹಿರ್ ಚಕ್ರ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು .

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಶಿಕ್ಷಕರು ಜೀಯೋಜಿಬ್ರಾ ಟೂಲನ್ನು ಬಳಸುವುದು.

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #೨

  1. ವಿವಿಧ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಅಂತರ ವಕ್ರ ಮತ್ತು ಬಹುವಕ್ರ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲೂ ಹೇಳುವುದು.

[[೪]] ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರಗಳ ಬಳಕೆ ಮೂಲಕ ವರ್ಗಿಕರಿಸುವುದು.

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು

ಯೋಜನೆಗಳು

ಗಣಿತ ವಿನೋದ

ಬಳಕೆ

ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಲು {{subst:ಗಣಿತ-ವಿಷಯ}} ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ